Chương 163 - Tuyệt chiêu mắng chửi người
Hướng Tiểu Vãn ôm Độc Cô Hoa, nhẹ nhàng vuốt ve đầu của hắn, thì thầm: "Hoa nhi, ngươi hãy ở lại đây, bà vú không sao, bà vú có võ công, sẽ không có việc gì đâu."
Lúc nãy nàng đã nhìn thấy công phu của Nguyệt Bàn Bàn cảm thấy rất quen mắt, theo bản năng thử di chuyển mình, phát hiện mình cũng luyện loại công phu kỳ quái này.
Độc Cô Hoa được Hướng Tiểu Vãn vuốt ve như vậy, xúc động, mắt của hắn đỏ lên, muốn khóc, cũng may hắn nhịn lại được, cười một tiếng với nàng. "Dạ, bà vú phải cẩn thận."
Bên kia, Bạch Bàn Bàn đang đánh với Hắc Diệu, hai người đều là cao thủ hiếm thấy, mỗi một chiêu đều rất mạnh, lúc này hai người dồn toàn lực vào đối phương, chỉ cần phân tâm một chút sẽ thua, cho nên hai người không dám lơ là.
Mà xa hơn nữa, Kim công công đang bị một đám nữ nhân biến thái vây xung quanh, giọng người đàn bà kia chua lét lại the thé, khiến cho Kim công công nhức đầu không thôi.
"Bà nội mẹ nó, dám như thế nữa, đừng trách Lão Tử sử dụng tuyệt chiêu."
Mới dừng một lát, đám nữ nhân phía sau lại dâng lên, dọa khiến cho Kim công công sợ, vội vàng tăng tốc chạy đi.
Hướng Tiểu Vãn nhân lúc không ai để ý vọt đi, tốc độ của nàng cực nhanh, hơn nữa người xung quanh cũng chú ý chiến đấu, cho nên không có ai phát hiện ra nàng.
Hướng Tiểu Vãn quan sát xung quanh một cái, phát hiện không có gì dị thường, vì vậy nàng ngoắc Độc Cô Hoa, ý bảo Độc Cô Hoa chạy tới, cùng nhau trốn đi.
Nhưng rõ ràng Độc Cô Hoa thấy được nàng ngoắc, nhưng lại không tới.
Hướng Tiểu Vãn sửng sốt, 囧. Hoa nhi, không phải là muốn muốn ở lại Vô Sinh cốc chứ?
Độc Cô Hoa cười một tiếng, thầm nói: bà vú, ta không thể rời khỏi Vô Sinh cốc, ngươi đi nhanh đi, đi tìm phụ thân và bọn kia, nhất định phải hạnh phúc.
Đứng từ xa thấy vẻ mặt ảm đạm của Độc Cô Hoa, tâm nàng đau đớn co rút lại.
Nàng phẩy tay áo, lầu bầu một câu. "Hoa nhi, lần này ta nhất định phải dẫn ngươi đi." Nói xong, nàng nhanh chóng trở lại.
Độc Cô Hoa nhìn thấy cảnh này, thở dài tức giận. Sự bi thương tràn đầy trên gương mặt nhỏ bé nhìn Hướng Tiểu Vãn ngày càng gần.
"Tiểu Hoa nhi, đừng nóng giận, ngươi không đi, bà vú cũng không đi." Nàng đường đường là một người lớn, lại phải hy sinh đứa bé mới có thể rời đi, loại chuyện như vậy, nàng không làm được.
"Bà vú, ngươi cho rằng đây là đang nói giỡn sao, mới vừa nãy là cơ hội rời đi tốt nhất, sau này không có cơ hội đâu." Hắn không thể nào rời đi, ngoại trừ Vô Sinh cốc, hắn không có chỗ khác, hắn rời đi thì có thể làm gì.
"Hoa nhi ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ tìm được cơ hội dẫn ngươi rời đi." Hướng Tiểu Vãn mới vừa nói xong, liền bị đám nữ bà tám phát hiện.
"Bọn tỷ muội, nơi này có người, mau tới."
"Có người? Người nào dám to gan như vậy dám xông vào Vô Sinh cốc của chúng ta, muốn chết."
"Trời ạ, ta thật là vô dụng mà
Một đám nữ nhân giống như đợt sóng vọt tới chỗ Độc Cô hoa và Hướng Tiểu Vãn, Hướng Tiểu Vãn ôm Độc Cô Hoa, nhỏ giọng nói: "Hoa nhi, có bà vú ở đây, đừng sợ."
Thật ra thì Độc Cô Hoa không sợ, nhưng hắn thích loại tình cảm mẹ con ấm áp từ Hướng Tiểu Vãn, cho nên liền giả bộ rất sợ, chỉ hy vọng Hướng Tiểu Vãn có thể ôm hắn nhiều hơn.
Đối với hắn mà nói, đây là cái ôm quý báu nhất, sau này sợ rằng không còn cơ hội như vậy.
"Ủa, đó không phải là Thiếu cốc chủ sao?"
"Phải rồi, tại sao Thiếu cốc chủ lại ở chỗ này?"
"Trời ạ, chẳng lẽ này yêu nữ này ép buộc Thiếu cốc chủ sao?"
"Không được, chúng ta không thể nhìn Thiếu cốc chủ rơi vào tay giặc, bọn tỷ muội, cùng tiến lên."
Kim công công thấy đám bà tám kia không hề nữa đuổi theo mình, mà là chạy về hướng ngược lại, hắn không khỏi giật mình, ngẩng đầu nhìn lại.
Liền thấy gương mặt bình tĩnh của Hướng Tiểu Vãn, trong ngực của nàng, đang ôm Độc Cô Hoa.
Kim công công vui mừng, gáo to về phía nàng. "Ai ai ai, Hướng nha đầu, Kim gia gia ở chỗ này a."
Câu này được gào ra, ánh mắt của mọi người cũng nhìn về phía đó.chắm chằm về phía hai người đang ôm nhau kia. Muốn thừa dịp đánh nhau hỗn loạn rời khỏi Vô Sinh cốc, đừng mơ tưởng.
Bạch Bàn Bàn nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn, gương mặt cười ngây ngô. Tiểu sư muội quả nhiên không làm hắn thất vọng, nàng đã luyện khá tốt công phu của mình. Sư phụ ngươi dưới suối vàng có biết, cũng sẽ hài lòng.
Nữ bà tám trừng mắt, nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn. "Tiện nhân đáng chết, biết điều thì thả Thiếu cốc chủ ra, nếu không đừng trách chúng ta không khách khí."
"Đúng vậy, mau thả Thiếu cốc chủ ra, nếu không xem tuyệt chiêu của bà tám chúng ta."
Hướng Tiểu Vãn không để ý đến bọn bà tám này, mà nhìn về phía Kim công công cùng Bạch Bàn Bàn khẽ mỉm cười. Mặc dù nàng không nhớ rõ hai người kia là ai, nhưng là từ trong ánh mắt của bọn họ, xem ra bọn họ rất chân thành với nàng, nói vậy nhất định là người nàng biết.
Đám bà tám chưa từng bị khinh thường như thế, cho dù là cao thủ lẫy lừng thấy các nàng cũng phải hoảng sợ, tiểu tiện nhân đáng chết thật quá mức, xem ra không cho một bài học, nàng không hiểu được sự lợi hại của các nàng.
"Bọn tỷ muội, chúng ta lên, để cho tiện nhân này biết chúng ta đáng sợ như thế nào."
"Hảo."
"Dừng tay, không cho phép ai tổn thương bà vú." Độc Cô Hoa chặn đứng sự tấn công của đám bà tám.
"Thiếu cốc chủ, tránh ra."
"Đúng vậy, tránh ra, nếu không đừng trách chúng ta đả thương người."
"Nói không sai, Thiếu cốc chủ ngươi cho rằng ngươi có bản lãnh bảo vệ nàng sao, nếu như không phải là chừa mặt cho Cốc chủ, chúng ta đã sớm rủa ngươi."
Chỉ dựa vào một đám bà tám để khi dễ một tiểu hài tử, cứ cho rằng bà tám rất lợi hại, nếu như vậy, hôm nay ta liền chấp hết đám bà tám các ngươi, xem sau này các ngươi còn dám hại người không.
"Hoa nhi, tránh ra đi, để cho bà vú để giáo huấn các nàng."
"Nhưng mà, bà vú, các nàng. . . . . ."
Hướng Tiểu Vãn cười tự tin. "Hoa nhi, ngươi yên tâm, đối phó bọn bà tám này, bà vú sẽ không hạ thủ lưu tình."
Một đám bà tám bị chửi, trong lòng khó chịu cực kỳ, ngay lập tức một người đi ra chỉ vào Hướng Tiểu Vãn mắng to. "Tiện nhân ngươi, xem bộ dạng của ngươi, nhất định là bị nam nhân bỏ."
"Đúng vậy, trời sanh phải bị nam nhân đùa bỡn."
"Cũng không chắc, nhìn mặt nàng ta, nhất định là người khác rất kiêng kỵ."
"Đúng vậy, tiện nhân không biết xấu hổ, cũng không sợ báo ứng."
. . . . . .
Nghe một đám bà tám líu ríu như ruồi, Hướng Tiểu Vãn cảm thấy bọn bà tám này thật thô thiển, cho là như vậy đã có thể chửi nhau với nàng? Quá khôi hài, nàng phải cho bọn bà tám kia một bài học, cái gì gọi là giết người không cần đâu.
- Chương 1 - Xuyên qua
- Chương 2 - Xuân quang tiết ra ngoài
- Chương 3 - Ai câu dẫn ngươi
- Chương 4 - Dựa vào cái gì đánh ta
- Chương 5 - Ngươi là ai?
- Chương 6 - Tình huống thế nào
- Chương 7 - Dĩ nhiên là biết võ công
- Chương 8 - Hoàng Thượng đến
- Chương 9 - Chẳng lẽ có gian tình
- Chương 10 - Bốn nữ nhân khiêu khích
- Chương 11 - Lại hôn ta
- Chương 12 - Lồng ngực thật ôn nhu
- Chương 13 - Kiêng ăn
- Chương 14 - Hù dọa các ngươi
- Chương 15 - Năm mươi đại bản
- Chương 16 - Cường bạo
- Chương 17 - Phải gọi nhị ca
- Chương 18 - Xem ngươi cường bạo bà vú
- Chương 19 - Phạt quỳ
- Chương 20 - Mất tích
- Chương 21 - Chẳng lẽ chết
- Chương 22 - Ngàn lỗi vạn lỗi, nịnh bợ không tệ
- Chương 23 - Người thần bí
- Chương 24 - Bị đè
- Chương 25 - Thất vọng
- Chương 26 - Bà vú ôn nhu
- Chương 27 - Lão Nhị gặp nguy hiểm
- Chương 28 - Vạn thụ vô cương
- Chương 29 - Nghiệp chướng nặng nề
- Chương 30 - Thức ăn ngon hấp dẫn
- Chương 31 - Hình ảnh ấm áp
- Chương 32 - Đừng đắc tội nữ nhân
- Chương 33 - Tiểu gia tới
- Chương 34 - Lõa nam tắm
- Chương 35 - Thần y hộ thế
- Chương 36 - Thật YD
- Chương 37 - Tướng quân, bình tĩnh
- Chương 38 - Phong ba tiềm ẩn
- Chương 39 - Nhân cách bị làm nhục
- Chương 40 - OOXX đại gia ngươi
- Chương 41 - Ngươi cũng là xuyên qua tới
- Chương 42 - Sớm gặp
- Chương 43 - Nếu người phạm ta, ta gian toàn thây nàng
- Chương 44 - Ngươi tới giờ uống thuốc rồi
- Chương 45 - Biến cố đột kích
- Chương 46 - Trúng độc
- Chương 47 - Trời u ám
- Chương 48 - Con cờ
- Chương 49 - Ba đào mãnh liệt
- Chương 50 - Cứu anh
- Chương 51 - Tiện nhân, câm miệng cho ta
- Chương 52 - Một cây gai trong lòng
- Chương 53 - Thả nàng
- Chương 54 - Vô tình tới mức này
- Chương 55 - Kẻ ngu rất tốt
- Chương 56 - Vì sao lại khóc?
- Chương 57 - Diện mạo của bổn tướng, ngươi hài lòng không?
- Chương 58 - Nam nữ khác nhau
- Chương 61 - Tia lửa giữa hai người
- Chương 59 - Hồng nhan nước mắt tình niệm
- Chương 60 - Trần trụi trêu đùa
- Chương 62 - Trời ơi, nụ hôn đầu không còn
- Chương 63 - Đây chính là yêu thương
- Chương 64 - Cứu mạng a!
- Chương 65 - Nữ nhân ghê tởm
- Chương 66 - Thật quá mức
- Chương 67 - Ta làm sai sao
- Chương 68 - Không bằng cầm thú
- Chương 69 - Làm khô bản tướng đi
- Chương 70 - Vặn vẹo thân thể
- Chương 71 - Màn biểu diễn kinh động
- Chương 72 - Ngươi có ý gì?
- Chương 73 - Tứ hôn
- Chương 74 - Len lén hôn
- Chương 75 - Văn chương trôi chảy
- Chương 76 - Đi dạo kỹ viện
- Chương 77 - Các ngươi hiểu, thời gian "này nọ í é í é"
- Chương 78 - Các ngươi hiểu, thời gian "này nọ í é í é" (2)
- Chương 79 - Tướng quân có đam mê bất lương
- Chương 80 - Bí mật
- Chương 81 - Tuyệt học của bà vú
- Chương 82 - Đại di mụ tới
- Chương 83 - Hàn huyên
- Chương 84 -Thiên hạ đệ nhất cao thủ
- Chương 85 -Bà vú siêu cấp vô địch bóng đèn điện
- Chương 86 - Nhìn tuyệt chiêu của ta
- Chương 87 - Thần tiên tỷ tỷ
- Chương 88 - Có quỷ a!
- Chương 89 - Muốn ăn đậu hũ trở lại
- Chương 90 - Nhất thời sung đột, con cháu nguy cơ, chịu đựng a!
- Chương 91 - Một khóc hai nháo ba treo cổ
- Chương 92 - Ngươi chẻ hay không chẻ
- Chương 93 - Thì ra là bệnh tâm thần
- Chương 94 - Dùng tính mạng của ta đi yêu ngươi
- Chương 95 - Sét a, bổ hắn đi
- Chương 96 - Bạch Bàn Bàn
- Chương 97 - Nướng thịt
- Chương 98 - Thú tính của tướng quân
- Chương 99 - Cấu kết với nhau làm việc xấu, sói và bái cưỡng gian lẫn nhau
- Chương 100 - Bà vú hút "dương tinh" của phụ thân
- Chương 101 - Quyến quyến xoa xoa chi Đạo Đức Kinh
- Chương 102 - Ngươi đã dùng, không thể trả hàng lại
- Chương 103 - Mười tám cấm
- Chương 104 - Tiểu hoàng qua chi ôn tình thiên
- Chương 105 - Hành động chấn động của năm tiểu quỷ
- Chương 106 - Đông Dương cái gì đó bất bại là ta
- Chương 107 - Liệt dương thiên chi phòng tắm đối chiến
- Chương 108 - Thật dâm, thật dâm, thật ướt, thật ướt
- Chương 109 - Phong hậu kiến huyết (thấy máu sau vinh) chi đại hôn
- Chương 110 - Hái hoa tặc mập mà không ngán
- Chương 111 - Xem ta hoàn toàn xinh đẹp
- Chương 112 - Ban ngày cũng động phòng
- Chương 113 - Bí mật của Tiểu Ngũ
- Chương 114 - Gian phu dâm phụ
- Chương 115 - Dục vọng không được thỏa mãn
- Chương 116 - Yêu nghiệt chuyển thế
- Chương 117 - Ta chỉ đi ngang qua
- Chương 118 - Cái giường thật lớn
- Chương 119 - Sát thủ áo đen
- Chương 120 - Thật tiện
- Chương 121 - Hồn hoa
- Chương 122 - Chất độc thật quỷ dị
- Chương 123 - Người áo đen và Độc Cô Hoa
- Chương 124 - Đệ nhất công tử
- Chương 125 - Mẹ hắn sinh yêu tinh
- Chương 126 - Bệnh tâm thần rất đẹp rất yêu nghiệt
- Chương 127 - Thân phận của Đệ nhất công tử
- Chương 128 - Trâu già gặm cỏ non
- Chương 129 - Không nên xem thường trẻ con
- Chương 130 - Giúp ngươi làm ra sữa
- Chương 131 - Nỗi đau của Độc Cô Diễm
- Chương 132 - Bỏ qua cho bốn đứa trẻ
- Chương 133 - Tiểu Ngũ bị thương
- Chương 134 - Tam công chúa muốn giở trò
- Chương 135 - Chỉnh đốn Tam công chúa
- Chương 136 - Ta muốn về nhà
- Chương 137 - Dám chiếm tiện nghi của Lão nương
- Chương 138 - Thân phận bí mật khác
- Chương 139 - Nữ hiệp, đầu hạ lưu tình
- Chương 140 - Người trong Tứ cung đi ra
- Chương 141 - Tại sao giành nam nhân của ta
- Chương 142 - An Đức Tâu điên
- Chương 143 - Muốn chết, chết xa một chút
- Chương 144 - Tâm ý tương thông
- Chương 145 - So với đàn ông còn đàn ông hơn
- Chương 146 - Người có cái gì bất mãn
- Chương 147 - Sát tinh trong đời
- Chương 148 - Thích luyến đồng
- Chương 149 - Làm chính sự quan trọng hơn
- Chương 150 - Tiểu Anh Đào
- Chương 151 - Chúng ta cùng đi luyện công
- Chương 152 - Đoạn tuyệt quan hệ
- Chương 153 - Nguồn gốc của Vô Sinh cốc cùng Hắc Diệu
- Chương 154 - Kinh chấn mọi người
- Chương 155 - Cương thi trong truyền thuyết
- Chương 156 - Đồ chơi
- Chương 157 - Hồng nhan lệ phát tác
- Chương 158 - Độc Cô Diễm chết
- Chương 159 - Kế hoạch cứu người của bố
- Chương 160 - Mang thai đứa nhỏ
- Chương 161 - Bà vú, ta dẫn ngươi rời đi
- Chương 162 - Bát quái thật là lợi hại
- Chương 163 - Tuyệt chiêu mắng chửi người
- Chương 164 - Thiên nữ rải hoa
- Chương 165 - Ba nhóc con thật thông minh
- Chương 166 - Táng tận thiên hương
- Chương 167 - Lại ăn đậu hủ của ta
- Chương 168 - Không biết xấu hổ
- Chương 169 - Vẫn còn hơi non
- Chương 170 - Tìm
- Chương 171 - Sư phụ của sư phụ đi ra
- Chương 172 - Tiểu Xuân Tử
- Chương 173 - Lão Tam, cẩn thận
- Chương 174 - Lão già không biết
- Chương 175 - Cái mông to
- Chương 176 - Nhập đam mỹ sâu tựa như biển
- Chương 177 - Bà vú không còn thở
- Chương 178 - Người nào đang đánh rắm
- Chương179 - Bỏ gian tà theo chính nghĩa
- Chương 180 - Không có đầu óc
- Chương 181 - Mọi người cười ngất
- Chương 182
- Chương 183 - Cha con đoàn tụ
- Chương 184 - Đại kết cục