Chương 96 - Một đường mệnh huyền 2
Hai canh giờ? Sắc mặt Long Hạo Thiến chợt biến đổi âm trầm, nhìn qua nàng đang nằm trên giường, hắn nhắm mắt, cố làm ình bình tĩnh lại.
Đột nhiên mở to mắt không nhìn những người trong phòng, xoay người bước ra ngoài, quay trở lại lều của mình tìm còi trúc, tay nắm chặt nó, hắn không ngờ bản thân mình còn có một ngày dùng đến nó, trên mặt thống khổ giãy dụa đấu tranh, cuối cùng vấn thổi liên tiếp ba lượt, sau đó ngồi chờ đợi. Đây chính là ám hiệu khẩn cấp gọi hắn, hẳn là rất nhanh sẽ xuất hiện thân ảnh người đó.
Sau nửa canh giờ, bóng dáng Hắc Ưng cuối cùng cũng xuất hiện trước mắt hắn: "Ngươi tìm ta? Ta cứ nghĩ cả đời này ngươi sẽ không thổi nó nữa, có chuyện gì thế?" Ánh mắt hắn rõ ràng mang theo một tia mừng rỡ.
"Bổn Vương thổi nó là muốn báo cho ngươi biết, nữ nhân của ngươi sắp chết, Bổn Vương nhân từ để ngươi đến nhìn mặt nàng lần cuối." Long Hạo Thiên lạnh lùng nói.
"Ngươi nói sai rồi, nàng hẳn là nữ nhân của ngươi chứ không phải của ta." Hắc Ưng chỉ cười nhạt, sao có thể? Đêm qua hắn còn gặp nàng, theo lý mà nói giờ nàng hẳn đã tỉnh lại.
"Bổn Vương hôm nay không phải gọi ngươi đến để cãi nhau, đúng hay sai không phải vấn đề, Bổn Vương để ngươi đến nhìn nàng coi như phá lệ khai ân." Long Hạo Thiên nói xong đứng dậy đi ra ngoài, đã biết trong tay hắn có loại thuốc có thể cứu mạng người.
Hắc Ưng nghi hoặc, vẫn là đi theo phía sau hắn.
"Vương." Tướng quân cùng thái y thấy hắn đi vào vội vàng hành lễ, lại nhìn thấy Hắc Ưng ở phía sau có chút sửng sốt, cũng không dám hỏi nhiều.
"Các ngươi đều lui đi." Long Hạo Thiên phất tay ra lệnh.
"Dạ." Mọi người cùng nhau hành lễ, lui ra ngoài, nghi hoặc chẳng lẽ Vương đã có cách.
"Cần Bổn Vương tránh đi không?" Long Hạo Thiên nhìn Hắc Ưng, lập tức lại nói: "Tránh đi cũng không có ý nghĩa, nàng hôn mê như vậy, hoàn toàn mất đi ý thức."
Hắc Ưng cũng không có nghe hắn nói chuyện, đi đến bên giường liền thấy mặt nàng một màu ửng đỏ, vươn tay sờ nóng bỏng, trong lòng thầm kinh ngạc, sao có thể như vậy? Nàng đã uống thuốc rồi, không phải nên tỉnh lại sao? Rốt cuộc sao lại thành ra thế này?
"Hiện tại đã tin Bổn vương không có lừa ngươi chưa? Nàng sắp chết, ngươi nói lời từ biệt với nàng đi. Tuy rằng nàng không chắc sẽ nghe được." Sắc mặt Long Hạo Thiên lạnh lùng, ngồi xuống một bên, hắn nhất định sẽ ra tay cứu giúp.
"Long Hạo Thiên, ngươi đã biết nàng sắp chết còn ngây ra đó làm gì? Sao không đi tìm thái y?" Hắc Ưng quay sang hắn nói.
"Bổn Vương vì sao phải tìm thầy thuốc, nàng chết chẳng phải càng hợp ý của Bổn Vương sao?" Long Hạo Thiên nói, lại lạnh lùng nhìn hắn, hắn rõ ràng lo lắng, vì sao còn chưa chịu cứu nàng?
"Được rồi, ngươi không cần giả bộ, ngươi bảo ta đến không phải là muốn ta cứu nàng sao? Nói thật cho ngươi biết đêm qua ta đã tới cho nàng uống một viên thuốc." Hắc Ưng lúc này mới nói ra, hắn cũng không biết sẽ xảy ra chuyện này.
"Cái gì? Ngươi cho nàng uống thuốc?" Long Hạo Thiên đứng lên, hướng về phía cửa hô: "Quân y."
"Vương." Quân y đi vào hành lễ.
Long Hạo Thiên lúc này ánh mắt gắt gao nhìn hắn, lớn tiếng quát: "Nói. Nương nương rốt cuộc sao lại thế này, nếu có nửa điểm dối trá, giết không tha."
"Vương, thần có tội." Quân y lập tức quỳ xuống, giọng nói run rẩy hồi bẩm: "Nương nương sở dĩ phát sốt thần hoài nghi là do hai loại thuốc tương tác lẫn nhau mới dẫn đến bệnh tình của nương nương chuyển biến xấu đi, nhưng thần dám cam đoan thần tuyệt đối không có kê sai thuốc, cũng không rõ sao lại thế này?"
Hắc Ưng lúc này mới hiểu được là chuyện gì đã xảy ra, hối hận không thôi, cứ nghĩ muốn cứu nàng, giờ lại thành ra hại nàng, là hắn trăm triệu lần không ngờ tới.
"Mau nghĩ cách, nếu không Bổn Vương giết ngươi." Long Hạo Thiên lập tức tóm lấy vạt áo hắn, ra lệnh.
"Vương, thần vô năng, trừ phi có tiên dược mới cứu được tính mệnh", Quân y đáp, cho dù Vương có giết hắn cũng vô dụng.
Tiên dược? Một câu nhắc nhở khiến Long Hạo Thiên lập tức buông áo hắn ra, tìm kiếm trên người Vân Yên, hắn nhớ rõ lúc trước nàng ở Hoàng cung sinh bệnh, chính là viên thuốc mang theo bên người đã cứu mạng nàng. Thuốc quý như vậy nhất định nàng hiện mang theo bên người.
Rất nhanh sau đó liền tìm thấy ở bên hông nàng một bình sứ,vừa mở ra lập tức hướng vào miệng nàng, một viên... hai viên.
Quân y nhìn thấy hắn đổ vào miệng nàng ba viên vội vàng ngăn cản: "Vương, không thể uống nhiều một lần, hai viên là đủ rồi."
Long Hạo Thiên lúc này mới dừng tay, đem bình sứ cất đi, thật hy vọng lần này cũng hữu hiệu.
"Đó là thuốc gì?" Hắc Ưng nhìn hắn hỏi, có chút lo lắng liệu có xảy ra chuyện gì nữa hay không?
"Bổn Vương không có nghĩa vụ phải nói cho ngươi, ngươi có thể đi rồi." Long Hạo Thiên trực tiếp ra lệnh, hôm nay là tự mình chủ động tìm hắn, sẽ không gây khó dễ cho hắn.
Hắc Ưng nhìn hắn cười khổ: "Hạo Thiên, nếu thật sự quan tâm ột người là tốt rồi, quan tâm nàng không cần phải che giấu, không cần ép bản thân phải sống trong thù hận."
"Bổn Vương quan tâm nàng?" Long Hạo Thiên hừ lạnh, "Bổn Vương chỉ là không muốn nàng chết nhanh như vậy, nếu không Bổn Vương còn ai để tra tấn. Còn nữa, ngươi không có tư cách giáo huấn Bổn Vương. Cút."
"Quý trọng nàng, nếu không ngươi sẽ hối hận." Hắc Ưng bất đắc dĩ nói, nhưng chưa muốn đi, "Chờ nàng tỉnh lại tự nhiên ta sẽ đi."
"Việc này có thể do ngươi quyết định sao? Đây là địa phương của Bổn Vương, Bổn Vương nói lần nữa, cút, đừng ép Bổn Vương phải ra tay." Long Hạo Thiên vươn kiếm chỉ thẳng hắn.
"Trong lúc này chúng ta cần phải như vậy sao?" Hắc Ưng đau đớn nhìn hắn.
"Ngươi nói xem, không phải ngươi đã sớm biết kết quả như vậy ư? Bớt sàm ngôn đi, Bổn Vương không rảnh cùng ngươi nói chuyện, cút." Trong mắt Long Hạo Thiên đầy lửa giận.
Hắc Ưng thở dài nhìn lướt qua Vân Yên đang bệnh nằm phía sau, không muốn cùng hắn đôi co, xoay người rời đi.
- Chương 1 - U Linh Vương
- Chương 2 - Chiến trường đẫm máu
- Chương 3 - Hòa thân 1
- Chương 4 - Hòa thân 2
- Chương 5 - Hòa thân 3
- Chương 6 - Xuất giá thay 1
- Chương 7 - Xuất giá thay 2
- Chương 8 - Xuất giá thay 3
- Chương 9 - Xuất giá thay 4
- Chương 10 - Tương trợ lúc nguy nan
- Chương 11 - Nén giận
- Chương 12 - Tiến cung
- Chương 13 - Tiến cung 2
- Chương 14 - Tiến cung 3
- Chương 15 - Nghiệm thân 1
- Chương 16 - Nghiệm thân 2
- Chương 17 - Lần đầu gặp mặt
- Chương 18 - Mục đích tiến cung
- Chương 19 - Huyết nhiễm thủ cung sa
- Chương 20 - Lòng người dễ thay đổi
- Chương 21 - Một tia ấm áp
- Chương 22 - Cung nữ Tử Liên
- Chương 23 - Bí mật hoàng cung
- Chương 24 - Không hề liên quan
- Chương 25 - Sắc phong Yên Phi
- Chương 26 - Sủng hạnh
- Chương 27 - Hết đường chối cãi
- Chương 28 - Hôn mê
- Chương 29 - Hôn mê 2
- Chương 30 - Hấp hối
- Chương 31 - Hấp hối 2
- Chương 32 - Tỉnh lại
- Chương 33 - Thử
- Chương 34 - Thử 2
- Chương 35 - Dẫn lửa thiêu thân
- Chương 36 - Gặp nam nhân ngoài ý muốn
- Chương 37 - Làm nữ nhân của ta
- Chương 38 - Đánh giá
- Chương 39 - Giới luật riêng
- Chương 40 - Hình phạt riêng
- Chương 41 - Nữ thịnh thế 1
- Chương 42 - Nữ thịnh thể 2
- Chương 43 - Nữ thịnh thể 3
- Chương 44 - Nữ thịnh thể 4
- Chương 45 - Uy hiếp
- Chương 46 - Bị dao đâm
- Chương 47 - Van xin
- Chương 48 - Làm cho hắn yêu ngươi
- Chương 49 - Kẻ thù gặp lại
- Chương 50 - Kẻ thù gặp lại 2
- Chương 51 - Con đường thứ tư
- Chương 52 - Giết người
- Chương 53 - Nghe đồn
- Chương 54 - Mục đích của hắn
- Chương 55 - Điên cuồng
- Chương 56 - Giết hắc ưng
- Chương 57 - Muốn gán thêm tội
- Chương 58 - Đừng nói yêu
- Chương 59 - Đừng nói yêu 2
- Chương 60 - Chọc giận hắn 1
- Chương 61 - Chọc giận hắn 2
- Chương 62 - Giết một trong hai
- Chương 63 - Chủy thủ, độc dược
- Chương 64 - Mỹ nhân kế
- Chương 65 - Uống thuốc độc
- Chương 66 - Độc dược và xuân dược
- Chương 67 - Bị thương
- Chương 68 - Không cần chọc giận
- Chương 69 - Thần thoại bất bại
- Chương 70 - Một khắc nguy nan
- Chương 71 - Vân Yên ra tay
- Chương 72 - Cố ý gây khó dễ
- Chương 73 - Bị bắt thỏa hiệp
- Chương 74 - Bị bắt thỏa hiệp 2
- Chương 75 - Đánh lén
- Chương 76 - Đánh lén 2
- Chương 77 - Lạnh lùng vô tình
- Chương 78 - Lạnh lùng vô tình 2
- Chương 79 - Ta tới giết nàng
- Chương 80 - Sinh tử trước mắt
- Chương 81 - Tính toán với ngươi
- Chương 82 - Bỏ trốn thất bại
- Chương 83 - Thanh lâu khác biệt
- Chương 84 - Thanh lâu khác biệt 2
- Chương 85 - Thù hận
- Chương 86 - Ca ngợi
- Chương 87 - Trò chơi
- Chương 88 - Lưu tình
- Chương 89 - Thích khách
- Chương 90 - Thích khách 2
- Chương 91 - Thích khách 3
- Chương 92 - Thích khách 4
- Chương 93 - Thích khách 5
- Chương 94 - Bảo toàn tính mạng
- Chương 95 - Một đường mệnh huyền 1 *
- Chương 96 - Một đường mệnh huyền 2
- Chương 97 - Hàn sơn
- Chương 98 - Tính sổ
- Chương 99 - Muốn có lễ vật
- Chương 100 - Quay về kinh
- Chương 101 - Quay về kinh 2
- Chương 102 - Huyết tinh
- Chương 103 - Huynh muội gặp lại
- Chương 104 - Huynh muội gặp lại 2
- Chương 105 - Ngăn cơn sóng dữ
- Chương 106 - Ngăn cơn sóng dữ 2
- Chương 107 - Ngăn cơn sóng dữ 3
- Chương 108 - Tình cảm mơ hồ
- Chương 109 - Hạnh phúc giản đơn
- Chương 110 - Hạnh phúc giản đơn 2
- Chương 111 - Lại sinh phiền phức
- Chương 112 - Giết
- Chương 113 - Khác thường
- Chương 114 - Gặp mặt
- Chương 115 - Đố kỵ
- Chương 116 - Đọ sức
- Chương 117 - Hồi cung
- Chương 118 - Hồi cung 2
- Chương 119 - Đọ sức
- Chương 120 - Hiểu lầm
- Chương 121 - Nam phẫn nữ trang (Nam giả dạng nữ)
- Chương 122 - Xâm nhập cấm địa
- Chương 123 - Xin giúp đỡ
- Chương 124 - Chọc giận 1
- Chương 125 - Chọc giận 2
- Chương 126 - Chọc giận 3
- Chương 127 - Thề chết không theo
- Chương 128 - Phụ tử gặp lại
- Chương 129 - Sự thật phơi bày
- Chương 130 - Yêu
- Chương 131 - Thay đổi 1
- Chương 132 - Thay đổi
- Chương 133 - Thê lương
- Chương 134 - Mạo hiểm
- Chương 135 - Chạy trốn
- Chương 136 - Chạy trồn 2
- Chương 137 - Vì ngươi ở lại
- Chương 138 - Âm thầm thương tâm
- Chương 139 - Ba mươi sáu kế
- Chương 140 - Mỹ nam kế
- Chương 141 - Cảnh cáo
- Chương 142 - Dịu dàng
- Chương 143 - Âm thầm đánh giá
- Chương 144 - Âm thầm đánh giá 2
- Chương 145 - Nàng thật lương thiện
- Chương 146 - Vô tình quấy rầy
- Chương 147 - Ngây thơ
- Chương 148 - Đê tiện
- Chương 149 - Xuất cung
- Chương 150 - Xuất cung 2
- Chương 151 - Mắc mưu
- Chương 152 - Xông vào cung 1
- Chương 153 - Xông vào cung 2
- Chương 154 - Xông vào cung 3
- Chương 155 - Xông vào cung 4
- Chương 156 - Nữ nhân ở cấm điạ
- Chương 157 - Nữ nhân ở cấm địa 2
- Chương 158 - Nữ nhân ở cấm đại 3
- Chương 159 - Mở ra chỗ hổng 1
- Chương 160 - Mở ra chỗ hổng
- Chương 161 - Cầu tình
- Chương 162 - Niềm vui bất ngờ 1
- Chương 163 - Niềm vui bất ngờ 2
- Chương 164 - Hoảng sợ chuyện cũ 1
- Chương 165 - Hoảng sợ chuyện cũ 2
- Chương 166 - Hoảng sợ chuyện cũ 3
- Chương 167 - Lưu lại đứa nhỏ
- Chương 168 - Lưu lại đứa nhỏ 2
- Chương 169 - Chuyện xưa của hắn
- Chương 170 - Chuyện xưa của hắn 2
- Chương 171 - Không cần yêu
- Chương 172 - Hữu kinh vô hiểm*
- Chương 173 - Khoảnh khắc tình yêu
- Chương 174 - Chân tướng là gì?
- Chương 175 - Cảnh cáo
- Chương 176 - Nữ nhân Vương yêu 1
- Chương 177 - Nữ nhân Vương yêu 2
- Chương 178 - Nhất kiến chung tình 1
- Chương 179 - Nhất kiến chung tình 2
- Chương 180 - Yêu đương vụng trộm
- Chương 181 - Lựa chọn 1
- Chương 182 - Lựa chọn 2
- Chương 183 - Tại sao phản bội?
- Chương 184 - Thống khổ nhớ lại
- Chương 185 - Thống khổ nhớ lại 2
- Chương 186 - Thống khổ nhớ lại 3
- Chương 187 - Chân tướng 2
- Chương 188 - Nguy hiểm tính mạng 1
- Chương 189 - Nguy hiểm tính mạng 2
- Chương 190 - Bồi thường
- Chương 191 - Đếm ngược thời gian
- Chương 192 - Đại kết cục 1
- Chương 193 - Đại kết cục 2
- Chương 194 - Đại kết cục 3