Chương 155 - Cương thi trong truyền thuyết
Hắc Diệu lạnh như băng cười một tiếng. Chưởng lực trong tay lần nữa hướng Hướng Tiểu Vãn công tới.
Một chưởng này, so với chưởng vừa rồi muốn bén nhọn mấy phần, chưởng lực hùng hậu mang theo trận gió điên cuồng gào thét, cả phòng khách cũng bị vây trong một trận rung chuyển.
"Vãn nhi, mau tránh ra." Độc Cô Diễm mặc dù thấy được Hướng Tiểu Vãn lợi hại, nhưng là hắn còn không cách nào để cho Hướng Tiểu Vãn đón một chưởng của Hắc Diệu, nếu như có cái gì vạn nhất, hắn nhưng không chịu nổi thống khổ như vậy.
Hướng Tiểu Vãn liếc thấy Độc Cô Diễm liều lĩnh vọt tới, trên mặt của nàng thần sắc động dung. Bất quá cũng là cười đến động lòng người. "Độc Cô Diễm, ngươi yên tâm, ta không có việc gì." Nói xong, nàng nâng lên tới, đánh tới một chưởng chống lại một chưởng bén nhọn kia của Hắc Diệu.
Một chưởng này của Hướng Tiểu Vãn là nàng học chiêu thức ' nhất mã bình xuyên ', mặc dù nàng biết không nắm chắc đấu thắng Hắc Diệu một chưởng kia, nhưng là một chưởng này lực lượng làm cho chưởng lực của Hắc Diệu có điều chậm lại, Độc Cô Diễm liền chếm được dư thời gian đối phó Hắc Diệu. Đây cũng là nguyên nhân Hướng Tiểu Vãn không tiếc hết thảy xuất thủ.
Độc Cô Diễm nhìn thấu ý nghĩ của Hướng Tiểu Vãn, hắn không hề chần chờ nhiều, ở hai chưởng va chạm một khắc kia, hắn lập tức nâng thân lên, hướng về phía bụng Hắc Diệu đánh tới một chưởng.
Chưởng phong như hồng, thế không thể đỡ.
Hắc Diệu cùng Hướng Tiểu Vãn một chưởng kia vốn là để cho hắn có chút giật mình, chưởng lực mới vừa tiêu chậm, hắn lui từng bước, ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn, thân thể mảnh khảnh của Hướng Tiểu Vãn lui mấy chục bước, khóe miệng còn mang theo nhàn nhạt vết máu, bất quá nàng cũng không thèm để ý, trong lòng nghĩ đều là Độc Cô Diễm, lần này chỉ cần Độc Cô Diễm có thể chiến bại Hắc Diệu, bọn họ mới có thể an toàn, không tiện lấy lực lượng của bọn họ, thật rất có thể đối phó Hắc Diệu, hơn nữa đại quân của Độc Cô Diễm đang chuẩn bị đối phó Chung Ly Tuyệt, lúc này căn bản không còn kịp đến phủ tướng quân cứu bọn họ, cho nên bọn họ chỉ có dựa vào lực lượng của mình.
Tại trong nháy mắt Hắc Diệu kinh ngạc, chưởng lực của Độc Cô Diễm xuất kỳ bất ý hướng Hắc Diệu đánh tới.
Hắc Diệu làm như căn bản không có làm thành một sự việc, khóe miệng lạnh như băng nâng lên nụ cười trào phúng, khuôn mặt hé ra phong hoa tuyệt đại bởi vì nụ cười này mà trở nên có chút vặn vẹo.
Thân hình của hắn không nhúc nhích, lẳng lặng chờ đợi một chưởng kia của Độc Cô Diễm đến.
Phanh ——
Ở trong ánh mắt của mọi người, một chưởng của Độc Cô Diễm đánh vào trên người Hắc Diệu, những là chuyện làm người kinh hãi phát ra.
Chỉ thấy thân thể Hắc Diệu, kiên cố đứng ở đó trong, một bộ áo đen, tóc đen không gió mà bay, vậy mà thân thể của hắn lại một tia vết thương cũng không có, chưởng lực uy lực lớn như vậy rơi vào trên người hắn, dĩ nhiên một chút tác dụng cũng không có, một màn này, để cho tất cả mọi người sợ.
Hướng Tiểu Vãn biết Hắc Diệu rất lợi hại, nhưng là không nghĩ tới hắn dĩ nhiên lợi hại đến nước này, Hắc Diệu này, còn là người sao?
Sắc mặt Hướng Tiểu Vãn rất là tái nhợt, nhìn chằm chằm Hắc Diệu song đồng hiện đầy kinh hãi cùng khiếp sợ. "Này, người nầy không phải là một khối tử thi đi?" Nàng nhớ tới lần trước trên người Hắc Diệu phát ra mùi thối rữa, cùng với cái loại lạnh như băng không có nhiệt độ, đúng, Hắc Diệu nhất định không phải là người bình thường, tử thi? Chẳng lẽ là cương thi trong truyền thuyết?
Vừa nghĩ tới cương thi, mặt Hướng Tiểu Vãn trắng hơn. Cổ đại giá không này, nhiên cái gì cũng rất kéo, nhân thi đại chiến? Đúng rồi, có biện pháp.
Sắc mặt Hướng Tiểu Vãn ở trong thời gian nháy mắt liền thay đổi vô số lần, thấy thế mấy người một bên vốn là kinh hãi vạn phần càng thêm kinh ngạc liên tiếp, trong lòng thầm nghĩ, phu nhân của bọn họ, chẳng lẽ là dọa sợ đi?
Độc Cô Diễm mặc dù vẫn nhìn chằm chằm vào Hắc Diệu, nhưng là khóe mắt của hắn vẫn luôn tinh tế rơi vào trên người Hướng Tiểu Vãn, dĩ nhiên tất cả vẻ mặt của Hướng Tiểu Vãn đều rơi hết vào đáy mắt hắn, trong sân không có ai so với hắn hiểu rõ Hướng Tiểu Vãn, hắn biết mỗi một lần Vãn nhi có vẻ mặt như thế, cũng sẽ có biểu hiện kinh người gì đó.
Tại nơi này đầu nhanh kéo căng, Độc Cô Diễm cũng không muốn cho Hướng Tiểu Vãn có một tia hành động đường đột, hắn vừa định muốn ngăn cản Hướng Tiểu Vãn, lại thấy Hắc Diệu đang phóng tới Hướng Tiểu Vãn.
Độc Cô Diễm kinh hãi, thân thể vội vàng vụt qua, ngăn ở trước mặt Hắc Diệu, vận ra một chưởng đem Hắc Diệu ngăn lại.
Hai người ở giữa không trung kịch liệt triển khai giao chiến, phía dưới tất cả mọi người không cách nào cùng nội lực hai người chống đỡ, lúc này bị cỗ lực lượng cường đại này phản chấn, rất nhiều người đều không tự chủ ngực khí huyết sôi trào, oa một cái phun ra một búng máu tới.
Hướng Tiểu Vãn bước cực nhanh, thời gian nháy mắt nàng sẽ đến phòng bếp, ở trên ti vi nhìn, đối phó cương thi sẽ dùng gạo nếp, nếu như Hắc Diệu thật là cương thi, dùng gạo nếp vẩy hắn là được rồi.
Hướng Tiểu Vãn dùng toàn bộ sức mạnh, khiêng một túi gạo nếp thật nặng trở về đại sảnh, lúc này Độc Cô Diễm đang bị Hắc Diệu ép liên tiếp lui về phía sau, cực kỳ nguy hiểm.
"Độc Cô Diễm, lần này Hắc Diệu ta sẽ đưa ngươi xuống Địa ngục." Thanh âm cừu hận lạnh như băng của Hắc Diệu rơi xuống, một đạo chưởng lực vô cùng bén nhọn thẳng hướng mặt Độc Cô Diễm đi, lực lượng một chưởng lực kia cơ hồ làm thiên địa biến sắc, cả phủ tướng quân trở nên dao động lên.
Một chưởng này lực lượng quá mạnh mẽ, tốc độ cực nhanh, Độc Cô Diễm biết mình thật khó có thể né tránh, lúc này hắn cũng không tính đi né tránh, mà là ngay mặt vận công đánh về phía một chưởng này.
Nhìn thấy một trưởng này càng ngày càng gần vị trí của Độc Cô Diễm, ở tại nơi khẩn yếu trước mắt này, thanh âm của Hướng Tiểu Vãn ầm ầm vang lên. "Hắc Diệu, xem chiêu."
Một đống gạo nếp lớn, hướng thân thể Hắc Diệu vẩy qua.
Tất cả mọi người thấy rõ vẩy ra kia chính là gạo, tất cả mọi người kinh ngạc há to miệng có thể nhét một quả trứng. Phu nhân của bọn họ, chẳng lẽ thật sự điên rồi? Dĩ nhiên cầm gạo nếp làm vũ khí tới cồn kích nhất đại cao thủ
Vậy mà một giây kế tiếp Hắc Diệu kịch liệt phản ứng, càng làm cho mọi người thiếu chút nữa cười ngất.
Này, này, đây là tình huống gì?
Chỉ thấy thân thể Hắc Diệu dính vào gạo nếp kia thì, phát ra thanh âm thống khổ, da thịt ở dưới quần áo hắn, chợt bắt đầu ứa ra máu. Mặt Hắc Diệu, càng thêm thống khổ vặn thành một đoàn, hé ra khuôn mặt phong hoa tuyệt đại, trở nên hết sức dữ tợn.
Hắn lấy ánh mắt thống khổ lại không thể tin nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn, thanh âm thống khổ run rẩy nói: "Ngươi, làm sao ngươi biết bí thất này?" Hắn luyện Bất Tử Thần Công, có Bất Tử Chi Thân, người bình thường tuyệt đối không thể giết hắn, mà nhược điểm trí mạng duy nhất của hắn chính là gạo nếp, thân thể của hắn không thể dính đụng phải bất kỳ gạo nếp, nếu không hắn sẽ bị hủ thực mà chết.
Ban đầu sư phụ nói cho hắn biết ưu khuyết của Bất Tử Thần Công sau, hắn nghe xong liền tính toán luyện công này, gạo nếp loại vật này, người bình thường tuyệt đối không thể nào biết được nhược điểm này của hắn, dĩ nhiên hắn muốn đối với mọi người mà nói, như vậy Bất Tử Thần Công đơn giản là hoàn mỹ, nhưng là thế nào cũng không có ngờ tới, Hướng Tiểu Vãn dĩ nhiên biết nhược điểm trí mạng của Bất Tử Thần Công.
Này như thế nào để cho hắn không sợ hãi hãi vạn phần a, nếu như hôm nay vô ý, không chỉ không thể báo thù, còn liên lụy tính mệnh, hắn không cam lòng, không cam lòng. . . . .
Độc Cô Diễm nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn điên cuồng vẩy gạo nếp, nhất thời giật mình ngây dại. Dễ dàng như vậy, là có thể đối phó Hắc Diệu?
- Chương 1 - Xuyên qua
- Chương 2 - Xuân quang tiết ra ngoài
- Chương 3 - Ai câu dẫn ngươi
- Chương 4 - Dựa vào cái gì đánh ta
- Chương 5 - Ngươi là ai?
- Chương 6 - Tình huống thế nào
- Chương 7 - Dĩ nhiên là biết võ công
- Chương 8 - Hoàng Thượng đến
- Chương 9 - Chẳng lẽ có gian tình
- Chương 10 - Bốn nữ nhân khiêu khích
- Chương 11 - Lại hôn ta
- Chương 12 - Lồng ngực thật ôn nhu
- Chương 13 - Kiêng ăn
- Chương 14 - Hù dọa các ngươi
- Chương 15 - Năm mươi đại bản
- Chương 16 - Cường bạo
- Chương 17 - Phải gọi nhị ca
- Chương 18 - Xem ngươi cường bạo bà vú
- Chương 19 - Phạt quỳ
- Chương 20 - Mất tích
- Chương 21 - Chẳng lẽ chết
- Chương 22 - Ngàn lỗi vạn lỗi, nịnh bợ không tệ
- Chương 23 - Người thần bí
- Chương 24 - Bị đè
- Chương 25 - Thất vọng
- Chương 26 - Bà vú ôn nhu
- Chương 27 - Lão Nhị gặp nguy hiểm
- Chương 28 - Vạn thụ vô cương
- Chương 29 - Nghiệp chướng nặng nề
- Chương 30 - Thức ăn ngon hấp dẫn
- Chương 31 - Hình ảnh ấm áp
- Chương 32 - Đừng đắc tội nữ nhân
- Chương 33 - Tiểu gia tới
- Chương 34 - Lõa nam tắm
- Chương 35 - Thần y hộ thế
- Chương 36 - Thật YD
- Chương 37 - Tướng quân, bình tĩnh
- Chương 38 - Phong ba tiềm ẩn
- Chương 39 - Nhân cách bị làm nhục
- Chương 40 - OOXX đại gia ngươi
- Chương 41 - Ngươi cũng là xuyên qua tới
- Chương 42 - Sớm gặp
- Chương 43 - Nếu người phạm ta, ta gian toàn thây nàng
- Chương 44 - Ngươi tới giờ uống thuốc rồi
- Chương 45 - Biến cố đột kích
- Chương 46 - Trúng độc
- Chương 47 - Trời u ám
- Chương 48 - Con cờ
- Chương 49 - Ba đào mãnh liệt
- Chương 50 - Cứu anh
- Chương 51 - Tiện nhân, câm miệng cho ta
- Chương 52 - Một cây gai trong lòng
- Chương 53 - Thả nàng
- Chương 54 - Vô tình tới mức này
- Chương 55 - Kẻ ngu rất tốt
- Chương 56 - Vì sao lại khóc?
- Chương 57 - Diện mạo của bổn tướng, ngươi hài lòng không?
- Chương 58 - Nam nữ khác nhau
- Chương 61 - Tia lửa giữa hai người
- Chương 59 - Hồng nhan nước mắt tình niệm
- Chương 60 - Trần trụi trêu đùa
- Chương 62 - Trời ơi, nụ hôn đầu không còn
- Chương 63 - Đây chính là yêu thương
- Chương 64 - Cứu mạng a!
- Chương 65 - Nữ nhân ghê tởm
- Chương 66 - Thật quá mức
- Chương 67 - Ta làm sai sao
- Chương 68 - Không bằng cầm thú
- Chương 69 - Làm khô bản tướng đi
- Chương 70 - Vặn vẹo thân thể
- Chương 71 - Màn biểu diễn kinh động
- Chương 72 - Ngươi có ý gì?
- Chương 73 - Tứ hôn
- Chương 74 - Len lén hôn
- Chương 75 - Văn chương trôi chảy
- Chương 76 - Đi dạo kỹ viện
- Chương 77 - Các ngươi hiểu, thời gian "này nọ í é í é"
- Chương 78 - Các ngươi hiểu, thời gian "này nọ í é í é" (2)
- Chương 79 - Tướng quân có đam mê bất lương
- Chương 80 - Bí mật
- Chương 81 - Tuyệt học của bà vú
- Chương 82 - Đại di mụ tới
- Chương 83 - Hàn huyên
- Chương 84 -Thiên hạ đệ nhất cao thủ
- Chương 85 -Bà vú siêu cấp vô địch bóng đèn điện
- Chương 86 - Nhìn tuyệt chiêu của ta
- Chương 87 - Thần tiên tỷ tỷ
- Chương 88 - Có quỷ a!
- Chương 89 - Muốn ăn đậu hũ trở lại
- Chương 90 - Nhất thời sung đột, con cháu nguy cơ, chịu đựng a!
- Chương 91 - Một khóc hai nháo ba treo cổ
- Chương 92 - Ngươi chẻ hay không chẻ
- Chương 93 - Thì ra là bệnh tâm thần
- Chương 94 - Dùng tính mạng của ta đi yêu ngươi
- Chương 95 - Sét a, bổ hắn đi
- Chương 96 - Bạch Bàn Bàn
- Chương 97 - Nướng thịt
- Chương 98 - Thú tính của tướng quân
- Chương 99 - Cấu kết với nhau làm việc xấu, sói và bái cưỡng gian lẫn nhau
- Chương 100 - Bà vú hút "dương tinh" của phụ thân
- Chương 101 - Quyến quyến xoa xoa chi Đạo Đức Kinh
- Chương 102 - Ngươi đã dùng, không thể trả hàng lại
- Chương 103 - Mười tám cấm
- Chương 104 - Tiểu hoàng qua chi ôn tình thiên
- Chương 105 - Hành động chấn động của năm tiểu quỷ
- Chương 106 - Đông Dương cái gì đó bất bại là ta
- Chương 107 - Liệt dương thiên chi phòng tắm đối chiến
- Chương 108 - Thật dâm, thật dâm, thật ướt, thật ướt
- Chương 109 - Phong hậu kiến huyết (thấy máu sau vinh) chi đại hôn
- Chương 110 - Hái hoa tặc mập mà không ngán
- Chương 111 - Xem ta hoàn toàn xinh đẹp
- Chương 112 - Ban ngày cũng động phòng
- Chương 113 - Bí mật của Tiểu Ngũ
- Chương 114 - Gian phu dâm phụ
- Chương 115 - Dục vọng không được thỏa mãn
- Chương 116 - Yêu nghiệt chuyển thế
- Chương 117 - Ta chỉ đi ngang qua
- Chương 118 - Cái giường thật lớn
- Chương 119 - Sát thủ áo đen
- Chương 120 - Thật tiện
- Chương 121 - Hồn hoa
- Chương 122 - Chất độc thật quỷ dị
- Chương 123 - Người áo đen và Độc Cô Hoa
- Chương 124 - Đệ nhất công tử
- Chương 125 - Mẹ hắn sinh yêu tinh
- Chương 126 - Bệnh tâm thần rất đẹp rất yêu nghiệt
- Chương 127 - Thân phận của Đệ nhất công tử
- Chương 128 - Trâu già gặm cỏ non
- Chương 129 - Không nên xem thường trẻ con
- Chương 130 - Giúp ngươi làm ra sữa
- Chương 131 - Nỗi đau của Độc Cô Diễm
- Chương 132 - Bỏ qua cho bốn đứa trẻ
- Chương 133 - Tiểu Ngũ bị thương
- Chương 134 - Tam công chúa muốn giở trò
- Chương 135 - Chỉnh đốn Tam công chúa
- Chương 136 - Ta muốn về nhà
- Chương 137 - Dám chiếm tiện nghi của Lão nương
- Chương 138 - Thân phận bí mật khác
- Chương 139 - Nữ hiệp, đầu hạ lưu tình
- Chương 140 - Người trong Tứ cung đi ra
- Chương 141 - Tại sao giành nam nhân của ta
- Chương 142 - An Đức Tâu điên
- Chương 143 - Muốn chết, chết xa một chút
- Chương 144 - Tâm ý tương thông
- Chương 145 - So với đàn ông còn đàn ông hơn
- Chương 146 - Người có cái gì bất mãn
- Chương 147 - Sát tinh trong đời
- Chương 148 - Thích luyến đồng
- Chương 149 - Làm chính sự quan trọng hơn
- Chương 150 - Tiểu Anh Đào
- Chương 151 - Chúng ta cùng đi luyện công
- Chương 152 - Đoạn tuyệt quan hệ
- Chương 153 - Nguồn gốc của Vô Sinh cốc cùng Hắc Diệu
- Chương 154 - Kinh chấn mọi người
- Chương 155 - Cương thi trong truyền thuyết
- Chương 156 - Đồ chơi
- Chương 157 - Hồng nhan lệ phát tác
- Chương 158 - Độc Cô Diễm chết
- Chương 159 - Kế hoạch cứu người của bố
- Chương 160 - Mang thai đứa nhỏ
- Chương 161 - Bà vú, ta dẫn ngươi rời đi
- Chương 162 - Bát quái thật là lợi hại
- Chương 163 - Tuyệt chiêu mắng chửi người
- Chương 164 - Thiên nữ rải hoa
- Chương 165 - Ba nhóc con thật thông minh
- Chương 166 - Táng tận thiên hương
- Chương 167 - Lại ăn đậu hủ của ta
- Chương 168 - Không biết xấu hổ
- Chương 169 - Vẫn còn hơi non
- Chương 170 - Tìm
- Chương 171 - Sư phụ của sư phụ đi ra
- Chương 172 - Tiểu Xuân Tử
- Chương 173 - Lão Tam, cẩn thận
- Chương 174 - Lão già không biết
- Chương 175 - Cái mông to
- Chương 176 - Nhập đam mỹ sâu tựa như biển
- Chương 177 - Bà vú không còn thở
- Chương 178 - Người nào đang đánh rắm
- Chương179 - Bỏ gian tà theo chính nghĩa
- Chương 180 - Không có đầu óc
- Chương 181 - Mọi người cười ngất
- Chương 182
- Chương 183 - Cha con đoàn tụ
- Chương 184 - Đại kết cục