Chương 281 - Kết thúc
Bên trong Sở phủ truyền ra một tiếng hô táo bạo, tiếp theo liền nhìn thấy người nào đó thở phì phì từ bên trong đi ra, bọn hạ nhân nhìn thấy hắn ta toàn bộ đều run run cúi đầu "Vương gia. . . . . ."
"Người đâu? Người đâu?" Sở Hạo rống giận.
"Vương gia tha mạng, chúng ta thật sự không biết Vương Phi đi nơi nào, nàng chỉ nói là đau bụng muốn đi nhà xí, tiếp theo liền. . . . . . Đã không thấy tăm hơi. . . . . ." Nhóm người hầu run run trả lời, ô ô, thật đáng thương, vì sao mỗi ngày đều phải lặp lại cảnh tượng như vậy? Còn muốn có người sống hay không?!
Sở Hạo nghe thấy vậy rất nhanh hướng đình viện đi đến, chỉ thấy trong đình viện có một chỗ chất đầy cát trắng tinh tế, bên cạnh cát trắng đang ngồi chính là một đứa bé trai cùng một cô bé, bọn họ đang chơi đùa với hạt cát, Sở Hạo đi nhanh tới hỏi: "Bao Tử, Giáo Tử, mẫu thân của các con đâu?"
Hai tiểu hài tử đang chơi cát nghe vậy quay đầu nhìn về phía người nào đó đang đùng đùng nổi giận, hai đứa nhỏ này di truyền toàn bộ ưu điểm của hắn cùng Ngữ Diên, tuổi còn nhỏ, bộ dạng Sở Uyên tuấn tú không thôi, mà Sở Tuyết liền giống như một đóa hoa sen xinh đẹp, làm cho người ta muốn thủ hộ vào trong ngực, phàm là mọi người gặp qua hai đứa nhỏ này đều kinh ngạc sao bọn nó sinh ra lại hoàn mỹ như thế .
Sở Tuyết chu miệng nói: "Phụ thân, mẫu thân giống như đi hẹn hò!" nói xong, tiếp theo cúi đầu chơi cát.
"Cái gì? Nàng lại chạy ra đi theo nam nhân khác lêu lổng rồi?" Vương gia hổn hển hét lên.
Bao Tử đứng dậy vỗ vỗ bụi bẩn trên người nhún nhún vai nói: "Cha, cầu xin người đừng gọi con là Bao Tử được không? Con có tên, con gọi là Sở Uyên, ai nha, người cứ luôn luôn gọi con Bao Tử Bao Tử như vậy, nếu để cho bằng hữu của con nghe được con sẽ rất mất mặt!" nó tuổi còn nhỏ mà đã phản kháng nói.
"Như thế nào? Mẹ con có thể gọi con là Bao Tử, ta phải gọi con là Sở Uyên phải không? Hử?" Sở Hạo không vui nhíu mày trừng mắt phiên bản thu nhỏ của mình này.
"Cha. . . . . ." Sở Bao Tử cầm lấy tay hắn cười cười nói: "Cha, chúng ta đều là nam nhân mà, nam nhân phải thông cảm cho nam nhân, mẫu thân thường thường nói nam nhân phải thông cảm cho nữ nhân, nam nhân này cũng có thể thông cảm nữ nhân, tất nhiên không thể không thông cảm cho nam nhân mà, còn nữa ta là con của người, người là cha của ta, người cho ta chừa chút mặt mũi thôi!" Sở Bao Tử nói.
Nghe thấy vậy, Sở Hạo mày chau càng chặt, nữ nhân chết tiệt kia đến tột cùng là dạy nhi tử như thế nào? Chỉ biết đi ra ngoài tìm soái ca, lại dạy đứa nhỏ này thành như vậy a? Thế này mới bốn tuổi ai, đứa nhỏ bốn tuổi này quá mức thành thục đi, hừ, chờ hắn tìm được nàng nhất định phải từ từ trừng phạt nàng một phen!
"Cha, mẫu thân cả ngày nói phải tìm kẻ ngốc, con xem, người đi tìm Phan Tây được rồi, nói như vậy không chừng mẫu thân ăn một lần dấm chua sẽ đến kề cận người." cùng với ma nữ kia ngủ bốn năm, hành động lời nói của nó di truyền từ đặc tính của nàng, hơn nữa nó còn có một người cha nuôi như Lý Lập như vậy, nó còn có thể làm một tiểu hài tử cổ đại bình thường sao?
"Cái rắm, con tạm thời bỏ ngay toan tính đó cho ta, hơn một lần, có phải con bảo ta mua hoa hồng gì đó đến cho nương của con hay không? Con có biết, nàng lại nói tầm thường, đúng, còn có thứ tốt hơn, con có phải bảo ta nói lời ngon tiếng ngọt cho nàng đúng không, con có biết nàng lại nói ta có tật giật mình hay không, cho nên, thằng nhóc này ít bày cho cha những chủ ý của con đi!" Sở Hạo trợn mắt trừng nó nói.
Nghe thấy vậy, Sở Bao Tử cười cười nói: "Vậy. . . . . . chỗ con thật không có biện pháp nữa, nếu không, nếu không ngưòi đem tất cả soái ca đều giết được rồi, đang nói, giết cũng không được!" tiếp theo nó nói lầm bầm: "Phụ thân, người thật sự không phát hiện bên trong Lãnh uyển công quỷ (quỷ nam) càng ngày càng nhiều sao?" Nó vô tội nhìn cha đáng thương này, mẫu thân a, người cũng quá hoa tâm chứ? Công quỷ cũng không buông tha!
"Cái gì? Nàng lại đi ra ngoài bắt công quỷ rồi?" Nghe thấy vậy, Sở Hạo lại bốc lên lửa giận, nữ nhân này không phải tìm người thì chính là tìm quỷ quả thực tức chết hắn.
"Đúng rồi, con nhớ ra rồi. . . . . ." Sở Bao Tử đột nhiên thần thần bí bí cười cười.
"Con nhớ ra cái gì?" Sở Hạo nới lỏng cổ áo không vui hỏi.
"Con biết mẫu thân đi nơi nào!" Sở Bao Tử liền ngẩng đầu ưỡn ngực nói.
"A? Đi nơi nào?" Nghe thấy vậy, Sở Hạo đột nhiên cười cười, nhìn về phía nó hỏi.
"Ách. . . . . . Phụ thân. . . . . . Người cũng biết nhi tử gần đây đỉnh đầu có chút đau, mẫu thân. . . . . . Mẫu thân đem toàn bộ tiền tiêu xài của nhi tử lấy mất, người cũng biết, con phải đi sang đường bên cạnh nhìn Tương nhi muội muội, cũng không thể đi tay không?" Nói xong, lại trừng mắt nhìn nhìn về phía Sở Hạo cười vô cùng là chân thành.
"Đi đến nơi của cha nuôi con mà còn phải mang theo cái gì sao?" Sở Hạo nhìn chằm chằm đứa con trai này hỏi.
"Phụ thân!" Sở Giáo Tử đột nhiên đứng dậy nói: "Phụ thân người có biết, ca ca thích Tương nhi tỷ tỷ!" nói xong, cười sáng lạn
Nghe thấy vậy, Sở Bao Tử liền đã chạy tới che miệng Sở Giáo Tử đe dọa, "Muội nếu ở dám nói lung tung, ta đánh muội nha!"
"Tuyết Nhi nói thật sao?" Sở Hạo cười cười nhìn về phía Sở Bao Tử này mặt đột nhiên hồng hỏi.
Sở Bao Tử liền buông tay đang che Sở Giáo TỬ ra mặt đỏ nói : "Cha. . . . . .Người đừng, người đừng nghe muội muội nói bậy, mẫu thân nói. . . . . . Yêu sớm không tốt, không tốt!" nó nói gấp.
Nghe thấy vậy, Sở Hạo ôm lấy Sở Bao Tử nho nhỏ đứng ở một bên nói: "Đúng, cha chỉ có thể cho con một thỏi bạc, hơn nữa mà nói..., bị mẹ con phát hiện cha liền thảm, muốn thành giao hay không?"
"OK!" Sở Bao Tử thực hào sảng cười cười.
"Nói đi, nàng ở nơi nào?" Sở Hạo xuất ra bạc đưa cho nó.
"Mẫu thân đang ở trong Hỉ lâu cùng Phượng thúc thúc, Quỷ Tịch thúc thúc, Dịch Hiên thúc thúc cùng một chỗ, nghe nói là phải nói chuyện gả cho ai, không hiểu được ai là phụ thân thứ hai của Sở Uyên nha!" nói xong, nó còn như có suy nghĩ gì nghĩ nghĩ.
"Ai u, đau quá!" Sở Bao Tử ăn một cái cốc đầu.
"Nếu muốn gặp Tương nhi muội muội của con, con tốt nhất chớ chọc cha con tức giận, nếu không, hừ hừ!" nói xong, phất tay áo tức giận rời đi, Sở uyên liền đem bạc cất xong không cho Sở Tuyết nhìn đến, Sở Tuyết này chính là một đại hán gian, sẽ bán đứng nó, nó quả quyết không thể để cho muội muội biết mình thu tài vật của phụ thân, có thể tưởng tượng đến lúc phụ thân tức giận liền xông ra ngoài, trong tim của nó không khỏi có chút khóc thét, tiếp theo hai tay của nó xác nhập nói : "Mẫu thân, ngài không nên trách nhi tử nha, không có biện pháp, đều là nữ nhân gây họa, ai!" nói xong, nó còn thở mạnh thật dài một giây sau, trên mặt nó tràn ra ra một đóa hoa nhỏ, "Hì hì, nhìn Tương nhi muội muội!"
"Ca ca huynh đi đâu vậy?" Mắt thấy Sở Bao Tử muốn rời đi, Sở Goáp Tử liền lôi tay áo của nó hỏi.
"Ách, Tuyết nhi muội ngoan a, ca ca đi ra ngoài đi dạo!" nó cười cười nói.
"Gạt người, ca ca là đi nhìn Tương nhi tỷ tỷ đúng hay không, ca ca thích Tương nhi tỷ tỷ đúng hay không, ca ca muốn đi cùng Tương nhi tỷ tỷ hẹn hò đúng hay không, ca ca là sợ Tuyết Nhi gây trở ngại các ngươi nói chuyện tình đúng hay không?" Sở Giáo Tử trừng mắt nhìn nó chu miệng kêu lên.
"Nói bừa, muội nghe ai bậy bạ, ca ca là cùng các bằng hữu đi ra ngoài đi dạo!" Sở Bao Tử tiếp tục nói dối, nha, chẳng lẽ muội muội thoáng cái liền hiểu biết hay sao?
"Hừ, ca ca không cần gạt ta, thái tử ca ca đều cùng Tuyết Nhi nói, ca ca chính là đi yêu đương!" nó non nớt nói, tiếp theo nó duỗi ra ngón tay ở trên mặt nhéo nhéo nói: "Không e lệ, mẫu thân nói, mười tuổi không được yêu đương, ca ca là yêu sớm!" xem ra, Ngữ Diên vẫn tương đối 'thiện lương', ở thế kỷ 21 đủ mười tám tuổi đều thuộc loại yêu sớm, ở trong này mười tuổi là có thể yêu thương, thật sự đã đủ khoan hồng độ lượng rồi!
Ngay tại thời điểm Sở Bao Tử không biết nên nói như thế nào để thuyết phục muôi muội, cửa đột nhiên truyền đến một tiếng, 'Thái tử giá lâm!', nó như trút được gánh nặng, tiếp theo nhanh chóng đi tới cửa lôi kéo quần áo Lăng nhi kêu lên: "Lăng huynh, người tới vừa vặn, vậy, ta đi cùng bằng hữu, ta đi trước, không ảnh hưởng tới các ngươi chít chít ô ô!" nói xong, nhanh chóng đi.
Lăng nhi cười cười làm để bọn thái giám ở bên ngoài chờ, liền tới đến bên người Tuyết Nhi "Tuyết Nhi!"
"Thái tử ca ca huynh tới rồi!" Tuyết Nhi nhìn thấy hắn cười vô cùng là vui vẻ.
Ngữ Diên luôn mãi nói với hắn, Lăng nhi, chúng ta kém nhau nhiều lắm, mà nói ta cũng thành thân rồi, nếu không như vậy tốt lắm, chờ đứa nhỏ trong bụng ta sinh ra, nếu là nữ hài tử ngươi còn có cơ hội không phải sao? Vì thế, hắn đợi, quả nhiên, sinh ra một nữ hài tử so với nàng còn đáng yêu hơn, hơn nữa, nàng đơn thuần thiện lương, đúng là loại hình hắn thích, hắn kiếp này nhất định phải thú cô bé này làm vợ.
"Tuyết Nhi, muội nguyện ý gả cho thái tử ca ca sao?" Lăng nhi nhìn về phía nó chân thành nói.
"Gả cho thái tử ca ca làm Thái Tử Phi sao?" Nó trong nháy mắt hỏi.
"Ưm!" hắn gật đầu cười nói.
Nghe thấy vậy, Tuyết Nhi đột nhiên thu hồi tươi cười nói : "Ta không muốn!"
"Cái gì?" Lăng nhi nghe vậy ngây ngẩn cả người, nàng cự tuyệt cũng quá nhanh chứ, hắn xem ra, Tuyết Nhi cho dù không thích cũng sẽ không cự tuyệt nhanh như vậy.
"Thái tử ca ca không phải Tuyết Nhi không muốn gả cho huynh, Tuyết Nhi cũng rất thích huynh a, nhưng là. . . . . . Nhưng là về sau thái tử ca ca chính là hoàng thượng, hoàng thượng sẽ có tam cung lục viện bảy mươi hai phi tần, khi đó, Tuyết Nhi sẽ trở thành thâm cung oán phụ, ta không cần, ta muốn là một đời một thế một đôi nhân, ngưòi có thể cam đoan cuộc đời này trừ bỏ Tuyết Nhi sẽ không thú nữ tử khác sao?" Nói xong, nó cười vô cùng là giảo hoạt.
Cười như vậy làm cho Lăng nhi lại sửng sốt, Tuyết Nhi lại đắc ý hướng đại sảnh đi đến, ca ca ngu ngốc, huynh thật cho là mình thông minh sao? Mẫu thân nói, nữ hài tử nha, phải giả bộ, như vậy mới có thể thả cá nhỏ câu cá lớn nha, đại kim quy này mẫu thân đã sớm nhắc nhở nó, phải một mình có được không cùng người khác chia xẻ, tất nhiên hắn cầu hôn, nó đã nói ra ý nghĩ trong lòng rồi, ha ha, nếu luận theo chỉ số thông minh, nó là đứa nhỏ của mẫu thân làm sao có thể ngu ngốc chứ, nữ hài tử nha, phải rụt rè, thái tử ca ca, Tuyết Nhi coi trọng ngưòi, cho nên, ngưòi là trốn không thoát khỏi tiểu ma chưởng của Tuyết Nhi, ta muốn tự mình hưởng người! Tuyệt không thỏa hiệp!
Sở Tuyết giảo hoạt như vậy cùng đại ma nữ kia quả thực chính là giống nhau như đúc, quả nhiên, có mẹ tất có con gái!
- Chương 1 - Khu ma nhân
- Chương 2 - Thiên Sứ hay là ác ma?
- Chương 3 - Xuyên qua
- Chương 4 - Đây là Thần Mã
- Chương 5 - Chuyện thật bi thảm?
- Chương 6 - Vừa buồn vừa vui
- Chương 7 - Kế hoạch
- Chương 8 - Nói dối
- Chương 9 - Khiêu dê thuận lợi
- Chương 10 - Mỹ nam
- Chương 11 - Cố gắng để ý (1)
- Chương 12 - Cố gắng để ý (2)
- Chương 13 - Oan gia ngõ hẹp
- Chương 14 - Cho ngươi đẹp mặt
- Chương 15 - Trắng đen lẫn lộn
- Chương 16 - Đồ mặt dầy không biết xấu hổ
- Chương 17 - Vương gia giá lâm, lừa dối làm chi (1)
- Chương 18 - Vương gia giá lâm, lừa dối làm chi (2)
- Chương 19 - Chiêu binh mãi mã
- Chương 20 - Đóng vai nhân vật
- Chương 21 - Đánh lén thì như thế nào
- Chương 22 - Khế ước dưới thẻ tre
- Chương 23 - Đấu trí. Đùa chết người (1)
- Chương 24 - Đấu trí. Đùa chết người (2)
- Chương 25 - Kinh ngạc
- Chương 26 - Địch nhân tập kích (1)
- Chương 27 - Địch nhân tập kích (2)
- Chương 28 - Biết cũng không biết
- Chương 29 - Tham thật hư
- Chương 30 - Tòa nhà kỳ quái
- Chương 31 - Lão nhân kỳ quái
- Chương 32 - Ngươi là Đường Tăng đúng không?
- Chương 33 - Gia gia
- Chương 34 - Ta chỉ giả bộ đánh đấm
- Chương 35 - Hoàng cung
- Chương 36 - Người nhà
- Chương 37 - Thiên kim dữ dội
- Chương 38 - Dữ Dội
- Chương 39 - Cùng phạm tội
- Chương 40 - Ta là người tốt
- Chương 41 - Bồi tán gẫu phi
- Chương 42 - Phải phạt ngươi như thế nào?
- Chương 43 - Khủng hoảng
- Chương 44 - Trận đấu ca múa
- Chương 45 - Chuẩn bị
- Chương 46 - Toàn trường khiếp sợ
- Chương 47 - Không cần mê luyến muội
- Chương 48 - Yêu cầu
- Chương 49 - Vướng bận trước mặt nam than
- Chương 50 - Một phen giải thích
- Chương 51 - Tiếp quỷ đến ở (1)
- Chương 52 - Tiếp quỷ đến ở ( 2)
- Chương 53 - Ta nhất định muốn hắn
- Chương 54 - Yêu cầu
- Chương 55 - Điều kiện
- Chương 56 - Bắt quỷ mãnh liệt
- Chương 57 - Thối quỷ xuất trướng
- Chương 58 - Làm lộ
- Chương 59 - Lời tiên đoán
- Chương 60 - Tuyên chỉ tiến cung
- Chương 61 - Hoa đào sơ mậu
- Chương 62 - Lo lắng cùng vui vẻ
- Chương 63 - Nguyên lai không phải thân huynh đệ
- Chương 64 - Ảo tưởng cùng sự thật
- Chương 65 - Ta không phải con thỏ
- Chương 66 - Không cần khinh người quá đáng
- Chương 67 - Không làm quả hồng mềm (1)
- Chương 68 - Không làm quả hồng mềm (2)
- Chương 69 - Không làm quả hồng mềm (3)
- Chương 70 - Không làm quả hồng mềm (4)
- Chương 71 - Không làm quả hồng mềm (5)
- Chương 72 - Trời sinh ta tài tất hữu dụng (1)
- Chương 73 - Trời sinh ta tài tất hữu dụng (2)
- Chương 74 - Trời sinh ta tài tất hữu dụng (3)
- Chương 75 - Đường đến Tây Thiên (1)
- Chương 76 - Đường đến Tây Thiên (2)
- Chương 77 - Đường đến Tây Thiên (3)
- Chương 78 - Đường đến Tây Thiên (4)
- Chương 79 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (1)
- Chương 80 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (2)
- Chương 81 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (2)
- Chương 82 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (4)
- Chương 83 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (5)
- Chương 84 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (6)
- Chương 85 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (7)
- Chương 86 - Công tâm kế (1)
- Chương 87 - Công tâm kế (2)
- Chương 88 - Công tâm kế (3)
- Chương 89 - Hoa Trạch Loại vẫn là Phượng Ly Ca, thân phận ra sao?
- Chương 90 - Thần ăn xuất hiện (1)
- Chương 91 - Thần ăn xuất hiện (2)
- Chương 92 - Hoảng sợ (1)
- Chương 93 - Hoảng sợ (2)
- Chương 94 - Hoảng sợ (3)
- Chương 95 - Hoảng sợ (4)
- Chương 96 - Điểm quan trọng (1)
- Chương 97 - Điểm quan trọng (2)
- Chương 98 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (1)
- Chương 99 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (2)
- Chương 100 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (3)
- Chương 101 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (4)
- Chương 102 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (5)
- Chương 103 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (6)
- Chương 104 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (7)
- Chương 105 - Tò mò hại chết mèo (1)
- Chương 106 - Tò mò hại chết mèo (2)
- Chương 107 - Tò mò hại chết mèo (3)
- Chương 108 - Tò mò hại chết mèo (4)
- Chương 109 - Tò mò hại chết mèo (5)
- Chương 110 - Lưu gia thôn quỷ dị (1)
- Chương 111 - Lưu gia thôn quỷ dị (2)
- Chương 112 - Lưu gia thôn quỷ dị (3)
- Chương 113 - Lưu gia thôn quỷ dị (4)
- Chương 114 - Tiếng gõcửa nửa đêm
- Chương 115 - Trận thi đấu thơ lớn nhất (1)
- Chương 116 - Trận thi đấu thơ lớn nhất (2)
- Chương 117 - Trận thi đấu thơ lớn nhất (3)
- Chương 118 - Trận thi đấu thơ lớn nhất (4)
- Chương 119 - Giang hồ quá nguy hiểm, hành tẩu phải cẩn thận (1)
- Chương 120 - Giang hồ quá nguy hiểm, hành tẩu phải cẩn thận (2)
- Chương 121 - Giang hồ quá nguy hiểm, hành tẩu phải cẩn thận (3)
- Chương 122 - Giang hồ quá nguy hiểm, hành tẩu phải cẩn thận (4)
- Chương 123 - Các phương diện áp lực (1)
- Chương 124 - Các phương diện áp lực (2)
- Chương 125 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (1)
- Chương 126 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (2)
- Chương 127 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (3)
- Chương 128 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (4)
- Chương 129 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (5)
- Chương 130 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (6)
- Chương 131 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (7)
- Chương 132 - Võ lâm oai truyện (1)
- Chương 133 - Võ lâm oai truyện (2)
- Chương 134 - Võ lâm oai truyện (3)
- Chương 135 - Võ lâm oai truyện (4)
- Chương 136 - Võ lâm oai truyện (5)
- Chương 137 - Võ lâm oai truyện (6)
- Chương 138 - Võ lâm oai truyện (7)
- Chương 139 - Võ lâm oai truyện (8)
- Chương 140 - Võ lâm oai truyện (9)
- Chương 141 - Võ lâm oai truyện (10)
- Chương 142 - Hành trình khủng bố (1)
- Chương 143 - Hành trình khủng bố (2)
- Chương 144 - Hành trình khủng bố (3)
- Chương 145 - Hành trình khủng bố (4)
- Chương 146 - Hành trình khủng bố (5)
- Chương 147 - Hành trình khủng bố (7)
- Chương 148 - Hành trình khủng bố (7)
- Chương 149 - Hành trình khủng bố (8)
- Chương 150 - Hành trình khủng bố (9)
- Chương 151 - Hành trình khủng bố (10)
- Chương 152 - Từng bước kinh sợ ( 1)
- Chương 153 - Từng bước kinh sợ ( 2)
- Chương 154 - Từng bước kinh sợ (3)
- Chương 155 - Từng bước kinh sợ (4)
- Chương 156 - Từng bước kinh sợ (5)
- Chương 157 - Từng bước kinh sợ (6)
- Chương 158 - Sinh ly tử biệt (1)
- Chương 159 - Sinh ly tử biệt (2)
- Chương 160 - Mỗi người đi một ngả (1)
- Chương 161 - Mỗi người đi một ngả (2)
- Chương 162 - Mỗi người đi một ngả (3)
- Chương 163 - Mỗi người đi một ngả (4)
- Chương 164 - Cung tâm kế
- Chương 165 - Cung tâm kế
- Chương 166 - Thật ra nàng là ai?
- Chương 167 - Thật ra nàng là ai?
- Chương 168 - Thật ra nàng là ai?
- Chương 169 - Đêm đầu của nàng cứ như vậy bị tính kế rồi?!
- Chương 170 - Tỉnh lại xấu hổ đối mặt (bốn ngàn chữ)
- Chương 171 - Làm sao có thể tàn nhẫn như thế
- Chương 172 - Đừng sợ, ta sẽ bảo vệ ngươi
- Chương 173 - Tá Thi Hoàn Hồn
- Chương 174 - Tá Thi Hoàn Hồn
- Chương 175 - Đưa tay cho ta, ta mang ngươi đi
- Chương 176 - Yên tâm, cho dù chết, ta cũng sẽ cùng ngươi
- Chương 177 - Cảm thấy chỗ kia rất hứng thú, cùng nhau đi!
- Chương 178 - Bước vào vùng đất tử vong
- Chương 179 - Bước vào khu vực tử vong
- Chương 180 - Nàng là nữ nhân của ta!
- Chương 181 - Các ngươi làm cái gì vậy?
- Chương 182 - Ngươi bế nàng lên hay không?
- Chương 183 - Được toàn bộ không uổng công phu!
- Chương 184 - Lợi dụng ngươi đạt được bọn họ!
- Chương 185 - Chọc giận ta, các ngươi sẽ chết vô cùng thảm
- Chương 186 - Chọc giận ta, các ngươi sẽ chết vô cùng thảm
- Chương 187 - Gian kế
- Chương 188 - Bản tính hoàn toàn bộc lộ, dung mạo kinh thiên
- Chương 189 - Bản tính hoàn toàn bộc lộ, dung mạo kinh thiên
- Chương 190 - Sói đội lốt cừu
- Chương 191 - Sói đội lốt cừu
- Chương 192 - Nhảy ra một đứa con vàng!
- Chương 193 - Người nào đó mò mẫm ghen tị
- Chương 194 - Vui sướng kinh thiên
- Chương 195 - Công chúa?
- Chương 196 - Đều là ánh lửa gây họa
- Chương 197 - Nam nhân lớn nhỏ đều tự có kế hoạch
- Chương 198 - Ngẫu nhiên gặp thực nhân thủy quái
- Chương 199 - Kinh biến
- Chương 200 - Kinh biến
- Chương 201 - Lo lắng không thôi
- Chương 202 - Trở tay không kịp
- Chương 203 - Mê trung chi mê
- Chương 204 - Hôn lễ khác, thái tử khác
- Chương 205 - Trăm phương ngàn hướng bao lần kiếm!
- Chương 206 - kêu gọi một đại bảo bối!
- Chương 207 - Hắn nói rõ thâm tình
- Chương 208 - Bão táp đêm trước
- Chương 209 - Hôn lễ quỷ
- Chương 210 - Bất kể như thế nào, hắn chết đã định rồi!
- Chương 211 - Đánh cuộc thiệt tình!
- Chương 212 - Muốn nghỉ ngơi, ngươi nằm mơ!
- Chương 213 - Chó cắn Lã Động Tân, không nhìn được lòng tốt của người
- Chương 214 - Mỹ nhân tâm kế: chiêu thứ nhất, Bá Vương ngạnh thượng cung!
- Chương 215 - Mỹ nhân tâm kế: chiêu thứ hai, lấy nhu thắng cương!
- Chương 216 - Bảo điển tự cứu: chiêu thứ nhất, gió chiều nào che chiều ấy!
- Chương 217 - Bảo điển tự cứu: chiêu thứ hai, mỉm cười nịnh hót!
- Chương 218 - Sự kiện do tú cầu dẫn tới
- Chương 219 - Sự kiện do tú cầu dẫn đến
- Chương 220 - Chỉ đốt lửa, không diệt lửa!
- Chương 221 - Hoặc là, một đời một thế một đôi nhân, hoặc là, tan vỡ!
- Chương 222 - Không phải người chết, cho nên không làm Ninja rùa!
- Chương 223 - Ngươi được lắm, ngươi có Juliet, ta có Romeo của ta !
- Chương 224 - Xao động bất an, sóng ngầm ở dưới dao động!
- Chương 225 - Ngươi dám cùng hắn ngủ thử xem xem?
- Chương 226 - Quỷ anh tà ác
- Chương 227 - Máu chảy đầm đìa uy hiếp
- Chương 228 - Trước tiên làm mẹ?!
- Chương 229 - Nhóm huyết anh khiến người sợ hãi
- Chương 230 - Sống hay chết cũng bên cạnh
- Chương 231 - Giải linh còn phải gắn với linh nhân
- Chương 232 - Giải linh còn phải gắn với linh nhân
- Chương 233 - Một ba vị bình, một ba lại khởi
- Chương 234 - Một ba vị bình, một ba lại khởi
- Chương 235 - Một thời không khác
- Chương 236 - Một thời không khác
- Chương 237 - Một thời không khác
- Chương 238 - Đột nhiên không khống chế được Mộng ngữ Diên
- Chương 239 - Bởi vì tín niệm cho nên không buông tay
- Chương 240 - Hoảng sợ chuyển thành phẫn nộ
- Chương 241 - Hoảng sợ chuyển thành phẫn nộ
- Chương 242 - Cứu hắn như thế nào?
- Chương 243 - Cứu hắn như thế nào?
- Chương 244 - Chỉ vì không muốn mất đi ngươi
- Chương 245 - Lý tưởng kiên định
- Chương 246 - Nhìn cái gì vậy, độc đúng là ngươi!
- Chương 247 - Ta không được...
- Chương 248 - Hoan nghênh đi vào Địa Ngục
- Chương 249 - Tự cứu!
- Chương 250 - Trong tim của hắn chỉ có ngươi
- Chương 251 - Coi trọng ngươi
- Chương 252 - Muốn cứu người, phải trả giá thật nhiều
- Chương 253 - Nàng là nữ nhân của ta!
- Chương 254 - Sinh tử không quan tâm
- Chương 255 - Sinh tử không quan tâm
- Chương 256 - Tin dữ
- Chương 257 - Tin dữ
- Chương 258 - Một màn khiếp sợ!
- Chương 259 - Làm sao ngươi có thể nhẫn tâm bỏ ta?!
- Chương 260 - Trên vai mỗi người trọng trách đều rất nặng!
- Chương 261 - Bất luận kẻ nào cũng có thể chết, duy chỉ có ngươi không được!
- Chương 262 - Trò chơi này càng ngày càng thú vị rồi!
- Chương 263 - Nếu đã mất lương tri, nguyện lấy mạng đền mạng!
- Chương 264 - Có một loại yêu, tên là sâu tận xương tủy, cũng không quên!
- Chương 265 - Bởi vì, chàng yêu ta!
- Chương 265 - Ai thay quần áo cho nàng? !
- Chương 267 - Thay đổi, đều thay đổi...
- Chương 268 - Gặp thái tử
- Chương 269 - Tất cả nguyên nhân đều có luân hồi
- Chương 270 - Cười cái gì? Cười ngươi ngu xuẩn sao!
- Chương 271 - Hại người chung quy hại mình
- Chương 272 - Yên bình cuối cùng
- Chương 273 - Yên bình cuối cùng
- Chương 274 - Đoán không ra kế hoạch của hắn
- Chương 275 - Đối phó với người đáng xấu hổ so với hắn càng xấu hổ hơn
- Chương 276 - Đại kết cục
- Chương 277 - Đại kết cục
- Chương 278 - Đại kết cục
- Chương 279 - Đại kết cục
- Chương 280 - Đại kết cục
- Chương 281 - Kết thúc
- Chương 282 - Kết thúc
- Chương 283 - Kết thúc
- Chương 284 - Kết thúc
- Chương 285 - Kết thúc