Chương 115 - Đố kỵ
"Sợ cái gì?" Vân Yên nhìn hắn nghi hoặc.
"Huynh..." Vân Dương vẫn không biết mở miệng như thế nào.
"Dương ca ca, rốt cuộc là chuyện gì, huynh mau nói đi, làm người ta sốt ruột chết đi được." Vân La ở bên cạnh thúc giục.
"Yên Nhi, muội nói cho ca ca... muội và hắn có..." Vân Dương tạm ngừng một chút, dường như đang tự hỏi nên nói như thế nào "... có trở thành nữ nhân của hắn hay không?" Rốt cuộc hắn cũng hỏi ra.
"A..." Mặt Vân La hơi đỏ lên, len lén trốn sau lưng hắn. Dương ca ca sao lại có thể hỏi Yên tỷ tỷ như vậy? Vân Yên cũng sững sờ, nhưng rồi nàng lập tức hiểu được ca ca đang lo lắng điều gì, liền gật đầu nói: "Ca, muội là phi tử của hắn, cũng là nữ nhân của hắn." Nàng không muốn nói dối ca ca.
Sắc mặt của Vân Dương lập tức trở nên rất khó coi, nhìn nàng chằm chằm. Một khi nữ nhân và nam nhân có quan hệ phu thê, lại sinh thêm một đứa con thì trái tim của nàng sẽ thuộc về hắn, sau này làm sao có thể báo thù cho cha.
"Ca ca, muội biết huynh lo lắng điều gì, muội sẽ không khiến huynh khó xử. Nếu có một ngày huynh có đủ năng lực báo thù, Yên Nhi nhất định sẽ giúp huynh." Sắc mặt Vân Yên kiên định nói, nếu ngày đó thật sự đến, nàng cũng chỉ có một lựa chọn.
"Yên Nhi, muội nói cho ca ca biết, muội có yêu hắn không?" Vân Dương nắm chặt tay lại, nhìn nàng. Hắn muốn báo thù nhưng hắn cũng không phải không để ý đến hạnh phúc của muội muội, đây cũng chính là nguyên nhân hắn khăng khăng muốn đưa nàng đi.
"Ca ca, huynh muốn muội cam đoan như thế nào?" Vân Yên cũng nhìn hắn, nàng không có cách nào để cam đoan, mà cho dù đã cam đoan, ca ca có thể yên tâm sao?
Thật lâu sau Vân Dương mới vươn tay ôm lấy nàng: "Yên Nhi, bất kể thế nào, ca ca cũng tôn trọng ý kiến của muội, nhưng mối thù giết cha, huynh nhất định phải báo."
"Ca ca, muội hiểu, muội sẽ không khiến huynh khó xử. Hãy tin tưởng muội." Vân Yên cũng cam đoan. Nàng sẽ khép kín trái tim mình, sẽ không cho nó thuộc về bất kỳ kẻ nào.
"Yên Nhi." Vân Dương ôm chặt nàng: "Huynh không muốn đối xử với muội như vậy, huynh biết đối với muội như vậy là không công bằng, nhưng huynh không thể không báo thù cho cha."
"Ca ca, Yên Nhi hiểu, Yên Nhi đều hiểu. Yên Nhi chờ huynh... năm năm, mười năm... Chỉ cần Yên Nhi còn sống, Yên Nhi nhất định chờ huynh đến." Trong mắt Vân Yên ngập nước, sao nàng có thể trách hắn, hơn nữa đó cũng là cha của nàng mà.
"Yên Nhi, phải bảo trọng, biết không?" Vân Dương buông nàng ra, trong mắt là không đành lòng cùng bất an.
"Huynh cũng vậy." Nước mắt của Vân Yên nhịn không được mà rơi xuống.
Vân Dương nhẹ nhàng giúp nàng lau đi, từ nhỏ hắn đã đặc biệt quan tâm cùng yêu thương muội muội, hiện tại để lại một mình nàng ở nơi đây, cảm giác ở trong lòng không thể nào hình dung được.
Long Hạo Thiên vẫn luôn tránh ở một chỗ bí mật, nhìn thấy một màn xúc động như vậy của bọn họ, nắm tay hung hăng đánh vào đại thụ ở một bên, một tiếng răng rắc vang lên, cây cũng liền theo đó mà gãy, vẻ mặt của hắn cũng vô cùng tức giận.
"Ca ca, đối xử thật tốt với Vân La, Yên Nhi chúc phúc hai người." Một tay Vân Yên cầm tay ca ca, tay kia cầm tay Vân La, kéo chúng lại với nhau.
"Yên tỷ tỷ..." Vân La òa khóc trong lòng nàng.
"Vân La, đừng khóc, sau này chúng ta vẫn còn có thể gặp mặt mà. Ca ca, hai người đi đi, muội cũng phải đi rồi." Vân Yên biết nhất định Long Hạo Thiên chờ rất sốt ruột.
"Yên Nhi..." Vân Dương buông nàng ra, lấy tay giữ chặt tay Vân La, nhìn nàng, biết nói gì cũng đều dư thừa.
"Ca ca, Vân La, bảo trọng." Vân Yên vẫy tay với bọn họ.
"Yên tỷ tỷ..." Vân La đi một bước lại ngoảnh đầu nhìn nàng.
Nhìn thấy bóng dáng của nàng cùng ca ca cuối cùng cũng biến mất, lúc này Vân Yên mới lau đi nước mắt trên khóe mắt, quay người lại liền đụng vào thân mình của một người, vừa ngẩng đầu liền thấy sắc mặt hắn xanh mét đứng ở đó.
Vân Yên bị dọa, liền lui về phía sau từng bước.
"Ngươi trốn cái gì? Vừa cùng tình nhân lưu luyến không rời nên không muốn thấy Bổn Vương sao?" Long Hạo Thiên giữ chặt nàng rồi xoay người đi nhanh về phía trước.
Vân Yên bị hắn giữ rất đau, cũng không biết vì sao hắn lại tức giận, vừa phải nhanh chóng bước theo bước chân của hắn vừa hỏi: "Không phải ngươi đồng ý rồi sao? Ngươi tức giận cái gì chứ?"
"Bổn Vương đồng ý cho các ngươi gặp lại nhưng Bổn Vương có đồng ý cho các ngươi ôm ấp sao?" Long Hạo Thiên quay đầu lại, trừng mắt nhìn nàng, trong ánh mắt đều là lửa giận.
Lúc này Vân Yên mới hiểu được hắn đang tức giận cái gì, buồn cười nhìn hắn: "Ngươi đâu có nói không được ôm." Nhìn thấy nụ cười trên mặt nàng, Long Hạo Thiên càng thêm phẫn nộ, nàng lại còn tâm tư để cười, mới cắn răng nói: "Ý của ngươi đó là lỗi của Bổn Vương?"
"Ngươi phẫn nộ như vậy ta sẽ nghĩ là ngươi đang đố kỵ." Vân Yên châm chọc hắn rồi bỏ tay hắn ra, tự mình đi tới phía trước.
"Đố kỵ?" Ánh mắt phẫn nộ của Long Hạo Thiên lập tức ngẩn ra, nàng đang nói hắn đố kỵ sao? Hắn đang đố kỵ sao? Đố kỵ? Đã rất lâu rồi hắn không biết đến hai chữ này.
Không, hắn không phải đố kỵ, sẽ càng không đố kỵ, nhưng nhìn đến cảnh tượng kia sao hắn lại tức giận như vậy?
Bước chân nhẹ nhàng của Vân Yên lập tức chậm lại. Đố kỵ? Sao nàng có thể nghĩ như vậy? Trong mắt lộ ra một tia hoảng sợ, chẳng lẽ nàng hi vọng hắn đố kỵ sao?
Chỉ vài bước, Long Hạo Thiên đã đuổi kịp nàng, ánh mắt hắn cùng ánh mắt nàng đối diện nhau, nhưng chỉ trong nháy mắt liền rời đi.
Ngồi ở trên xe ngựa, Vân Yên bắt đầu lo lắng, nhưng thật may mắn là sắp đến kinh thành rồi. Đến kinh thành, hắn có nhiều nữ nhân như vậy, quyến rũ, xinh đẹp, phong tình, dịu dàng, cần cái gì đều có cái ấy, sao có thể coi trọng nàng?
Nghĩ như vậy, nàng thấy an tâm rất nhiều, nàng không nên nảy sinh bất kỳ tình cảm gì với hắn. Nhưng mà tại sao trong tim lại có cảm giác trống trải?
Tay Long Hạo Thiên cầm roi ngựa, một mình phóng như bay ở trên đường. Mấy năm nay loại nữ nhân nào hắn chưa thấy qua, sao lại có thể thích nàng? Một nữ nhân vừa không dịu dàng vừa không cảm giác, không biết điều, lại nhiều bệnh tật.
Hắn tức giận chỉ đơn giản là vì nữ nhân của hắn tuyệt đối không được phép thay đổi thất thường, không được phép lẳng lơ.
- Chương 1 - U Linh Vương
- Chương 2 - Chiến trường đẫm máu
- Chương 3 - Hòa thân 1
- Chương 4 - Hòa thân 2
- Chương 5 - Hòa thân 3
- Chương 6 - Xuất giá thay 1
- Chương 7 - Xuất giá thay 2
- Chương 8 - Xuất giá thay 3
- Chương 9 - Xuất giá thay 4
- Chương 10 - Tương trợ lúc nguy nan
- Chương 11 - Nén giận
- Chương 12 - Tiến cung
- Chương 13 - Tiến cung 2
- Chương 14 - Tiến cung 3
- Chương 15 - Nghiệm thân 1
- Chương 16 - Nghiệm thân 2
- Chương 17 - Lần đầu gặp mặt
- Chương 18 - Mục đích tiến cung
- Chương 19 - Huyết nhiễm thủ cung sa
- Chương 20 - Lòng người dễ thay đổi
- Chương 21 - Một tia ấm áp
- Chương 22 - Cung nữ Tử Liên
- Chương 23 - Bí mật hoàng cung
- Chương 24 - Không hề liên quan
- Chương 25 - Sắc phong Yên Phi
- Chương 26 - Sủng hạnh
- Chương 27 - Hết đường chối cãi
- Chương 28 - Hôn mê
- Chương 29 - Hôn mê 2
- Chương 30 - Hấp hối
- Chương 31 - Hấp hối 2
- Chương 32 - Tỉnh lại
- Chương 33 - Thử
- Chương 34 - Thử 2
- Chương 35 - Dẫn lửa thiêu thân
- Chương 36 - Gặp nam nhân ngoài ý muốn
- Chương 37 - Làm nữ nhân của ta
- Chương 38 - Đánh giá
- Chương 39 - Giới luật riêng
- Chương 40 - Hình phạt riêng
- Chương 41 - Nữ thịnh thế 1
- Chương 42 - Nữ thịnh thể 2
- Chương 43 - Nữ thịnh thể 3
- Chương 44 - Nữ thịnh thể 4
- Chương 45 - Uy hiếp
- Chương 46 - Bị dao đâm
- Chương 47 - Van xin
- Chương 48 - Làm cho hắn yêu ngươi
- Chương 49 - Kẻ thù gặp lại
- Chương 50 - Kẻ thù gặp lại 2
- Chương 51 - Con đường thứ tư
- Chương 52 - Giết người
- Chương 53 - Nghe đồn
- Chương 54 - Mục đích của hắn
- Chương 55 - Điên cuồng
- Chương 56 - Giết hắc ưng
- Chương 57 - Muốn gán thêm tội
- Chương 58 - Đừng nói yêu
- Chương 59 - Đừng nói yêu 2
- Chương 60 - Chọc giận hắn 1
- Chương 61 - Chọc giận hắn 2
- Chương 62 - Giết một trong hai
- Chương 63 - Chủy thủ, độc dược
- Chương 64 - Mỹ nhân kế
- Chương 65 - Uống thuốc độc
- Chương 66 - Độc dược và xuân dược
- Chương 67 - Bị thương
- Chương 68 - Không cần chọc giận
- Chương 69 - Thần thoại bất bại
- Chương 70 - Một khắc nguy nan
- Chương 71 - Vân Yên ra tay
- Chương 72 - Cố ý gây khó dễ
- Chương 73 - Bị bắt thỏa hiệp
- Chương 74 - Bị bắt thỏa hiệp 2
- Chương 75 - Đánh lén
- Chương 76 - Đánh lén 2
- Chương 77 - Lạnh lùng vô tình
- Chương 78 - Lạnh lùng vô tình 2
- Chương 79 - Ta tới giết nàng
- Chương 80 - Sinh tử trước mắt
- Chương 81 - Tính toán với ngươi
- Chương 82 - Bỏ trốn thất bại
- Chương 83 - Thanh lâu khác biệt
- Chương 84 - Thanh lâu khác biệt 2
- Chương 85 - Thù hận
- Chương 86 - Ca ngợi
- Chương 87 - Trò chơi
- Chương 88 - Lưu tình
- Chương 89 - Thích khách
- Chương 90 - Thích khách 2
- Chương 91 - Thích khách 3
- Chương 92 - Thích khách 4
- Chương 93 - Thích khách 5
- Chương 94 - Bảo toàn tính mạng
- Chương 95 - Một đường mệnh huyền 1 *
- Chương 96 - Một đường mệnh huyền 2
- Chương 97 - Hàn sơn
- Chương 98 - Tính sổ
- Chương 99 - Muốn có lễ vật
- Chương 100 - Quay về kinh
- Chương 101 - Quay về kinh 2
- Chương 102 - Huyết tinh
- Chương 103 - Huynh muội gặp lại
- Chương 104 - Huynh muội gặp lại 2
- Chương 105 - Ngăn cơn sóng dữ
- Chương 106 - Ngăn cơn sóng dữ 2
- Chương 107 - Ngăn cơn sóng dữ 3
- Chương 108 - Tình cảm mơ hồ
- Chương 109 - Hạnh phúc giản đơn
- Chương 110 - Hạnh phúc giản đơn 2
- Chương 111 - Lại sinh phiền phức
- Chương 112 - Giết
- Chương 113 - Khác thường
- Chương 114 - Gặp mặt
- Chương 115 - Đố kỵ
- Chương 116 - Đọ sức
- Chương 117 - Hồi cung
- Chương 118 - Hồi cung 2
- Chương 119 - Đọ sức
- Chương 120 - Hiểu lầm
- Chương 121 - Nam phẫn nữ trang (Nam giả dạng nữ)
- Chương 122 - Xâm nhập cấm địa
- Chương 123 - Xin giúp đỡ
- Chương 124 - Chọc giận 1
- Chương 125 - Chọc giận 2
- Chương 126 - Chọc giận 3
- Chương 127 - Thề chết không theo
- Chương 128 - Phụ tử gặp lại
- Chương 129 - Sự thật phơi bày
- Chương 130 - Yêu
- Chương 131 - Thay đổi 1
- Chương 132 - Thay đổi
- Chương 133 - Thê lương
- Chương 134 - Mạo hiểm
- Chương 135 - Chạy trốn
- Chương 136 - Chạy trồn 2
- Chương 137 - Vì ngươi ở lại
- Chương 138 - Âm thầm thương tâm
- Chương 139 - Ba mươi sáu kế
- Chương 140 - Mỹ nam kế
- Chương 141 - Cảnh cáo
- Chương 142 - Dịu dàng
- Chương 143 - Âm thầm đánh giá
- Chương 144 - Âm thầm đánh giá 2
- Chương 145 - Nàng thật lương thiện
- Chương 146 - Vô tình quấy rầy
- Chương 147 - Ngây thơ
- Chương 148 - Đê tiện
- Chương 149 - Xuất cung
- Chương 150 - Xuất cung 2
- Chương 151 - Mắc mưu
- Chương 152 - Xông vào cung 1
- Chương 153 - Xông vào cung 2
- Chương 154 - Xông vào cung 3
- Chương 155 - Xông vào cung 4
- Chương 156 - Nữ nhân ở cấm điạ
- Chương 157 - Nữ nhân ở cấm địa 2
- Chương 158 - Nữ nhân ở cấm đại 3
- Chương 159 - Mở ra chỗ hổng 1
- Chương 160 - Mở ra chỗ hổng
- Chương 161 - Cầu tình
- Chương 162 - Niềm vui bất ngờ 1
- Chương 163 - Niềm vui bất ngờ 2
- Chương 164 - Hoảng sợ chuyện cũ 1
- Chương 165 - Hoảng sợ chuyện cũ 2
- Chương 166 - Hoảng sợ chuyện cũ 3
- Chương 167 - Lưu lại đứa nhỏ
- Chương 168 - Lưu lại đứa nhỏ 2
- Chương 169 - Chuyện xưa của hắn
- Chương 170 - Chuyện xưa của hắn 2
- Chương 171 - Không cần yêu
- Chương 172 - Hữu kinh vô hiểm*
- Chương 173 - Khoảnh khắc tình yêu
- Chương 174 - Chân tướng là gì?
- Chương 175 - Cảnh cáo
- Chương 176 - Nữ nhân Vương yêu 1
- Chương 177 - Nữ nhân Vương yêu 2
- Chương 178 - Nhất kiến chung tình 1
- Chương 179 - Nhất kiến chung tình 2
- Chương 180 - Yêu đương vụng trộm
- Chương 181 - Lựa chọn 1
- Chương 182 - Lựa chọn 2
- Chương 183 - Tại sao phản bội?
- Chương 184 - Thống khổ nhớ lại
- Chương 185 - Thống khổ nhớ lại 2
- Chương 186 - Thống khổ nhớ lại 3
- Chương 187 - Chân tướng 2
- Chương 188 - Nguy hiểm tính mạng 1
- Chương 189 - Nguy hiểm tính mạng 2
- Chương 190 - Bồi thường
- Chương 191 - Đếm ngược thời gian
- Chương 192 - Đại kết cục 1
- Chương 193 - Đại kết cục 2
- Chương 194 - Đại kết cục 3