"Vào lúc ấy, cô nhớ những buổi sáng của mình, bình yên và thanh thản. Rừng lá phong trước nhà đã biết bao mùa đi qua vẫn miệt mài thay trút lá. Bầu trời đó...
Rồi em phát hiện ngón tay giữa của anh có cái nhẫn bạc khắc chữ T. Anh đeo nó bao giờ? T, là chữ cái đầu tên ai? Bao câu hỏi xoay tròn khiến nước mắt em lặng...
(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi")
Nhưng tôi chợt hiểu ra ngay rằng muốn lấy vợ thì trước tiên tôi...
(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên")
Gửi tặng em người tôi yêu. Một mối tình đơn phương đã kéo dài gần 10 năm và hứa...
Chao ôi, anh đã mong ước ngày ấy lâu lắm rồi. Từ cái ngày mà bàn tay em nằm gọn trong bàn tay anh ấm áp cùng với cái gật đầu ưng thuận. Vậy là từ nay,...
Thì ra tình yêu đẹp không cần đến kịch bản hay, người ta cũng không yêu nhau vì đối phương đẹp trai hay xinh gái bởi khi yêu bỗng dưng họ đẹp lên trong mắt...
Ngày nay, người ta yêu vội vàng, chớp nhoáng nhưng có bao giờ tự hỏi đó có phải tình yêu hay không...
***
Tôi gặp nàng trong một buổi cùng dự tiệc cưới. Nàng ngồi ở bàn đối diện và tình cờ với...
Tôi nghĩ không chỉ có ba mẹ tôi, mà ba mẹ bạn, ba mẹ của tất cả chúng ta, ai cũng nhớ rõ giờ sinh, ngày tháng năm sinh của con mình, nhưng thử hỏi, trong chúng ta, có ai nhớ ngày tháng năm sinh của cha...
Vì mèo mà cuộc sống họ nhà chuột trở nên khó khăn. Ngày nào chuột cũng bị mèo săn bắt.
Một hôm, họ nhà chuột tụ họp bàn tính xem làm cách nào để thoát được mèo. Bàn đi tính lại, chuột không...
Một chiều mưa đầy, nghe bài tình cờ gặp lại nhau của ca sĩ Thái Châu, lại nhớ về người, dù cuộc gặp gỡ năm trước không phải tình cờ...
***
- Em mà bỏ...
Nó là một đứa khá khó hiểu, mãi cho đến lúc nó đi xa mãi, tôi cũng chưa hiểu được nó, con em gái bé bỏng của tôi....
***
Chương 1
Sau 5 ngày bỏ nhà đi bụi...
Liệu bạn có tin vào số phận?
Gặp gỡ...
Vốn là để chia ly.
***
Khi ánh trăng bắt đầu nép mình bên cửa sổ và màn đêm dần buông xuống, tôi chợt bần thần...
"Dạo này, anh yêu chim nhất!..." Vừa nghe có bấy nhiêu nàng đã nổi đóa, hét lên: "Vậy anh chuẩn bị ký đơn ly dị đi!" Nàng ngoe nguẩy lên lầu, chắc chắn nàng...
Tôi yêu em theo một thứ cảm xúc giản đơn mà khó ai hiểu được...
Em và tôi biết nhau qua ứng dụng "Tinder" mà giới trẻ hiện tại như chúng tôi thường dùng chỉ...
Chúa ruồi - William Golding
CHÚA RUỒI
Tựa gốc: Lord of flies
Tác giả: William Golding
Giải thưởng: Nobel văn học 1983
Từ xưa, con người đã luôn tự vấn về sự thiện, ác trong mỗi con người. Vậy...
Con đường Hồi giáo - Nguyễn Phương Mai
"Đi một ngày đàng học một sàng khôn"
Với "Con đường Hồi giáo" của Nguyễn Phương Mai thì bạn chỉ cần cầm quyển sách này lên và chu du tới 13 nước ở Trung Đông và...