Chương 87 - Công tâm kế (2)
Bọn họ một bước vào Sung Sướng Uyển đã có đãi ngộ tốt nhất, thứ nhất, Hoa Trạch Loại đã sớm bao một gian phòng xa hoa, nghe nói phòng này muốn thuê phải tốn rất nhiều tiền, đặc biệt hôm nay, phòng này quả thực là giá trên trời, thứ hai, hắn xác thực là anh tuấn thái quá rồi, vừa tiến đến, không chỉ có ánh mắt nữ nhân bị hấp dẫn, mà cả ánh mắt của nam nhân tất cả cũng đều nhìn sang.
"Công tử. . . . . ." Toàn bộ các kỹ nữ đều tập trung lại đây, lập tức đem nàng đẩy ra bên cạnh, mấy nữ nhân chết tiệt này có đem nàng để vào mắt hay không? Tốt xấu gì nàng hiện tại cũng là một soái ca đi?
"Ừ" Ngữ Diên chịu không nổi khi thấy rất nhiều nữ nhân không nhìn mình, liền lôi một nữ nhân trong đó hỏi: "Bổn thiếu gia có đẹp trai không?"
Kỹ nữ mặc hồng y nhìn nhìn nàng nói: "Rất tuấn tú a"
"Vậy các người đang coi ta là không khí sao?" Nàng cả giận nói.
Hồng y nữ tử che miệng cười cười, "Công tử ngươi xem ngươi đang nói cái gì, bản thân mình cũng là một mỹ nam tử hiếm có, chỉ là vị vừa rồi xuất chúng quá thôi, có cảm giác như thần tiên, ngươi nhìn xem ở trán hắn có hạt chu sa, ở trong này ta chưa bao giờ thấy nam tử nào trên trán có chu sa, còn nữa, hắn với người khác xác thực không giống nhau, có cảm giác làm cho người ta không tự giác muốn dựa vào"
Ngữ Diên nhìn nàng liếc mắt một cái âm thanh lạnh lùng nói: "Các ngươi nhìn thấy nam nhân đều muốn chạm vào sao?"
Hồng y nữ tử cười nói: "Công tử, lời này của ngươi có điểm khó nghe rồi, chúng ta làm việc này cũng là bất đắc dĩ nha, tuy nhiên, nếu như nam nhân vừa rồi bao ta một đêm, ta sẵn sàng tình nguyện" nói xong, ánh mắt lại nhìn về phía Hoa Trạch Loại ở xa xa
Ngữ Diên nghe thấy vậy tức giận nghiến răng nghiến lợi, vì thế liền đi tới chỗ đám nữ nhân kia đẩy hết ra hét lên: "Hắn là đại ca của ta, các ngươi tránh xa một chút cho ta " nói xong, trực tiếp nắm lấy tay Hoa Trạch Loại hướng trên lầu đi lên.
Hoa Trạch Loại thấy thế mỉm cười, đi theo nàng chạy lên lầu.
Dưới sự dẫn dắt của tiểu nhị, bọn họ rất nhanh đi tới phòng " xa hoa", 'chữ thiên phòng số 2', ở trong này chỉ có hai phòng là tốt nhất, đó chính là chữ thiên phòng thứ nhất, cùng chữ thiên phòng số hai, tất nhiên cả hai gian phòng này đều gần nhau, vị trí cũng vừa vặn đều đối diện với vũ đài.
Ngữ Diên nhìn cửa sổ ở trong phòng, đó là một cửa sổ gần sát đất rất lớn, đẩy cửa sổ ra chẳng khác nào đẩy cửa, cho nên, từ nơi này có thể nhìn rõ ràng biểu diễn trên đài, nhìn đến đây, trong lòng nàng không khỏi ca ngợi, người cổ đại nhanh như vậy đã biết làm cửa sổ gần sát mặt đất? Thật sự là lợi hại!
"Lại đây ngồi đi" Hoa Trạch Loại nói.
Ngữ Diên nghe vậy đi tới ngồi xuống nói: "Ta hình như chưa nói cho ngươi biết tên ta là gì đúng không? Ta gọi là Mộng Ngữ Diên, ngươi gọi ta là Ngữ Diên hay Diên nhi đều được" nàng cười nói.
"Tên rất êm tai" hắn ca ngợi nói.
"Ngươi có biết chữ thiên phòng thứ nhất này là do ai bao hết không?" Ngữ Diên đột nhiên tò mò hỏi.
Hoa Trạch Loại cười nói: "Chắc là quý nhân vừa có tiền vừa có quyền đi"
" Cầm Tiên này danh tiếng rất nổi sao?" Nàng chống má hỏi.
"Đều là giang hồ đồn đãi, năm trước truyền đến là đặc biệt lợi hại, nói cái gì mà tiếng đàn của Cầm Tiên như từ trên trời xuống đất, không biết cảm động bao nhiêu người, mọi người đánh giá rất cao bằng một câu, "khúc này chỉ trên bầu trời mới có, nhân gian có thể được nghe thấy vài lần" mấu chốt là nghe nói nàng dùng loại dụng cụ rất đặc biệt, có thể truyền ra thanh âm phi thường êm tai, cho tới nay trừ bỏ nàng ra không ai có thể dùng dụng cụ này" hắn bưng chén trà nói.
Ngữ Diên nhíu mày, cái gì mà lợi hại như vậy? Chỉ có nàng mới dùng được, đây tột cùng là cái gì?
"Để cho là ngựa chết hay là lừa chết sẽ rất nhanh biết được" Hoa Trạch Loại nhìn mày nàng rối rắm không khỏi nói.
Ngữ Diên nghe vậy gật gật đầu, tiếp tục buôn chuyện "Ngươi nói, Cầm Tiên này có phải là đại mỹ nhân hay không?"
"Cái này ta không biết được, nhưng có người để thấy được dung nhan của nàng mà tốn không ít châu báu"
"Được rồi được rồi, đều là nghe nói, ta còn nghe nói nàng đánh rắm so với mặt còn lớn hơn nhiều, cắt" nàng khinh thường liếc mắt một cái, như thế nào không truyền thuyết là nhỏ Nguyệt Nguyệt trên thân đâu? Thật sự là!
Hoa Trạch Loại nghe thấy vậy cười cười không trả lời.
Ngữ Diên đột nhiên phát hiện mình có điểm thô tục, liền ngượng ngùng cười cười, lúc này, đột nhiên nhớ ra cái gì đó hỏi: "Thủ hạ của ngươi đâu?" Nàng xem xem bốn phía cũng không thấy bạch y nữ tử nào.
Hoa Trạch Loại nhấp một ngụm nước trà "Các nàng tất nhiên là tự làm chuyện của mình"
Ngữ Diên thấy hắn không muốn nhiều lời, tự nhiên cũng sẽ không hỏi nhiều vì thế đứng ở cửa sổ đi xuống quan sát, nhưng đột nhiên thoáng nhìn phía dưới rất nhiều nữ nhân đứng ở vũ đài bên cạnh nhìn chằm chằm vào vị trí của nàng, không, chuẩn xác mà nói là nhìn chằm chằm vào Hoa Trạch Loại, còn có một ít đang nhìn vào phòng bên cạnh của nàng.
Nàng tò mò cúi đầu nhìn xem cách vách đến tột cùng là nhân vật như thế nào, đáng tiếc cổ cùng thân có chặt đứt cũng không nhìn thấy cái gì, mắt thấy căn bản là thấy không rõ người phòng bên, vì thế, nàng liền tới bên người của Hoa Trạch Loại chặn tầm mắt của hắn, tự nhiên cũng chặn tầm mắt của các nữ nhân phía dưới.
Hoa Trạch Loại cười cười, tiếp tục uống một ngụm trà nói: "Đừng để ý tới các nàng"
Ngữ Diên nghe thấy vậy mặt lập tức đỏ bừng, nàng làm cái gì vậy nha? Một giây sau, nói gấp: "Ta. . . . . . Ta đi ra ngoài một chút"
"Ách? Có việc?" Hoa Trạch Loại khó hiểu.
"Không. . . . . . Không có việc gì , ta đi phương tiện (*)" nàng ngượng ngùng cười cười, trong lòng vẫn đang suy nghĩ tìm tòi đến tột cùng, nữ tử Cầm Tiên này là người như thế nào vậy .
(*) phương tiện: đại tiểu tiện
"Vậy lúc nào thì trở về?"
"Rất nhanh rất nhanh, a, đúng rồi, ta. . . . . . Ta sau khi rời khỏi đây ngươi không nên nhìn những thứ tầm thướng ở phía dưới này " nàng nhắc nhở.
Hoa Trạch Loại cười cười hỏi: "Đây là vì sao?"
Vì sao? Đúng rồi, đến tột cùng là vì sao không cho hắn nhìn? Lúc này, trong lòng nàng nói cho nàng biết, ngươi là ghen đúng không, vì thế, nàng hít sâu một hơi, sợ cái gì nha, thích chính là thích, không thích chính là không thích, nàng là nữ nhân của thế kỷ 21 thì sợ gì chứ? Vì thế nói: "Bởi vì ta thích ngươi, cho nên, ta không thích ngươi nhìn người khác" nói xong những lời này, cũng không đợi Hoa Trạch Loại hồi phục, trực tiếp mở cửa chạy ra ngoài.
Một lúc sau, Hoa Trạch Loại đột nhiên nở nụ cười, ở trên giang hồ có rất nhiều nữ hài tử nói cho hắn biết, có điều đại bộ phận đều nói quanh co lòng vòng , hoặc là tìm người có vẻ nổi danh trong chốn giang hồ mà nói, mà nàng dũng cảm thẳng thắn như thế thật khiến hắn kinh ngạc không thôi.
Sau nửa canh giờ
Dưới lầu người đến càng nhiều, không đến một lát sau, dưới lầu người đã muốn ngồi kín hết chỗ, trừ bỏ vũ đài, thì tất cả nơi khác đều đứng đầy người, không cần nghĩ, mọi người hẳn là đều hướng về phía danh hiệu của Cầm Tiên mà đến, đại bộ phận người cùng giống suy nghĩ của hắn, chính là tò mò đến đây xem mà thôi.
Không bao lâu sau, tú bà đi lên khán đài cười cười đối với người phía dưới vung khăn tay nói: "Cảm tạ các vị công tử đã chiếu cố đến đây, hôm nay là ngày mỗi năm một lần Cầm Tiên lên đài, ta biết rất nhiều quan lớn đại nhân đều từ nơi xa đi đến đây, các vị yên tâm, Cầm Tiên nhất định sẽ không để cho các vị thất vọng " tú bà nhìn đám người đã kín hết chỗ, miệng cười đều không thể khép lại.
"Nhanh chút bắt đầu đi"
"Chính là chính là"
Người ở phía dưới không thích nàng vô nghĩa nhiều lời, liền thúc giục, tú bà cười cười tiếp tục nói: "Các vị không nên gấp gáp, Cầm Tiên còn đang chuẩn bị, năm nay vẫn quy củ như cũ, ai ra bạc nhiều nhất, Cầm Tiên của chúng ta sẽ cùng hắn một buổi tối, mọi người nhất định phải tranh thủ nha" nàng bắt đầu bỏ phiếu nói.
"Đã biết, ngươi mau để cho nàng xuất hiện đi"
"Chính là"
Tú bà che miệng cười cười, không bao lâu, vài nam tuổi tuổi trẻ khỏe mạnh cường tráng xách cái đàn trời giá đặt ở trên võ đài, tất cả mọi người đều ngưng hô hấp,cái đàn trời này nghe nói là dùng cái gì mà ngàn năm làm thành, dù sao chính là đắt tiền mới đạt yêu cầu, hơn nữa, bọn họ đi Đông đi Tây cũng đều chưa có gặp qua, cái này không phải là đàn tranh, nghe nói có rất nhiều bàn phím, dù sao này không biết là chơi kiểu gì, nghe nói ở trong tay nàng chơi đùa đặc biệt nhanh.
Ngữ Diên đứng ở đằng xa nhìn vật này, trong lòng bị dọa không nhẹ, đây là thần kỳ? Piano? Cổ đại còn có Piano sao? Hay là. . . . . . Hay là có người cũng giống như nàng bị quay trở lại đây? Đến tột cùng là người nào cũng xuyên qua? Xem ra, nàng cũng có hứng thú muốn biết vị cầm sư phó này là ai!
Không bao lâu, một nữ tử mặc vô cùng thanh lịch, nàng cả người mặc quần áo màu hồng nhạt, đi ở trong không trung không ngừng tung bay, bởi vậy có thể phán đoán, quần áo của người này rất đắt, mà trên mặt nàng lúc này mang theo khăn lụa che mặt, chỉ chừa một đôi mắt to đen nhánh chợt lóe lên giống như những giọt nước nhỏ, nàng được nha hoàn nâng hạ chậm rì rì tiêu sái lên trên đài, nàng đối với mọi người xoay người chào.
Mọi người ngây ngốc nhìn nàng, khi nàng vừa ra tới khiến cho mọi người cảm thấy phảng phất như là tiên nữ buông xuống.
"Tiểu nữ tử Cầm Doanh cám ơn mọi người đã chiếu cố đến đây " thanh âm của nàng nũng nịu nói làm cho mỗi người đàn ông trong lòng đều ngọt như chất mật.
Lời của nàng vừa nói xong, liền ngồi ở trên ghế cao, bàn chân đạp vào cái ghế gỗ nhỏ ở phía dưới, vươn bàn tay trắng nõn trơn mềm, mọi người ngừng hô hấp nhìn nàng, Cầm Doanh cười cười, ngón tay bắt đầu nhẹ nhàng đánh đàn ' Piano '.
'Đinh' một tiếng, dấu hiệu thứ nhất của đàn đi ra, Ngữ Diên liền biết đó là loại đàn cùng loại với piano, tuy rằng cùng thuộc loại đàn gỗ, nhưng là chất lượng của loại gỗ này không giống với đàn ở thế kỷ 21, xem ra nữ nhân này cũng chọn vật thích hợp cùng với người chế tác có trình độ rất cao, bởi vậy tiếng đàn này có thể so sánh với đàn Piano bình thường .
Ở cổ đại, chỉ sợ không có mấy người đánh được loại đàn này, chẳng qua. . . . . . Piano tuy đẹp, nhưng tiếng đàn của nàng cũng không xuất chúng, mà tiếng đàn của nàng bình thường như thế còn có thể làm cho mọi người tâng bốc thán phục, đại khái là vì cái đàn này người khác không đánh được, mà nàng lại có thể đánh ra thanh âm so với đàn tranh còn xúc động gấp trăm lần, tự nhiên, xưng hô Cầm Tiên liền rơi vào trên đầu nàng.
Cầm Tiên phải không? Nàng ở trong lòng cười nhạt một chút, có lẽ ngươi trước kia có thể kêu Cầm Tiên, nhưng là ngươi hôm nay gặp được ta, khóe miệng nàng đột nhiên giơ lên một nụ cười vô cùng quỷ dị, gặp được ta, ta sẽ cho ngươi xem trò hay!
- Chương 1 - Khu ma nhân
- Chương 2 - Thiên Sứ hay là ác ma?
- Chương 3 - Xuyên qua
- Chương 4 - Đây là Thần Mã
- Chương 5 - Chuyện thật bi thảm?
- Chương 6 - Vừa buồn vừa vui
- Chương 7 - Kế hoạch
- Chương 8 - Nói dối
- Chương 9 - Khiêu dê thuận lợi
- Chương 10 - Mỹ nam
- Chương 11 - Cố gắng để ý (1)
- Chương 12 - Cố gắng để ý (2)
- Chương 13 - Oan gia ngõ hẹp
- Chương 14 - Cho ngươi đẹp mặt
- Chương 15 - Trắng đen lẫn lộn
- Chương 16 - Đồ mặt dầy không biết xấu hổ
- Chương 17 - Vương gia giá lâm, lừa dối làm chi (1)
- Chương 18 - Vương gia giá lâm, lừa dối làm chi (2)
- Chương 19 - Chiêu binh mãi mã
- Chương 20 - Đóng vai nhân vật
- Chương 21 - Đánh lén thì như thế nào
- Chương 22 - Khế ước dưới thẻ tre
- Chương 23 - Đấu trí. Đùa chết người (1)
- Chương 24 - Đấu trí. Đùa chết người (2)
- Chương 25 - Kinh ngạc
- Chương 26 - Địch nhân tập kích (1)
- Chương 27 - Địch nhân tập kích (2)
- Chương 28 - Biết cũng không biết
- Chương 29 - Tham thật hư
- Chương 30 - Tòa nhà kỳ quái
- Chương 31 - Lão nhân kỳ quái
- Chương 32 - Ngươi là Đường Tăng đúng không?
- Chương 33 - Gia gia
- Chương 34 - Ta chỉ giả bộ đánh đấm
- Chương 35 - Hoàng cung
- Chương 36 - Người nhà
- Chương 37 - Thiên kim dữ dội
- Chương 38 - Dữ Dội
- Chương 39 - Cùng phạm tội
- Chương 40 - Ta là người tốt
- Chương 41 - Bồi tán gẫu phi
- Chương 42 - Phải phạt ngươi như thế nào?
- Chương 43 - Khủng hoảng
- Chương 44 - Trận đấu ca múa
- Chương 45 - Chuẩn bị
- Chương 46 - Toàn trường khiếp sợ
- Chương 47 - Không cần mê luyến muội
- Chương 48 - Yêu cầu
- Chương 49 - Vướng bận trước mặt nam than
- Chương 50 - Một phen giải thích
- Chương 51 - Tiếp quỷ đến ở (1)
- Chương 52 - Tiếp quỷ đến ở ( 2)
- Chương 53 - Ta nhất định muốn hắn
- Chương 54 - Yêu cầu
- Chương 55 - Điều kiện
- Chương 56 - Bắt quỷ mãnh liệt
- Chương 57 - Thối quỷ xuất trướng
- Chương 58 - Làm lộ
- Chương 59 - Lời tiên đoán
- Chương 60 - Tuyên chỉ tiến cung
- Chương 61 - Hoa đào sơ mậu
- Chương 62 - Lo lắng cùng vui vẻ
- Chương 63 - Nguyên lai không phải thân huynh đệ
- Chương 64 - Ảo tưởng cùng sự thật
- Chương 65 - Ta không phải con thỏ
- Chương 66 - Không cần khinh người quá đáng
- Chương 67 - Không làm quả hồng mềm (1)
- Chương 68 - Không làm quả hồng mềm (2)
- Chương 69 - Không làm quả hồng mềm (3)
- Chương 70 - Không làm quả hồng mềm (4)
- Chương 71 - Không làm quả hồng mềm (5)
- Chương 72 - Trời sinh ta tài tất hữu dụng (1)
- Chương 73 - Trời sinh ta tài tất hữu dụng (2)
- Chương 74 - Trời sinh ta tài tất hữu dụng (3)
- Chương 75 - Đường đến Tây Thiên (1)
- Chương 76 - Đường đến Tây Thiên (2)
- Chương 77 - Đường đến Tây Thiên (3)
- Chương 78 - Đường đến Tây Thiên (4)
- Chương 79 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (1)
- Chương 80 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (2)
- Chương 81 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (2)
- Chương 82 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (4)
- Chương 83 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (5)
- Chương 84 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (6)
- Chương 85 - Nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim (7)
- Chương 86 - Công tâm kế (1)
- Chương 87 - Công tâm kế (2)
- Chương 88 - Công tâm kế (3)
- Chương 89 - Hoa Trạch Loại vẫn là Phượng Ly Ca, thân phận ra sao?
- Chương 90 - Thần ăn xuất hiện (1)
- Chương 91 - Thần ăn xuất hiện (2)
- Chương 92 - Hoảng sợ (1)
- Chương 93 - Hoảng sợ (2)
- Chương 94 - Hoảng sợ (3)
- Chương 95 - Hoảng sợ (4)
- Chương 96 - Điểm quan trọng (1)
- Chương 97 - Điểm quan trọng (2)
- Chương 98 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (1)
- Chương 99 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (2)
- Chương 100 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (3)
- Chương 101 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (4)
- Chương 102 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (5)
- Chương 103 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (6)
- Chương 104 - Hậu quả chọc giận yêu nghiệt (7)
- Chương 105 - Tò mò hại chết mèo (1)
- Chương 106 - Tò mò hại chết mèo (2)
- Chương 107 - Tò mò hại chết mèo (3)
- Chương 108 - Tò mò hại chết mèo (4)
- Chương 109 - Tò mò hại chết mèo (5)
- Chương 110 - Lưu gia thôn quỷ dị (1)
- Chương 111 - Lưu gia thôn quỷ dị (2)
- Chương 112 - Lưu gia thôn quỷ dị (3)
- Chương 113 - Lưu gia thôn quỷ dị (4)
- Chương 114 - Tiếng gõcửa nửa đêm
- Chương 115 - Trận thi đấu thơ lớn nhất (1)
- Chương 116 - Trận thi đấu thơ lớn nhất (2)
- Chương 117 - Trận thi đấu thơ lớn nhất (3)
- Chương 118 - Trận thi đấu thơ lớn nhất (4)
- Chương 119 - Giang hồ quá nguy hiểm, hành tẩu phải cẩn thận (1)
- Chương 120 - Giang hồ quá nguy hiểm, hành tẩu phải cẩn thận (2)
- Chương 121 - Giang hồ quá nguy hiểm, hành tẩu phải cẩn thận (3)
- Chương 122 - Giang hồ quá nguy hiểm, hành tẩu phải cẩn thận (4)
- Chương 123 - Các phương diện áp lực (1)
- Chương 124 - Các phương diện áp lực (2)
- Chương 125 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (1)
- Chương 126 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (2)
- Chương 127 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (3)
- Chương 128 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (4)
- Chương 129 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (5)
- Chương 130 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (6)
- Chương 131 - Một cái bánh bao dẫn đến huyết án (7)
- Chương 132 - Võ lâm oai truyện (1)
- Chương 133 - Võ lâm oai truyện (2)
- Chương 134 - Võ lâm oai truyện (3)
- Chương 135 - Võ lâm oai truyện (4)
- Chương 136 - Võ lâm oai truyện (5)
- Chương 137 - Võ lâm oai truyện (6)
- Chương 138 - Võ lâm oai truyện (7)
- Chương 139 - Võ lâm oai truyện (8)
- Chương 140 - Võ lâm oai truyện (9)
- Chương 141 - Võ lâm oai truyện (10)
- Chương 142 - Hành trình khủng bố (1)
- Chương 143 - Hành trình khủng bố (2)
- Chương 144 - Hành trình khủng bố (3)
- Chương 145 - Hành trình khủng bố (4)
- Chương 146 - Hành trình khủng bố (5)
- Chương 147 - Hành trình khủng bố (7)
- Chương 148 - Hành trình khủng bố (7)
- Chương 149 - Hành trình khủng bố (8)
- Chương 150 - Hành trình khủng bố (9)
- Chương 151 - Hành trình khủng bố (10)
- Chương 152 - Từng bước kinh sợ ( 1)
- Chương 153 - Từng bước kinh sợ ( 2)
- Chương 154 - Từng bước kinh sợ (3)
- Chương 155 - Từng bước kinh sợ (4)
- Chương 156 - Từng bước kinh sợ (5)
- Chương 157 - Từng bước kinh sợ (6)
- Chương 158 - Sinh ly tử biệt (1)
- Chương 159 - Sinh ly tử biệt (2)
- Chương 160 - Mỗi người đi một ngả (1)
- Chương 161 - Mỗi người đi một ngả (2)
- Chương 162 - Mỗi người đi một ngả (3)
- Chương 163 - Mỗi người đi một ngả (4)
- Chương 164 - Cung tâm kế
- Chương 165 - Cung tâm kế
- Chương 166 - Thật ra nàng là ai?
- Chương 167 - Thật ra nàng là ai?
- Chương 168 - Thật ra nàng là ai?
- Chương 169 - Đêm đầu của nàng cứ như vậy bị tính kế rồi?!
- Chương 170 - Tỉnh lại xấu hổ đối mặt (bốn ngàn chữ)
- Chương 171 - Làm sao có thể tàn nhẫn như thế
- Chương 172 - Đừng sợ, ta sẽ bảo vệ ngươi
- Chương 173 - Tá Thi Hoàn Hồn
- Chương 174 - Tá Thi Hoàn Hồn
- Chương 175 - Đưa tay cho ta, ta mang ngươi đi
- Chương 176 - Yên tâm, cho dù chết, ta cũng sẽ cùng ngươi
- Chương 177 - Cảm thấy chỗ kia rất hứng thú, cùng nhau đi!
- Chương 178 - Bước vào vùng đất tử vong
- Chương 179 - Bước vào khu vực tử vong
- Chương 180 - Nàng là nữ nhân của ta!
- Chương 181 - Các ngươi làm cái gì vậy?
- Chương 182 - Ngươi bế nàng lên hay không?
- Chương 183 - Được toàn bộ không uổng công phu!
- Chương 184 - Lợi dụng ngươi đạt được bọn họ!
- Chương 185 - Chọc giận ta, các ngươi sẽ chết vô cùng thảm
- Chương 186 - Chọc giận ta, các ngươi sẽ chết vô cùng thảm
- Chương 187 - Gian kế
- Chương 188 - Bản tính hoàn toàn bộc lộ, dung mạo kinh thiên
- Chương 189 - Bản tính hoàn toàn bộc lộ, dung mạo kinh thiên
- Chương 190 - Sói đội lốt cừu
- Chương 191 - Sói đội lốt cừu
- Chương 192 - Nhảy ra một đứa con vàng!
- Chương 193 - Người nào đó mò mẫm ghen tị
- Chương 194 - Vui sướng kinh thiên
- Chương 195 - Công chúa?
- Chương 196 - Đều là ánh lửa gây họa
- Chương 197 - Nam nhân lớn nhỏ đều tự có kế hoạch
- Chương 198 - Ngẫu nhiên gặp thực nhân thủy quái
- Chương 199 - Kinh biến
- Chương 200 - Kinh biến
- Chương 201 - Lo lắng không thôi
- Chương 202 - Trở tay không kịp
- Chương 203 - Mê trung chi mê
- Chương 204 - Hôn lễ khác, thái tử khác
- Chương 205 - Trăm phương ngàn hướng bao lần kiếm!
- Chương 206 - kêu gọi một đại bảo bối!
- Chương 207 - Hắn nói rõ thâm tình
- Chương 208 - Bão táp đêm trước
- Chương 209 - Hôn lễ quỷ
- Chương 210 - Bất kể như thế nào, hắn chết đã định rồi!
- Chương 211 - Đánh cuộc thiệt tình!
- Chương 212 - Muốn nghỉ ngơi, ngươi nằm mơ!
- Chương 213 - Chó cắn Lã Động Tân, không nhìn được lòng tốt của người
- Chương 214 - Mỹ nhân tâm kế: chiêu thứ nhất, Bá Vương ngạnh thượng cung!
- Chương 215 - Mỹ nhân tâm kế: chiêu thứ hai, lấy nhu thắng cương!
- Chương 216 - Bảo điển tự cứu: chiêu thứ nhất, gió chiều nào che chiều ấy!
- Chương 217 - Bảo điển tự cứu: chiêu thứ hai, mỉm cười nịnh hót!
- Chương 218 - Sự kiện do tú cầu dẫn tới
- Chương 219 - Sự kiện do tú cầu dẫn đến
- Chương 220 - Chỉ đốt lửa, không diệt lửa!
- Chương 221 - Hoặc là, một đời một thế một đôi nhân, hoặc là, tan vỡ!
- Chương 222 - Không phải người chết, cho nên không làm Ninja rùa!
- Chương 223 - Ngươi được lắm, ngươi có Juliet, ta có Romeo của ta !
- Chương 224 - Xao động bất an, sóng ngầm ở dưới dao động!
- Chương 225 - Ngươi dám cùng hắn ngủ thử xem xem?
- Chương 226 - Quỷ anh tà ác
- Chương 227 - Máu chảy đầm đìa uy hiếp
- Chương 228 - Trước tiên làm mẹ?!
- Chương 229 - Nhóm huyết anh khiến người sợ hãi
- Chương 230 - Sống hay chết cũng bên cạnh
- Chương 231 - Giải linh còn phải gắn với linh nhân
- Chương 232 - Giải linh còn phải gắn với linh nhân
- Chương 233 - Một ba vị bình, một ba lại khởi
- Chương 234 - Một ba vị bình, một ba lại khởi
- Chương 235 - Một thời không khác
- Chương 236 - Một thời không khác
- Chương 237 - Một thời không khác
- Chương 238 - Đột nhiên không khống chế được Mộng ngữ Diên
- Chương 239 - Bởi vì tín niệm cho nên không buông tay
- Chương 240 - Hoảng sợ chuyển thành phẫn nộ
- Chương 241 - Hoảng sợ chuyển thành phẫn nộ
- Chương 242 - Cứu hắn như thế nào?
- Chương 243 - Cứu hắn như thế nào?
- Chương 244 - Chỉ vì không muốn mất đi ngươi
- Chương 245 - Lý tưởng kiên định
- Chương 246 - Nhìn cái gì vậy, độc đúng là ngươi!
- Chương 247 - Ta không được...
- Chương 248 - Hoan nghênh đi vào Địa Ngục
- Chương 249 - Tự cứu!
- Chương 250 - Trong tim của hắn chỉ có ngươi
- Chương 251 - Coi trọng ngươi
- Chương 252 - Muốn cứu người, phải trả giá thật nhiều
- Chương 253 - Nàng là nữ nhân của ta!
- Chương 254 - Sinh tử không quan tâm
- Chương 255 - Sinh tử không quan tâm
- Chương 256 - Tin dữ
- Chương 257 - Tin dữ
- Chương 258 - Một màn khiếp sợ!
- Chương 259 - Làm sao ngươi có thể nhẫn tâm bỏ ta?!
- Chương 260 - Trên vai mỗi người trọng trách đều rất nặng!
- Chương 261 - Bất luận kẻ nào cũng có thể chết, duy chỉ có ngươi không được!
- Chương 262 - Trò chơi này càng ngày càng thú vị rồi!
- Chương 263 - Nếu đã mất lương tri, nguyện lấy mạng đền mạng!
- Chương 264 - Có một loại yêu, tên là sâu tận xương tủy, cũng không quên!
- Chương 265 - Bởi vì, chàng yêu ta!
- Chương 265 - Ai thay quần áo cho nàng? !
- Chương 267 - Thay đổi, đều thay đổi...
- Chương 268 - Gặp thái tử
- Chương 269 - Tất cả nguyên nhân đều có luân hồi
- Chương 270 - Cười cái gì? Cười ngươi ngu xuẩn sao!
- Chương 271 - Hại người chung quy hại mình
- Chương 272 - Yên bình cuối cùng
- Chương 273 - Yên bình cuối cùng
- Chương 274 - Đoán không ra kế hoạch của hắn
- Chương 275 - Đối phó với người đáng xấu hổ so với hắn càng xấu hổ hơn
- Chương 276 - Đại kết cục
- Chương 277 - Đại kết cục
- Chương 278 - Đại kết cục
- Chương 279 - Đại kết cục
- Chương 280 - Đại kết cục
- Chương 281 - Kết thúc
- Chương 282 - Kết thúc
- Chương 283 - Kết thúc
- Chương 284 - Kết thúc
- Chương 285 - Kết thúc