Gửi bài:

Tâm sự

Thư từ gió gửi nắng

Thư từ gió gửi nắng

Gửi cậu, Nếu gặp nhau giữa đời, có lẽ tôi với cậu sẽ khách sáo mà gọi nhau anh – tôi. Nhưng bởi vì tôi biết, cậu kém tôi một tuổi, cho nên xin phép cho tôi gọi...
Đến bao giờ em mới chịu hiểu tấm lòng cô

Đến bao giờ em mới chịu hiểu tấm lòng cô

Tôi chỉ mới dạy em có vài tháng. Lúc đầu em rất chăm ngoan, nói gì cũng làm theo, rất cố gắng. Học sinh chuyên khối có khác. Chỉ cần tập trung dạy không phải lo mấy...
Tâm sự của một người mới cưới vợ

Tâm sự của một người mới cưới vợ

Tự dưng lại có một cô gái trẻ đẹp về ở cùng nhà. Ngủ dậy, nhìn sang thấy một người đang nắm bên cạnh, ngoan ngoãn như chú mèo con, tự dưng lòng ấm lại, ngọt ngào... *** Ngẫm...
Thư gửi anh

Thư gửi anh

Bao lâu rùi đó nhỉ? Có lẽ anh không nhớ đến những điều nhỏ nhặt này đâu. Bởi anh bận đi làm mà, tâm trí anh giờ có quá nhiều điều khác chen vào nhau. Em tự hỏi...
Buông ra thì dễ, người ta cứ đến và đi trong đời nhau

Buông ra thì dễ, người ta cứ đến và đi trong đời nhau

Tôi vẫn nghe đời giáo huấn về sự thủy chung và tin tưởng. Có người bước đến bên em, nói rằng yêu em, thế thì đã sao? Có người bước đến bên tôi, nói rằng yêu...
Muôn vị tình yêu

Muôn vị tình yêu

Dành tặng cho những ai đang yêu, chưa yêu, thất tình và cả đơn phương yêu một người nào đó. Hãy luôn tin rằng cuộc sống rất công bằng, mở lòng và yêu đi... *** Tình...
Trong mắt câụ, rốt cuộc tớ là gì?

Trong mắt câụ, rốt cuộc tớ là gì?

Yêu hay thích một ai đó không có gì sai cả, đối với tớ lúc này cũng tốt, như thứ cảm xúc quý giá có được sau chuỗi ngày không hề biết rung động trước một ai. Lần...
Người yêu - người dưng - người yêu

Người yêu - người dưng - người yêu

Người dưng- người yêu- người dưng!!! Một vòng trái đất- nơi bắt đầu cũng chính là nơi kết thúc. Tôi và anh là như vậy, gặp gỡ để rồi chia ly. *** 26 ngày! Hôm...
Thương nhớ tháng ba

Thương nhớ tháng ba

Gió mùa năm nay vẫn ùa về vào cái tháng ba này mới lạ chứ. Nó thẫn thờ ngồi nghe mấy bản nhạc trong chiều tà xế lạnh. Nó nghiêng nghiêng cái đầu theo điệu nhạc radio...
Công Chúa nhỏ của tôi

Công Chúa nhỏ của tôi

Lật từng trang sách, nước mắt tôi rơi lã chã không ngừng. Cảnh vật qua kính xe lửa chạy ngược về phía sau vội vã như kéo tuột tôi ra khỏi thực tại, từng nét chữ...
Can you feel the love?

Can you feel the love?

Nhân một ngày căn phòng chênh vênh đầy gió. Mình nằm ngủ. Anh ấy thì loay hoay giữa đống lộn xộn... *** Vào một ngày đẹp trời, tôi nghĩ là mình phải thay đổi kiểu...
Trong một khoảng lặng riêng em!

Trong một khoảng lặng riêng em!

Dù trong lòng em luôn có một khoảng lặng riêng mình nhưng em chưa bao giờ gạt bỏ anh hình ảnh của anh ra khỏi khoảng lặng đó. *** Sống nhẹ nhàng chẳng để ý tới thời...
Hãy để em được sinh con

Hãy để em được sinh con

Nhớ... một nỗi nhớ không đặt được thành tên.....Nhớ anh thật nhiều dù cho ngày nào em cũng được anh ôm trong vòng tay ấm áp. Em luôn tự hào với bạn bè rằng mình là...
Gửi người em yêu

Gửi người em yêu

Rằng em muốn cả đời này mình yêu nhau; suốt cuộc đời này, anh chỉ yêu mình em. Được chứ? *** Anh ơi! Nếu chúng mình không có thời gian để nói chuyện....
Dành niềm tin cho những gì chắc chắn

Dành niềm tin cho những gì chắc chắn

Từng ngày cuộc sống vẫn đi ngang qua đây - nhà mình.Nhiều thứ đang dần bị lãng quên, mình là một trong những điều đó... cơ mà cũng chả sao lắm, quen rồi! :) *** Khi...
Màu của cuộc sống đang nhạt dần đi trong tớ!

Màu của cuộc sống đang nhạt dần đi trong tớ!

Thời gian qua đi, mọi thứ thay đổi thật nhiều, hình như chỉ có kỷ niệm là không thay đổi, nó vẫn ở đây trong tiềm thức, chỉ là có lúc nó lặng yên, có lúc thì nó...