Chương 174 - Lão già không biết
Độc Cô Phi ngẩng đầu nhìn lên trên, mắt thấy đá nhọn kia sắp rơi trên người hắn, hắn bị dọa cho sợ đến con ngươi phóng đại vô hạn.
Mẹ nó, tại hạ sẽ không quải như vậy chứ? Tại hạ còn chưa kịp xông xáo giang hồ, còn chưa kịp trở thành đại hiệp người người kính ngưỡng, trời đánh, tại sao có thể ra đi như vậy? Quá không có nhân đạo.
Mọi người đang kinh hoảng, thời khắc Độc Cô Phi oán niệm, một cái bóng người nhanh chóng vọt lên, ôm Độc Cô Phi ngốc lăng xoay người né tránh khối đá nhọn, hạ xuống trên đất bằng ngoài ba thước.
Oanh ——
Đá nhọn kia vừa lúc rơi xuống đất trong nháy mắt bọn họ tránh ra, phát ra một tiếng kinh vang.
Độc Cô Phi phát hiện mình nằm trên một lồng ngực, không khỏi nhả ra một hơi. "Ha ha ha ha, tại hạ thế nhưng không có chết, thật tốt quá, xem ra ông trời cũng không bỏ được để tại hạ chết."
Mọi người vốn lo lắng không thôi nghe tiếng cười của Độc Cô Phi, khóe miệng không khỏi run rẩy.
Độc Cô Sương nhảy ra ngoài, nắm cổ áo Độc Cô Phi lên mắng to: "Mẹ kiếp, lão Tam ngu ngốc, ngươi xem ngươi ép Hắc Diệu đại thúc thành dạng gì, ngươi còn cười được, thật là đủ ngu ngốc."
Độc Cô Phi sửng sốt, lập tức cúi đầu nhìn xuống dưới. Quả nhiên, cả người hắn đang đè ở trên đầu Hắc Diệu, Hắc Diệu đại thúc không bị hắn ép tới tắt thở chứ?
Trời ạ, ngàn vạn lần không được tắt thở a, nếu tắt, hắn lấy cái gì giao phó với Tiểu Ngũ
Độc Cô Phi lập tức lăn xuống, đưa ra hai tay nhỏ bé dùng sức phe phẩy Hắc Diệu. "Hắc Diệu đại thúc a, ngươi ngàn vạn đừng chết a, ngươi chết chuyện nhỏ, nhưng tại hạ liền thảm, Hắc Diệu đại thúc, ngươi chết cũng phải rời khỏi chỗ này mới chết được." Rời khỏi chỗ này cũng không liên quan Độc Cô Phi hắn, chết rồi thì Tiểu Ngũ cũng không thể đem thù giết cha đến trên người của mình.
Mọi người lặng yên.
Hắc Diệu nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn sợ khẩn trương của Độc Cô Phi, không khỏi khẽ mỉm cười. "Đại thúc không có chết, bất quá ngươi còn lắc thế này nữa, nói vậy cách cái chết không xa."
"A ——" Độc Cô Phi vừa nghe, lập tức buông Hắc Diệu ra. "Hắc Diệu đại thúc, ngươi không sao chớ?"
Hắc Diệu lắc đầu cười một tiếng. "Không có sao." Hiện tại hắn phát hiện, thật ra thì mấy đứa con của Độc Cô Diễm đều thật đáng yêu, hắn nghĩ, trước kia tại sao mình có thể hạ thủ đối với những đứa trẻ đáng yêu như vậy?
"Không có việc gì là tốt, hô, hù chết tại hạ."
"Tốt lắm, nếu mọi người đều không có việc, chúng ta nên suy nghĩ biện pháp rời đi thôi. Hắc Diệu, ngươi có biết biện pháp rời đi mật thất này hay không?"
Hắc Diệu nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn, lắc đầu. "Lối ra duy nhất của mật thất này chính là cách cửa này, hôm nay cửa đá nặng ngàn cân đã đóng, trừ phi mở lại chốt mở, nếu không không ra được, mà chốt mở, chỉ có ở bên ngoài mới có thể mở ra."
Hắc Diệu vừa nói xong, năm tiểu quỷ và Hướng Tiểu Vãn nhất thời yên lặng
Phải mở ra ở bên ngoài, bọn họ cũng bị giam ở bên trong, làm sao mở ra ở bên ngoài, hơn nữa tên Tiểu Xuân Tử biến thái vẫn còn bên ngoài, nếu để cho hắn tìm được cơ quan, vậy bọn họ không phải là chết lềnh bà lềnh bềnh rồi.
"Không có biện pháp khác sao?" Độc Cô Khuynh liếc bốn phía, nhỏ giọng hỏi Hắc Diệu.
"Không có cách nào, trừ phi có người có thể có lực lượng đả thông mật thất này." Mà, hoàn toàn không có thể.
"Vậy chúng ta sẽ bị vây ở chỗ này rồi? Sẽ không bị đói chết chứ?" Độc Cô Sương kêu lên.
"Lão Tứ, ngươi chỉ có biết ăn thôi, có thể bình tĩnh chút hay không." Lão Tam rất bất mãn Độc Cô Sương mới vừa rồi quở trách hắn, cho nên hiện tại có cơ hội, hắn tự nhiên 'báo thù'.
"Mẹ nó, bình tĩnh cọng lông a, chúng ta đều sẽ bị đói chết, ngươi còn có thể bình tĩnh hay sao?"
"Cũng thế, tại hạ cũng không bình tĩnh được."
Độc Cô Hoa vẫn không lên tiếng lên tiếng. "Sẽ không đói chết, mật thất này có nước có lương thực, ít nhất đủ chúng ta ăn nửa năm."
"Nhưng chúng ta không thể đi ra ngoài a, sẽ điên mất ."
"Đúng, bị nhốt lâu không điên mới là lạ."
Hướng Tiểu Vãn nhìn năm người tranh luận không dứt, không khỏi nhẹ nhàng ra tiếng. "Các ngươi yên tâm, bà vú nhất định sẽ cứu các ngươi đi ra ngoài.", Nhất Mã Bình Xuyên nàng học chỉ cần luyện đến thức cuối cùng, có thể có lực lượng mở ra mật thất này.
Nàng nhất định phải luyện đến thức cuối cùng vào lúc mấu chốt này.
Độc Cô Sương vừa nghe, cặp mắt sáng lên. "Bà vú, ngươi có biện pháp?"
Hướng Tiểu Vãn lắc đầu lại gật đầu. "Bây giờ còn chưa có, bất quá có thể có đầy đủ thời gian, có lẽ sẽ có."
"Bà vú, ngươi nói cái gì a, tại hạ nghe không hiểu."
"Bà vú, chẳng lẽ ngươi muốn đợi phụ thân tới cứu?" Độc Cô Ly vừa nghĩ tới Độc Cô Diễm, không khỏi vặn lông mày. Hiện tại phụ thân không có cảm giác gì, làm sao tới cứu bọn họ à?
Ba tiểu quỷ khác nghe Độc Cô Ly nói, cũng nhớ đến Độc Cô Diễm vẫn không cảm giác chút nào, tinh thần không khỏi chán nản.
Độc Cô Hoa cũng không biết chuyện Độc Cô Diễm, lúc này thấy biểu tình tiêu cực khổ sở của bọn họ, không khỏi lên tiếng hỏi: "Các ngươi sao thế?"
Hướng Tiểu Vãn và Hắc Diệu cũng đều nhìn bốn tiểu tử, vẻ mặt nghi hoặc.
Độc Cô Sương từ khổ sở ngẩng đầu nhìn ba người bọn họ, thương tâm nói: "Phụ thân còn thảm hơn bà vú, chẳng những là cái gì đều không nhớ, hắn thậm chí ngay cả cảm giác cũng không có, cả người tựa như hòn đá."
Độc Cô Sương vừa nói xong, thần sắc hai người lớn kinh biến.
Gương mặt Độc Cô Hoa bi thống cùng nản. "Phụ thân hắn. . . . . ."
Hắc Diệu mở to cặp mắt, không tin vào điều mình nghe được. Độc Cô Diễm lại biến thành người đá? Không cảm giác, không có ý thức, còn sống như thế, thật sống không bằng chết. Ban đầu hắn hy vọng chính là Độc Cô Diễm như thế, bây giờ Độc Cô Diễm chân chính sống không bằng chết thì hắn lại cảm thấy vô cùng phiền muộn và thống khổ.
Hắn cùng với Độc Cô Diễm, nếu như không có mười năm cừu hận, có lẽ bọn họ sẽ trở thành bạn tốt.
Hướng Tiểu Vãn nghe lời Độc Cô Sương nói, trước tiên nghĩ tới người sống đời sống thực vật, Độc Cô Diễm, lão công sau khi nàng mất trí nhớ chưa từng gặp, thế nhưng biến thành người sống đời sống thực vật?
Lúc này, đáy lòng Hướng Tiểu Vãn dần đau đớn. Đối với nhân vật lão công chưa từng gặp sau khi mất trí, nàng lại cảm thấy thật khổ sở, giống như có người cầm binh khí bén hung hăng đâm vào ngực nàng, có chút làm nàng hít thở không thông.
Lúc này, bên ngoài nhà đá lại vang lên thanh âm nổi trận lôi đình của Tiểu Xuân Tử.
"Một đám trẻ nít trời đánh, mau lăn ra đây cho Xuân gia, nếu không cho các phải đẹp mắt." Cả người Tiểu Xuân Tử bên ngoài mật thất cũng ở vào trạng thái điên cuồng, nghĩ cả đời Tiểu Xuân Tử hắn được người đời ca tụng, khi nào chịu loại uất khí này, hơn nữa đáng chết, cho hắn những uất khí này còn là một đám tiểu quỷ biến thái, điểm này càng làm cho hắn giận đến hoàn toàn không có thần chí, thề không tận tay giết chết năm tiểu quỷ biến thái này, Tiểu Xuân Tử hắn cũng không gọi Tiểu Xuân Tử.
Trong mật thất, thanh âm tức giận của Tiểu Xuân Tử rối rít truyền tới.
Độc Cô Sương vốn nóng nảy, lúc này nghe thanh âm của Tiểu Xuân Tử, nàng không khỏi chống nạnh đi tới trước cửa đá, mắng to về phía kia Tiểu Xuân Tử: "Mẹ kiếp, ngươi là lão già thúi chết đền mạng, người thối còn chưa tính, còn nói cái gì dễ nhìn, thẹn thùng không mắc cỡ a, ngươi chính là lão già không biết xấu hổ thúi chết người không đền mạng."
- Chương 1 - Xuyên qua
- Chương 2 - Xuân quang tiết ra ngoài
- Chương 3 - Ai câu dẫn ngươi
- Chương 4 - Dựa vào cái gì đánh ta
- Chương 5 - Ngươi là ai?
- Chương 6 - Tình huống thế nào
- Chương 7 - Dĩ nhiên là biết võ công
- Chương 8 - Hoàng Thượng đến
- Chương 9 - Chẳng lẽ có gian tình
- Chương 10 - Bốn nữ nhân khiêu khích
- Chương 11 - Lại hôn ta
- Chương 12 - Lồng ngực thật ôn nhu
- Chương 13 - Kiêng ăn
- Chương 14 - Hù dọa các ngươi
- Chương 15 - Năm mươi đại bản
- Chương 16 - Cường bạo
- Chương 17 - Phải gọi nhị ca
- Chương 18 - Xem ngươi cường bạo bà vú
- Chương 19 - Phạt quỳ
- Chương 20 - Mất tích
- Chương 21 - Chẳng lẽ chết
- Chương 22 - Ngàn lỗi vạn lỗi, nịnh bợ không tệ
- Chương 23 - Người thần bí
- Chương 24 - Bị đè
- Chương 25 - Thất vọng
- Chương 26 - Bà vú ôn nhu
- Chương 27 - Lão Nhị gặp nguy hiểm
- Chương 28 - Vạn thụ vô cương
- Chương 29 - Nghiệp chướng nặng nề
- Chương 30 - Thức ăn ngon hấp dẫn
- Chương 31 - Hình ảnh ấm áp
- Chương 32 - Đừng đắc tội nữ nhân
- Chương 33 - Tiểu gia tới
- Chương 34 - Lõa nam tắm
- Chương 35 - Thần y hộ thế
- Chương 36 - Thật YD
- Chương 37 - Tướng quân, bình tĩnh
- Chương 38 - Phong ba tiềm ẩn
- Chương 39 - Nhân cách bị làm nhục
- Chương 40 - OOXX đại gia ngươi
- Chương 41 - Ngươi cũng là xuyên qua tới
- Chương 42 - Sớm gặp
- Chương 43 - Nếu người phạm ta, ta gian toàn thây nàng
- Chương 44 - Ngươi tới giờ uống thuốc rồi
- Chương 45 - Biến cố đột kích
- Chương 46 - Trúng độc
- Chương 47 - Trời u ám
- Chương 48 - Con cờ
- Chương 49 - Ba đào mãnh liệt
- Chương 50 - Cứu anh
- Chương 51 - Tiện nhân, câm miệng cho ta
- Chương 52 - Một cây gai trong lòng
- Chương 53 - Thả nàng
- Chương 54 - Vô tình tới mức này
- Chương 55 - Kẻ ngu rất tốt
- Chương 56 - Vì sao lại khóc?
- Chương 57 - Diện mạo của bổn tướng, ngươi hài lòng không?
- Chương 58 - Nam nữ khác nhau
- Chương 61 - Tia lửa giữa hai người
- Chương 59 - Hồng nhan nước mắt tình niệm
- Chương 60 - Trần trụi trêu đùa
- Chương 62 - Trời ơi, nụ hôn đầu không còn
- Chương 63 - Đây chính là yêu thương
- Chương 64 - Cứu mạng a!
- Chương 65 - Nữ nhân ghê tởm
- Chương 66 - Thật quá mức
- Chương 67 - Ta làm sai sao
- Chương 68 - Không bằng cầm thú
- Chương 69 - Làm khô bản tướng đi
- Chương 70 - Vặn vẹo thân thể
- Chương 71 - Màn biểu diễn kinh động
- Chương 72 - Ngươi có ý gì?
- Chương 73 - Tứ hôn
- Chương 74 - Len lén hôn
- Chương 75 - Văn chương trôi chảy
- Chương 76 - Đi dạo kỹ viện
- Chương 77 - Các ngươi hiểu, thời gian "này nọ í é í é"
- Chương 78 - Các ngươi hiểu, thời gian "này nọ í é í é" (2)
- Chương 79 - Tướng quân có đam mê bất lương
- Chương 80 - Bí mật
- Chương 81 - Tuyệt học của bà vú
- Chương 82 - Đại di mụ tới
- Chương 83 - Hàn huyên
- Chương 84 -Thiên hạ đệ nhất cao thủ
- Chương 85 -Bà vú siêu cấp vô địch bóng đèn điện
- Chương 86 - Nhìn tuyệt chiêu của ta
- Chương 87 - Thần tiên tỷ tỷ
- Chương 88 - Có quỷ a!
- Chương 89 - Muốn ăn đậu hũ trở lại
- Chương 90 - Nhất thời sung đột, con cháu nguy cơ, chịu đựng a!
- Chương 91 - Một khóc hai nháo ba treo cổ
- Chương 92 - Ngươi chẻ hay không chẻ
- Chương 93 - Thì ra là bệnh tâm thần
- Chương 94 - Dùng tính mạng của ta đi yêu ngươi
- Chương 95 - Sét a, bổ hắn đi
- Chương 96 - Bạch Bàn Bàn
- Chương 97 - Nướng thịt
- Chương 98 - Thú tính của tướng quân
- Chương 99 - Cấu kết với nhau làm việc xấu, sói và bái cưỡng gian lẫn nhau
- Chương 100 - Bà vú hút "dương tinh" của phụ thân
- Chương 101 - Quyến quyến xoa xoa chi Đạo Đức Kinh
- Chương 102 - Ngươi đã dùng, không thể trả hàng lại
- Chương 103 - Mười tám cấm
- Chương 104 - Tiểu hoàng qua chi ôn tình thiên
- Chương 105 - Hành động chấn động của năm tiểu quỷ
- Chương 106 - Đông Dương cái gì đó bất bại là ta
- Chương 107 - Liệt dương thiên chi phòng tắm đối chiến
- Chương 108 - Thật dâm, thật dâm, thật ướt, thật ướt
- Chương 109 - Phong hậu kiến huyết (thấy máu sau vinh) chi đại hôn
- Chương 110 - Hái hoa tặc mập mà không ngán
- Chương 111 - Xem ta hoàn toàn xinh đẹp
- Chương 112 - Ban ngày cũng động phòng
- Chương 113 - Bí mật của Tiểu Ngũ
- Chương 114 - Gian phu dâm phụ
- Chương 115 - Dục vọng không được thỏa mãn
- Chương 116 - Yêu nghiệt chuyển thế
- Chương 117 - Ta chỉ đi ngang qua
- Chương 118 - Cái giường thật lớn
- Chương 119 - Sát thủ áo đen
- Chương 120 - Thật tiện
- Chương 121 - Hồn hoa
- Chương 122 - Chất độc thật quỷ dị
- Chương 123 - Người áo đen và Độc Cô Hoa
- Chương 124 - Đệ nhất công tử
- Chương 125 - Mẹ hắn sinh yêu tinh
- Chương 126 - Bệnh tâm thần rất đẹp rất yêu nghiệt
- Chương 127 - Thân phận của Đệ nhất công tử
- Chương 128 - Trâu già gặm cỏ non
- Chương 129 - Không nên xem thường trẻ con
- Chương 130 - Giúp ngươi làm ra sữa
- Chương 131 - Nỗi đau của Độc Cô Diễm
- Chương 132 - Bỏ qua cho bốn đứa trẻ
- Chương 133 - Tiểu Ngũ bị thương
- Chương 134 - Tam công chúa muốn giở trò
- Chương 135 - Chỉnh đốn Tam công chúa
- Chương 136 - Ta muốn về nhà
- Chương 137 - Dám chiếm tiện nghi của Lão nương
- Chương 138 - Thân phận bí mật khác
- Chương 139 - Nữ hiệp, đầu hạ lưu tình
- Chương 140 - Người trong Tứ cung đi ra
- Chương 141 - Tại sao giành nam nhân của ta
- Chương 142 - An Đức Tâu điên
- Chương 143 - Muốn chết, chết xa một chút
- Chương 144 - Tâm ý tương thông
- Chương 145 - So với đàn ông còn đàn ông hơn
- Chương 146 - Người có cái gì bất mãn
- Chương 147 - Sát tinh trong đời
- Chương 148 - Thích luyến đồng
- Chương 149 - Làm chính sự quan trọng hơn
- Chương 150 - Tiểu Anh Đào
- Chương 151 - Chúng ta cùng đi luyện công
- Chương 152 - Đoạn tuyệt quan hệ
- Chương 153 - Nguồn gốc của Vô Sinh cốc cùng Hắc Diệu
- Chương 154 - Kinh chấn mọi người
- Chương 155 - Cương thi trong truyền thuyết
- Chương 156 - Đồ chơi
- Chương 157 - Hồng nhan lệ phát tác
- Chương 158 - Độc Cô Diễm chết
- Chương 159 - Kế hoạch cứu người của bố
- Chương 160 - Mang thai đứa nhỏ
- Chương 161 - Bà vú, ta dẫn ngươi rời đi
- Chương 162 - Bát quái thật là lợi hại
- Chương 163 - Tuyệt chiêu mắng chửi người
- Chương 164 - Thiên nữ rải hoa
- Chương 165 - Ba nhóc con thật thông minh
- Chương 166 - Táng tận thiên hương
- Chương 167 - Lại ăn đậu hủ của ta
- Chương 168 - Không biết xấu hổ
- Chương 169 - Vẫn còn hơi non
- Chương 170 - Tìm
- Chương 171 - Sư phụ của sư phụ đi ra
- Chương 172 - Tiểu Xuân Tử
- Chương 173 - Lão Tam, cẩn thận
- Chương 174 - Lão già không biết
- Chương 175 - Cái mông to
- Chương 176 - Nhập đam mỹ sâu tựa như biển
- Chương 177 - Bà vú không còn thở
- Chương 178 - Người nào đang đánh rắm
- Chương179 - Bỏ gian tà theo chính nghĩa
- Chương 180 - Không có đầu óc
- Chương 181 - Mọi người cười ngất
- Chương 182
- Chương 183 - Cha con đoàn tụ
- Chương 184 - Đại kết cục