Phiên ngoại 10 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (10)
Không kháng nghị? Sao có thể không kháng nghị?! Hắn trừng mắt nhìn gương mặt thành thành thật thật, hạnh phúc ngủ ở giữa của con, cái gì gọi là "nhìn thấy cái gì cũng không thể kháng nghị"? Liền bởi vì là con trai, cho nên không thể phản đối?
Trừng mắt, hắn tính đem con ôm dời sang một bên, lại bị một đôi ngọc thủ nhanh chân đến trước, đem Tiểu Ngư Nhi ôm vào trong lòng, lấy ánh mắt đắc ý bắn về phía hắn.
"Ta không kháng nghị con ngủ ở nơi này, nàng mau buông tay!" Phù Vân Khâu Trạch tử mâu nhíu lại, nhìn chằm chằm dáng người lung linh của nàng, khiến cả người hắn rạo rực, yết hầu nhịn không được nuốt xuống một chút, sáu năm cấm dục, tất cả đều là vì nàng, nữ nhân này cư nhiên còn muốn khiêu chiến tính nhẫn nại của hắn! Đến tột cùng nàng có biết một con rồng đói khát lâu ngày có thể phá hủy hết thảy mọi thứ hay không?
Buông tay? Nếu buông tay thì mình khẳng định xong đời! Nàng thoáng nhìn thấy sóng ngầm mãnh liệt không ngừng cuộn trào bên trong đôi mắt hắn, không được, đánh chết cũng không thể buông tay, con chính là lệnh bài hộ mệnh của mình!
"Đã không có kháng nghị, thì hãy yên ổn ngủ đi, ta thích cùng con cùng nhau ngủ, cũng đã quen với việc có con ngủ ở bên cạnh, có gì không thể? Hơn nữa, không có ta ngủ ở bên cạnh nó, nó sẽ ngủ không được." lấy lý do trực tiếp cự tuyệt, nàng nhướng mày.
Ngủ không được? Chết tiệt, con trai hiện tại ngủ say chẳng khác gì heo con, liền ngay cả Y Y ôm chặt, lắc qua lắc lại như vậy cũng không có dấu hiệu tỉnh lại, nàng cho hắn là người mù sao? Hắn đưa tay, ôm choàng lấy cả hai mẹ con, dùng ngón trỏ đẩy ra, mâu trung lộ ra ý cười âm hiểm, muốn so sao, mình cũng có "lý do rất chính đáng" nha.
"Nếu nói như vậy, sao nàng không nghĩ đến, sáu năm qua, không có nàng bên cạnh, ta chưa bao giờ có một đêm an giấc, cùng con so sánh với nhau, nàng cho rằng đối với ai chưa tròn nghĩa vụ? Chết tiệt, nàng có biết, sáu năm qua, ta khổ sở thế nào không? Ôm phượng chẩm tưởng tượng thành nàng, mỗi năm, khi mùa đông đến đều đốt thêm ba lò sưởi bên trong điện, có một năm, sinh bệnh nặng, đều là tại nàng!" bạc môi lộ ra một ý cười nguy hiểm, hắn tựa đầu dò xét qua, đối với gương mặt kinh ngạc của nàng thổi một ngụm hương khí.
Hơi thở ấm áp, quen thuộc, nàng ngửi được một loại hương vị nhẹ nhàng khoan khoái chỉ thuộc về hắn, tế bào toàn thân giống như đã ngủ say sáu năm bây giờ toàn bộ đều thức tỉnh, nhảy nhót không thôi, nhưng lại phải kiềm chế khát vọng muốn ôm hắn vào lòng.
Sáu năm! Hắn còn dám nói với mình sáu năm, cho dù là nàng tự ý trèo tường ra ngoài, chẳng lẽ, hắn không thể tìm đến đây sao? Tuy rằng, ngay lúc đó Lạc Tang xác thực loạn trong giặc ngoài, nhưng hắn có cần mất đến sáu năm thời gian hay không? Mỗi năm, khi mùa đông về, nàng đều lo lắng, nghĩ ngợi, có phải hắn rất lạnh hay không, thân thể vốn đã lãnh, không nàng ở đêm khuya vì hắn làm ấm giường, có thể bị ốm hay không? Hiện tại, cái đồ vô lương tâm này lại dám mở miệng nói nàng sáu năm qua chưa tròn nghĩa vụ? Nằm mơ!
"Ác, kia thực xin lỗi, ngượng ngùng, làm cho ngươi chịu lãnh sinh bệnh, nhưng nói đi nói lại, ta cũng trả một cái giá không nhỏ mà, làm một phụ nhân dân gian, mỗi ngày vì cơm áo gạo tiền mà lo lắng, còn phải nấu cơm thái rau, đối với một người từ nhỏ sống trong chốn hoàng cung, cơm bưng nước rót, luôn có người hầu kẻ hạ như ta mà nói, xem như một cái trừng phạt rất lớn, này, ngươi vừa lòng chưa?" Lại nghĩ đến nhiều lần nấu cơm thành hồ, chiên cá thành than của mình, nàng liền ủy khuất muốn khóc, khi đó việc nàng "vào bếp thất bại" bị mấy người phụ việc trong hiệu thuốc bắc biết được, một truyền mười, mười truyền trăm, cơ hồ đem toàn bộ Vân thành không ai không biết. Cứ thế, sau này, mỗi lần nàng đi chợ mua thức ăn, các đại thúc, thẩm thẩm lại cho nàng thêm một chút, nói là để ... trừ hao, còn tốt bụng khuyên nàng, lần đầu ai cũng như thế, tập dần sẽ quen.
Mãi cho đến hiện tại, đại thúc đại thẩm đều đã hình thành một loại thói quen, chỉ cần là nàng đến mua đồ ăn, xác định luôn sẽ thêm nhiều một chút, nhưng không hề tính thêm tiền, này hết thảy, đều là bởi vì hắn!
Nàng tự trong mũi hừ ra một hơi, dùng ánh mắt rất là bất mãn nhìn hắn , rốt cuộc ai nên oán ai cũng không nhất định đâu!
"Rõ ràng là nàng tự mình trốn đi!" Hắn nhíu nhíu mày, gương mặt tuấn tú rất là bất mãn.
"Ân hừ!" Nàng xuy thanh,"Cho nên ta mới nói mình tự làm tự chịu, ngươi vừa lòng chưa?" Cố ý rụt lại, khiến cho bé con trước ngực cách xa một chút, nàng cố tình muốn hắn "ăn không đến cũng nhìn không tới".
Vừa lòng, hắn quả thực là muốn con cấp văng ra! Thùy hạ mi mắt, liếc mắt nhìn con vẫn ngủ say như trước, thầm nghĩ: Con trai, thực xin lỗi, bắt đầu từ hôm nay, mẫu thân của con chính là của ta, ai cũng không thể chiếm lấy!
Đôi mắt màu tím duệ quang chợt lóe, hắn lấy tốc độ cực nhanh đẩy ra mười ngón tay đan vào nhau của nàng, ngay tại lúc nàng muốn la lên, đem Tiểu Ngư Nhi bế đứng lên, nhảy xuống giường, cũng không thèm mang giày, mở cửa phòng ra, trực tiếp đem Tiểu Ngư Nhi giao cho thị vệ bên ngoài.
"Đợi...dợi đã, đem con trả lại cho ta!" Y Y cũng vội vàng chạy qua, nhưng lại bị một đôi tay rắn chắc thuận thế khấu nhập vào trong ngực, toàn thân không thể động đậy.
Xong rồi, con trai bị ôm đi, nàng phải làm sao bây giờ? Cắn môi dưới, cố gắng vươn tay muốn ôm lấy tay con, bất đắc dĩ , chỉ có thể nhìn cửa gỗ bị Phù Vân Khâu Trạch dùng chân đá một cáu, trực tiếp "Oành" một tiếng, bên ngoài cũng rất ăn ý, loảng xoảng, rột một trận, dường như đã lấy khóa khóa lại cửa luôn rồi.
Ác, không! Nàng gần như hoàn toàn tuyệt vọng, hai mắt quay tròn vừa chuyển, nhìn về cái tủ gỗ, nơi đó, là lối thoát duy nhất!
"nàng nghĩ cũng đừng nghĩ, nơi đó, ta đã cho thị vệ lấy gạch lắp lại, nàng có nghĩ, cũng uổng công." Bạc thần lộ ra một tia tà tứ, hắn ôm nàng, trực tiếp hướng về phía giường đi đến.
Nơi này tuy rằng nhỏ chút, giường cũng cứng một chút, nhưng thực tốt để hắn "làm việc", không sai!
"Ngươi làm gì đó, buông, buông ra!" Toàn thân tựa như một con cá bị vớt ra khỏi mặt nước, nàng còn chưa kịp nghĩ ra đối sách mới, đã bị hắn ném lên giường, lưng bị đập vào ván gỗ đến phát đau, nhịn không được che miệng, nhẹ giọng rên rỉ, "Phù Vân Khâu Trạch, ngươi ôn nhu một chút, đau muốn chết......" Nhưng vừa nói xong, lại cảm thấy ái muội vô cùng, xấu hổ nâng lên mi mắt, quả thực nhìn thấy trên mặt hắn tràn ngập ý cười ái muội.
"Yên tâm, ta nhất định sẽ ôn nhu , hơn nữa, thanh âm của nàng tốt nhất nói nhỏ một chút, bên ngoài, có thể nghe thấy toàn bộ." ngón tay chỉ chỉ vào ngoài cửa, hắn cúi xuống, hôn nhẹ lên má phấn, thuận tiện nhắc nhở, "Chỉ tại nơi này quá nhỏ, cách âm cũng không tốt, nghe thấy là chuyện khó tránh khỏi."
"Ngươi......" mặt của nàng bởi vì lời nói ái muội của hắn gần như đã biến thành con tôm bị luộc chín, muốn đẩy ra lại không có khí lực lớn như vậy, giống như sơn dương vô tội đợi làm thịt, lui ở trên giường.
Nhẹ nhàng nắm lấy nút thắt nơ con bướm trên áo nàng, hắn lộ ra biểu tình vô hại, giống như Tiểu Ngư Nhi phạm sai còn thích làm bộ vô tội, dùng ánh mắt chân thành nhất nhìn chăm chú vào mình.
"Ái phi, trẫm, cho dù ở trong mộng, đều muốn nàng như thế, nằm ở trẫm trong lòng......" Nói xong, nhẹ nhàng kéo, hắn cúi đầu......
- Chương 1 - Thiên hàng hồng phúc (Hồng phúc từ trên trời rơi xuống)
- Chương 2 - Hoàng Phi thức tỉnh
- Chương 3 - Nãi oa ban tên
- Chương 4 - Hoàng Phi trèo tường
- Chương 5 - Hoàng Thục phi
- Chương 6 - Phá giải lời nguyền
- Chương 7 - Người mạnh còn có người mạnh hơn
- Chương 8 - Ma thuật
- Chương 9 - Thái Hoàng Thái Hậu đi về cõi tiên
- Chương 10 - Chia lìa trong mơ
- Chương 11 - Ám sát
- Chương 12 - Đấu thuật pháp
- Chương 13 - Đại hoạch toàn thắng
- Chương 14 - Dược nữ
- Chương 15 - Y Y tức giận
- Chương 16 - Cung nữ mới tới
- Chương 17 - Ái phi
- Chương 18
- Chương 19 - Khinh Âm ca ca
- Chương 20 - Cảnh trong mơ (1) Thời thơ ấu kiếp trước
- Chương 21 - Cảnh trong mơ (2) Nương tử
- Chương 22 - Cảnh trong mơ (3) máu chảy thành sông
- Chương 23 - Tỉnh mộng
- Chương 24 - Tâm tình không ổn
- Chương 25 - Sắc tức là không
- Chương 26 - Hoa lệ thình yến
- Chương 27 - Tiếp tục trò chơi của 7 năm trước
- Chương 28 - Ma thuật gia truyền
- Chương 29 - Vương gia, ngươi thua
- Chương 30 - Người thắng có một nụ hôn
- Chương 31 - Nàng là Hoàng Phi của Trẫm
- Chương 32 - Phù Vân Khâu Trạch kỳ cục
- Chương 33 - Lửa giận
- Chương 34 - Cạm bẫy đêm khuya
- Chương 35 - Hoàng cung thức trắng
- Chương 36 - Người đáng yêu nhất
- Chương 37 - Con rắn nhỏ
- Chương 38 - Tranh thủ tình cảm
- Chương 39 - Tử tội khó tránh
- Chương 40 - Răn đe
- Chương 41 - Vùi lấp chân tướng
- Chương 42 - Truyền thuyết giao xà
- Chương 43 - Tin tức
- Chương 44 - Trong ngự hoa viên
- Chương 45 - Giả bộ yếu
- Chương 46 - Phù Vân Khâu Trạch lo lắng
- Chương 47 - Cảnh trong mơ (7) Phóng hỏa
- Chương 48 - Cảnh trong mơ (5)
- Chương 49 - Cảnh trong mơ (6) Một lần cuối cùng
- Chương 50 - Mộc Hiệp sư phụ
- Chương 51 - Đừng cho nàng biết
- Chương 52 - Vương gia La Phu quốc
- Chương 53 - Diệu kế
- Chương 54 - Sớm phòng bị
- Chương 55 - Cảnh trong mơ (7) Ám Dạ thích khách
- Chương 56 - Cảnh trong mơ (8) không thể trốn thoát
- Chương 57 - Cảnh trong mơ (9) Ti quyên
- Chương 58 - Bên trong có huyền cơ
- Chương 59 - Chạy trốn
- Chương 60 - Long quân điện
- Chương 61 - Lần thứ hai tỷ thí
- Chương 62 - Tắc ông thất mã, yên tri phi phúc
- Chương 63 - Vương gia, biệt lai vô dạng (Lâu không gặp)
- Chương 64 - Đàn thuật loạn khởi
- Chương 65 - Hồng công công vất vả chạy trối chết
- Chương 66 - Hai đấu một
- Chương 67 - Tân pháp thuật
- Chương 68 - Không phải là độc nhất vô song
- Chương 69 - Ra nhân ngoài ý muốn kết cục
- Chương 70 - Trẫm không khóc, Trẫm là chân mệnh thiên tử
- Chương 71 - Có gian tế
- Chương 72 - Tiểu Lục chuyển nhà
- Chương 73 - Không có giải dược
- Chương 74 - Tham thí cộng trung
- Chương 75 - Bắt cóc
- Chương 76 - Vương gia đến đây
- Chương 77 - Điều kiện của Vương gia
- Chương 78 - Hoàng Thượng giá lâm
- Chương 79 - Cấm cung
- Chương 80 - Đêm dài
- Chương 81 - Cảnh về kiếp trước trong mơ (12) Khoảnh khắc thanh hoan
- Chương 82 - Cảnh kiếp trước trong mơ (13) Thanh sơn mỹ lệ
- Chương 83 - Cảnh kiếp trước trong mơ (14) Khinh Âm đã đến
- Chương 84 - Cảnh trong mơ
- Chương 85 - Nội ứng ngoại hợp
- Chương 86 - Tình cờ gặp lại yêu nam Mẫn Hách
- Chương 87 - Rơi vào cạm bẫy
- Chương 88 - Yêu quái cũng có một mặt ôn nhu
- Chương 89 - Mãnh xà chi độc
- Chương 90 - Đại hiển thần uy
- Chương 91 - Mẫn Hách yêu nam, chúng ta không còn nợ nần gì nhau!
- Chương 92 - Bóng dáng cô đơn
- Chương 93 - Trưởng thành
- Chương 94 - Có tiểu khấu? (trộm vặt)
- Chương 95 - Sự kiện cái yếm
- Chương 96 - Đây là trừng phạt
- Chương 97 - Cùng nhau tắm rửa đi Ái phi
- Chương 98 - Cảnh trong mơ kiếp trước (16) Lạc Dật ca ca
- Chương 99 - Cảnh trong mơ kiếp trước (17) linh hồn
- Chương 100 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (19) mãi mãi đợi nàng!
- Chương 101 - Bản sao của "Y Y"
- Chương 102 - Nàng không phải Hoàng phi
- Chương 103 - Tác dụng của dược nữ
- Chương 104 - Hoàng phi ra tường
- Chương 105 - Mắt không thấy tâm không phiền
- Chương 106 - Bị bắt tại trận
- Chương 107 - Cầu hôn lãng mạn
- Chương 108 - Kẻ phá hư không khí, Mẫn Hách yêu nam
- Chương 109 - Phá ấn, tìm kiếm hồi ức
- Chương 110 - Chính là nàng
- Chương 111 - Lạc Dật xuất hiện
- Chương 112 - Là địch hay là bạn
- Chương 113 - Ta là Lạc Dật ca ca của nàng
- Chương 114 - Ta thích ngươi
- Chương 115 - Phù Vân Khâu Trạch ăn giấm chua
- Chương 116 - Ta nên bắt nàng làm sao bây giờ?
- Chương 117 - Phù Vân Khâu Trạch là đồ ngu ngốc
- Chương 118 - Kê đơn
- Chương 119 - Buổi tối quái dị
- Chương 120 - Diễn kịch
- Chương 121 - Cảnh trong mơ kiếp trước (19) gặp lại không nhận ra
- Chương 122 - Cảnh trong mơ kiếp trước (20) chờ đợi đã lâu
- Chương 123 - Cảnh trong mơ kiếp trước (21) không thể lay động
- Chương 124 - Cảnh trong mơ kiếp trước (22) năm mươi bước
- Chương 125 - Chủ nhân của tiểu lục
- Chương 126 - Chặt đứt bàn tay
- Chương 127 - Khiêu khích của Mẫn Hách yêu nam
- Chương 128 - Trò chơi - Ta là ai, nàng là ai?
- Chương 129 - Ôn nhu cuối cùng
- Chương 130 - Bão tố phong ba
- Chương 131 - Mây tan thấy trăng sáng
- Chương 132 - Mời
- Chương 133 - Thực xin lỗi, Y Y
- Chương 134 - Kết quả trò chơi lần thứ 2
- Chương 135 - Huyết vũ tinh phong (Gió tanh mưa máu)
- Chương 136 - Mẫn Hách yêu nam tạo phản
- Chương 137 - Điều kiện của Mẫn Hách yêu nam
- Chương 138 - Hoàng phi biến Vương phi
- Chương 139 - Ngươi vĩnh viễn cũng không thay thế được nàng
- Chương 140 - Giáng cấp, đó là thăng cấp
- Chương 141 - Phản đối vô hiệu
- Chương 142 - Thứu chiếm tước xào*
- Chương 143 - Làm bình phong chắn bão cũng tốt
- Chương 144 - Mị thuật
- Chương 145 - Trò chơi
- Chương 146 - Yêu cầu của người thắng cuộc
- Chương 147 - Lo lắng
- Chương 148 - Nữ phẫn nam trang, ra cung
- Chương 149 - Đại chiến bánh bao thịt
- Chương 150 - Sát thủ đột kích
- Chương 151 - Tự sát
- Chương 152 - Không được nhìn lén
- Chương 153 - Thừa dịp loạn chạy trốn
- Chương 154 - Anh hùng cứu mỹ nhân
- Chương 155 - Hôn mới cho cởi
- Chương 156 - Lạnh thì ôm một cái
- Chương 157 - Rất ấm áp
- Chương 158 - Nhiễm phong hàn
- Chương 159 - Quả độc
- Chương 160 - Y Y ngượng ngùng
- Chương 161 - Phát hiện bị lừa
- Chương 162 - Tương ngộ
- Chương 163 - Mẫu tử trở mặt
- Chương 164 - Người điều khiển phía sau tấm màn nhung
- Chương 165 - Cầm thú
- Chương 166 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (23) phát tác
- Chương 167 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (24) chết, cũng không buông tay!
- Chương 168 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (25) người mà cả đời ta ghét nhất!!!
- Chương 169 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (26) gặp lại cũng không thấy
- Chương 170 - Bổn vương sẽ bù đắp cho nàng
- Chương 171 - Nghi thức săn bắn
- Chương 172 - Tam nam chi tranh
- Chương 173 - Săn bắn bắt đầu
- Chương 174 - Sinh hờn dỗi
- Chương 175 - Không thể mất đi nang
- Chương 176 - Thực hiện ước định
- Chương 177 - Đút ăn
- Chương 178 - Ăn dấm chua
- Chương 179 - Ngọt ngào mật
- Chương 180 - Thương dược
- Chương 181 - Nàng là ai
- Chương 182 - Cẩn thận miệng vết thương
- Chương 183 - Còn muốn không đủ?
- Chương 184 - Kỵ mã xuất động
- Chương 185 - Đại bạch hổ
- Chương 186 - Mẫn Hách yêu nam đánh nhau chết sống
- Chương 187 - Đừng đi qua
- Chương 188 - Nàng là Vương phi của Bổn vương
- Chương 189 - Ngự ma phong
- Chương 190 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (27) cùng điên tử trốn miêu miêu
- Chương 191 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (28) hỏa thiêu tướng quân phủ
- Chương 192 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (29) chết cũng phải đào cho ra thi thể!
- Chương 193 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (30) thực xin lỗi
- Chương 194 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (31) thê tử của chàng đã trở lại
- Chương 195 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (32) đến thế nào, đều không thể thoát khỏi
- Chương 196 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (33) hai vị lão giả xuất hiện
- Chương 197 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (34) quẻ tượng, đều đã định
- Chương 198 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (35) vận mệnh chuyển động
- Chương 199 - Thức tỉnh, là ai giết ta
- Chương 200 - Ai cũng không gặp
- Chương 201 - Lễ vật
- Chương 202 - Sát thủ đột kích
- Chương 203 - Chúng nó, là của ta
- Chương 204 - Bỏ trốn mất dạng
- Chương 205 - Hù chết chúng ta
- Chương 206 - Nửa đêm bị tập kích?
- Chương 207 - Nàng không phải hoàng phi của ngươi
- Chương 208 - Ta muốn ra cung
- Chương 209 - Hiến kế
- Chương 210 - Ảm đạm đau lòng
- Chương 211 - Làm giao dịch như thế nào
- Chương 212 - Đêm cách hoàng cung
- Chương 213 - Chính là nhàn hoảng
- Chương 214 - Không phải yêu quái
- Chương 215 - Tâm của ai đau?
- Chương 216 - Mang thai
- Chương 217 - Cọp mẹ phát uy
- Chương 218 - Độc của hoàng thục phi
- Chương 219 - Cổ độc
- Chương 220 - Cùng một chiếc thuyền
- Chương 221 - Vương phi
- Chương 222 - Bí mật của Tiểu Thanh
- Chương 223 - Thân thế của Mẫn Hách
- Chương 224 - Đàn xà khởi vũ
- Chương 225 - Âm mưu của Chính vương
- Chương 226 - A Mang chết
- Chương 227 - Cao nhân bất lộ tướng
- Chương 228 - Tỷ muội song sinh
- Chương 229 - Thân thế của Y Y, Sầm Nhi báo thù
- Chương 230 - Đột biến
- Chương 231 - Lễ vật cuối cùng của thái hoàng Thái Hậu
- Chương 232 - Thực xin lỗi, ta yêu ngươi
- Chương 233 - Hoàng phi mang thai
- Chương 234 - Hoàng phi lại trèo tường!!! (Đại kết cục)
- Phiên ngoại 1 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (1)
- Phiên ngoại 2 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (2)
- Phiên ngoại 3 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (3)
- Phiên ngoại 4 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (4)
- Phiên ngoại 5 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (5)
- Phiên ngoại 6 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (6)
- Phiên ngoại 7 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (7)
- Phiên ngoại 8 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (8)
- Phiên ngoại 9 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (9)
- Phiên ngoại 10 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (10)
- Phiên ngoại 11 - Làm Phụ thân thật không dễ (1)
- Phiên ngoại 12 - Làm Phụ thân thật không dễ (2)
- Phiên ngoại 13 - Làm Phụ thân thật không dễ (3)