Chương 177 - Đút ăn
Da thịt ấp áp chạm vào đại chưởng lành lạnh, hai tai nàng đỏ lên, nhìn đôi mắt hắn nổi lên hỏa diễm giống như ánh huỳnh quang giữa đêm tối, bất tri bất giác muốn đuổi theo ánh sáng đó, trầm mình vào nó...
"Vậy ý của nàng là thế nào?" Hắn dùng khóe mắt nghễ nàng, răng nanh nhẹ nhàng vuốt ve vành tai phấn nộn.
"Chàng rõ ràng biết, ta luôn luôn lo lắng cho chàng, cho nên mới muốn ngăn cản chàng đi mạo hiểm." Nàng rụt cổ, lấy tay đẩy khuôn mặt "yêu nghiệt" của hắn ra, nhẹ thở khẩu khí.
Ánh mắt dừng ở trên mặt đỏ hồng của nàng, đôi môi khẽ nhếch lên, nhìn nàng ngượng ngùng, tươi sáng như một đóa hoa nở rộ, càng nhìn càng muốn trêu.
Nghiêng người, ngã xuống phía trên nàng, đem giày đá bay, hai tay hắn ôm lấy eo nhỏ của nàng, nhẹ nhàng mà vuốt ve .
"Rất nhiều thời điểm, trẫm đều là thân bất do kỷ, săn bắn lần này, cũng như vậy. Không chỉ là vì muốn tặng lễ vật cho nàng, còn vì biểu hiện năng lực của trẫm. Y Y, bên trong hoàng cung, rất nhiều người còn chờ xem kịch hay, muốn trẫm làm trò cười cho bọn họ, đợi trẫm làm ra sai lầm gì, bọn họ cũng sẽ mượn thời cơ, đục nước béo cò, hung hăng bồi thêm vài cước, Phù Vân hoàng thất từ nay về sau trong hoàng triều sẽ không thể sống yên, càng không nói đến việc kế thừa ngôi vị hoàng đế."
Đồng tử trong mắt thu liễm, hắn vi mân mê mi, nghĩ đến thế lực quan viên chống đối phía sau lưng, thập phần đau đầu.
Nàng sửng sốt, không nghĩ tới hắn bên ngoài nhìn thoải mái, thì ra phải chịu nhiều áp lực như vậy.
hai tay nhẹ nhàng xoa xoa mi tâm đang nhíu chặt của hắn, theo lông mi hướng ên, ấn nhẹ lên huyệt Thái Dương, chỉ phúc non nớt, nhẹ nhàng đè nặng, thỉnh thoảng chuyển thượng hai vòng.
"Tất cả những việc này, chàng chưa từng nói với ta." ngữ khí của nàng có chút cô đơn.
"Trẫm là sợ nàng lo lắng, mỗi lần trở lại Long Quân điện, nhìn vẻ mặt tức giận, hai má phình lên xep xuống của nàng, mọi chuyện phiền muộn đều tan biến, chỉ thầm muốn cùng nàng ngoạn 1 hồi." Hắn cười nhẹ, tình dục trong mắt yếu đi một ít.
"Tức giận cái gì phình lên xẹp xuống chứ, chàng cho ta là ếch sao?" ngón tay đang mát xa không khỏi tăng thêm một ít lực đạo, hai má cũng đỏ hồng lên.
Bị bộ dáng của nàng chọc cười, hắn cui đầu, cách 1 lớp xiêm y, hôn lên cái bụng của nàng, vừa mới hôn đến rốn, lại vươn đầu lưỡi vẽ vòng tròn bề ngoài, liếm láp.
"Đừng......" Nàng khinh suyễn một tiếng, gương mặt đỏ đến tận cổ.
"Đừng cái gì?" Hắn dừng lại động tác, hai mắt thẳng tắp xem xét nàng, lộ ra tà mị cười.
"Đừng liếm." Nàng lấy tay che kín môi hắn, lại bị chế trụ, bạc môi lạnh lạnh lại hôn lên lòng bàn tay, làm cho người nào đó thẹn thùng một mảnh.
Nàng ở hắn trước mặt hắn xưa nay đều là tranh cường háo thắng, không nghĩ tới, cũng có một mặt đáng yêu như thế. Lần trước ở bên trong sơn động, hắn chỉ mãi dẫn dắt nàng, cũng chưa kịp phát hiện, chỗ đáng yêu này của nàng.
Nheo lại mi mắt, hắn chìa lòng bàn tay của mình ra, đưa tới môi của nàng.
"Vậy nàng liếm của ta." bộ dáng rất thành thật nha.
Xấu hổ giữ chặt bàn tay to của hắn, nàng có chút dở khóc dở cười:
"Phù Vân Khâu Trạch, chàng cho ta là con chó nhỏ sao? Hơn nữa, ta lại không đói bụng, vì cái gì muốn liếm lòng bàn tay của chàng?"
Không đói bụng? Hắn đột nhiên tà cười, đứng dậy, khập khiễng đi ra ngoài, quay về với một mâm hạt dưa trong tay, sau, lại nằm xuống đùi cùa nàng, tiếp tục làm bá vương.
Có chút không rõ, nàng liếc mắt nhìn dĩa hạt dưa, tưởng hắn muốn ăn, lấy một hạt đặt ở bên miệng của hắn, lại nhìn thấy hắn lắc đầu.
"Chàng không ăn thì lấy tới làm gì?" Nàng nghi hoặc, chịu đựng đau đớn đi ra ngoài, lấy đến để nhìn thôi sao?
"Nàng cắn ra, dùng nơi này đút cho trẫm." Hắn chỉ chỉ vào cánh môi hồng nhạt của nàng.
Khóe mắt hơi hơi run rẩy, Y Y vươn tay bắt lấy gò má của hắn, dùng sức chợt cao chợt thấp vuốt ve , tựa như nhào bột, đến khi hai má trắng noãn đỏ ửng, mới vừa lòng buông tay.
"Nàng khi dễ trẫm!" Hắn đột nhiên giống như đứa nhỏ lên án, hai tay chụp lên hai má bị đau của mình, nhẹ nhàng nhu sát.
"Chàng mới khi dễ ta, lần trước còn làm bộ đáng yêu, rõ ràng đã hết sốt, Khâu Trạch, từ khi nào chàng lại biết diễn trò như vậy?" Nàng âm trầm cười.
"Khụ," Hắn mất tự nhiên ho nhẹ một tiếng, đột nhiên ôm lấy eo nàng, nhắm ngay rốn, "Hảo, nàng không đút cho trẫm, vậy trẫm liền tiếp tục liếm." Xem ai chịu thua ai.
Thấy nàng nhất thời "hóa đá", hắn quả thật vươn đầu lưỡi liếm đi lên, nhu nhu thấp ý, làm cho vải dệt ướt nhẹp, hiện ra hình dạng bên trong.
"Dừng, ta đút chàng là được rồi đi, vô lại!" Nàng cuống quít xoay đầu của hắn lại, nhìn gương mặt tuấn tú cười đến thật đắc ý, có chút bất đắc dĩ.
Đem hạt dưa mở ra, lấy nhân đặt hờ bên môi, nàng cúi đầu xuống.
Nghĩ rằng, nếu cứ thế này mà đút hắn ăn hết dĩa hạt dưa, trời cũng tối mịt rồi đi.
Hắn lại rất "tà ác", nhìn gương mặt cúi gần của nàng, mím chặt môi, trong mắt lóe lên sắc thái nghịch ngợm, tựa như một hài đồng xấu tính muốn đùa dai.
"Chàng!"
Nàng đem hạt dưa ăn vào miệng, lại nhéo nhéo hai má hắn,
"Còn gây sự nữa ta sẽ không đút cho chàng ăn, nếu không phải vết thương ở chân chàng vì ta mới vỡ ra, ta sẽ không chiều theo ý của chàng đâu."
"Được rồi," Hắn nhún vai,"Trẫm sẽ ngoan ngoãn, ái phi hãy hảo hảo bồi thường trẫm đi." Miệng ngọt chán ngấy mười phần, thấy Y Y trừng mắt, liếc mắt một cái, mới ẩn nhẫn ý cười nằm xuống.
Tiếp tục tách hạt dưa, nhìn ai đó ý cười đầy mặt, nàng âm thầm nghẹn khí, đem hạt dưa đã tách vỏ đưa đến bên môi hắn, cánh môi mềm vừa chạm vào bạc thần, liền bật dậy tức thì.
"Cái này tính là đút ăn sao?" Phù Vân Khâu Trạch nhếh mày, dùng lưỡi cuốn hạt dưa vào miệng.
Ngay lúc Y Y còn đang kinh ngạc, hắn đột nhiên ôm lấy cổv, hướng về gương mặt phấn hồng, thổi một ngụm khí hương hoa lan lên đôi mắt trong veo.
Không chịu nổi dòng khí va chạm vào đôi mắt, nàng không khỏi chậm rãi nhắm mắt lại.
"Đút ăn thì phải như vậy." Hắn bá đạo nói, bạc thần giương lên, hôn lên thần cánh hoa non nớt của nàng.
Vuốt ve, bừa bãi liếm mút, cảm nhận được nàng quật cường, cắn chặt hàm răng, cúi đầu cười nhạo một tiếng, lấy tay tìm đến eo của người nào đó, chọc chọc, nhưng nàng tựa hồ đã sớm có chuẩn bị, hai tay nắm chặt, song chưởng gắt gao kẹp chặt mạn sườn, không có một khe hở, cho dù hắn muốn đưa tay tham nhập, cũng vô pháp thực hiện được.
Y Y đắc ý mân thần mở miệng, nhưng lại bị đầu lưỡi mềm mại của hắn đảo qua, lại nhanh chóng khép lại, nhẹ nhàng mở mi mắt, dùng ánh mắt châm chọc nhìn người đang đè ép lên mình.
Này có tính là nàng đang khiêu chiến với mình không? Phù Vân Khâu Trạch nheo lại mi mắt, giảo hoạt dùng hai ngón tay kẹp lấy mũi nàng, nhìn nàng trợn to hai mắt, vẻ mặt đắc ý dào dạt.
"Còn như vậy," Hắn cười khẽ, "Như vậy trẫm sẽ thữ xem, trên chiến trường, chỉ có thắng thua, trẫm thật ra muốn nhìn thử, xem nàng có thể chịu được bao lâu."
Nghe hắn nói vậy, nàng nhất thời nghẹn khí, dám không ra tiếng, mặt phấn hồng dần dần chuyển vì đỏ thẩm......
- Chương 1 - Thiên hàng hồng phúc (Hồng phúc từ trên trời rơi xuống)
- Chương 2 - Hoàng Phi thức tỉnh
- Chương 3 - Nãi oa ban tên
- Chương 4 - Hoàng Phi trèo tường
- Chương 5 - Hoàng Thục phi
- Chương 6 - Phá giải lời nguyền
- Chương 7 - Người mạnh còn có người mạnh hơn
- Chương 8 - Ma thuật
- Chương 9 - Thái Hoàng Thái Hậu đi về cõi tiên
- Chương 10 - Chia lìa trong mơ
- Chương 11 - Ám sát
- Chương 12 - Đấu thuật pháp
- Chương 13 - Đại hoạch toàn thắng
- Chương 14 - Dược nữ
- Chương 15 - Y Y tức giận
- Chương 16 - Cung nữ mới tới
- Chương 17 - Ái phi
- Chương 18
- Chương 19 - Khinh Âm ca ca
- Chương 20 - Cảnh trong mơ (1) Thời thơ ấu kiếp trước
- Chương 21 - Cảnh trong mơ (2) Nương tử
- Chương 22 - Cảnh trong mơ (3) máu chảy thành sông
- Chương 23 - Tỉnh mộng
- Chương 24 - Tâm tình không ổn
- Chương 25 - Sắc tức là không
- Chương 26 - Hoa lệ thình yến
- Chương 27 - Tiếp tục trò chơi của 7 năm trước
- Chương 28 - Ma thuật gia truyền
- Chương 29 - Vương gia, ngươi thua
- Chương 30 - Người thắng có một nụ hôn
- Chương 31 - Nàng là Hoàng Phi của Trẫm
- Chương 32 - Phù Vân Khâu Trạch kỳ cục
- Chương 33 - Lửa giận
- Chương 34 - Cạm bẫy đêm khuya
- Chương 35 - Hoàng cung thức trắng
- Chương 36 - Người đáng yêu nhất
- Chương 37 - Con rắn nhỏ
- Chương 38 - Tranh thủ tình cảm
- Chương 39 - Tử tội khó tránh
- Chương 40 - Răn đe
- Chương 41 - Vùi lấp chân tướng
- Chương 42 - Truyền thuyết giao xà
- Chương 43 - Tin tức
- Chương 44 - Trong ngự hoa viên
- Chương 45 - Giả bộ yếu
- Chương 46 - Phù Vân Khâu Trạch lo lắng
- Chương 47 - Cảnh trong mơ (7) Phóng hỏa
- Chương 48 - Cảnh trong mơ (5)
- Chương 49 - Cảnh trong mơ (6) Một lần cuối cùng
- Chương 50 - Mộc Hiệp sư phụ
- Chương 51 - Đừng cho nàng biết
- Chương 52 - Vương gia La Phu quốc
- Chương 53 - Diệu kế
- Chương 54 - Sớm phòng bị
- Chương 55 - Cảnh trong mơ (7) Ám Dạ thích khách
- Chương 56 - Cảnh trong mơ (8) không thể trốn thoát
- Chương 57 - Cảnh trong mơ (9) Ti quyên
- Chương 58 - Bên trong có huyền cơ
- Chương 59 - Chạy trốn
- Chương 60 - Long quân điện
- Chương 61 - Lần thứ hai tỷ thí
- Chương 62 - Tắc ông thất mã, yên tri phi phúc
- Chương 63 - Vương gia, biệt lai vô dạng (Lâu không gặp)
- Chương 64 - Đàn thuật loạn khởi
- Chương 65 - Hồng công công vất vả chạy trối chết
- Chương 66 - Hai đấu một
- Chương 67 - Tân pháp thuật
- Chương 68 - Không phải là độc nhất vô song
- Chương 69 - Ra nhân ngoài ý muốn kết cục
- Chương 70 - Trẫm không khóc, Trẫm là chân mệnh thiên tử
- Chương 71 - Có gian tế
- Chương 72 - Tiểu Lục chuyển nhà
- Chương 73 - Không có giải dược
- Chương 74 - Tham thí cộng trung
- Chương 75 - Bắt cóc
- Chương 76 - Vương gia đến đây
- Chương 77 - Điều kiện của Vương gia
- Chương 78 - Hoàng Thượng giá lâm
- Chương 79 - Cấm cung
- Chương 80 - Đêm dài
- Chương 81 - Cảnh về kiếp trước trong mơ (12) Khoảnh khắc thanh hoan
- Chương 82 - Cảnh kiếp trước trong mơ (13) Thanh sơn mỹ lệ
- Chương 83 - Cảnh kiếp trước trong mơ (14) Khinh Âm đã đến
- Chương 84 - Cảnh trong mơ
- Chương 85 - Nội ứng ngoại hợp
- Chương 86 - Tình cờ gặp lại yêu nam Mẫn Hách
- Chương 87 - Rơi vào cạm bẫy
- Chương 88 - Yêu quái cũng có một mặt ôn nhu
- Chương 89 - Mãnh xà chi độc
- Chương 90 - Đại hiển thần uy
- Chương 91 - Mẫn Hách yêu nam, chúng ta không còn nợ nần gì nhau!
- Chương 92 - Bóng dáng cô đơn
- Chương 93 - Trưởng thành
- Chương 94 - Có tiểu khấu? (trộm vặt)
- Chương 95 - Sự kiện cái yếm
- Chương 96 - Đây là trừng phạt
- Chương 97 - Cùng nhau tắm rửa đi Ái phi
- Chương 98 - Cảnh trong mơ kiếp trước (16) Lạc Dật ca ca
- Chương 99 - Cảnh trong mơ kiếp trước (17) linh hồn
- Chương 100 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (19) mãi mãi đợi nàng!
- Chương 101 - Bản sao của "Y Y"
- Chương 102 - Nàng không phải Hoàng phi
- Chương 103 - Tác dụng của dược nữ
- Chương 104 - Hoàng phi ra tường
- Chương 105 - Mắt không thấy tâm không phiền
- Chương 106 - Bị bắt tại trận
- Chương 107 - Cầu hôn lãng mạn
- Chương 108 - Kẻ phá hư không khí, Mẫn Hách yêu nam
- Chương 109 - Phá ấn, tìm kiếm hồi ức
- Chương 110 - Chính là nàng
- Chương 111 - Lạc Dật xuất hiện
- Chương 112 - Là địch hay là bạn
- Chương 113 - Ta là Lạc Dật ca ca của nàng
- Chương 114 - Ta thích ngươi
- Chương 115 - Phù Vân Khâu Trạch ăn giấm chua
- Chương 116 - Ta nên bắt nàng làm sao bây giờ?
- Chương 117 - Phù Vân Khâu Trạch là đồ ngu ngốc
- Chương 118 - Kê đơn
- Chương 119 - Buổi tối quái dị
- Chương 120 - Diễn kịch
- Chương 121 - Cảnh trong mơ kiếp trước (19) gặp lại không nhận ra
- Chương 122 - Cảnh trong mơ kiếp trước (20) chờ đợi đã lâu
- Chương 123 - Cảnh trong mơ kiếp trước (21) không thể lay động
- Chương 124 - Cảnh trong mơ kiếp trước (22) năm mươi bước
- Chương 125 - Chủ nhân của tiểu lục
- Chương 126 - Chặt đứt bàn tay
- Chương 127 - Khiêu khích của Mẫn Hách yêu nam
- Chương 128 - Trò chơi - Ta là ai, nàng là ai?
- Chương 129 - Ôn nhu cuối cùng
- Chương 130 - Bão tố phong ba
- Chương 131 - Mây tan thấy trăng sáng
- Chương 132 - Mời
- Chương 133 - Thực xin lỗi, Y Y
- Chương 134 - Kết quả trò chơi lần thứ 2
- Chương 135 - Huyết vũ tinh phong (Gió tanh mưa máu)
- Chương 136 - Mẫn Hách yêu nam tạo phản
- Chương 137 - Điều kiện của Mẫn Hách yêu nam
- Chương 138 - Hoàng phi biến Vương phi
- Chương 139 - Ngươi vĩnh viễn cũng không thay thế được nàng
- Chương 140 - Giáng cấp, đó là thăng cấp
- Chương 141 - Phản đối vô hiệu
- Chương 142 - Thứu chiếm tước xào*
- Chương 143 - Làm bình phong chắn bão cũng tốt
- Chương 144 - Mị thuật
- Chương 145 - Trò chơi
- Chương 146 - Yêu cầu của người thắng cuộc
- Chương 147 - Lo lắng
- Chương 148 - Nữ phẫn nam trang, ra cung
- Chương 149 - Đại chiến bánh bao thịt
- Chương 150 - Sát thủ đột kích
- Chương 151 - Tự sát
- Chương 152 - Không được nhìn lén
- Chương 153 - Thừa dịp loạn chạy trốn
- Chương 154 - Anh hùng cứu mỹ nhân
- Chương 155 - Hôn mới cho cởi
- Chương 156 - Lạnh thì ôm một cái
- Chương 157 - Rất ấm áp
- Chương 158 - Nhiễm phong hàn
- Chương 159 - Quả độc
- Chương 160 - Y Y ngượng ngùng
- Chương 161 - Phát hiện bị lừa
- Chương 162 - Tương ngộ
- Chương 163 - Mẫu tử trở mặt
- Chương 164 - Người điều khiển phía sau tấm màn nhung
- Chương 165 - Cầm thú
- Chương 166 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (23) phát tác
- Chương 167 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (24) chết, cũng không buông tay!
- Chương 168 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (25) người mà cả đời ta ghét nhất!!!
- Chương 169 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (26) gặp lại cũng không thấy
- Chương 170 - Bổn vương sẽ bù đắp cho nàng
- Chương 171 - Nghi thức săn bắn
- Chương 172 - Tam nam chi tranh
- Chương 173 - Săn bắn bắt đầu
- Chương 174 - Sinh hờn dỗi
- Chương 175 - Không thể mất đi nang
- Chương 176 - Thực hiện ước định
- Chương 177 - Đút ăn
- Chương 178 - Ăn dấm chua
- Chương 179 - Ngọt ngào mật
- Chương 180 - Thương dược
- Chương 181 - Nàng là ai
- Chương 182 - Cẩn thận miệng vết thương
- Chương 183 - Còn muốn không đủ?
- Chương 184 - Kỵ mã xuất động
- Chương 185 - Đại bạch hổ
- Chương 186 - Mẫn Hách yêu nam đánh nhau chết sống
- Chương 187 - Đừng đi qua
- Chương 188 - Nàng là Vương phi của Bổn vương
- Chương 189 - Ngự ma phong
- Chương 190 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (27) cùng điên tử trốn miêu miêu
- Chương 191 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (28) hỏa thiêu tướng quân phủ
- Chương 192 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (29) chết cũng phải đào cho ra thi thể!
- Chương 193 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (30) thực xin lỗi
- Chương 194 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (31) thê tử của chàng đã trở lại
- Chương 195 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (32) đến thế nào, đều không thể thoát khỏi
- Chương 196 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (33) hai vị lão giả xuất hiện
- Chương 197 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (34) quẻ tượng, đều đã định
- Chương 198 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (35) vận mệnh chuyển động
- Chương 199 - Thức tỉnh, là ai giết ta
- Chương 200 - Ai cũng không gặp
- Chương 201 - Lễ vật
- Chương 202 - Sát thủ đột kích
- Chương 203 - Chúng nó, là của ta
- Chương 204 - Bỏ trốn mất dạng
- Chương 205 - Hù chết chúng ta
- Chương 206 - Nửa đêm bị tập kích?
- Chương 207 - Nàng không phải hoàng phi của ngươi
- Chương 208 - Ta muốn ra cung
- Chương 209 - Hiến kế
- Chương 210 - Ảm đạm đau lòng
- Chương 211 - Làm giao dịch như thế nào
- Chương 212 - Đêm cách hoàng cung
- Chương 213 - Chính là nhàn hoảng
- Chương 214 - Không phải yêu quái
- Chương 215 - Tâm của ai đau?
- Chương 216 - Mang thai
- Chương 217 - Cọp mẹ phát uy
- Chương 218 - Độc của hoàng thục phi
- Chương 219 - Cổ độc
- Chương 220 - Cùng một chiếc thuyền
- Chương 221 - Vương phi
- Chương 222 - Bí mật của Tiểu Thanh
- Chương 223 - Thân thế của Mẫn Hách
- Chương 224 - Đàn xà khởi vũ
- Chương 225 - Âm mưu của Chính vương
- Chương 226 - A Mang chết
- Chương 227 - Cao nhân bất lộ tướng
- Chương 228 - Tỷ muội song sinh
- Chương 229 - Thân thế của Y Y, Sầm Nhi báo thù
- Chương 230 - Đột biến
- Chương 231 - Lễ vật cuối cùng của thái hoàng Thái Hậu
- Chương 232 - Thực xin lỗi, ta yêu ngươi
- Chương 233 - Hoàng phi mang thai
- Chương 234 - Hoàng phi lại trèo tường!!! (Đại kết cục)
- Phiên ngoại 1 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (1)
- Phiên ngoại 2 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (2)
- Phiên ngoại 3 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (3)
- Phiên ngoại 4 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (4)
- Phiên ngoại 5 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (5)
- Phiên ngoại 6 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (6)
- Phiên ngoại 7 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (7)
- Phiên ngoại 8 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (8)
- Phiên ngoại 9 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (9)
- Phiên ngoại 10 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (10)
- Phiên ngoại 11 - Làm Phụ thân thật không dễ (1)
- Phiên ngoại 12 - Làm Phụ thân thật không dễ (2)
- Phiên ngoại 13 - Làm Phụ thân thật không dễ (3)