Chương 174 - Tá Thi Hoàn Hồn
Thời điểm hừng đông Ngữ Diên như trước ở trên giường ngủ, tối hôm qua trở về quá trễ hơn nửa ngày hôm qua đã xảy ra quá nhiều việc, làm cho nàng rất muộn mới ngủ, nàng thậm chí cảm giác mình vừa mới ngủ đã bị Tiểu Hương gọi dậy.
"Tiểu thư a, Vương gia đều đã chuẩn bị xong rồi, người hôm nay không phải đi Hoàng cung sao?" Tiểu Hương lại ở bên tai nàng khuyên.
Ngữ Diên như trước đem chăn che ở trên đầu thở to ngủ, tựa hồ không có chuyện gì có thể cho nàng cùng ngủ đến cân nhắc.
"Tiểu thư a, người đứng lên đi, người xem a, chuyện ngày hôm qua là một hiểu lầm, cái này gọi là đại nạn không chết tất có hạnh phúc cuối đời, nói không chừng hôm nay Hoàng thượng cùng Thái Hậu sẽ thưởng cho tiểu thư rất nhiều thứ đây!" Tiểu Hương lại nói.
Nghe vậy, Ngữ Diên đột nhiên vén chăn lên ngồi dậy, cương quyết đem Tiểu Hương làm cho hoảng sợ.
"Đúng nha, thưởng!" lúc này nàng mới nhớ tới nàng hôm nay phải đi yêu cầu ban thưởng, chỉ là nghĩ phải đến gặp Hoàng hậu, tâm tình của nàng lại bắt đầu khác lạ, bất quá ăn nhất cân khôn ngoan nhìn xa trông rộng, lần này nàng sẽ không để cho nàng ta có cơ hội làm tiếp chuyện xấu, nghĩ đến đây, nàng liền rời giường rửa mặt, tiếp theo để cho Tiểu Hương sửa sang lại tóc cho nàng.
"Đúng rồi Tiểu Hương, vì sao Thái Hậu này để ý Thái tử như vậy?" Nhìn Tiểu Hương làm tóc cho mình, nàng không khỏi hỏi.
Tiểu Hương nghe thấy vậy liền cười cười nói: "Tiểu thư a, người mất trí nhớ ngay cả chuyện này cũng không nhớ rõ sao, mẹ đẻ thái tử là Liễu Phượng hoàng hậu, nàng lại là cháu ruột của Thái Hậu, chính là mạng nàng quá mỏng, sinh hạ Thái tử sau liền đi đời nhà ma rồi, cho nên Thái Hậu mới có thể vô cùng để ý Thái tử!" nàng một bên chải đầu cho nàng một bên nói.
Ngữ Diên nghe thấy vậy trong lòng bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai còn có một tầng quan hệ như vậy a, Thái tử. . . . . . Thái tử. . . . . . Đúng rồi, từ xưa đến nay đều là Thái tử làm Hoàng thượng, chẳng lẽ Hoàng hậu là muốn mượn đao giết người trừ bỏ Thái tử? Nàng nhớ rõ con trai của nàng là Tam hoàng tử, như vậy, người đứng thứ hai là ai?!
"Tiểu Hương a, Thái tử là hoàng tử thứ mấy?"
Tiểu Hương giúp nàng chuẩn bị tóc cho tốt, tiếp theo trang điểm cho nàng, "Thái tử là đại hoàng tử, nhị hoàng tử là nhi tử của Nguyệt phi chỉ tiếc sinh ra một tháng đã chết, hiện tại chỉ có Đại hoàng tử Tam hoàng tử phía sau đó là Tứ hoàng tử cùng Ngũ hoàng tử, còn có hai cái công chúa, sau cũng chưa có." Tiểu Hương nói gấp.
Nghe vậy, Ngữ Diên liền càng thêm xác định ý nghĩ của chính mình, chuyện này Hoàng hậu đích thị là muốn trừ bỏ Thái tử, mà con trai của nàng đứng hàng thứ lão Tam, tất nhiên là Thái tử là lựa chọn tốt nhất, nàng thật sự là ngoan độc nha.
"Tiểu thư a, người nói Hoàng thượng nhiều nữ nhân như vậy, sao lại chỉ có mấy hài tử thôi?" Tiểu Hương vạn phần khó hiểu, người nào cũng biết nữ nhân của Hoàng thượng đây chính là hơn một ngàn a, nhưng sao nhiều nữ nhân như vậy mà chỉ có mấy hài tử thôi?!
Ngữ Diên nghe thế vẫn chưa nói chuyện, nàng không thể nói cho Tiểu Hương trong cung giả dối đến cỡ nào, bất kể là trong tiểu thuyết cũng thế, hay là trong TV cũng vậy, chỉ cần phi tử mang thai, những người còn lại đều muốn có biện pháp trừ bỏ, có thể thuận lợi sinh ra đến nuôi lớn hơn nữa, hoặc là sau lưng thực lực rất cường đại, hoặc là còn có đủ quyền lợi, nếu không, phi tử bình thường sớm đã bị những nữ nhân kia tính kế giết chết.
"Tiểu thư được rồi!" Tiểu Hương cười cười nhìn dung nhan nàng xinh đẹp nói: "Tiểu thư a, làm sao người lớn lên lại xinh đẹp như vậy a, cùng phi tử trong cung giống nhau!" Tiểu Hương liền cười nói.
Ngữ Diên cười cười, nghĩ rằng, may mắn nàng không thấy được dung nhan đích thực của nàng, nếu không, nàng còn không nói nàng là thần nữ a.
Hoàng Cung
Hôm nay Tiểu Hương, Sở Hạo toàn bộ đều cùng nàng đồng hành, ở trên xe Sở Hạo liền nói cho Tiểu Hương biết, thời điểm nếu hắn không ở bên người nàng, nàng nhất định phải thời khắc đi theo cạnh nàng, Tiểu Hương nghe thấy vậy vội nói biết, nàng lần này nhất định sẽ không để cho tiểu thư bị uỷ khuất.
Hôm nay trong yến hội nhạc hưởng tiến hành, nhạc hưởng cung danh như ý nghĩa chính là nơi hưởng thụ sung sướng, nơi này có một cái vũ đài thật to, bình thường trong cung có hoạt động gì cũng sẽ ở nơi này cử hành, ở đây, trên đài hôm nay gánh hát đều được lựa chọn nghiêm khắc, có thể ở nơi này hát hí khúc kia quả thực liền tương tự với tiết mục cuối năm ở hiện đại, không chỉ có nghiêm khắc hơn nữa phải có bản lĩnh
Ngữ Diên cùng Sở Hạo ngồi ở trên ghế nhìn biểu diễn phía trên, nơi này tổng cộng có rất nhiều rất nhiều cái bàn, trên từng mặt bàn đều có nước trà cùng điểm tâm, nơi này chính là nơi để cho người ta xem giải trí, mà nhạc hưởng cung bên cạnh có một cổng vòm hình tròn, bên trong có mấy trăm hình bàn tròn con thật lớn, Ngữ Diên thậm chí có thể nhìn đến nhóm ngự trù không ngừng đi tới đi lui thậm chí bận rộn, không có biện pháp, bình thường sau khi xem hết biểu diễn, sẽ tiến vào bên trong đi ăn cơm, ngự trù tự nhiên bề bộn nhiều việc.
Ngữ Diên liếc một chút hôm nay nơi này người đến nhiều vô số, nàng hướng đối diện nhìn nhìn, lập tức liền thấy được cha nương của nàng, chẳng qua, bọn họ ngồi ở đối diện với nàng, đúng vậy, khoảng cách vũ đài hơn mười thước xa, bọn họ toàn bộ là ngồi ở bên cạnh, mà Hoàng thượng, Thái Hậu đang ngồi ở vũ đài đối diện, cái này cũng khó trách, người ta là Hoàng đế tự nhiên chỗ ngồi sẽ không giống với bọn họ, lúc này, nàng thoáng nhìn Hoàng hậu bên cạnh Hoàng thượng, nàng nhìn nàng ta liếc mắt một cái, trong mắt chứa đựng ý cười, Ngữ Diên oán hận trừng mắt nhìn nàng ta liếc mắt một cái, nghiêng đầu sang chỗ khác không muốn nhìn nàng ta, miễn cho ăn không ngon.
Đúng lúc này, đoạn thứ nhất diễn xong, kế tiếp đi lên đúng là tương tự với Tát Mãn pháp sư, bọn họ là Thái Hậu cố ý muốn tìm đến, nói là trừ tà cho Thái tử, mà Thái tử giờ phút này đang ngồi ở bên cạnh Thái Hậu, còn lại Hoàng tử Công chúa ngồi ở phía dưới, xem ra, Thái tử đãi ngộ chính là không giống với mọi người, khó trách Hoàng hậu trăm phương nghìn kế muốn trừ bỏ hắn, giờ phút này mặt trên biểu diễn vô cùng phấn khích, phía dưới các đại thần toàn bộ vỗ tay trầm trồ khen ngợi, mà Ngữ Diên lại không tâm tư đi xem trò vui, làm sao bây giờ, nhiều người như vậy, nàng làm sao tìm được cơ hội ở chung một mình cùng Hoàng thượng nói ra yêu cầu của nàng đây?
Lúc này, Thái tử cúi người ở bên tai Thái Hậu nói thầm vài câu, nhắm trúng Thái Hậu ha ha cười, một giây sau, hắn liền từ bên cạnh chạy chậm lại đây, vòng qua đám người đi vào bên người Ngữ Diên, "Cung Vương Phi, có thể bồi Lăng nhi đi nhà xí không?"
Ngữ Diên nghe thấy vậy liền cười cười, hắn rốt cuộc đã tới, nàng đã đợi thật lâu rồi, một giây sau, nàng cùng Sở Hạo cười cười nói rõ lập tức quay lại liền nắm tay Lăng nhi đi về phía trước, Sở Hạo liền để cho Tiểu Hương đi cùng.
"Tiểu Hương ngươi ở nơi này nhìn, có người liền nói cho ta biết một tiếng!" đi vào con đường không có ai, Ngữ Diên nói.
Tiểu Hương gật gật đầu hiểu rõ rồi, tuy rằng nàng không biết tiểu thư nói chuyện gì cùng Thái tử, nhưng chỉ cần là nàng nói, nàng nhất định sẽ nghe.
Nắm tay Lăng nhi đi vào bên trong, nhìn chung quanh một chút không có ai, Ngữ Diên ngồi xổm bên cạnh hắn hỏi: "Ngươi là Nhất Phân?"
Một phần cười cười nói: "Đúng vậy a, thật khéo đi, thân thể này giống với tên trước kia của ta, ta trước kia kêu Mộc Lâm, cha mẹ đều gọi ta là Lâm nhi đâu!"
Ngữ Diên hỏi vội: "Chuyện này đến tột cùng là làm sao, ngươi không phải đi đầu thai sao? Làm sao có thể. . . . . . Làm sao có thể Tá Thi Hoàn Hồn?"
Một phần nghe thấy vậy ngây ngẩn cả người, một giây sau, chau đôi mày nhỏ hỏi: "Làm sao ngươi biết đây là Tá Thi Hoàn Hồn?"
"A. . . . . . Ta nghe. . . . . . Nghe nói!" Ngữ Diên liền lung tung nói.
Nhất Phân cười cười nói: "Nguyên bản ta là muốn đầu thai, canh giờ đầu thai là giờ Tý trước một khắc đồng hồ, nhưng mà nhóm quỷ sai thời điểm chờ đợi ta đầu thai lại đang ngủ, chờ bọn hắn tỉnh, canh giờ của ta cũng bỏ lỡ, nhưng mà ta hôm nay phải đầu thai, nếu không, bọn họ sẽ thất trách, vừa rồi lúc này Thái tử đã chết, nhóm quỷ sai tính một canh giờ cùng bát tự, ta vừa vặn phù hợp liền để cho ta trực tiếp lại đây, ta nghĩ một chút đây quả thực là ông trời an bài , thứ nhất ta vẫn có trí nhớ, thứ hai ta trực tiếp liền sáu tuổi rồi, như vậy khoảng cách ta lớn lên càng gần một bước" hắn vui vẻ không thôi, thật tốt, lớn một chút là có thể lấy nàng.
"Vậy. . . . . . Vậy ngươi làm sao có thể nhận thức Thái Hậu?" Nếu nàng không có nhớ lầm, hắn là vừa tỉnh dậy liền la lên Thái Hậu là hoàng tổ mẫu.
"Cái này sao, là nhóm quỷ sai giúp a, bọn họ vì không muốn ta làm lộ, liền nhanh chóng cho ta xem cuộc sống mấy năm qua của hắn trải qua, cho nên ta khi...tỉnh lại sẽ biết bọn họ là ai." hắn cười cười.
Ngữ Diên nghe thấy vậy gật gật đầu, nguyên lai là như vậy, nàng chỉ biết hắn đích thị là Tá Thi Hoàn Hồn, nếu không Quỷ nhãn của nàng không có khả năng nhìn không tới .
"Nương tử, Nhất Phân nhớ ngươi!" nghe thấy vậy, hắn liền ôm lấy cổ của nàng nói.
Ngữ Diên nghe vậy liền tách hắn ra nói: "Nhất Phân, a không, Lăng nhi, ngươi nhớ kỹ cho ta, từ giờ trở đi ngươi chính là Lăng nhi, ngươi chính là Thái tử, ở trong trí nhớ của ngươi không thể có tên Nhất Phân, biết không?" Nàng đột nhiên nghiêm khắc nói.
Nhất Phân nghe vậy kinh ngạc nhìn hướng nàng, vài giây sau, trong mắt hắn tràn đầy sương khói, chu miệng nước mắt sẽ tích lạc xuống dưới, "Nương tử. . . . . . Ngươi không cần Nhất Phân rồi?"
Ngữ Diên thấy thế liền sờ sờ đầu của hắn nói: "Tỷ tỷ luôn luôn tại bên cạnh ngươi, đời này tỷ tỷ cũng sẽ không quên ngươi, nhưng mà ngươi phải nhớ kỹ, ngươi bây giờ là Thái tử, ngươi sẽ dùng thân phận Thái tử sống sót, trong cung không thể so với bên ngoài, có quá nhiều người muốn ngươi phải chết, ngươi nhất định phải thời khắc chú ý, tỷ tỷ không hy vọng ngươi vừa sống lại sẽ lại gặp phải âm dương hai cách hiểu chưa? Cho nên ngươi phải làm nam tử hán dũng cảm, làm Thái tử thật tốt, tương lai làm Hoàng đế tốt!" nàng vô cùng nghiêm túc nói.
Nhất Phân nghe thấy vậy vội vàng gật đầu, "Nhất Phân, a, Lăng nhi cam đoan, tuyệt đối sẽ bình an lớn lên, nhất định nhớ kỹ lời ngươi nói, ta muốn làm nam tử hán, làm nam tử hán dũng cảm , ta muốn thực cố gắng thực cố gắng, từ nay về sau, ta không phải Mộc Lâm, cũng không phải Nhất Phân, ta là Thái tử, tương lai là Hoàng đế, ta muốn làm một vị Hoàng đế tốt, như vậy mới có tư cách cưới ngươi!" trong mắt nho nhỏ của hắn lộ ra khí phách.
Ngữ Diên nghe vậy bất đắc dĩ cười cười, đứa nhỏ này làm sao lại vẫn muốn lấy nàng đây?!
"Bất quá. . . . . . trước khi làm thái tử thật tốt ta nhất định phải giải quyết một việc!" đột nhiên, trong mắt của hắn xuất hiện nụ cười gian không phù hợp với hình dáng của hắn.
"Cái gì?" Ngữ Diên nhíu mi hỏi.
Hắn nhìn về phía nàng đột nhiên lạnh lùng cười cười, tiếp theo mày nhướng cao nói: "Phế – hoàng – hậu!"
- Chương 1 - Khu ma nhân
- Chương 2 - Thiên Sứ hay là ác ma?
- Chương 3 - Xuyên qua
- Chương 4 - Đây là Thần Mã
- Chương 5 - Chuyện thật bi thảm?
- Chương 6 - Vừa buồn vừa vui
- Chương 7 - Kế hoạch
- Chương 8 - Nói dối
- Chương 9 - Khiêu dê thuận lợi
- Chương 10 - Mỹ nam
- Chương 11 - Cố gắng để ý (1)
- Chương 12 - Cố gắng để ý (2)
- Chương 13 - Oan gia ngõ hẹp
- Chương 14 - Cho ngươi đẹp mặt
- Chương 15 - Trắng đen lẫn lộn
- Chương 16 - Đồ mặt dầy không biết xấu hổ
- Chương 17 - Vương gia giá lâm, lừa dối làm chi (1)
- Chương 18 - Vương gia giá lâm, lừa dối làm chi (2)
- Chương 19 - Chiêu binh mãi mã
- Chương 20 - Đóng vai nhân vật
- Chương 21 - Đánh lén thì như thế nào
- Chương 22 - Khế ước dưới thẻ tre
- Chương 23 - Đấu trí. Đùa chết người (1)
- Chương 24 - Đấu trí. Đùa chết người (2)
- Chương 25 - Kinh ngạc
- Chương 26 - Địch nhân tập kích (1)
- Chương 27 - Địch nhân tập kích (2)
- Chương 28 - Biết cũng không biết
- Chương 29 - Tham thật hư
- Chương 30 - Tòa nhà kỳ quái
- Chương 31 - Lão nhân kỳ quái
- Chương 32 - Ngươi là Đường Tăng đúng không?
- Chương 33 - Gia gia
- Chương 34 - Ta chỉ giả bộ đánh đấm
- Chương 35 - Hoàng cung
- Chương 36 - Người nhà
- Chương 37 - Thiên kim dữ dội
- Chương 38 - Dữ Dội
- Chương 39 - Cùng phạm tội
- Chương 40 - Ta là người tốt
- Chương 41 - Bồi tán gẫu phi
- Chương 42 - Phải phạt ngươi như thế nào?
- Chương 43 - Khủng hoảng
- Chương 44 - Trận đấu ca múa
- Chương 45 - Chuẩn bị
- Chương 46 - Toàn trường khiếp sợ
- Chương 47 - Không cần mê luyến muội
- Chương 48 - Yêu cầu
- Chương 49 - Vướng bận trước mặt nam than
- Chương 50 - Một phen giải thích
- Chương 51 - Tiếp quỷ đến ở (1)
- Chương 52 - Tiếp quỷ đến ở ( 2)
- Chương 53 - Ta nhất định muốn hắn
- Chương 54 - Yêu cầu
- Chương 55 - Điều kiện
- Chương 56 - Bắt quỷ mãnh liệt
- Chương 57 - Thối quỷ xuất trướng
- Chương 58 - Làm lộ
- Chương 59 - Lời tiên đoán
- Chương 60 - Tuyên chỉ tiến cung
- Chương 61 - Hoa đào sơ mậu
- Chương 62 - Lo lắng cùng vui vẻ
- Chương 63 - Nguyên lai không phải thân huynh đệ
- Chương 64 - Ảo tưởng cùng sự thật
- Chương 65 - Ta không phải con thỏ
- Chương 66 - Không cần khinh người quá đáng
- Chương 67 - Không làm quả hồng mềm (1)
- Chương 68 - Không làm quả hồng mềm (2)
- Chương 69 - Không làm quả hồng mềm (3)
- Chương 70 - Không làm quả hồng mềm (4)
- Chương 71 - Không làm quả hồng mềm (5)
- Chương 72 - Trời sinh ta tài tất hữu dụng (1)
- Chương 73 - Trời sinh ta tài tất hữu dụng (2)
- Chương 74 - Trời sinh ta tài tất hữu dụng (3)
- Chương 75 - Đường đến Tây Thiên (1)
- Chương 76 - Đường đến Tây Thiên (2)
- Chương 77 - Đường đến Tây Thiên (3)
- Chương 78 - Đường đến Tây Thiên (4)
- Chương 79 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (1)
- Chương 80 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (2)
- Chương 81 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (2)
- Chương 82 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (4)
- Chương 83 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (5)
- Chương 84 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (6)
- Chương 85 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (7)
- Chương 86 - Công tâm kế (1)
- Chương 87 - Công tâm kế (2)
- Chương 88 - Công tâm kế (3)
- Chương 89 - Hoa Trạch Loại vẫn là Phượng Ly Ca, thân phận ra sao?
- Chương 90 - Thần ăn xuất hiện (1)
- Chương 91 - Thần ăn xuất hiện (2)
- Chương 92 - Hoảng sợ (1)
- Chương 93 - Hoảng sợ (2)
- Chương 94 - Hoảng sợ (3)
- Chương 95 - Hoảng sợ (4)
- Chương 96 - Điểm quan trọng (1)
- Chương 97 - Điểm quan trọng (2)
- Chương 98 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (1)
- Chương 99 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (2)
- Chương 100 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (3)
- Chương 101 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (4)
- Chương 102 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (5)
- Chương 103 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (6)
- Chương 104 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (7)
- Chương 105 - Tò mò hại chết mèo (1)
- Chương 106 - Tò mò hại chết mèo (2)
- Chương 107 - Tò mò hại chết mèo (3)
- Chương 108 - Tò mò hại chết mèo (4)
- Chương 109 - Tò mò hại chết mèo (5)
- Chương 110 - Lưu gia thôn quỷ dị (1)
- Chương 111 - Lưu gia thôn quỷ dị (2)
- Chương 112 - Lưu gia thôn quỷ dị (3)
- Chương 113 - Lưu gia thôn quỷ dị (4)
- Chương 114 - Tiếng gõcửa nửa đêm
- Chương 115 - Trận thi đấu thơ lớn nhất (1)
- Chương 116 - Trận thi đấu thơ lớn nhất (2)
- Chương 117 - Trận thi đấu thơ lớn nhất (3)
- Chương 118 - Trận thi đấu thơ lớn nhất (4)
- Chương 119 - Giang hồ quá nguy hiểm, hành tẩu phải cẩn thận (1)
- Chương 120 - Giang hồ quá nguy hiểm, hành tẩu phải cẩn thận (2)
- Chương 121 - Giang hồ quá nguy hiểm, hành tẩu phải cẩn thận (3)
- Chương 122 - Giang hồ quá nguy hiểm, hành tẩu phải cẩn thận (4)
- Chương 123 - Các phương diện áp lực (1)
- Chương 124 - Các phương diện áp lực (2)
- Chương 125 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (1)
- Chương 126 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (2)
- Chương 127 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (3)
- Chương 128 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (4)
- Chương 129 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (5)
- Chương 130 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (6)
- Chương 131 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (7)
- Chương 132 - Võ lâm oai truyện (1)
- Chương 133 - Võ lâm oai truyện (2)
- Chương 134 - Võ lâm oai truyện (3)
- Chương 135 - Võ lâm oai truyện (4)
- Chương 136 - Võ lâm oai truyện (5)
- Chương 137 - Võ lâm oai truyện (6)
- Chương 138 - Võ lâm oai truyện (7)
- Chương 139 - Võ lâm oai truyện (8)
- Chương 140 - Võ lâm oai truyện (9)
- Chương 141 - Võ lâm oai truyện (10)
- Chương 142 - Hành trình khủng bố (1)
- Chương 143 - Hành trình khủng bố (2)
- Chương 144 - Hành trình khủng bố (3)
- Chương 145 - Hành trình khủng bố (4)
- Chương 146 - Hành trình khủng bố (5)
- Chương 147 - Hành trình khủng bố (7)
- Chương 148 - Hành trình khủng bố (7)
- Chương 149 - Hành trình khủng bố (8)
- Chương 150 - Hành trình khủng bố (9)
- Chương 151 - Hành trình khủng bố (10)
- Chương 152 - Từng bước kinh sợ ( 1)
- Chương 153 - Từng bước kinh sợ ( 2)
- Chương 154 - Từng bước kinh sợ (3)
- Chương 155 - Từng bước kinh sợ (4)
- Chương 156 - Từng bước kinh sợ (5)
- Chương 157 - Từng bước kinh sợ (6)
- Chương 158 - Sinh ly tử biệt (1)
- Chương 159 - Sinh ly tử biệt (2)
- Chương 160 - Mỗi người đi một ngả (1)
- Chương 161 - Mỗi người đi một ngả (2)
- Chương 162 - Mỗi người đi một ngả (3)
- Chương 163 - Mỗi người đi một ngả (4)
- Chương 164 - Cung tâm kế
- Chương 165 - Cung tâm kế
- Chương 166 - Thật ra nàng là ai?
- Chương 167 - Thật ra nàng là ai?
- Chương 168 - Thật ra nàng là ai?
- Chương 169 - Đêm đầu của nàng cứ như vậy bị tính kế rồi?!
- Chương 170 - Tỉnh lại xấu hổ đối mặt (bốn ngàn chữ)
- Chương 171 - Làm sao có thể tàn nhẫn như thế
- Chương 172 - Đừng sợ, ta sẽ bảo vệ ngươi
- Chương 173 - Tá Thi Hoàn Hồn
- Chương 174 - Tá Thi Hoàn Hồn
- Chương 175 - Đưa tay cho ta, ta mang ngươi đi
- Chương 176 - Yên tâm, cho dù chết, ta cũng sẽ cùng ngươi
- Chương 177 - Cảm thấy chỗ kia rất hứng thú, cùng nhau đi!
- Chương 178 - Bước vào vùng đất tử vong
- Chương 179 - Bước vào khu vực tử vong
- Chương 180 - Nàng là nữ nhân của ta!
- Chương 181 - Các ngươi làm cái gì vậy?
- Chương 182 - Ngươi bế nàng lên hay không?
- Chương 183 - Được toàn bộ không uổng công phu!
- Chương 184 - Lợi dụng ngươi đạt được bọn họ!
- Chương 185 - Chọc giận ta, các ngươi sẽ chết vô cùng thảm
- Chương 186 - Chọc giận ta, các ngươi sẽ chết vô cùng thảm
- Chương 187 - Gian kế
- Chương 188 - Bản tính hoàn toàn bộc lộ, dung mạo kinh thiên
- Chương 189 - Bản tính hoàn toàn bộc lộ, dung mạo kinh thiên
- Chương 190 - Sói đội lốt cừu
- Chương 191 - Sói đội lốt cừu
- Chương 192 - Nhảy ra một đứa con vàng!
- Chương 193 - Người nào đó mò mẫm ghen tị
- Chương 194 - Vui sướng kinh thiên
- Chương 195 - Công chúa?
- Chương 196 - Đều là ánh lửa gây họa
- Chương 197 - Nam nhân lớn nhỏ đều tự có kế hoạch
- Chương 198 - Ngẫu nhiên gặp thực nhân thủy quái
- Chương 199 - Kinh biến
- Chương 200 - Kinh biến
- Chương 201 - Lo lắng không thôi
- Chương 202 - Trở tay không kịp
- Chương 203 - Mê trung chi mê
- Chương 204 - Hôn lễ khác, thái tử khác
- Chương 205 - Trăm phương ngàn hướng bao lần kiếm!
- Chương 206 - kêu gọi một đại bảo bối!
- Chương 207 - Hắn nói rõ thâm tình
- Chương 208 - Bão táp đêm trước
- Chương 209 - Hôn lễ quỷ
- Chương 210 - Bất kể như thế nào, hắn chết đã định rồi!
- Chương 211 - Đánh cuộc thiệt tình!
- Chương 212 - Muốn nghỉ ngơi, ngươi nằm mơ!
- Chương 213 - Chó cắn Lã Động Tân, không nhìn được lòng tốt của người
- Chương 214 - Mỹ nhân tâm kế: chiêu thứ nhất, Bá Vương ngạnh thượng cung!
- Chương 215 - Mỹ nhân tâm kế: chiêu thứ hai, lấy nhu thắng cương!
- Chương 216 - Bảo điển tự cứu: chiêu thứ nhất, gió chiều nào che chiều ấy!
- Chương 217 - Bảo điển tự cứu: chiêu thứ hai, mỉm cười nịnh hót!
- Chương 218 - Sự kiện do tú cầu dẫn tới
- Chương 219 - Sự kiện do tú cầu dẫn đến
- Chương 220 - Chỉ đốt lửa, không diệt lửa!
- Chương 221 - Hoặc là, một đời một thế một đôi nhân, hoặc là, tan vỡ!
- Chương 222 - Không phải người chết, cho nên không làm Ninja rùa!
- Chương 223 - Ngươi được lắm, ngươi có Juliet, ta có Romeo của ta !
- Chương 224 - Xao động bất an, sóng ngầm ở dưới dao động!
- Chương 225 - Ngươi dám cùng hắn ngủ thử xem xem?
- Chương 226 - Quỷ anh tà ác
- Chương 227 - Máu chảy đầm đìa uy hiếp
- Chương 228 - Trước tiên làm mẹ?!
- Chương 229 - Nhóm huyết anh khiến người sợ hãi
- Chương 230 - Sống hay chết cũng bên cạnh
- Chương 231 - Giải linh còn phải gắn với linh nhân
- Chương 232 - Giải linh còn phải gắn với linh nhân
- Chương 233 - Một ba vị bình, một ba lại khởi
- Chương 234 - Một ba vị bình, một ba lại khởi
- Chương 235 - Một thời không khác
- Chương 236 - Một thời không khác
- Chương 237 - Một thời không khác
- Chương 238 - Đột nhiên không khống chế được Mộng ngữ Diên
- Chương 239 - Bởi vì tín niệm cho nên không buông tay
- Chương 240 - Hoảng sợ chuyển thành phẫn nộ
- Chương 241 - Hoảng sợ chuyển thành phẫn nộ
- Chương 242 - Cứu hắn như thế nào?
- Chương 243 - Cứu hắn như thế nào?
- Chương 244 - Chỉ vì không muốn mất đi ngươi
- Chương 245 - Lý tưởng kiên định
- Chương 246 - Nhìn cái gì vậy, độc đúng là ngươi!
- Chương 247 - Ta không được...
- Chương 248 - Hoan nghênh đi vào Địa Ngục
- Chương 249 - Tự cứu!
- Chương 250 - Trong tim của hắn chỉ có ngươi
- Chương 251 - Coi trọng ngươi
- Chương 252 - Muốn cứu người, phải trả giá thật nhiều
- Chương 253 - Nàng là nữ nhân của ta!
- Chương 254 - Sinh tử không quan tâm
- Chương 255 - Sinh tử không quan tâm
- Chương 256 - Tin dữ
- Chương 257 - Tin dữ
- Chương 258 - Một màn khiếp sợ!
- Chương 259 - Làm sao ngươi có thể nhẫn tâm bỏ ta?!
- Chương 260 - Trên vai mỗi người trọng trách đều rất nặng!
- Chương 261 - Bất luận kẻ nào cũng có thể chết, duy chỉ có ngươi không được!
- Chương 262 - Trò chơi này càng ngày càng thú vị rồi!
- Chương 263 - Nếu đã mất lương tri, nguyện lấy mạng đền mạng!
- Chương 264 - Có một loại yêu, tên là sâu tận xương tủy, cũng không quên!
- Chương 265 - Bởi vì, chàng yêu ta!
- Chương 265 - Ai thay quần áo cho nàng? !
- Chương 267 - Thay đổi, đều thay đổi...
- Chương 268 - Gặp thái tử
- Chương 269 - Tất cả nguyên nhân đều có luân hồi
- Chương 270 - Cười cái gì? Cười ngươi ngu xuẩn sao!
- Chương 271 - Hại người chung quy hại mình
- Chương 272 - Yên bình cuối cùng
- Chương 273 - Yên bình cuối cùng
- Chương 274 - Đoán không ra kế hoạch của hắn
- Chương 275 - Đối phó với người đáng xấu hổ so với hắn càng xấu hổ hơn
- Chương 276 - Đại kết cục
- Chương 277 - Đại kết cục
- Chương 278 - Đại kết cục
- Chương 279 - Đại kết cục
- Chương 280 - Đại kết cục
- Chương 281 - Kết thúc
- Chương 282 - Kết thúc
- Chương 283 - Kết thúc
- Chương 284 - Kết thúc
- Chương 285 - Kết thúc