Gửi bài:

Tâm sự

Đường thẳng song song

Đường thẳng song song

Tôi từng nghĩ rằng nếu có tình yêu thì dù bất cứ chuyện gì xảy ra chúng tôi cũng sẽ cùng nhau vượt qua được. Nhưng tôi đâu biết rằng đôi khi tình yêu không đủ lớn... *** Tôi...
Chàng trai năm ấy

Chàng trai năm ấy

Có một chàng trai từng khiến tôi nghĩ rằng cả cuộc đời này tôi sẽ chỉ yêu người, chỉ cần bên người tôi sẽ đánh đổi bằng mọi giá. Chỉ cần người bên ta là...
Là người thứ 3 không có lỗi!

Là người thứ 3 không có lỗi!

 Vì em cũng yêu người con trai không ra gì này thật lòng... *** # "Chị làm ơn buông người yêu của em ra đi được không?" Em không sai khi bước chân vào cuộc tình này....
Em thương anh lắm anh ơi

Em thương anh lắm anh ơi

Tôi thương người con trai ấy. Tôi đã chia sẻ điều đấy cho một vài người, chỉ duy nhất chưa nói điều đó với anh. Tôi để mặc mình đau nhói trọn những đêm không...
Hay là tớ thôi đợi cậu

Hay là tớ thôi đợi cậu

Cậu thấy không, người ta đã có ý muốn yêu thương tớ rồi, còn cậu, vô tâm và hững hờ với tớ cho tới khi nào....hay là tớ thôi đợi cậu, hay là tớ buông tay để...
Tình yêu như trò đùa?

Tình yêu như trò đùa?

"Nếu nói thương em mà không lấy em được , em có buồn không Nhóc?" Tôi không trả lời Tại sao tôi phải trả lời. Đó là lần thứ n tôi nghe đàn ông nói câu đó với...
Nhớ em người không thuộc về anh

Nhớ em người không thuộc về anh

Có những ngày ta tưởng chừng như mất cảm giác với tất cả, không buồn, không đau, không vui, không hạnh phúc, nước mắt không rơi, và trái tim cũng không nhói lại, có...
Ngày mới nắng lên

Ngày mới nắng lên

Tôi yêu em, một tình yêu chân thật từ tận đáy tim, đó là một mối tình đã làm tôi đau đớn đến tận bây giờ khi đã đi qua một dãy hàng dài yêu nhớ mong đợi, tôi...
Tuổi trẻ cô đơn

Tuổi trẻ cô đơn

Đôi khi, tôi thấy mình lạc lõng. Giữa phố xá ồn ào, tấp nập. Giữa đám đông vui vẻ, huyên náo. Giữa niềm vui và nụ cười. Giữa lưng chừng mọi thứ......
Sao không gọi nhau là người yêu cũ?

Sao không gọi nhau là người yêu cũ?

Cuối đông bầu trời u ám và xám xịt, những cơn gió như cứa vào da thịt từng cơn lạnh buốt, cái lạnh da thịt cũng không bằng cái được gọi là lạnh-thấu-vào-tim. Anh...
Xóa hết quá khứ

Xóa hết quá khứ

Cô và anh từng có khoảng thời gian yêu nhau say đắm nhưng giờ cô đã quyết định dừng lại. Anh không bất ngờ và đón nhận hai tiếng "chia tay" một cách thản nhiên. Cô...
Anh còn nhớ?

Anh còn nhớ?

Trái tim em dường như nó luôn có một sự chuẩn bị, chuẩn bị cho 1 ngày nào đó anh sẽ rời xa, nó biết rằng với tính cách của anh thì điều đó nhất định sẽ xảy ra....
Em vẫn nhớ ngày ấy...

Em vẫn nhớ ngày ấy...

Em vẫn nhớ ngày ấy, cái ngày anh cưới một cô gái khác... *** Em vẫn nhớ ngày ấy, cái ngày định mệnh em gặp anh. Khi đó em mới là cô bé 14 tuổi còn anh là một chàng...
Em có thể nắm tay anh lần nữa được không?

Em có thể nắm tay anh lần nữa được không?

Anh biết tất cả sự thật về sự "phản bội" của em. Nhưng anh không đủ dũng khí để xin em tha thứ. Liệu rằng em có thể nắm tay anh lần nữa không. Người yêu cũ của...
Tình nhạt

Tình nhạt

Tôi yêu anh nhạt, mà chia tay cũng nhạt, nhưng nỗi đau còn lại thì không. *** Tôi gặp anh, hai ngày sau đó là Noel. Tối Noel, tôi hỏi anh: -Ê này, tớ muốn thử, cậu dám...
Yêu một người đến phát điên

Yêu một người đến phát điên

Người ta có nói :"Tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và cũng là thời điểm bồng bột thiếu suy nghĩ" đến tận bây giờ khi đã qua thời gian ấy tôi mới chợt thấu được những...