Gửi bài:

Chương 71: Mang thai

Cửa thành ở sau người khép lại, phát ra nặng nề tiếng vang. Tả Thương Lang không có quay đầu lại, chung quanh tĩnh quân đem nàng bao quanh vây quanh, bên người dây cung mãn trương. Nàng hỏi: "Nhậm tướng quân liên lạc Địch Liên Trung?"

Nhậm Toàn mỉm cười, nói: "Ta như thế nào có thể liên lạc quý quốc Thái úy? Chắc là tướng quân nhìn lầm. Lúc trước Mã Ấp Thành từ biệt, vẫn luôn tưởng thỉnh tướng quân đi trước ta Tĩnh Quốc làm khách. Hiện tại, tướng quân hẳn là sẽ không cự tuyệt mới đúng."

Tả Thương Lang nhìn quét tả hữu, bên người ít nhất ngàn dư cung tiễn thủ. Nàng nói: "Vinh hạnh chi đến."

Nhậm Toàn cũng không có thời gian cùng nàng chu toàn, Địch Liên Trung sẽ bán đứng Tả Thương Lang, nhưng là hai bên mười vạn đại quân đang ở công thành, hắn hiện giờ hai mặt thụ địch, vô luận như thế nào Túc Nghiệp Thành là ngốc không được. Cũng may Túc Nghiệp Thành đi phía trước không xa, chính là Bạch Lang Hà cùng ích thủy giao giới, từ nơi này nhập, nhưng trốn hướng Hôi Diệp Nguyên.

Cũng không tính tuyệt lộ.

Tả Thương Lang bị trói trụ đôi tay, tùy tiểu binh đi rồi một đoạn đường, chỉ cảm thấy mỏi mệt bất kham. Nàng cũng không cùng Nhậm Toàn khách khí, chính mình đi đến Nhậm Toàn trước ngựa: "Tướng quân, tốt xấu ban con ngựa thay đi bộ a. Lúc trước ngươi đi Tấn Dương, ta chính là một đường xa giá đưa tiễn a!"

Nhậm Toàn bắt đầu còn tưởng rằng nàng tưởng chơi đa dạng, hắn cùng nàng phía trước ở Bạch Lang Hà nộp lên qua tay, đối nàng thể lực chính là tương đương rõ ràng, lập tức nói: "Mã không thể cho ngươi, bất quá nếu tướng quân không ngại, có thể cùng bản tướng quân cùng kỵ."

Vừa dứt lời, Tả Thương Lang liền nói: "Hảo."

Nhậm Toàn ngẩn ra, nàng cũng đã ở mã hạ, chờ hắn kéo nàng lên ngựa. Phía sau nhiều một người, vẫn là cái nữ nhân, Nhậm Toàn có chút không được tự nhiên, nói: "Xem ở ngươi lần trước cứu ta một mạng, ta nhớ ngươi ba phần tình. Ngươi đừng chơi đa dạng, bằng không chỉ sợ muốn đả thương cảm tình."

Tả Thương Lang lại là cái trán một thấp, để ở hắn trên lưng. Nhậm Toàn ngẩn ra, quay đầu lại, thấy nàng sắc mặt trắng bệch, trên trán tất cả đều là mồ hôi lạnh. Hắn hỏi: "Làm sao vậy?"

Tả Thương Lang lắc đầu, đột nhiên một oai thân mình, bắt đầu nôn mửa. Nếu không phải Nhậm Toàn mau tay nhanh mắt giữ chặt nàng, cơ hồ liền phải ngã xuống mã đi. Nhậm Toàn mắt thấy nàng tình huống là thật không tốt, giơ tay đem nàng xách đến phía trước tới, nói: "Không thoải mái cũng muốn nhịn xuống, này tối lửa tắt đèn, ta vô pháp dừng lại."

Tả Thương Lang gật đầu, kỳ thật Nhậm Toàn như vậy đãi nàng, đã là tận tình tận nghĩa. Nàng nói: "Ta không có việc gì."

Nhậm Toàn là thật sự không có biện pháp bận tâm nàng, lúc này cần thiết mau chóng chạy tới Hôi Diệp Nguyên, nếu bị Yến Quân vây đổ, hậu quả không dám tưởng tượng. Địch Liên Trung tuy rằng đáp ứng thả bọn họ qua sông, nhưng là Vương Nam, Viên Hí, Gia Cát Cẩm đám người sẽ đáp ứng sao?

Hắn chỉ có gia tốc hành quân, mau chóng chạy về tây tĩnh.

Thiên dần dần sáng, Nhậm Toàn cúi đầu, thấy Tả Thương Lang dựa vào hắn, thế nhưng là ngủ rồi. Có binh sĩ đưa tới lương khô, Nhậm Toàn đẩy tỉnh nàng, nói: "Tới, ăn một chút gì."

Tả Thương Lang mở to mắt, tiếp kia thịt khô, ăn một ngụm, lại phun. Nhậm Toàn nói: "Ngươi như vậy không được a! Vẫn luôn cảm thấy ngươi còn tính một cái hảo hán, hiện giờ xem ra, cũng là đàn bà kỉ kỉ. Như thế nào liền như vậy phiền toái!"

Tả Thương Lang nói: "Ta vốn dĩ chính là đàn bà a!"

Nhậm Toàn bất đắc dĩ, chỉ phải quay đầu lại kêu: "Quân y! Quân y ở đâu? Đều mẹ nó tử tuyệt?"

Sau một lúc lâu, rốt cuộc có hai cái quân y chạy chậm lại đây, Nhậm Toàn làm cho bọn họ cấp Tả Thương Lang bắt mạch, Tả Thương Lang không duỗi tay. Hắn nào cùng nàng khách khí, kéo qua tay nàng cổ tay. Quân y một sờ mạch, liền sửng sốt. Hồi lâu quay đầu lại, kêu một cái khác: "Ngươi tới thử xem."

Một cái khác lại đây sờ soạng nửa ngày mạch, cũng có chút kinh ngạc. Nhậm Toàn hỏi: "Rốt cuộc chuyện gì?"

Hai cái quân y cho nhau xem một cái, nói: "Tả tướng quân đây là...... Đây là......" Thấy Nhậm Toàn sắc mặt càng ngày càng không tốt, bọn họ rốt cuộc nói: "Đây là có hỉ!"

Nhậm Toàn lắp bắp kinh hãi, hơn nửa ngày, buông ra Tả Thương Lang tay, nói: "Cái gì?" Hai cái quân y không dám nói lời nào, Tả Thương Lang cũng là cả kinh, cho tới nay, nàng cùng Mộ Dung Viêm thân cận cũng có bao nhiêu hồi. Nhưng mà trước nay chưa từng mang thai. Lúc này đây, thế nhưng......

Chính là nếu làm tây tĩnh người biết đây là Mộ Dung Viêm cốt nhục, bọn họ sẽ như thế nào làm?

Nàng trầm ngâm không nói, Nhậm Toàn quay đầu, đối hai cái quân y nói: "Tha các ngươi nương thí, dám nói bậy lão tử băm các ngươi!"

Hai cái quân y cũng là không thể tin được, lại sợ Nhậm Toàn dâm uy, té ngã lộn nhào mà chạy. Nhậm Toàn lúc này mới quay đầu xem nàng, nói: "Ngươi tướng công không phải đi thế đã nhiều năm sao? Ta nhớ rõ lúc ấy thi thể vẫn là ta phái người đưa trở về. Ngươi như thế nào liền mang thai? Không giữ phụ đạo a, ân?"

Tả Thương Lang chậm rãi che dấu trong lòng kinh ngạc, nói: "Cùng hắn thời điểm ta mới bao lớn, không hiểu chuyện. Bất quá ta coi hắn vì lương sư, kính trọng nhiều quá phu thê chi tình."

Nhậm Toàn nói: "Ôn Soái người này xác thật đáng giá kính trọng, người trung nghĩa. Ngươi cho hắn đội nón xanh, cũng vẫn là không đúng a."

Tả Thương Lang trừng hắn, nói: "Ai cần ngươi lo!"

Nhậm Toàn nhìn kỹ nàng sắc mặt, thấy nàng cũng không giống như kinh hoảng thất thố, trong lòng cũng có vài phần hồ nghi. Kỳ thật mới vừa rồi quân y nói ra hỉ mạch thời điểm, hắn liền suy nghĩ hài tử phụ thân có thể là ai. Có khả năng nhất là ai?

Tấn Dương Thành mật thám truyền quay lại tin tức, Tả Thương Lang hai độ hạ ngục, lại thực mau quan phục nguyên chức. Nàng một cái Phiêu Kị tướng quân, vừa đến Mã Ấp Thành, không nói hai lời, liền dám chước Thái úy binh quyền. To như vậy Túc Nghiệp Thành, nói ném liền ném, ai cho nàng lá gan?

Hắn cũng không tin, trong triều không có đại thần tham nàng. Nàng vì cái gì còn dám như vậy làm càn?

Mà vị kia quân chủ, lại dựa vào cái gì có thể như thế tín nhiệm nàng? Nếu nàng trong bụng hài tử là Mộ Dung Viêm, vậy nói được thông.

Tả Thương Lang phân lượng không nhẹ, nhưng mà nếu nàng trong bụng còn có Mộ Dung Viêm cốt nhục, kia phân lượng chỉ sợ cũng càng không thể coi thường. Hơn nữa Mộ Dung Viêm từ đoạt vị bắt đầu, liền vẫn luôn lấy thâm tình chuyên nhất bộ mặt kỳ người, đăng cơ lúc sau, càng là vứt đi lục cung, độc sủng một người.

Nếu hắn cùng chính mình vong thần goá phụ dan díu, kia việc này liền tương đương xuất sắc. Vì che dấu như vậy sự, chỉ sợ muốn cho hắn thật sự nhường ra Túc Nghiệp Thành, cũng là có thể nói đi?

Hắn tâm niệm thay đổi thật nhanh, thuận miệng hỏi: "Hài tử phụ thân là ai?"

Tả Thương Lang vươn năm ngón tay, các căn ngón tay điểm điểm, nghiêm túc suy tư một trận, vẻ mặt nghiêm túc mà nói: "Cái này...... Muốn xem tháng."

Nhậm Toàn biểu tình tức khắc đủ mọi màu sắc, thập phần xuất sắc: "Ngươi...... Ngươi......"

Tả Thương Lang nói: "Ngươi quân y có thể khám ra hài tử mấy tháng sao?"

Nhậm Toàn quả thực muốn đấm chết nàng tâm đều có, bất quá cứ như vậy, mới vừa rồi ý tưởng lại có điểm dao động. Nếu nàng là Mộ Dung Viêm người, Mộ Dung Viêm sẽ cho phép nàng sinh hoạt cá nhân hỗn loạn sao? Lại tưởng tượng, lại cảm thấy người này nói chuyện không thể tin. Tức khắc chính mình cũng tưởng không rõ.

Tả Thương Lang kéo kéo hắn tay áo, nói: "Làm cho bọn họ sẽ giúp ta khám khám, tốt xấu trước làm ta biết hài tử phụ thân là ai a!"

Nhậm Toàn khí cực, ném ra tay nàng: "Lăn!"

Quân đội ngắn ngủi nghỉ tạm lúc sau, tiếp tục đi trước, độ Bạch Lang Hà, quá đầm lầy, hành hướng Hôi Diệp Nguyên. Tả Thương Lang nửa điểm mùi tanh đều dính không được, phun đến lợi hại. Nhậm Toàn cũng là kêu khổ thấu trời: "Ngươi không cần như vậy phiền toái a, lão tử liền chính mình tức phụ mang thai cũng chưa hầu hạ quá!"

Tả Thương Lang phun đến sắc mặt trắng bệch, một đường liền lời nói đều không thế nào nói. Nhưng là đầu óc lại phi thường thanh tỉnh. Nàng cư nhiên mang thai, trong bụng dựng dục một cái khác sinh mệnh cảm giác, thật sự quá thần kỳ. Chính là cố tình ở ngay lúc này, nhất gian nan thời điểm.

Dừng ở tây tĩnh trong tay, dù cho Nhậm Toàn niệm nàng hai phân cứu mạng ân tình, nhưng mà tây tĩnh hoàng đế đâu?

Tây tĩnh cùng Đại Yến kết thù, ngọn nguồn đã lâu. Nàng đôi tay càng là nhuộm đầy tĩnh người máu tươi, những người này một khi biết được nàng mang thai, lại sẽ như thế nào đối đãi nàng?

Mộ Dung Viêm...... Dạ dày đã không có gì nhưng phun, hoàng nước khổ đến làm người mất đi mặt khác cảm giác. Chính là đột nhiên, lại nghĩ đến hắn. Nếu...... Hắn biết đứa nhỏ này tồn tại, sẽ thế nào đâu?

Lần đầu tiên, nàng trong lòng mờ mịt. Nàng thế nhưng không thể tưởng được, hắn sẽ là như thế nào tâm tình.

Đại Yến, Viên Hí đột phá túc nghiệp đông môn mà nhập, Địch Liên Trung, Vương Nam hai lộ binh mã cũng ngay sau đó công vào thành trung. Nhưng mà tây tĩnh quân đội đã thoát được không hề tung tích. Đạt Hề Cầm biết Địch Liên Trung sẽ đối hắn bất lợi, lúc này vọt tới Viên Hí bên người, nói: "Viên tướng quân! Nhậm Toàn bắt đi tả tướng quân!"

Viên Hí chấn động: "Cái gì?! Sao có thể?!"

Không chỉ có là hắn, chung quanh tướng lãnh đều là khiếp sợ, Viên Hí nói: "Nhậm Toàn muốn triệt binh, chỉ có qua sông Bạch Lang Hà, từ Hôi Diệp Nguyên thoát đi. Mọi người cùng ta tới, đuổi giết tĩnh quân!"

Đạt Hề Cầm nghĩ nghĩ, nói: "Tướng quân, Nhậm Toàn người này cũng là lão tướng. Hắn nếu muốn từ Hôi Diệp Nguyên rút quân, liền sẽ không không hề chuẩn bị. Hơn nữa tĩnh người đối Hôi Diệp Nguyên địa thế, so với chúng ta quen thuộc đến nhiều. Lúc này truy kích, cho dù có thể đuổi theo, tổn thất cũng tất nhiên thảm trọng. Hơn nữa chưa chắc có thể cứu hồi tướng quân."

Viên Hí nói: "Chẳng lẽ chúng ta cứ như vậy làm hắn đem tướng quân tiệt đi không thành?"

Đạt Hề Cầm nhìn Địch Liên Trung liếc mắt một cái, có chút lời nói không có nói —— Địch Liên Trung nếu ám thông Nhậm Toàn hãm hại Tả Thương Lang, liền nhất định sẽ không cho bọn hắn cứu người cơ hội. Lúc này, Nhậm Toàn chỉ sợ đã đi xa. Hơn nữa Viên Hí cũng là Địch Liên Trung kình địch, hắn dám hại Tả Thương Lang, chẳng lẽ liền sẽ không hại Viên Hí sao?

Một khi đến lúc đó hắn tiệt lui Viên Hí đường lui, kia mới là đại đại không xong.

Địch Liên Trung sắc mặt cũng khó coi, hắn là tính toán phái Viên Hí truy kích. Lúc này liền nói: "Bệ hạ mệnh tả tướng quân phụ trách Tiểu Tuyền Sơn một dịch, hiện giờ nếu tả tướng quân bị bắt, liền từ bản tướng quân chủ lý trong quân sự vụ. Chư vị tướng quân thả giao ra binh phù, từ bổn Thái úy một lần nữa điều phối đóng giữ."

Viên Hí lập tức liền phải phản bác, Đạt Hề Cầm hướng hắn sử cái ánh mắt. Hắn tuy rằng bất mãn, nhưng mà cũng không nói nữa. Vương Nam đám người cũng có hơi từ, nhưng là Tả Thương Lang không ở, Địch Liên Trung lại là Thái úy, không có biện pháp, đành phải mặc hắn thu đi binh phù.

Viên Hí một cây chẳng chống vững nhà, cũng chỉ hảo tùy ý hắn.

Địch Liên Trung đối kết quả này còn xem như vừa lòng, Tả Thương Lang bị bắt đến tây tĩnh, khó có sinh cơ. Nàng tàn sát tây tĩnh hai thành bá tánh, tây tĩnh hoàng đế không có khả năng làm nàng tồn tại trở về. Trong quân không có người này, chính mình trừ một đại địch. Viên Hí đám người, cũng có thể lưu trữ ngày sau thu thập.

Nếu không lập tức tổn thất Phiêu Kị tướng quân, Xa Kỵ tướng quân hai viên chiến tướng, chỉ sợ Mộ Dung Viêm không tức giận cũng là không được.

Hắn nói: "Nếu tặc quân đã trốn, vẫn là về trước báo bệ hạ đi."

Nhậm Toàn quân đội tiến vào Hôi Diệp Nguyên ngày đó, đúng là mười lăm tháng tám.

Trung thu ngày hội, tĩnh quân sĩ khí lại không cao. Một trận chiến này tuy rằng thương vong rất nhỏ, nhưng mà lại là tốn công vô ích. Ngược lại bị Yến Quân chiếm đi vô chung cùng Cô Trúc Tiểu Tuyền Sơn, gà gáy quận chờ mà. Tây tĩnh cơ hồ là không thu hoạch được gì.

Sắp sửa vào thành thời điểm, Nhậm Toàn liền sai người tìm tới xe chở tù, đem nàng áp nhập trong xe.

Tây tĩnh bá tánh đã sớm nghe nói Nhậm Toàn bắt được Tả Thương Lang, hiện giờ ven đường vây xem giả cực chúng. Đương nhiên xúc động phẫn nộ dưới, đầu vật loạn tạp là không thiếu được. Cũng may xe chở tù có điều ngăn trở, Tả Thương Lang chính mình trốn một trốn, cũng liền chịu điểm tiểu thương.

Nàng cũng vẫn luôn thực chú ý, từ biết chính mình có mang, chẳng sợ kỳ thật cũng không mặt khác cảm giác, lại khó có thể ức chế mà, có một loại sơ làm mẹ người vui sướng. Cái loại này cảm xúc không biết tới chỗ, lại làm cho cả người đều trở nên ôn nhu vô cùng, cũng kiên cường vô cùng.

Nhậm Toàn ngồi trên lưng ngựa, ngẫu nhiên quay đầu lại xem nàng. Hắn đối người này, kỳ thật rất là thưởng thức, nhưng là các vì này chủ, cũng là không có cách nào sự.

Quân đội một đường đồ kinh tam quận bốn châu, rốt cuộc đi vào tây Tĩnh Quốc đều. Binh sĩ đem nàng từ xe chở tù kéo xuống dưới, lấy dây thừng trói khẩn. Nhậm Toàn đứng ở trước mặt hắn, nhìn nhìn, lấy ra an tiếp nước túi, cho nàng uy một chút thủy, nói: "Chúng ta bệ hạ...... Ai, chính mình bảo trọng."

Hắn không có khả năng thả chạy nàng, người này quá đáng sợ. Tương lai nếu giao chiến, lại sẽ có không biết nhiều ít tây tĩnh người chết ở trên tay nàng.

Tả Thương Lang gật đầu, nói: "Ta tận lực."

Nhậm Toàn há miệng thở dốc, cuối cùng lại chỉ là vỗ vỗ nàng vai.

Nhưng mà cái kia tây tĩnh hoàng đế, lại so với trong tưởng tượng khó chơi rất nhiều. Tả Thương Lang vừa mới chính xe, đang ở hoạt động tay chân, đột nhiên có binh sĩ tới báo: "Nhậm tướng quân, bệ hạ có lệnh, đem Đại Yến tù binh Tả Thương Lang kéo dài tới pháp trường, chỗ lấy lăng trì cực hình, lấy tế tử nạn tướng sĩ trên trời có linh thiêng."

Nhậm Toàn lắp bắp kinh hãi, nhưng mà đối chính mình quân chủ dù sao cũng là hiểu biết, cũng không thể nói cái gì, chỉ hảo xem binh sĩ lại đây, kéo Tả Thương Lang đi hướng pháp trường.

Tả Thương Lang không có giãy giụa, pháp trường cách nơi này không xa, tây tĩnh hoàng đế hiển nhiên sớm có chuẩn bị, lúc này đao phủ, hành hình quan đều đã trình diện.

Nàng bị xô đẩy đi vào pháp trường trung ương, mặt trên phô một khối vải bố trắng. Có binh sĩ đi lên, thô bạo mà lấy đao cắt qua nàng quần áo, chung quanh đều là vây xem bá tánh, cái loại này trần trụi ánh mắt, đủ để đánh tan bất luận cái gì một nữ nhân thần trí.

Nàng thượng răng cắn môi dưới, trên người quần áo một kiện một kiện bị trừ bỏ, chung quanh có người lớn tiếng trầm trồ khen ngợi. Ánh mặt trời chính liệt, lạnh băng lưỡi đao dán da thịt, cắt qua xiêm y, đao phủ ánh mắt có một loại huyết tinh hưng phấn.

Tây tĩnh hoàng đế chậm rãi đi vào pháp trường, Tả Thương Lang minh bạch, hắn không phải muốn sát nàng, mà là muốn nhục nhã nàng. Hắn muốn nàng lỏa trình với người trước, chẳng sợ từ nay về sau trở lại Đại Yến, đề cập tây tĩnh, cũng sẽ là vĩnh viễn ác mộng. Hơn nữa cũng chỉ có làm nàng sợ hãi xin tha, hắn mới có thể tìm được nàng chân chính giá trị.

Tả Thương Lang chậm rãi ức chế thân thể run rẩy, không hề giãy giụa. Nàng thậm chí đứng dậy, đồ sộ mà đứng, tùy ý xiêm y phiến phiến rơi xuống đất, dung sắc bình tĩnh.

Chung quanh thanh âm dần dần an tĩnh lại, tây tĩnh hoàng đế ở phía trên ngồi xuống, hắn không nói lời nào, hành hình quan cũng không dám trì hoãn. Có người lấy tới lưới cá, đem nàng bộ trụ, cả người trói buộc ở mộc trụ thượng. Đao phủ lấy lớn nhỏ dày mỏng không đồng nhất đao, nhặt lên trong đó một phen, ngón cái nhẹ lau lưỡi đao.

Giam trảm trên đài, hành hình quan hạ lệnh: "Hành hình."

Vì thế kia hàn quang lập loè lưỡi đao liền dán nàng mí mắt, lăng trì hành hình đệ nhất đao, đi này mí mắt, để tránh chịu hình người nhắm mắt không coi.

Kia lưỡi đao dán đôi mắt, Tả Thương Lang nghe thấy chính mình tim đập. Nàng thật sự nhắm hai mắt lại, sợ hãi vô pháp khắc chế, nàng thừa nhận, tây tĩnh hoàng đế là cái rất khó đối phó người. Bên tai vang lên tiếng bước chân, nàng mở to mắt, quả nhiên thấy tây tĩnh hoàng đế đứng ở nàng trước mặt.

Một người, nếu áo rách quần manh, liền không có tôn nghiêm. Cho nên hiện giờ, hắn cẩm y Hoa Cái, quân uy như núi, mà nàng lại là hình dung chật vật, đâu ra đàm phán tư bản? Này đó là mục đích của hắn.

Tả Thương Lang nhìn thẳng hắn, hắn ước chừng hơn ba mươi tuổi, hành tung chi gian, khí thế bức người. Lúc này dựa gần, hắn khóe môi hơi câu, nói: "Sớm nghe nói tả tướng quân binh pháp lợi hại, không thể tưởng được như thế tuổi trẻ." Hắn ánh mắt xuống phía dưới, tấc tấc đánh giá thân thể của nàng. Không mất quân vương khí độ, lại không chút nào che lấp dâm loạn chi ý.

Tả Thương Lang cũng lộ một nụ cười khổ, nói: "Lâu nghe bệ hạ thành tựu về văn hoá giáo dục võ công, uy hiếp trong nước. Không thể tưởng được thế nhưng muốn đem một nữ tử bái đến tinh quang, mới dám ra tới gặp nhau."

Tây tĩnh hoàng đế ánh mắt hơi ngưng, nói: "Chết đã đến nơi, ngươi còn cãi bướng."

Tả Thương Lang nói: "Người đến trước khi chết, lá gan luôn là muốn lớn hơn nhiều. Một ít lời nói trước khi chết nói, tổng hảo quá sau khi chết không chỗ nhưng nói."

Nàng biết hắn muốn đàm phán, lúc này ôm định hẳn phải chết chi tâm, ngược lại có thể lược chiếm thượng phong. Bất quá xem người này hành sự thủ đoạn, chỉ sợ lần này Mộ Dung Viêm không ra giá cao tiền, hắn là sẽ không tha người. Quả nhiên tây tĩnh hoàng đế theo sau mở miệng: "Đảo không biết Yến Vương đối tướng quân nào một bộ phận càng cảm thấy hứng thú, quả nhân ý, trước đưa tướng quân này bộ phận trở về, cho hắn một kinh hỉ."

Tả Thương Lang trong lòng hơi trầm xuống, hắn đánh giá nàng một phen, ánh mắt dừng lại ở nàng trước ngực. Kia một khắc, nàng lông tơ đều dựng lên.

Hắn nhận thấy được nàng ánh mắt, cười nói: "Xem ra nơi này, Yến Vương rất là quen thuộc."

Tả Thương Lang cắn môi, hắn lại cười khẽ, xoay người tự mình lấy quá đao, lưỡi đao chậm rãi xẹt qua nàng cánh tay trái. Huyết tẩm ra tới, tích xuống mồ mà. Tả Thương Lang cắn chặt răng, cố nén không hừ ra tiếng. Tây tĩnh hoàng đế ở nàng cánh tay, cẳng chân các thiết huyết nhục một khối, đặt bàn trung. Theo sau một bên sát tay một bên nói: "Phái người truyền cho Yến Vương." Bên cạnh người hầu hỏi: "Bệ hạ, nhưng dùng truyền thư?"

Hắn đem dính máu tơ lụa ném nhập bàn trung, nói: "Không cần, vị này Yến Vương bất đồng với nãi phụ, thư từ vô dụng. Làm hắn tự hành định đoạt đi." Nói xong, quay đầu lại nhìn thoáng qua Tả Thương Lang, nói: "Tướng quân sơ lâm tế quốc, chỉ mong này tẩy trần nghi thức còn có thể đập vào mắt."

Nói xong, vẫy vẫy tay, có người đi lên, đem nàng đáp đi xuống, đầu nhập ngục trung.

Nàng ở tây tĩnh là ác danh bên ngoài, hiện giờ quần áo rách nát, tay chân lại đều bị trói buộc. Hai cái ngục tốt trong ánh mắt đều mạo hiểm hỏa, một cái nói: "Ta lớn như vậy, còn không có chơi đùa tướng quân. Nếu không chúng ta......" Nói chuyện, cực kỳ dâm ô mà đụng phải đâm bên người đồng bạn.

Một cái khác cũng có chút ý động, nói: "Chỉ sợ mặt trên phát hiện, khủng không hảo giao đãi."

Lúc trước nói chuyện hắc hắc cười hai tiếng, nói: "Nàng đồ chúng ta hai thành, giết chết chúng ta nhiều ít huynh đệ? Chúng ta chơi nàng cũng là thay trời hành đạo."

Nói chuyện liền tiến lên đây, đôi tay kia đụng vào làm người vô cùng ghê tởm, Tả Thương Lang nhắm mắt lại. Mộ Dung Viêm...... Không biết vì cái gì, trong lòng một lần một lần, chỉ là niệm tên này.

Nguyên lai, ta cũng không tin thế gian thần linh, thắp hương tụng kinh, ta điện thờ thượng, chỉ phụng ngươi.

Nàng nhắm mắt lại, cửa lao ngoại có người đi vào đi, giận mắng: "Dừng tay!"

Hai cái ngục tốt khiếp sợ, nhất thời buông ra nàng, quỳ lạy nói: "Nhậm tướng quân! Tướng quân tha mạng! Chúng tiểu nhân chỉ là nhất thời lòng căm phẫn, muốn trừng trị một chút cái này địch đem......"

Người đến là Nhậm Toàn, hắn cũng không nghĩ cùng này hai cái ngục tốt nhiều lời, chỉ nói một tiếng lăn. Hai người té ngã lộn nhào mà ra nhà tù, hắn bên trái thương lang bên người ngồi xổm xuống, đào thuốc trị thương thế nàng cầm máu. Tả Thương Lang nói: "Nhậm tướng quân, lúc trước ngươi ở Tấn Dương Thành một trụ hai tháng. Ta nhưng có chút làm nhục chi ý?"

Nhậm Toàn mặt mang vẻ xấu hổ, nói: "Ta đã tận lực, ngươi cho chúng ta gia bệ hạ cùng các ngươi Yến Vương giống nhau? Đối ta nói gì nghe nấy?"

Tả Thương Lang nói: "Hắn muốn như thế nào, ngươi chắc là không thể tả hữu. Nhưng...... Ta khẩn cầu tướng quân, đừng cho ta chịu tiểu nhân làm nhục."

Nhậm Toàn thở dài, nói: "Ta sẽ phân phó đi xuống."

Tả Thương Lang gật đầu, kỳ thật địch quốc bên trong, hắn có thể như thế đã là không tồi. Nhưng mà nàng vẫn là chỉ có hiệp ân uy hiếp, để có thể giữ được trong bụng cốt nhục. Vì thế, cái gì thi ân không cầu báo linh tinh cao thượng xinh đẹp đạo lý, cũng là đành phải vậy.

Tấn Dương Thành, tây tĩnh tặng một cái hộp gỗ lại đây. Mộ Dung Viêm đương triều mở ra, bên trong là huyết nhục tam khối, thả phân lượng không nhẹ.

Triều đình mọi người đều kinh, Viên Hí đám người đã lệ nóng doanh tròng: "Bệ hạ! Tây tĩnh cẩu hoàng đế như thế tra tấn tướng quân, bệ hạ trăm triệu sớm tưởng đối sách, cứu ra tướng quân mới là a!"

Ngay cả hạ thường có đều không đành lòng xem, mở miệng nói: "Bệ hạ, tây tĩnh đưa tới tướng quân huyết nhục, tất là cố ý đàm phán. Còn thỉnh bệ hạ mau chóng tiếp kiến đại sứ, trao đổi tiền chuộc đi."

Khương Tán Nghi nhìn quét tả hữu, rốt cuộc vẫn là bước ra khỏi hàng, nói: "Bệ hạ, tướng quân chiến công hiển hách, chuộc là khẳng định muốn chuộc. Nhưng là tây tĩnh này cử, ý ở uy hiếp. Nếu lúc này bệ hạ nóng lòng đàm phán, bọn họ nhất định công phu sư tử ngoạm, với ta Đại Yến bất lợi a."

Hắn vừa nói lời nói, môn hạ nhất bang vây cánh sôi nổi duy trì, Viên Hí nổi giận: "Ấn ngươi nói như vậy, chẳng lẽ liền mắt thấy tướng quân ở tây tĩnh chịu khổ không thành?"

Địch Liên Trung ho nhẹ một tiếng, cũng bước ra khỏi hàng nói: "Bệ hạ, khương sống chung Viên tướng quân lời nói, đều có đạo lý. Y vi thần xem ra, tây tĩnh nếu uy hiếp, liền không có lấy tướng quân tánh mạng ý tứ. Bệ hạ có thể chiết trung lấy giới, một mặt trao đổi, một mặt lại tư đối sách."

Mộ Dung Viêm lại nhìn thoáng qua cái kia hộp gỗ, bên trong huyết nhục đã là trắng bệch. Tây tĩnh đương nhiên sẽ không lấy nàng tánh mạng. Chỉ là không thương nàng tánh mạng, lại sẽ như thế nào tra tấn? Cái kia khiến cho Mộ Dung uyên luôn mồm xưng hắn vì quân phụ tây tĩnh đế vương, lại há là thiện tra?

Chính là, thật sự muốn lúc này ra giá sao?

Nếu lúc này khai ra bảng giá, tất sẽ từng bước bị động. Cho dù thật sự ra giá, lại hẳn là khai một cái như thế nào bảng giá? Người kia, rốt cuộc giá trị cái gì giới?

Hắn không có đương triều quyết định, đãi bãi triều lúc sau, đột nhiên hỏi Vương Duẫn Chiêu: "Lãnh Phi Nhan ở nơi nào?"

Vương Duẫn Chiêu hiển nhiên biết hắn sẽ hỏi việc này, lập tức nói: "Hồi bệ hạ, lãnh Thiếu Quân ở biết được tả tướng quân bị bắt là lúc, đã rời đi Đại Yến. Hai ngày trước truyền quay lại Yến Lâu tin tức, người đã ở tây tĩnh."

Mộ Dung Viêm nói: "Phái Đoan Mộc thương tiến đến tiếp ứng nàng, mệnh Đoan Mộc nhu hiệp trợ." Vương Duẫn Chiêu nói: "Là."

Mộ Dung Viêm quay đầu, lại nói: "Cảnh cáo Đoan Mộc gia tộc, cô có thể chịu đựng bọn họ cùng Yến Lâu tranh quyền đoạt lợi, nhưng là hy vọng bọn họ có thể phân rõ trường hợp."

Vương Duẫn Chiêu dung sắc một túc, Mộ Dung Viêm rất ít như vậy trắng ra mà cảnh cáo người khác. Hắn khom người nói: "Là."

Ngày kế, Mộ Dung Viêm tu thư hồi phục tây tĩnh, nguyện nhường ra Mã Ấp Thành, lấy chuộc Tả Thương Lang. Này tin vừa ra, Đại Yến cùng tây tĩnh đều đều khiếp sợ. Trong quân Viên Hí đám người cũng là lại không nói chuyện nói.

Cắt đất cùng tiền chuộc tính chất, chính là rất lớn không giống nhau. Tây tĩnh hoàng đế nhận được này phong thư từ, cũng là ngoài ý muốn, mỉm cười nói: "Xem ra vị này tả tướng quân quả nhiên phân lượng thực trọng."

Nhậm Toàn cũng sờ không rõ hắn ý tưởng, nói: "Chính là hiện giờ Mã Ấp Thành kẹp ở Tiểu Tuyền Sơn cùng Túc Nghiệp Thành trung gian, mặt khác nhị mà đều bị Đại Yến chiếm cứ. Ta chờ liền tính đến thành, làm sao có thể thủ thành?"

Tây tĩnh hoàng đế chỉ là cười, nói: "Cho nên hắn mới tung ra này một thành, làm ta chờ trả giá."

Nhậm Toàn nói: "Người này cũng thật là gian hoạt, không biết bệ hạ tính toán như thế nào trả giá đâu?"

Tây tĩnh hoàng đế nói: "Bọn họ không phải tân đoạt Du Quốc chốn cũ tam thành sao? Tiểu Tuyền Sơn, gà gáy quận, không châu chúng ta đều phải, Mã Ấp Thành vốn dĩ chính là tây tĩnh thành trì, làm hắn trả lại."

Nhậm Toàn nhíu mày, nói: "Vị này Yến Vương cùng này phụ Mộ Dung uyên không giống nhau, loại này điều kiện, chỉ sợ hắn sẽ không tiếp thu."

Tây tĩnh hoàng đế nói: "Không tiếp thu lần sau liền phiền toái tả tướng quân lại thiết một chút càng cụ phân lượng đồ vật trở về. Cho dù hắn không tiếp thu, Ôn Thế Cựu Bộ cũng sẽ buộc hắn tiếp thu."

Nhậm Toàn không khỏi đánh cái rùng mình.

Tả Thương Lang ở ngục trung ngây người mấy ngày, ngục tốt cuối cùng không có lại bắt nạt nàng. Nhưng mà hoàn cảnh như vậy, nàng luôn là ngủ không tốt. Ẩm thực càng là không xong. Nàng chỉ có cưỡng bách chính mình ăn cái gì, vô luận như thế nào, tổng không có bại cấp chính mình đạo lý.

Nàng ở tây tĩnh ngây người hơn một tháng, may mắn thân thể phi thường gầy yếu, bụng thượng không rõ ràng. Nhưng là dùng tay tinh tế chạm đến, đã có thể rõ ràng cảm thấy khác thường.

Mộ Dung Viêm lần thứ hai nhượng bộ, đáp ứng cắt nhường Tiểu Tuyền Sơn chờ mà, nhưng yêu cầu cự không cắt nhường Mã Ấp Thành. Tây tĩnh hoàng đế đối kết quả này đã tương đương vừa lòng, lại vẫn cứ không có dễ dàng nhượng bộ.

Ngày này ban đêm, Tả Thương Lang nửa ngủ nửa tỉnh chi gian, đột nhiên ngửi được một cổ kỳ dị mùi hương. Nàng trong lòng cả kinh, lập tức che lại miệng mũi. Bất quá một lát, bên ngoài có người tiến vào, Tả Thương Lang giật mình mà mở to hai mắt, nhưng thấy Lãnh Phi Nhan mũi kiếm lấy máu, chính tả hữu chung quanh, điều tra nhà tù!

Tả Thương Lang cơ hồ không dám tin tưởng hai mắt của mình: "Phi nhan! Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

Lãnh Phi Nhan nhất kiếm hoa khai thiết khóa, nói: "Đi ra ngoài lại nói, có thể đi sao?"

Tả Thương Lang đứng dậy, chỉ cảm thấy một trận một trận hai đầu bờ ruộng vựng. Lãnh Phi Nhan chờ không kịp chính nàng đi, tiến lên hai bước cõng lên nàng, nói: "Ôm chặt ta!" Bay nhanh mà đi ra ngoài. Bên ngoài ngục tốt tứ tung ngang dọc, nằm đảo đầy đất. Yến Lâu người ra tay cực kỳ tàn nhẫn, cơ hồ không có người sống.

Tả Thương Lang xem đến kinh hãi, nói: "Ngươi như vậy tới kiếp người, liền tính trở ra hôm nay lao, lại sao có thể chạy ra tây tĩnh?"

Lãnh Phi Nhan đầu cũng không hồi, nói: "Dù sao cũng phải thử một lần!" Phía trước lại có người xông lên, nàng tuy rằng bối một người, động tác lại linh hoạt vô cùng. Trong tay kiếm phong một liếm, mấy người ngã lăn.

"Lâu chủ! Bên này!" Phía trước có người ta nói lời nói, là vu cổ. Tả Thương Lang lúc này mới nhớ tới, đúng rồi, vu cổ trước kia chính là tây tĩnh tướng lãnh, hắn có thể tiến vào hôm nay lao, thật đúng là không kỳ quái. Lãnh Phi Nhan đi theo hắn bước nhanh ra nhà tù. Yến Lâu lần này xuất động rất nhiều người, cơ hồ huyết tẩy nơi này.
Lãnh Phi Nhan không chút nào dừng lại, vừa ra đại lao, trực tiếp liền đem nàng đặt ở một ngụm rương gỗ. Tả Thương Lang không yên tâm: "Ngươi đưa ta đi nơi nào? Các ngươi làm sao bây giờ?"

Lãnh Phi Nhan hướng nàng giơ giơ lên trong tay kiếm, nói: "Vì lần này kiếp tù, ta chuẩn bị một tháng rưỡi. Ngươi rất tốt với ta xấu có điểm tin tưởng a!"

Tả Thương Lang không nói, nàng cũng không hề nhiều lời, đắp lên rương gỗ. Kế tiếp sự, Tả Thương Lang cũng không biết, rương gỗ một đường về phía trước, thực mau ra tĩnh đều. Phía sau tiếng người ồn ào, nghĩ đến là có người đã phát hiện kiếp tù sự.

Chính là nàng không có cách nào đi quản, nàng dựa vào rương gỗ, nghiêng tai lắng nghe bên ngoài động tĩnh.

Xe hành ước chừng một ngày một đêm, lộ dần dần khó đi. Tả Thương Lang đói đến một trận một trận ngất đi, rốt cuộc rương gỗ mở ra, trước mắt trúc ốc xa lạ, nhưng mà trúc ốc lại đứng cái người quen. Tả Thương Lang đỡ cái rương đứng lên: "Dương Liên Đình!!"

Căn bản khống chế không được, cả người nhào vào hắn trong lòng ngực. Dương Liên Đình tiếp được nàng, sau đó chính là ngẩn ra: "Ngươi......" Hắn giơ tay thế nàng bắt mạch, trầm mặc thật lâu sau, nói: "Có thai, ngươi còn khắp nơi chinh chiến. Cũng không bận tâm chính mình thân mình."

Hắn không hỏi hài tử phụ thân là ai. Nàng như vậy một người a, một đạo điều đi đến hắc. Hài tử phụ thân còn có thể là ai?

Hắn đem Tả Thương Lang ôm ra tới, mới phát hiện nàng nhẹ đến làm người giật mình. Hắn nói: "Mắt thấy phải làm nương người, nhìn xem ngươi đem chính mình chiếu cố thành bộ dáng gì."

Tả Thương Lang nói: "Đừng niệm ta, ta ở trong tù, muốn ăn cái gì cũng không ai cho ta làm a."

Dương Liên Đình nói: "Hiện tại muốn ăn cái gì, cho ngươi làm điểm ăn."

Tả Thương Lang thành thật không khách khí, nói: "Ngó sen canh."

Dương Liên Đình lại trầm mặc, nửa ngày nói: "Không có."

......

Thật vất vả cho nàng làm một chén hoa quế cháo, thừa dịp nàng uống cháo thời gian, hắn lại cho nàng phối dược, nói: "Bệ hạ phái Chu Tín tiếp ứng chúng ta, uống xong dược liền đi thôi." Tả Thương Lang một bên ăn ngấu nghiến mà uống cháo, một bên hỏi: "Phi nhan bọn họ không biết trốn không chạy ra tới. Tây tĩnh hoàng đế nếu phát hiện ta không thấy, nhất định sẽ phong tỏa tĩnh đều. Đến lúc đó bọn họ chỉ sợ có chạy đằng trời. Chúng ta chờ nàng."

Dương Liên Đình nói: "Nàng thân thủ so ngươi hảo, không cần lo lắng."

Tả Thương Lang thở dài: "Sao có thể không lo lắng đâu."

Dọc theo đường đi liền ba người, cùng rượu cùng ca, chẳng sợ đầm rồng hang hổ, ngàn khó vạn hiểm, chung sẽ ngàn dặm tới tìm. Như thế nào có thể không lo lắng đâu?

Chờ nàng uống xong cháo, Dương Liên Đình cũng xứng hảo thuốc trị thương, cũng không khách khí, trực tiếp liền lột nàng quần áo. Tả Thương Lang ở trước mặt hắn nhưng thật ra bằng phẳng, trực tiếp vén lên thương chỗ, làm hắn thượng dược. Dương Liên Đình nhìn như vậy miệng vết thương, đó là sinh sôi xẻo đi thịt.

Hắn nói: "Ngươi nhìn xem ngươi này một thân thương a! Thật đương chính mình là làm bằng sắt a."

Tả Thương Lang nói: "Đã lâu không thấy, ngươi dài dòng thật nhiều. Mau tốt nhất dược, ta muốn đi ra ngoài."

Dương Liên Đình nói: "Đi ra ngoài? Ngươi hiện tại biết đây là nơi nào sao?! Ngươi liền đi ra ngoài!"

Tả Thương Lang nói: "Cừ châu đi."

Dương Liên Đình ngẩn ra: "Ngươi như thế nào biết?"

Tả Thương Lang nói: "Ấn hành tẩu lộ trình tới tính, không sai biệt lắm đến nơi đây. Mà cừ châu hướng bắc, toàn là núi non trùng điệp. Nếu muốn chạy trốn thoát, tuyển con đường này đương nhiên là thượng giai."

Dương Liên Đình cười khổ, nói: "Hảo ta tin tưởng ngươi thực hiểu biết. Nhưng là ngươi rốt cuộc người đang có thai...... Thân mình cũng suy yếu...... Chu Tín bên kia, chuẩn bị thực đầy đủ. Ngươi vẫn là cùng hắn đi về trước đi."

Tả Thương Lang vọng định hắn, nhẹ giọng nói: "Vô luận như thế nào, ta cần thiết cùng phi nhan cùng nhau rời đi tây tĩnh. Nếu ta đi rồi, bệ hạ sẽ không quản nơi này còn có ai."

Dương Liên Đình trong mắt thần sắc chậm rãi ngưng trọng, cuối cùng gật đầu: "Chúng ta cùng nhau chờ nàng."

 

Mục lục
Ngày đăng: 03/06/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục