Gửi bài:

Tâm sự

Viết cho ngày lãng đãng

Viết cho ngày lãng đãng

Những ngày này, thật khác. Bầu trời xanh màu khác. Gió thổi ru chiều ngủ say cũng khác. Những con đường cũ quen thuộc đến xốn xang cũng khác. Có điều. Tình yêu. Thì...
Gửi em

Gửi em

Gửi em, Trong mắt chị, em xinh đẹp và dịu dàng nhiều lắm. Mỗi cô gái đều được hạnh phúc, và em hơn cả xứng đáng để có được điều đó. Em hãy...
Yêu người như thế đó!

Yêu người như thế đó!

Những ngày mùa đông ủ rũ. K à, em thực sự thấy mình đơn độc quá chừng! *** Giờ này, K đang ở đâu ? K đang làm gì? Có đang đọc sách không, hay K ngồi một mình hút...
Một mình mãi lại thành quen

Một mình mãi lại thành quen

Đôi khi cô đơn không phải là thiếu vắng một bóng hình, mà đơn giản chỉ là đơn độc trên cuộc đời này đã là một thói quen. *** Khi mỗi ngày nghỉ thức dậy đã...
Hà Nội và không em ở đó

Hà Nội và không em ở đó

Em thấy thế khi ngồi ở góc hồ. Lại là cái hồ nhỏ trong một cái thủ đô có cơ số hồ. Nhưng cái góc này buồn lắm. Vì chẳng có đến một ai. Hà Nội hôm nay thật...
Ngôi sao nhỏ

Ngôi sao nhỏ

Cái ngày mà trái tim em bắt đầu rung rộng, nó đập nhanh mỗi lần khi nhìn thấy anh. Uhm em yêu anh thật rồi!!! mỗi ngày em luôn mỉm cười chào một ngày mới vì em biết lúc...
Có lẽ anh biết

Có lẽ anh biết

Em thích anh! Có lẽ anh biết ... *** Từ ngày đầu tiên nhìn thấy nụ cười của anh dưới ánh nắng ban mai rực rỡ của một chiều cuối hạ, khiến em cảm thấy trái tim...
Thư cuối cho anh

Thư cuối cho anh

Kết hôn là điều tuyệt vời nhất đối với những đôi yêu nhau - em đã từng nghĩ vậy. Nhưng có lẽ nó không xảy ra với em và với bây giờ. **** Mình yêu nhau ba năm rồi...
Câu chuyện chưa hề bắt đầu

Câu chuyện chưa hề bắt đầu

Một khi con người ta đã thành kiến và tin tưởng về điều gì, thì sẽ rất khó và lâu để xóa bỏ nó đi được. Nó cứ lớn dần lên, nhen nhóm trong đầu rồi chẳng thể...
Cảm ơn anh! Tình yêu đầu của em!

Cảm ơn anh! Tình yêu đầu của em!

"Anh thích em! Làm bạn gái anh nhé!". Đây có lẽ là lần thứ 5 em nghe anh nói câu này. Anh biết không? Có thể do hồi trước em còn nhỏ nên em chẳng thể trả lời câu hỏi...
Chúc em một ngày tốt lành!

Chúc em một ngày tốt lành!

2 năm, thời gian có lẽ chẳng đủ dài cho một kiếp người, nhưng cũng đủ để lại những kỷ niệm, những nỗi đau không thể xoá nhoà. Bỏ lại sau tất cả đua chen, gièm...
Điều em có thể làm cho anh

Điều em có thể làm cho anh

Tôi thích một người đã có gia đình sao?...tôi không tin vào chính mình hay tình cảm đó là ngô nhận hay chỉ là giỡn đùa nhiều thì lại nhớ thôi....... *** Mỗi ngày bắt...
Nếu được lựa chọn, có ai chọn tình đơn phương??

Nếu được lựa chọn, có ai chọn tình đơn phương??

Trái tim chỉ còn lại nhớ và đau.... Nếu được lựa chọn, có ai chọn tình đơn phương không nhỉ? Có ai yêu thương ai đó mà không cần hồi đáp, chẳng qua là yêu thương...
Anh lạc mất em rồi, anh có biết không?

Anh lạc mất em rồi, anh có biết không?

Có một ngày đột nhiên em muốn mình ở một nơi thật xa, khi mọi người xung quanh đều là người lạ, khi cảnh vật xung quanh đều lạ lẫm. Một mình bơ vơ, một mình lạc...
Vì anh không giữ hay em buông tay

Vì anh không giữ hay em buông tay

Anh biết, em vẫn muốn anh níu tay em lần nữa. Anh biết em vẫn hi vọng anh sẽ xin lỗi em. *** Anh còn nhớ rõ, hôm ấy là một ngày mưa cuối tháng 6. Anh đã gần như chết...
Đừng đối tốt với anh

Đừng đối tốt với anh

Giờ đây tôi mới nhận ra rằng bấy lâu nay sự quan tâm của em dành cho tôi chỉ đơn thuần là tình bạn. Em tốt với tôi và tốt với tất cả mọi người khác nữa. Chỉ...