Gửi bài:

Tâm sự

Đại Cù Lần.....

Đại Cù Lần.....

Bắt đầu từ quá khứ..... Hồi đó Nó học lớp 5. Đó chính là lúc Nó biết yêu. Nó yêu một con nhỏ cùng lớp, và Nó cũng có rất nhiều kỉ niệm với nhỏ. *** Năm...
Nước mắt của Cha

Nước mắt của Cha

Nếu mọi chuyện cứ lặng lẽ mà trôi qua thì có lẽ tôi đã không biết được nước mắt của Cha đã chảy dài... *** Trong ký ức của tôi, Cha là người hiền lành, chịu...
Người ở lại

Người ở lại

Em xa tôi cũng đã được 6 mùa thu. Mỗi một mùa với biết bao là kỉ niệm. Cũng từ lần cuối cùng ấy cho tới tận bây giờ tôi vẫn chưa một lần gặp...
Từ những điều tuyệt vời nhất

Từ những điều tuyệt vời nhất

Em - Người con gái bé nhỏ, với mái tóc đuôi gà thật ngịch ngợm. Em luôn luôn mỉm cười thật tươi mỗi khi nhìn thấy tôi.  Em có một đôi mắt rất...
Một chữ duyên

Một chữ duyên

Gặp là duyên may còn lại là sự lựa chọn, thành phố nhỏ bé với ai còn với anh thì rộng lớn lắm, rộng lớn vô cùng mà chúng mình lại quen nhau, nhìn từ trên cao xuống...
Một nửa của em

Một nửa của em

Dãy phố nhà mình đã tắt đèn đi ngủ hết rồi anh ạ, chỉ còn mỗi em là chưa ngủ thôi. Anh biết em đang làm gì không? Em đang ngồi nhớ anh đấy, nhớ cái người vô tâm...
Sau chia tay...

Sau chia tay...

Cuộc sống luôn đổi thay từng ngày từng giờ. Không ai trong chúng ta có thể thay đổi được điều ấy. Nhưng có một điều chúng ta có thể làm được đó là lựa chọn...
Xã hội này không dành cho những cô gái ngoan hiền?

Xã hội này không dành cho những cô gái ngoan hiền?

Nếu ai đó nói với bạn rằng họ chỉ thích một cô gái ngoan hiền dịu dàng thì bạn đừng vội tin. Xã hội này không dành cho những cô gái như bạn đâu. *** Khi tôi học...
Em đã đứng trước ngõ để đợi anh..

Em đã đứng trước ngõ để đợi anh..

Anh bảo anh và cô ấy chỉ là anh em kết nghĩa, nhưng với linh cảm của mình em biết tất cả... *** Em đã chạy hàng chục cây số chỉ để đứng trước ngõ đợi anh, em...
Viết cho 22

Viết cho 22

21.11.2014 Hôm nay, mình thật sự hạnh phúc vì nhận được nhiều lời chúc cũng như những món quà so kute từ mọi người( bố mẹ, anh chị em, người  bạn bè….) .Thật...
Gửi mày!

Gửi mày!

Tao biết thế nào rồi mày cũng sẽ nói ra như vậy. Tao biết chắc chắn là thế. Để rồi giờ đây, tao ngồi tự kỉ viết blog này tâm sự, bày tỏ với tao nhưng đề tên...
Lớn rồi thì quên cái khái niệm

Lớn rồi thì quên cái khái niệm "tình yêu trong sáng" đi!

Có những câu chuyện tình yêu, người ta kể về hai con người yêu nhau đến đắm say dù chưa một lần nắm tay. Cũng như những câu chuyện, người ta kể về cuộc tình kéo...
Xin lỗi vì đã không yêu em ngay từ lúc em nói yêu anh

Xin lỗi vì đã không yêu em ngay từ lúc em nói yêu anh

Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với anh. Không có em bên cạnh mỗi ngày là cảm giác đáng sợ nhất mà anh từng biết. Cái cách em im lặng không một lời giải...
Có những khi tất cả lỗi lầm là ở người con gái

Có những khi tất cả lỗi lầm là ở người con gái

Còn lại cái gì cơ chứ, ở một đứa con gái như tôi. Hạ lưu và đáng khinh bỉ. *** Khi con người ta sinh ra, xã hội gần như đã mặc định rằng khi một mối quan hệ...
Em đã ổn, còn anh vẫn bình yên chứ?

Em đã ổn, còn anh vẫn bình yên chứ?

Cuộc tình đầu không thành, em đã tự an ủi mình rằng ai cũng phải như thế. Ừ thì mối tình đầu là mối tình dang dở-người ta vẫn luôn bảo nhau như vậy mà. Thế nhưng...
Người lạ Đà Lạt

Người lạ Đà Lạt

Mình chia tay đi, cố gạt nước mắt cô cố đi thật nhanh. Về tới cửa phòng cô gục đầu vào gối và khóc thật nhiều khóc,khóc cho sự ấm ức mà cô đang phải chịu đựng,...