Chương 151 - Tự sát
Sợ hãi nhìn hai cánh tay nắm chặt lấy thắt lưng mình, Y Y kéo căng sợi tơ, không muốn lãng phí sức lực vô ích, vươn tay, ngón tay muốn chạm vào cẩm bào đỏ tươi, thế nhưng, đầu ngón tay còn chưa chạm đến, cả người nàng đã bị kéo xuống, chìm quá vai, vô phương níu kéo.
Trớ trêu thay, rõ ràng trước kia đều muốn muốn đẩy đối phương vào chỗ chết, hôm nay, nàng lại muốn dựa vào hắn, mà hắn, cũng từng đem chủy thủ đâm thẳng vào ngực nàng, hiện tại, lại bảo vệ cho nàng.
Quan hệ giữa người với người, quả thực quái dị, một khắc sau chưa chắc đã giống như khắc trước.
Nàng vô lực, buông tay, từ phía dưới, cái đầu của tiểu ca bán bánh bao lộ ra càng rõ ràng, ánh mắt cũng gần như song song với nàng.
Thì ra, rời khỏi hoàng cung, cũng còn có người muốn mệnh của nàng a!
"Thì ra ngươi ở đây!"
Phía trên đỉnh đầu, đột nhiên vang lên một tiếng cười lạnh, hỏa diễm sáng rực từ ống tay áo đỏ tươi bật ra, bàn tay to chế trụ đầu sát thủ,
"Bổn vương còn nói tên chuột hôi này trốn đi đâu mất, thì ra là chui vào đất để nổi lên làm rùa, vậy nên làm thế nào mới tốt đây? Là vặn gãy đầu, hay là thống khoái một chút, rút thẳng ra luôn?" thanh âm yêu mị nhẹ giọng cười nhạo , ngữ khí lạnh như băng ẩn hàm lửa giận ngút ngàn, cuồng bạo như nham thạch nóng chảy, bất cứ ai cũng không có năng ngăn cản hắn.
"Mẫn Hách yêu nam, mau đỡ ta đi ra ngoài."
Hô to, nàng thở hắt ra.
"Nàng cầu ta." Nghiền ngẫm, ngồi xổm xuống, hắn chỉ chỉ khuôn mặt xinh đẹp, môi đỏ mọng chậm rãi gợi lên, đôi mắt nâu lóe lên tia giảo hoạt, tà cười.
Kỳ thật, hắn là cố ý chờ tới giờ khắc này, mới lên tiếng. Ngay từ đầu, phân thân thuật kia trước mặt hắn chỉ là trò xiếc khỉ, tên này trốn vào bùn đất, hắn liếc sơ là thấy, nhưng muốn nhìn xem một lần, nàng có thể làm được gì, kết quả thật đúng là không làm cho chính mình thất vọng, không chỉ khiến tên cuồng đồ kia tự giao mình, còn có thể nhân cơ hội, cướp một cái hôn.
"Ngươi như vậy không đáng làm quân tử!" Sốt ruột, nàng giận đến nghiến răng nghiến lợi, chỉ thấy hắn càng cười càng lớn, càng cười càng khoái hoạt, ánh mắt gian tà lóe lên tia thích thú, liền hiểu được, mình nếu là không theo, khẳng định không thể từ nơi này rời đi.
Bởi vì hắn nói qua, lời nói tựa như bát nước đầy, nước đỗ khó hốt.
"Quân tử? Bổn vương chưa bao giờ nói mình là quân tử, trên chiến trường, chỉ cần có thể thắng, làm tiểu nhân thì đã sao? Quan trọng là kết quả, không phải quá trình, huống chi, hiện tại là nàng cầu bổn vương, đáp ứng hay không đáp ứng, vẫn là do bổn vương định đoạt." khẩu khí rất là vô tội, bên môi ý cười càng sâu.
"......" Nàng hít vào một hơi, nhìn tiểu lục giãy dụa khó chịu, cắn răng nói,
"Ngươi tới gần một chút."
Hắn cười mị mắt, cúi người xuống, khuôn mặt vừa được in xuống một nụ hôn, lại vô lại chỉ chỉ vào má bên kia của mình.
"Chuyện tốt thành đôi."
Thành cái đầu ngươi! Không nghĩ tới hắn còn có ham mê biến thái như vậy, nhìn đầu người quỷ dị đối diện trước mặt, ánh mắt hung át, tràn ngập sát khí, Y Y thiếu chút nữa hét lên, quên đi, chi bằng cứ thuận theo ý hắn.
Tựa hồ đã dự đoán được nàng nhất định đồng ý, Mẫn Hách sớm đã nghiêng má bên kia qua, chờ nàng quang lâm.
Mím môi, nhẹ nhàng ấn lên, nàng vừa định thở ra, không ngờ, lần này, hắn đúng là vô lại thành thói quen, đột nhiên quay đầu lại, bàn tay to vươn ra, chế trụ cổ nàng, bắt nàng đối diện với hắn, bạc môi ấn xuống, mút nhẹ cánh môi hồng, đầu lưỡi linh hoạt liếm lên cánh hoa mềm mại, vừa lòng cười nhẹ.
Xong rồi...... trong đầu Y Y xuất hiện hai chữ này.
"Tốt lắm, nhìn nàng ngoan ngoãn như vậy, bổn vương sẽ đem nàng cứu ra," lại nghiêng đầu, bổ sung 1 câu,
"Bổn vương vẫn là trước lấy con rùa này ra làm thức ăn đi, bằng không qua canh giờ, chỉ sợ thức ăn nấu ra cũng không còn tươi."
Nói xong, nắm lấy búi tóc trên đầu sát thủ, dùng lực một chút đã quẳng cả người hắn lên mặt đất, cho thị vệ tiến lên, chế trụ hắn.
"bây giờ, đến nàng, Vương phi xinh đẹp của ta."
Nói về không biết xấu hổ, Mẫn Hách yêu nam chính là đại ma đầu, còn ra vẻ, chậc chậc hai tiếng, hai tay chế trụ bả vai của nàng, nhẹ nhàng kéo lên, khiến nàng rời khỏi đất bùn, thuận thế đem nàng ôm vào trong lòng, bộ dáng đắc ý dào dạt vì thực hiện được gian kế.
Y Y thấy hắn cười nham hiểm, cũng không khỏi hoài nghi, hai người kia có phải do hắn tự tìm đến hay không, chẳng qua, trong đó, có một sát thủ, thân thể cháy đen, nằm trơ trọi ở bên kia, thấy thế nào, cũng không giống diễn trò, dù sao, nếu biết rõ nhất định sẽ chết, còn chết rất thê thảm như vậy, ai còn dám xung phong đăng kí?
Dùng sức đẩy ôm ấp của hắn ra, tức giận dùng ống tay áo lau môi, nhưng mà, cả người nàng đếu là bùn đất, ngược lại đem chính mình biến thành mèo bẩn, chỉ có tiểu lục trốn ở trong ngực mới may mắn thoát khỏi bị nước bùn nhuộm dơ.
"Đừng nhúc nhích," Hắn cũng bất chấp bẩn, dùng ống tay áo sạch sẽ của mình, nhẹ nhàng lau đi bùn đất trên mặt nàng,"Để cho người giúp nàng thay đổi y phục sạch sẽ đi, trong xe ngựa có quần áo."
Không nghĩ tới hắn sẽ ôn nhu như vậy, trong lúc nhất thời, nàng xấu hổ đẩy tay hắn ra.
"Vương gia, hắn phải xử trí như thế nào?" Thị vệ rất là phối hợp, nhìn thoáng qua sát thủ đang bị chê trụ, cổ tay vừa chuyển, lực đạo lại lớn hơn một chút.
"Ngô!" Sát thủ hừ nhẹ một tiếng, cũng không muốn mở miệng cầu xin tha thứ.
"Nói đi, là ai phái ngươi tới ? Nói không chừng, nếu ngươi thành thật khai báo, bổn vương một khi cao hưng, cò thể thả ngươi ra, nếu như không nói, ngươi cũng có cái gương mà xem rồi đó, tự mình quyết định nhanh đi, bổn vương không có tính kiên nhẫn." Mẫn Hách nghiêng người, nhàn nhàn đem ống tay áo hơi nhăn lại giũ thẳng, khẩu khí bình thản, đều đều, nhưng ý tứ uy hiếp rất rõ ràng.
"Đúng là biến thái." Y Y lạnh lạnh nói một câu, liếc mắt một cái.
Sát thủ bị khống chế lạnh lùng nhìn thi thể của đồng bọn, việc này đối với bọn họ mà nói, đã là chuyện sớm phải tập thành thói quen. Bọn họ muốn trở thành một sát thủ chuyên nghiệp, từ đầu đã trải qua huấn luyện gian khổ, tranh đoạt lẫn nhau, tuyệt tình, vô cảm là châm ngôn, là tâm niệm đầu tiên, bọn họ vốn không hề có dư thừa tình cảm để thương tiếc cho bất kì ai, thậm chí còn sẽ không cảm giác được sợ hãi.
"Không nói?" ánh mắt Mẫn Hách trầm xuống, ý bảo thị vệ động thủ.
Thị vệ đi theo bên cạnh hắn nhiều năm như vậy, chỉ cần một ánh mắt cũng có thể hiểu được ý tứ của chủ tử, cùng thị vệ bên cạnh trao đổi ánh mắt, hai người đồng thời dùng sức xiết chặt cổ tay.
"Kẽo kẹt." thanh âm xương cốt bị bóp nát chợt vang lên.
Trong không gian vắng lặng, tiếng vang kia đủ làm người ta toàn thân nổi da gà.
"A!!" Nam tử đau đến toàn thân đổ mồ hôi lạnh, ngẩng mặt lên cao, ngũ quan cơ hồ vặn vẹo thành một khối,"A a!!!" Nhưng mà, vẫn không hé môi cầu xin tha thứ.
Y Y cũng không thể không bội phục nghị lực của hắn, nghĩ đến thái độ vừa rồi của mình đối với Mẫn Hách yêu nam, thì đổ mồ hôi đầy người, xem ra, mình quả thật là sợ đau đến chết người, về phần vì cái gì lúc ấy lại đánh bạo muốn cùng hắn tranh sống tranh chết, đại khái cũng có một chút hiếu thắng, muốn báo thù cho vết đao ở ngực năm nào.
"Không tốt, mau tránh ra! Hắn muốn tự sát!" thị vệ đang chế trụ cổ tay sát thủ nhìn thấy dưới chân hắn đột nhiên xuất hiện một đồ trận hình ngôi sao năm cánh, hoảng sợ, hai tay buông lỏng, cách xa ra.
"Vì sao, ngươi ăn hạc đỉnh hồng, lại không chết?" Sát thủ bị bóp nát hai tay như rối gỗ gục xuống, hắn thì thào hỏi, ánh mắt mê hoặc, khuôn mặt quái dị, gân xanh vì đau đớn mà nổi hằn cả lên, khóe môi nhếch lên một nụ cười man rợ.
- Chương 1 - Thiên hàng hồng phúc (Hồng phúc từ trên trời rơi xuống)
- Chương 2 - Hoàng Phi thức tỉnh
- Chương 3 - Nãi oa ban tên
- Chương 4 - Hoàng Phi trèo tường
- Chương 5 - Hoàng Thục phi
- Chương 6 - Phá giải lời nguyền
- Chương 7 - Người mạnh còn có người mạnh hơn
- Chương 8 - Ma thuật
- Chương 9 - Thái Hoàng Thái Hậu đi về cõi tiên
- Chương 10 - Chia lìa trong mơ
- Chương 11 - Ám sát
- Chương 12 - Đấu thuật pháp
- Chương 13 - Đại hoạch toàn thắng
- Chương 14 - Dược nữ
- Chương 15 - Y Y tức giận
- Chương 16 - Cung nữ mới tới
- Chương 17 - Ái phi
- Chương 18
- Chương 19 - Khinh Âm ca ca
- Chương 20 - Cảnh trong mơ (1) Thời thơ ấu kiếp trước
- Chương 21 - Cảnh trong mơ (2) Nương tử
- Chương 22 - Cảnh trong mơ (3) máu chảy thành sông
- Chương 23 - Tỉnh mộng
- Chương 24 - Tâm tình không ổn
- Chương 25 - Sắc tức là không
- Chương 26 - Hoa lệ thình yến
- Chương 27 - Tiếp tục trò chơi của 7 năm trước
- Chương 28 - Ma thuật gia truyền
- Chương 29 - Vương gia, ngươi thua
- Chương 30 - Người thắng có một nụ hôn
- Chương 31 - Nàng là Hoàng Phi của Trẫm
- Chương 32 - Phù Vân Khâu Trạch kỳ cục
- Chương 33 - Lửa giận
- Chương 34 - Cạm bẫy đêm khuya
- Chương 35 - Hoàng cung thức trắng
- Chương 36 - Người đáng yêu nhất
- Chương 37 - Con rắn nhỏ
- Chương 38 - Tranh thủ tình cảm
- Chương 39 - Tử tội khó tránh
- Chương 40 - Răn đe
- Chương 41 - Vùi lấp chân tướng
- Chương 42 - Truyền thuyết giao xà
- Chương 43 - Tin tức
- Chương 44 - Trong ngự hoa viên
- Chương 45 - Giả bộ yếu
- Chương 46 - Phù Vân Khâu Trạch lo lắng
- Chương 47 - Cảnh trong mơ (7) Phóng hỏa
- Chương 48 - Cảnh trong mơ (5)
- Chương 49 - Cảnh trong mơ (6) Một lần cuối cùng
- Chương 50 - Mộc Hiệp sư phụ
- Chương 51 - Đừng cho nàng biết
- Chương 52 - Vương gia La Phu quốc
- Chương 53 - Diệu kế
- Chương 54 - Sớm phòng bị
- Chương 55 - Cảnh trong mơ (7) Ám Dạ thích khách
- Chương 56 - Cảnh trong mơ (8) không thể trốn thoát
- Chương 57 - Cảnh trong mơ (9) Ti quyên
- Chương 58 - Bên trong có huyền cơ
- Chương 59 - Chạy trốn
- Chương 60 - Long quân điện
- Chương 61 - Lần thứ hai tỷ thí
- Chương 62 - Tắc ông thất mã, yên tri phi phúc
- Chương 63 - Vương gia, biệt lai vô dạng (Lâu không gặp)
- Chương 64 - Đàn thuật loạn khởi
- Chương 65 - Hồng công công vất vả chạy trối chết
- Chương 66 - Hai đấu một
- Chương 67 - Tân pháp thuật
- Chương 68 - Không phải là độc nhất vô song
- Chương 69 - Ra nhân ngoài ý muốn kết cục
- Chương 70 - Trẫm không khóc, Trẫm là chân mệnh thiên tử
- Chương 71 - Có gian tế
- Chương 72 - Tiểu Lục chuyển nhà
- Chương 73 - Không có giải dược
- Chương 74 - Tham thí cộng trung
- Chương 75 - Bắt cóc
- Chương 76 - Vương gia đến đây
- Chương 77 - Điều kiện của Vương gia
- Chương 78 - Hoàng Thượng giá lâm
- Chương 79 - Cấm cung
- Chương 80 - Đêm dài
- Chương 81 - Cảnh về kiếp trước trong mơ (12) Khoảnh khắc thanh hoan
- Chương 82 - Cảnh kiếp trước trong mơ (13) Thanh sơn mỹ lệ
- Chương 83 - Cảnh kiếp trước trong mơ (14) Khinh Âm đã đến
- Chương 84 - Cảnh trong mơ
- Chương 85 - Nội ứng ngoại hợp
- Chương 86 - Tình cờ gặp lại yêu nam Mẫn Hách
- Chương 87 - Rơi vào cạm bẫy
- Chương 88 - Yêu quái cũng có một mặt ôn nhu
- Chương 89 - Mãnh xà chi độc
- Chương 90 - Đại hiển thần uy
- Chương 91 - Mẫn Hách yêu nam, chúng ta không còn nợ nần gì nhau!
- Chương 92 - Bóng dáng cô đơn
- Chương 93 - Trưởng thành
- Chương 94 - Có tiểu khấu? (trộm vặt)
- Chương 95 - Sự kiện cái yếm
- Chương 96 - Đây là trừng phạt
- Chương 97 - Cùng nhau tắm rửa đi Ái phi
- Chương 98 - Cảnh trong mơ kiếp trước (16) Lạc Dật ca ca
- Chương 99 - Cảnh trong mơ kiếp trước (17) linh hồn
- Chương 100 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (19) mãi mãi đợi nàng!
- Chương 101 - Bản sao của "Y Y"
- Chương 102 - Nàng không phải Hoàng phi
- Chương 103 - Tác dụng của dược nữ
- Chương 104 - Hoàng phi ra tường
- Chương 105 - Mắt không thấy tâm không phiền
- Chương 106 - Bị bắt tại trận
- Chương 107 - Cầu hôn lãng mạn
- Chương 108 - Kẻ phá hư không khí, Mẫn Hách yêu nam
- Chương 109 - Phá ấn, tìm kiếm hồi ức
- Chương 110 - Chính là nàng
- Chương 111 - Lạc Dật xuất hiện
- Chương 112 - Là địch hay là bạn
- Chương 113 - Ta là Lạc Dật ca ca của nàng
- Chương 114 - Ta thích ngươi
- Chương 115 - Phù Vân Khâu Trạch ăn giấm chua
- Chương 116 - Ta nên bắt nàng làm sao bây giờ?
- Chương 117 - Phù Vân Khâu Trạch là đồ ngu ngốc
- Chương 118 - Kê đơn
- Chương 119 - Buổi tối quái dị
- Chương 120 - Diễn kịch
- Chương 121 - Cảnh trong mơ kiếp trước (19) gặp lại không nhận ra
- Chương 122 - Cảnh trong mơ kiếp trước (20) chờ đợi đã lâu
- Chương 123 - Cảnh trong mơ kiếp trước (21) không thể lay động
- Chương 124 - Cảnh trong mơ kiếp trước (22) năm mươi bước
- Chương 125 - Chủ nhân của tiểu lục
- Chương 126 - Chặt đứt bàn tay
- Chương 127 - Khiêu khích của Mẫn Hách yêu nam
- Chương 128 - Trò chơi - Ta là ai, nàng là ai?
- Chương 129 - Ôn nhu cuối cùng
- Chương 130 - Bão tố phong ba
- Chương 131 - Mây tan thấy trăng sáng
- Chương 132 - Mời
- Chương 133 - Thực xin lỗi, Y Y
- Chương 134 - Kết quả trò chơi lần thứ 2
- Chương 135 - Huyết vũ tinh phong (Gió tanh mưa máu)
- Chương 136 - Mẫn Hách yêu nam tạo phản
- Chương 137 - Điều kiện của Mẫn Hách yêu nam
- Chương 138 - Hoàng phi biến Vương phi
- Chương 139 - Ngươi vĩnh viễn cũng không thay thế được nàng
- Chương 140 - Giáng cấp, đó là thăng cấp
- Chương 141 - Phản đối vô hiệu
- Chương 142 - Thứu chiếm tước xào*
- Chương 143 - Làm bình phong chắn bão cũng tốt
- Chương 144 - Mị thuật
- Chương 145 - Trò chơi
- Chương 146 - Yêu cầu của người thắng cuộc
- Chương 147 - Lo lắng
- Chương 148 - Nữ phẫn nam trang, ra cung
- Chương 149 - Đại chiến bánh bao thịt
- Chương 150 - Sát thủ đột kích
- Chương 151 - Tự sát
- Chương 152 - Không được nhìn lén
- Chương 153 - Thừa dịp loạn chạy trốn
- Chương 154 - Anh hùng cứu mỹ nhân
- Chương 155 - Hôn mới cho cởi
- Chương 156 - Lạnh thì ôm một cái
- Chương 157 - Rất ấm áp
- Chương 158 - Nhiễm phong hàn
- Chương 159 - Quả độc
- Chương 160 - Y Y ngượng ngùng
- Chương 161 - Phát hiện bị lừa
- Chương 162 - Tương ngộ
- Chương 163 - Mẫu tử trở mặt
- Chương 164 - Người điều khiển phía sau tấm màn nhung
- Chương 165 - Cầm thú
- Chương 166 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (23) phát tác
- Chương 167 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (24) chết, cũng không buông tay!
- Chương 168 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (25) người mà cả đời ta ghét nhất!!!
- Chương 169 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (26) gặp lại cũng không thấy
- Chương 170 - Bổn vương sẽ bù đắp cho nàng
- Chương 171 - Nghi thức săn bắn
- Chương 172 - Tam nam chi tranh
- Chương 173 - Săn bắn bắt đầu
- Chương 174 - Sinh hờn dỗi
- Chương 175 - Không thể mất đi nang
- Chương 176 - Thực hiện ước định
- Chương 177 - Đút ăn
- Chương 178 - Ăn dấm chua
- Chương 179 - Ngọt ngào mật
- Chương 180 - Thương dược
- Chương 181 - Nàng là ai
- Chương 182 - Cẩn thận miệng vết thương
- Chương 183 - Còn muốn không đủ?
- Chương 184 - Kỵ mã xuất động
- Chương 185 - Đại bạch hổ
- Chương 186 - Mẫn Hách yêu nam đánh nhau chết sống
- Chương 187 - Đừng đi qua
- Chương 188 - Nàng là Vương phi của Bổn vương
- Chương 189 - Ngự ma phong
- Chương 190 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (27) cùng điên tử trốn miêu miêu
- Chương 191 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (28) hỏa thiêu tướng quân phủ
- Chương 192 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (29) chết cũng phải đào cho ra thi thể!
- Chương 193 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (30) thực xin lỗi
- Chương 194 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (31) thê tử của chàng đã trở lại
- Chương 195 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (32) đến thế nào, đều không thể thoát khỏi
- Chương 196 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (33) hai vị lão giả xuất hiện
- Chương 197 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (34) quẻ tượng, đều đã định
- Chương 198 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (35) vận mệnh chuyển động
- Chương 199 - Thức tỉnh, là ai giết ta
- Chương 200 - Ai cũng không gặp
- Chương 201 - Lễ vật
- Chương 202 - Sát thủ đột kích
- Chương 203 - Chúng nó, là của ta
- Chương 204 - Bỏ trốn mất dạng
- Chương 205 - Hù chết chúng ta
- Chương 206 - Nửa đêm bị tập kích?
- Chương 207 - Nàng không phải hoàng phi của ngươi
- Chương 208 - Ta muốn ra cung
- Chương 209 - Hiến kế
- Chương 210 - Ảm đạm đau lòng
- Chương 211 - Làm giao dịch như thế nào
- Chương 212 - Đêm cách hoàng cung
- Chương 213 - Chính là nhàn hoảng
- Chương 214 - Không phải yêu quái
- Chương 215 - Tâm của ai đau?
- Chương 216 - Mang thai
- Chương 217 - Cọp mẹ phát uy
- Chương 218 - Độc của hoàng thục phi
- Chương 219 - Cổ độc
- Chương 220 - Cùng một chiếc thuyền
- Chương 221 - Vương phi
- Chương 222 - Bí mật của Tiểu Thanh
- Chương 223 - Thân thế của Mẫn Hách
- Chương 224 - Đàn xà khởi vũ
- Chương 225 - Âm mưu của Chính vương
- Chương 226 - A Mang chết
- Chương 227 - Cao nhân bất lộ tướng
- Chương 228 - Tỷ muội song sinh
- Chương 229 - Thân thế của Y Y, Sầm Nhi báo thù
- Chương 230 - Đột biến
- Chương 231 - Lễ vật cuối cùng của thái hoàng Thái Hậu
- Chương 232 - Thực xin lỗi, ta yêu ngươi
- Chương 233 - Hoàng phi mang thai
- Chương 234 - Hoàng phi lại trèo tường!!! (Đại kết cục)
- Phiên ngoại 1 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (1)
- Phiên ngoại 2 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (2)
- Phiên ngoại 3 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (3)
- Phiên ngoại 4 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (4)
- Phiên ngoại 5 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (5)
- Phiên ngoại 6 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (6)
- Phiên ngoại 7 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (7)
- Phiên ngoại 8 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (8)
- Phiên ngoại 9 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (9)
- Phiên ngoại 10 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (10)
- Phiên ngoại 11 - Làm Phụ thân thật không dễ (1)
- Phiên ngoại 12 - Làm Phụ thân thật không dễ (2)
- Phiên ngoại 13 - Làm Phụ thân thật không dễ (3)