Chương 233 - Hoàng phi mang thai
Ngoài điện, tuyết trắng trắng như bông, ngày đêm không ngừng rơi xuống, cảnh sắc bên ngoài đều bị che dấu trong màn tuyết, yên tĩnh ngủ say, tất cả chỉ còn lại một màu trắng thuần khiết, trang nhã.
Một thân ảnh khoác áo lông màu trắng, đứng tựa bên cửa sổ, một tay chống thắt lưng, một tay khẽ vỗ về cái bụng hơi nhô cao của mình, gương mặt bị hơi lạnh làm ửng hồng, nhưng ý cười trên mặt không hề suy giảm.
"Tỷ tỷ, mấy ngày gần đây, tỳ tỷ cùng Hoàng Thượng tỷ phu đã xảy ra chuyện gì, sao tỷ phu lại đâm ra cáu kỉnh, ai nha, còn bắt muội làm âm đồng truyền tin." Sầm Nhi lại thêm ít trầm hương vào hỏa lò, rồi tiến lên đỡ lấy Y Y, kinh ngạc nhìn bụng của nàng, không ngờ, mới mấy tháng đã lớn như vậy.
"Không nháo sao được? Bụng đã lớn như vậy , còn muốn ôm ngủ......" gương mặt ửng hồng của Y Y càng thêm đỏ ửng.
Ngự y đã nói hắn biết phải "biết kiềm chế", nhưng vừa đến mùa đông, Khâu Trạch sợ lãnh nhất lại thích ôm nàng ngủ, đương nhiên, thường thường không thể thiếu "tiến thêm một bước", này, cũng là nguyên nhân nàng e ngại a.
Che miệng cười trộm vài tiếng, Sầm Nhi đem nàng dìu đến ghế dựa bằng bong mềm mại, trên có phủ một lớp da hồ ly trơn mịn, ấm áp, liếc mắt một cái đã nhìn thấy thân ảnh mặc hoàng bào xuất hiện.
"Tỷ tỷ, muội còn có chút việc, cáo từ trước." Rất là thức thời, thấy Y Y trừng mắt nhìn, Sầm Nhi xoay người đi ra ngoài.
Y Y bất đắc dĩ liếc mắt nhìn Khâu Trạch một cái, sao hôm nay lại trở về sớm như vậy, còn chưa tới dùng bữa tối, hắn thật sự là một ngày so với một ngày càng lúc càng "Chịu khó" a.
Đem áo choàng đưa cho cung nữ phía sau, bên trong mặc trang phục mùa đông thật dày màu trắng, hắn vỗ vỗ tay, cung nữ chờ ngoài cửa cuống quít đem thức ăn đã chuẩn bị tốt bưng vào, đặt lên bàn, từ lúc vào đông, hai người bọn họ đều dùng bữa tại nội điện, bởi vì hắn sợ lãnh.
"Sớm như vậy đã dùng thiện?" Nàng kinh ngạc, nói như vậy, nhưng nàng cũng đoán được tâm tư của hắn, hắn muốn dùng bữa sớm một chút, bất quá là vì mau "Ấm áp" Một chút.
Người nào đó như con chó nhỏ rất nhanh gật gật đầu, ngồi cạnh nàng, đem đồ ăn nóng hổi gấp vào chén của nàng.
"Ta đem chuyện lớn nhỏ trong triều đều giao cho Mẫn Hách đi làm , cho nên hôm nay có thể quay về sớm, bên ngoài thật sự rất lạnh, Y Y, ăn xong rồi liền trên giường bồi trẫm nghỉ ngơi đi." Nói rồi lại đặt lên khuôn mặt hồng nhuận của nàng một nụ hôn rồi mới bắt đầu dùng bữa.
Nghe nói, hoàng thục phi sau khi nghe được tin tức thê tử mà Tuyệt la Phong Ngự cưới bên ngoài đã sớm qua đời, nàng liền vụng trộm rời khỏihoàng cung, đi tìm hắn, mà Mẫn Hách cũng vô pháp ngăn trở, chỉ phải âm thầm phái người bảo hộ, bởi vì hắn đối ngôi vị hoàng đế vốn không có dã tâm, hơn nữa sau khi Thanh Vũ mang theo quân đội trở về, đế vị của Khâu Trạch cư nhiên cũng được củng cố, còn Mẫn Hách xử lý triều chính thập phần thuận buồm xuôi gió, nên Khâu Trạch cũng để hắn tiếp tục làm nhiếp chính vương, để mình có thể rảnh tay rảnh chân mà làm "việc khác".
"Ngự y nói ta phải đi lại nhiều, nếu không đến lúc đó sinh bảo bảo sẽ rất đau, chàng xem, bụng đã lớn như vậy , xem ra đến lúc đó nhất định sinh ra béo cục cưng, không được, muốn nghỉ ngơi thì chàng tự mình nghỉ ngơi đi, ta ăn xongmuốn đi dạo một lát." Nàng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, trực tiếp cự tuyệt.
"Sao lại thế, mỗi ngày, hừng đông ta đã rời giường, buổi chiều ta không ở đây nàng cũng có thể đi lại, sao có thể nói là đi lại chưa nhiều? Mà nàng muốn vận động, chúng ta ở trên giường vận động một chút cũng được." Hắn ái muội cong cong khóe môi, đôi mắt màu tím thẳng tắp xem xét bộ ngực đầy đặn hẳn lên từ sau khi mang thai của nàng.
Hắn sao có thể không biết phụ nữ có thai phải đi lại nhiều chứ, hơn nữa trong lúc mang thai thì phải giảm bớt chuyện phòng the, tuy rằng mỗi lần đều có thể "giở trò", nhưng nàng vẫn kiên quyết không "cho" hắn, cho dù hắn đã cam đoan, nói đã hỏi ngự y, chuyện đó cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến bảo bảo trong bụng, aiz, chỉ đành ở trên mỹ vị mà cắn răng tiếc hận!
Hắn cũng không tin, ngày ngày kiên trì cũng không làm nàng khuất phục! Nước chảy đá mòn, hắn sẽ làm giọt nước kiên trì, không ngừng nghĩ kia =]].
"Khâu Trạch, chàng có thể đứng đắn một chút hay không?" Nàng giận liếc mắt một cái, ăn mấy miếng đồ ăn,"Muội muội nói, phụ thân ta đang lưu lạc ở dân gian, nhưng bấy lâu sao nửa điểm tin tức cũng không có, chàng rốt cuộc có phái người giúp ta tìm kiến hay không?"
"Ta đã phái Cẩm Y vệ đi tìm, nhưng mà hành tung của người bất định, mà Lạc Dật lại không chịu hỗ trợ bói toán, Mộc Hiệp lại phải rời cung đi làm chuyện của mình, thật sự có chút khó khăn." Bất đắc dĩ thở dài, hắn làm sao không hiểu khát vọng cả nhà đoàn tụ của nàng, nhưng là, tìm người giống như mò kim đáy bể thế này, chờ Cẩm Y vệ tới là lúc, đã muốn "người đi nhà trống".
"Rõ ràng chúng ta đã dán bố cáo thiên hạ, vì sao phụ thân lại không chịu đến tìm ta cùng Sầm Nhi?" thức ăn bỗng trở nên vô vị, nàng phát sầu buông bát, thật sự nghĩ mãi cũng không ra.
Hắn cũng cau mày, mâu quang hiện lên một cỗ quái dị, lại lập tức ảm đi xuống, vẫn là đãi nàng sinh xong rồi nói sau, hiện tại nói ra, sợ sẽ ảnh hưởng thai nhi.
"Một ngày nào đó sẽ tìm được thôi, đừng lo lắng," Đột nhiên nghĩ đến một chuyện, khuôn mặt tuấn tú liền nở một nụ cười thật tươi;
"Y Y, nàng nghe gì chưa, Tiểu Thanh mang thai."
Cái gì?! Nàng ngốc lăng một hồi, nới phục hồi tinh thần lại.
"Là cốt nhục của Mẫn Hách?"
"Ân, bất quá, hắn đối Tiểu Thanh cũng là vô tâm, về sau, Tiểu Thanh còn phải vất vả vượt qua." Điểm điểm càng dưới, hắn cảm khái nói.
Xác thực, Mẫn Hách trước nay vẫn xem Tiểu Thanh là công cụ, nhưng là, có khả năng ngay cả hắn cũng không nghĩ đến, mặc dù là dược nữ, cũng sẽ thụ thai.
"Khâu Trạch, đến tột cùng, Tiểu Thanh đối với Mẫn Hách mà nói có ích lợi gì? Ta vẫn cũng không hiểu được điểm ấy, dược nữ, rốt cuộc có thể có ích lợi gì?" Nàng thầm hiểu được, đối với Mẫn Hách mà nói, lưu Tiểu Thanh lại bên cạnh, chẳng qua cũng vì lý do đó, nói không chừng, Tiểu Thanh còn có một tia cơ hội, như vậy, chính mình cũng có thể yên tâm.
"Dược nữ, là đồng nữ được chọn từ khi còn nhỏ, mỗi ngày phải tự uống độc dược, tắm trong ao thuốc, đến năm mười tám tuổi, vào đêm trăng tròn đầu tiên, phá đi tấm thân xử nữ, mà máu trên người nàng sẽ chảy vào trong cơ thể nam tử, khiến hắn có khả năng không bị độc vật xâm hại, khi bị thương, miệng vết thương cũng sẽ rất nhanh khôi phục, đương nhiên, so với không so được với tốc độ chữa thương của tiểu lục, cho nên, ngày ấy, nàng bị hạ cổ độc, nhưng Chính vương lại không thể hạ độc hắn, mặc dù có bí mật hạ qua, nhưng phát hiện vô dụng, chỉ phải ngầm hạ sát thủ." Nói đến đây, hắn không khỏi cười lạnh.
Sau khi Chính vương chết đi, hắn bị Lưu Vương gia ở La Phu quốc điều tra, phát hiện hắn đã làm thiếu hụt quốc khố, nên tuyên cáo cả nước, trở thành đế vương bị thiên hạ khinh thường, nà,y coi như là báo ứng của hắn.
Thì ra là thế, khó trách hoàng thục phi mặc dù không thích Tiểu Thanh, cũng đáp ứng làm cho nàng ở lại bên cạnh Mẫn Hách.
"Tốt lắm, đừng nói chuyện của người ta nữa, Y Y, ta thật sự rất lạnh, nếu nàng đã ăn không vô, lvậy iền giúp ta ấm áp đi, nếu rất lãnh, ta sẽ sinh bệnh, đến lúc đó lây bệnh cho nàng sẽ không tốt lắm." Hắn dĩ nhiên một phen ôm lấy nàng, hướng bên giường đi đến.
"Khâu Trạch!" Nàng đành phải nhéo nhéo má hắn, biểu hiện bất mãn của mình.
Chút đau đớn cỏn con trên mặt đó với hắn mà nói căn bản là không tính là gì, đem nàng đặt lên giường, đem chăn trùm kín hai người, vừa áp người lên đã lưu loát đem bạc môi đắt lên bộ ngực đẫy đà của nàng......
"Đông!" Người nào đó bị hung hăng gõ một cái.
Về phần rốt cuộc có "Ăn" được hay không, đại khái chỉ có trời mới biết.
- Chương 1 - Thiên hàng hồng phúc (Hồng phúc từ trên trời rơi xuống)
- Chương 2 - Hoàng Phi thức tỉnh
- Chương 3 - Nãi oa ban tên
- Chương 4 - Hoàng Phi trèo tường
- Chương 5 - Hoàng Thục phi
- Chương 6 - Phá giải lời nguyền
- Chương 7 - Người mạnh còn có người mạnh hơn
- Chương 8 - Ma thuật
- Chương 9 - Thái Hoàng Thái Hậu đi về cõi tiên
- Chương 10 - Chia lìa trong mơ
- Chương 11 - Ám sát
- Chương 12 - Đấu thuật pháp
- Chương 13 - Đại hoạch toàn thắng
- Chương 14 - Dược nữ
- Chương 15 - Y Y tức giận
- Chương 16 - Cung nữ mới tới
- Chương 17 - Ái phi
- Chương 18
- Chương 19 - Khinh Âm ca ca
- Chương 20 - Cảnh trong mơ (1) Thời thơ ấu kiếp trước
- Chương 21 - Cảnh trong mơ (2) Nương tử
- Chương 22 - Cảnh trong mơ (3) máu chảy thành sông
- Chương 23 - Tỉnh mộng
- Chương 24 - Tâm tình không ổn
- Chương 25 - Sắc tức là không
- Chương 26 - Hoa lệ thình yến
- Chương 27 - Tiếp tục trò chơi của 7 năm trước
- Chương 28 - Ma thuật gia truyền
- Chương 29 - Vương gia, ngươi thua
- Chương 30 - Người thắng có một nụ hôn
- Chương 31 - Nàng là Hoàng Phi của Trẫm
- Chương 32 - Phù Vân Khâu Trạch kỳ cục
- Chương 33 - Lửa giận
- Chương 34 - Cạm bẫy đêm khuya
- Chương 35 - Hoàng cung thức trắng
- Chương 36 - Người đáng yêu nhất
- Chương 37 - Con rắn nhỏ
- Chương 38 - Tranh thủ tình cảm
- Chương 39 - Tử tội khó tránh
- Chương 40 - Răn đe
- Chương 41 - Vùi lấp chân tướng
- Chương 42 - Truyền thuyết giao xà
- Chương 43 - Tin tức
- Chương 44 - Trong ngự hoa viên
- Chương 45 - Giả bộ yếu
- Chương 46 - Phù Vân Khâu Trạch lo lắng
- Chương 47 - Cảnh trong mơ (7) Phóng hỏa
- Chương 48 - Cảnh trong mơ (5)
- Chương 49 - Cảnh trong mơ (6) Một lần cuối cùng
- Chương 50 - Mộc Hiệp sư phụ
- Chương 51 - Đừng cho nàng biết
- Chương 52 - Vương gia La Phu quốc
- Chương 53 - Diệu kế
- Chương 54 - Sớm phòng bị
- Chương 55 - Cảnh trong mơ (7) Ám Dạ thích khách
- Chương 56 - Cảnh trong mơ (8) không thể trốn thoát
- Chương 57 - Cảnh trong mơ (9) Ti quyên
- Chương 58 - Bên trong có huyền cơ
- Chương 59 - Chạy trốn
- Chương 60 - Long quân điện
- Chương 61 - Lần thứ hai tỷ thí
- Chương 62 - Tắc ông thất mã, yên tri phi phúc
- Chương 63 - Vương gia, biệt lai vô dạng (Lâu không gặp)
- Chương 64 - Đàn thuật loạn khởi
- Chương 65 - Hồng công công vất vả chạy trối chết
- Chương 66 - Hai đấu một
- Chương 67 - Tân pháp thuật
- Chương 68 - Không phải là độc nhất vô song
- Chương 69 - Ra nhân ngoài ý muốn kết cục
- Chương 70 - Trẫm không khóc, Trẫm là chân mệnh thiên tử
- Chương 71 - Có gian tế
- Chương 72 - Tiểu Lục chuyển nhà
- Chương 73 - Không có giải dược
- Chương 74 - Tham thí cộng trung
- Chương 75 - Bắt cóc
- Chương 76 - Vương gia đến đây
- Chương 77 - Điều kiện của Vương gia
- Chương 78 - Hoàng Thượng giá lâm
- Chương 79 - Cấm cung
- Chương 80 - Đêm dài
- Chương 81 - Cảnh về kiếp trước trong mơ (12) Khoảnh khắc thanh hoan
- Chương 82 - Cảnh kiếp trước trong mơ (13) Thanh sơn mỹ lệ
- Chương 83 - Cảnh kiếp trước trong mơ (14) Khinh Âm đã đến
- Chương 84 - Cảnh trong mơ
- Chương 85 - Nội ứng ngoại hợp
- Chương 86 - Tình cờ gặp lại yêu nam Mẫn Hách
- Chương 87 - Rơi vào cạm bẫy
- Chương 88 - Yêu quái cũng có một mặt ôn nhu
- Chương 89 - Mãnh xà chi độc
- Chương 90 - Đại hiển thần uy
- Chương 91 - Mẫn Hách yêu nam, chúng ta không còn nợ nần gì nhau!
- Chương 92 - Bóng dáng cô đơn
- Chương 93 - Trưởng thành
- Chương 94 - Có tiểu khấu? (trộm vặt)
- Chương 95 - Sự kiện cái yếm
- Chương 96 - Đây là trừng phạt
- Chương 97 - Cùng nhau tắm rửa đi Ái phi
- Chương 98 - Cảnh trong mơ kiếp trước (16) Lạc Dật ca ca
- Chương 99 - Cảnh trong mơ kiếp trước (17) linh hồn
- Chương 100 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (19) mãi mãi đợi nàng!
- Chương 101 - Bản sao của "Y Y"
- Chương 102 - Nàng không phải Hoàng phi
- Chương 103 - Tác dụng của dược nữ
- Chương 104 - Hoàng phi ra tường
- Chương 105 - Mắt không thấy tâm không phiền
- Chương 106 - Bị bắt tại trận
- Chương 107 - Cầu hôn lãng mạn
- Chương 108 - Kẻ phá hư không khí, Mẫn Hách yêu nam
- Chương 109 - Phá ấn, tìm kiếm hồi ức
- Chương 110 - Chính là nàng
- Chương 111 - Lạc Dật xuất hiện
- Chương 112 - Là địch hay là bạn
- Chương 113 - Ta là Lạc Dật ca ca của nàng
- Chương 114 - Ta thích ngươi
- Chương 115 - Phù Vân Khâu Trạch ăn giấm chua
- Chương 116 - Ta nên bắt nàng làm sao bây giờ?
- Chương 117 - Phù Vân Khâu Trạch là đồ ngu ngốc
- Chương 118 - Kê đơn
- Chương 119 - Buổi tối quái dị
- Chương 120 - Diễn kịch
- Chương 121 - Cảnh trong mơ kiếp trước (19) gặp lại không nhận ra
- Chương 122 - Cảnh trong mơ kiếp trước (20) chờ đợi đã lâu
- Chương 123 - Cảnh trong mơ kiếp trước (21) không thể lay động
- Chương 124 - Cảnh trong mơ kiếp trước (22) năm mươi bước
- Chương 125 - Chủ nhân của tiểu lục
- Chương 126 - Chặt đứt bàn tay
- Chương 127 - Khiêu khích của Mẫn Hách yêu nam
- Chương 128 - Trò chơi - Ta là ai, nàng là ai?
- Chương 129 - Ôn nhu cuối cùng
- Chương 130 - Bão tố phong ba
- Chương 131 - Mây tan thấy trăng sáng
- Chương 132 - Mời
- Chương 133 - Thực xin lỗi, Y Y
- Chương 134 - Kết quả trò chơi lần thứ 2
- Chương 135 - Huyết vũ tinh phong (Gió tanh mưa máu)
- Chương 136 - Mẫn Hách yêu nam tạo phản
- Chương 137 - Điều kiện của Mẫn Hách yêu nam
- Chương 138 - Hoàng phi biến Vương phi
- Chương 139 - Ngươi vĩnh viễn cũng không thay thế được nàng
- Chương 140 - Giáng cấp, đó là thăng cấp
- Chương 141 - Phản đối vô hiệu
- Chương 142 - Thứu chiếm tước xào*
- Chương 143 - Làm bình phong chắn bão cũng tốt
- Chương 144 - Mị thuật
- Chương 145 - Trò chơi
- Chương 146 - Yêu cầu của người thắng cuộc
- Chương 147 - Lo lắng
- Chương 148 - Nữ phẫn nam trang, ra cung
- Chương 149 - Đại chiến bánh bao thịt
- Chương 150 - Sát thủ đột kích
- Chương 151 - Tự sát
- Chương 152 - Không được nhìn lén
- Chương 153 - Thừa dịp loạn chạy trốn
- Chương 154 - Anh hùng cứu mỹ nhân
- Chương 155 - Hôn mới cho cởi
- Chương 156 - Lạnh thì ôm một cái
- Chương 157 - Rất ấm áp
- Chương 158 - Nhiễm phong hàn
- Chương 159 - Quả độc
- Chương 160 - Y Y ngượng ngùng
- Chương 161 - Phát hiện bị lừa
- Chương 162 - Tương ngộ
- Chương 163 - Mẫu tử trở mặt
- Chương 164 - Người điều khiển phía sau tấm màn nhung
- Chương 165 - Cầm thú
- Chương 166 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (23) phát tác
- Chương 167 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (24) chết, cũng không buông tay!
- Chương 168 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (25) người mà cả đời ta ghét nhất!!!
- Chương 169 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (26) gặp lại cũng không thấy
- Chương 170 - Bổn vương sẽ bù đắp cho nàng
- Chương 171 - Nghi thức săn bắn
- Chương 172 - Tam nam chi tranh
- Chương 173 - Săn bắn bắt đầu
- Chương 174 - Sinh hờn dỗi
- Chương 175 - Không thể mất đi nang
- Chương 176 - Thực hiện ước định
- Chương 177 - Đút ăn
- Chương 178 - Ăn dấm chua
- Chương 179 - Ngọt ngào mật
- Chương 180 - Thương dược
- Chương 181 - Nàng là ai
- Chương 182 - Cẩn thận miệng vết thương
- Chương 183 - Còn muốn không đủ?
- Chương 184 - Kỵ mã xuất động
- Chương 185 - Đại bạch hổ
- Chương 186 - Mẫn Hách yêu nam đánh nhau chết sống
- Chương 187 - Đừng đi qua
- Chương 188 - Nàng là Vương phi của Bổn vương
- Chương 189 - Ngự ma phong
- Chương 190 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (27) cùng điên tử trốn miêu miêu
- Chương 191 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (28) hỏa thiêu tướng quân phủ
- Chương 192 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (29) chết cũng phải đào cho ra thi thể!
- Chương 193 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (30) thực xin lỗi
- Chương 194 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (31) thê tử của chàng đã trở lại
- Chương 195 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (32) đến thế nào, đều không thể thoát khỏi
- Chương 196 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (33) hai vị lão giả xuất hiện
- Chương 197 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (34) quẻ tượng, đều đã định
- Chương 198 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (35) vận mệnh chuyển động
- Chương 199 - Thức tỉnh, là ai giết ta
- Chương 200 - Ai cũng không gặp
- Chương 201 - Lễ vật
- Chương 202 - Sát thủ đột kích
- Chương 203 - Chúng nó, là của ta
- Chương 204 - Bỏ trốn mất dạng
- Chương 205 - Hù chết chúng ta
- Chương 206 - Nửa đêm bị tập kích?
- Chương 207 - Nàng không phải hoàng phi của ngươi
- Chương 208 - Ta muốn ra cung
- Chương 209 - Hiến kế
- Chương 210 - Ảm đạm đau lòng
- Chương 211 - Làm giao dịch như thế nào
- Chương 212 - Đêm cách hoàng cung
- Chương 213 - Chính là nhàn hoảng
- Chương 214 - Không phải yêu quái
- Chương 215 - Tâm của ai đau?
- Chương 216 - Mang thai
- Chương 217 - Cọp mẹ phát uy
- Chương 218 - Độc của hoàng thục phi
- Chương 219 - Cổ độc
- Chương 220 - Cùng một chiếc thuyền
- Chương 221 - Vương phi
- Chương 222 - Bí mật của Tiểu Thanh
- Chương 223 - Thân thế của Mẫn Hách
- Chương 224 - Đàn xà khởi vũ
- Chương 225 - Âm mưu của Chính vương
- Chương 226 - A Mang chết
- Chương 227 - Cao nhân bất lộ tướng
- Chương 228 - Tỷ muội song sinh
- Chương 229 - Thân thế của Y Y, Sầm Nhi báo thù
- Chương 230 - Đột biến
- Chương 231 - Lễ vật cuối cùng của thái hoàng Thái Hậu
- Chương 232 - Thực xin lỗi, ta yêu ngươi
- Chương 233 - Hoàng phi mang thai
- Chương 234 - Hoàng phi lại trèo tường!!! (Đại kết cục)
- Phiên ngoại 1 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (1)
- Phiên ngoại 2 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (2)
- Phiên ngoại 3 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (3)
- Phiên ngoại 4 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (4)
- Phiên ngoại 5 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (5)
- Phiên ngoại 6 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (6)
- Phiên ngoại 7 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (7)
- Phiên ngoại 8 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (8)
- Phiên ngoại 9 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (9)
- Phiên ngoại 10 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (10)
- Phiên ngoại 11 - Làm Phụ thân thật không dễ (1)
- Phiên ngoại 12 - Làm Phụ thân thật không dễ (2)
- Phiên ngoại 13 - Làm Phụ thân thật không dễ (3)