Chương 92 - Bóng dáng cô đơn
Vấn đề quan trọng là: phải làm như thế nào để thoát khỏi cái lồng giam bằng sắt kiên cố này?
Y Y nhíu mi, quan sát lồng sắt xung quanh, nó tựa như một cái một cái phòng giam kiên cố nhưng lại không có cửa ra vào, điều nay thật không có khả năng, nếu không có cửa, bọn họ làm thế nào mà bị nhốt vào.
Nói cách khác, nhất định có cửa ra, chính là bị địch nhân dùng chú thuật ẩn tàng che dấu đi.
Chú thuật?
Trên mặt hiện lên một chút kinh hỉ, tay nhỏ bé bắt khúc, nhấ hạp khẩu quyết bát đẳng, những ngón tay vũ động xoay tròn, phía trên đầu ngón tay phát ra một đạo hào quang màu đỏ, tựa như một ánh nến ở trong không gian tối tăm chậm rãi thiêu
Loại thuật pháp này nàng chỉ mới vừa xem qua trên sách, là một loại thuật xuyên thấu, muốn vận dụng thuật này cần phải tập trung tinh thần đến cảnh giớ tối cao mới có khả năng thành công, mà nàng bình thường căn bản là rất ít khi có thể định được quyết tâm, cho dù là rất cố gắng, vẫn chỉ là lực bất đồng tâm mà thôi
"Xuyên thấu thuật, minh!" Hét lớn một tiếng, nàng gắt gao nhắm lại hai mắt.
Mẫn Hách kinh ngạc ngồi dậy, không nghĩ tới nàng sẽ dùng thuật này, xác thực, vào lúc này, chỉ có thể dùng thuật này, nàng, rốt cuộc thật là chịu người khống chế sao? Giờ phút này, liền ngay cả hắn, cũng có chút mơ hồ, không rõ ràng lắm .
Khuôn mặt bé nhỏ biểu hiện ra một loại biểu tình cứng rắn, mỗi khi gặp lúc nguy hiểm, nàng đều lộ ra gương mặt này.
"Tại kia!" Kinh hô, mở hai mắt, nàng đã nhìn thấy lối ra của lồng sắt
"Ngươi thật sự nhìn thấy?" Hắn kinh ngạc, nheo ánh mắt
,"Bổn vương dùng thuật này năm lần, thành công chỉ có một lần, ngươi thế nhưng dùng một lần có thể thành công?" Trên mặt bất giác một mảnh thâm trầm, không thể tưởng được chính mình còn không bằng một "dân đen"?
Y Y không chút để ý đến thần sắc quái dị của hắn, đi qua, nhìn song sắt trước mắt, từ từ đi qua, xuyên thấu qua song sắt, không có gì trở ngại!
Cảm giác thật cao hứng a, nhưng rất nhanh, nàng lại thùy hạ mi mắt, xoay người.
"Này, cũng là thuật pháp bị người khác thao túng sao?"
Kỳ thật, ngay cả Y Y cũng không có cách tin tưởng thực lực của chính mình rốt cuộc là như thế nào, mượn xuyên thấu thuật vừa rồi mà nói, sư phó Mộc Hiệp đều nói chờ nàng được mười bảy tuổi mới có thể học tinh.
Tuy là không hờn giận, Mẫn Hách lại lắc lắc đầu.
"Ở trong này, ngươi vừa rồi ngay cả bóng dáng thuật cũng không thể sử dụng thành công, đã nói lên, ngươi không bị người khác thao túng, cho nên, thuật pháp hiện tại, là thuật pháp của chính ngươi."
phía trên khuôn mặt nhỏ nhắn một lần nữa tràn ra một chút tươi cười, nàng gật gật đầu, hướng hắn vẫy vẫy tay, đem một tay kia nâng dạ minh châu, chiếu sáng phía trước.
"Đi ra ngoài đi."
Khí lực đã khôi phục tám phần, hắn tao nhã đứng lên, phất đi trần bụi, nâng mi mắt phiếm thượng một tầng sương mù, nữ tử bên trong đồng tử vẫn như ánh mặt trời chói mắt, nhưng lại không giống như trong dĩ vãng, nàng trong dĩ vãng vẫn cười ngọt ngào như thế này nhưng lại tản mát một vẻ bi thương, cô độc.
Từng bước một, thong thả đi qua, trái tim của hắn bỗng nhiên kịch liệt nhảy lên .
Thấy hắn đi lại thong thả, Y Y sớm đã chờ không kịp, vươn tay nắm lấy bàn tay lạnh ngắt như băng của hắn, lại không chú ý đến biểu tình trên mặt hắn, xuyên thấu song sắt, nàng thở dài một hơi.
"Rốt cục đi ra , nhưng mà làm thế nào đi lên? Nơi này là địa động, chắc là lối ra ở phía trên, nhưng muốn lên đến đó, cũng có trăm mét."
Nhu nhu mi, nàng nhìn lên phía trên, bầu trời giống như bị một miếng vải đen che kín hoàn toàn.
Hắn vẫn im lặng không nói tiếng nào, từ lúc bàn tay mềm mại nhỏ nhắn kia nắm lấy bàn tay hắn, tầm mắt của hắn đã không cách nào di dời khỏi khuôn mặt đáng yêu kia.
Trong lòng bất giấc dâng lên một cỗ cảm xúc không thể lý giải, giống như đã từng quen biết, đã từ rất lâu, rất lâu rồi... cảm giác kia càng ngày càng mãnh liệt, mãnh liệt đến không thể đè nén, xem như không tồn tại, chỉ cần nhìn thấy ánh mắt của nàng, trong mắt hắn nhất định sẽ hiện lên thân ảnh của một tiểu mỹ nhân diễm lệ, nở một nụ cười như hoa lê...
"Bổn vương có thể mang ngươi đi ra ngoài." Hắn thản nhiên mở miệng, trong mắt tràn đầy thần sắc phức tạp.
"Thật sự?" Nàng kinh ngạc, thế này mới nhớ tới thuật pháp của hắn so với nàng hơn rất nhiều, độ cao này hẳn là không làm khó được hắn.
"Nhưng là bổn vương có một điều kiện." Hắn lại mở miệng, ánh mắt diệu diệu nhìn chằm chằm nàng.
"Cái gì?" Nàng cho tới bây giờ sẽ không nghĩ tới trên người mình có cái gì đó đáng giá mà hắn muốn, trừ bỏ tiểu lục, bất quá, hắn sẽ không muốn đi? Nghĩ đến đây, nàng cẩn thận liếc mắt nhìn hắn một cái.
Nhưng tất cả đều ngoài dự đoán của nàng, ngón tay hon dài lạnh băng của hắn khẽ vuốt lên cánh hoa đỏ mọng, cúi người, thì thầm bên tai nàng:
"Bổn vương muốn uống nước."
Thở hốc vì kinh ngạc, nàng trừng lớn hai mắt, còn chưa kịp phản ứng, một bàn tay to đã áp sát lưng nàng, nhất hạp, kéo nàng dán sát vào vòm ngực rắn chắc, lực đạo tuy vẫn bá đạo nhưng lại mang theo vài phần ôn nhu.
Hơi thở hoàn toàn không giống với hơi thở thanh lương của Khâu Trạch, trên người hắn mang theo một cỗ áp bức, mệnh lệnh vô hình, hơi thở lại nóng ấm làm nàng nhịn không được run run.
Hơi thở ấm áp phất ở trên mặt, hắn như mãnh báo bá đạo hôn lên cánh hoa hồng nhạt, cảm thụ được hơi thở ngọt ngào của nàng, nhưng mà, hai hàm răng của nàng lại cắn chặt lại, khiến hắn không thể tiến vào.
Trong dầu bất chợt ập đến một hình ảnh của ngày trước, bàn tay chế trụ yết hầu, thít chặt từng chút một...quả nhiên, không bao lâu, thiên hạ trong lòng cũng phải khuất phục, há miệng ra để hô hấp.
Đầu lưỡi nhân cơ hội mà vào, dây dưa cùng cái lưỡi đinh hương của nàng, không cho nàng cơ hội né tránh, thầm nghĩ muốn đem nàng khảm nhập vào thân thể của chính mình.
Thở hào hển, hai tay nàng dùng sức chống đẩy, nhưng mà toàn thân cũng là càng ngày càng vô lực, chưa bao giờ nghĩ tới khí lực của nam nhân sẽ lớn như thế này, nàng ở trong lòng hắn bất quá chỉ là một tiểu oa nhi, mặc cho hắn bài bố.
"Ngươi, đến tột cùng có phải là nàng hay không......" Hạ thân lửa nóng làm hắn nhịn không được đình chỉ tiến công chiếm đóng, buông tha cho cánh môi anh đào, lần đầu tiên,hắn có hương vị lưu luyến đối với một nữ nhân
"Ngươi có phải nàng hay không?"
trong miệng hắn không ngừng thì thào, nhưng lời nói đó nàng một câu cũng chưa nghe lọt vào tai, chỉ là mờ mịt trừng mắt, trong đầu một mảnh hỗn loạn.
"Chụp!"
dạ minh châu trong tay rơi xuống, trên mặt đất chậm rãi lăn lộn, trong bóng đen lóe ra một thứ ánh sáng mờ ảo, nhưng lại làm cho nàng bừng tỉnh khỏi cơn mê muội, hốc mắt phút chốc phiếm hồng, một giọt nước mắt vô thanh vô thức lăn dài trên má, hắn, cư nhiên lại làm nàng thất hứa với Phù Vân Khâu Trạch (lời hứa gìn giữ nụ hôn, nụ hôn của nàng chỉ thuộc về một mình hắn
Tựa hồ đã sớm dự đoán được nàng có phản ứng này, Mẫn Hách chính là chua sót cười, nháy mắt lại khôi phục bộ dáng yêu mị, tầm mắt vẫn chăm chú nhìn nàng, khóe môi khinh câu.
"Lần này, mới là thực sự là không còn nợ nần gì nhau."
"Ngươi!"
Cắn chặt răng, lấy ống tay áo dùng sức ma sát đôi môi, gương mặt đỏ bừng
"Mang ta đi ra ngoài." Coi như, là bị cẩu tái cắn một ngụm đi.
Không cần phải nhiều lời nữa, phủ mị cười cười, hướng nàng vươn một bàn tay, ý bảo nàng cầm lấy.
Nàng do dự , trừng mắt, đáy mắt toát lên sự đề phòng nhìn hắn.
"Chẳng lẽ ngươi muốn bổn vương một cước đem ngươi đá lên trên? Kia thật đúng là hơi khó khăn." Làm bộ tự hỏi, hắn ngửa đầu nhìn độ cao.
Tay, chậm rãi đặt vào bàn tay lạnh lẽo, lạnh lùng liếc mắt một cái, nàng chưa bao giờ biết yêu nghiệt cũng sẽ biết nói đùa.
Hắn lôi kéo tay nàng, mũi chân điểm trên mặt đất một chút, không đến nửa khắc, hai người đều thoát khỏi địa đạo, trở về mặt đất.
Lúc này trời đã chạng vạng, ánh mặt trời không hề chói mắt, mà là mênh mông, dịu nhẹ, ráng vàng cả vùng trời.
Hắn thu hồi tay, nghiêng thân lướt qua nàng, trên mặt ý cười đã tắt, chỉ còn lại sự lạnh lẻo, mặt không chút thay đổi nhìn về phía đại thụ, trong lòng lại thấy nơi đó còn lưu giữ một chút gì đó...
"Lần sau gặp lại, chúng ta vẫn là địch nhân." Y Y lạnh giọng nói, gương mặt cực nóng được cơn gió mát lành xoa dịu, tán đi tầng tầng vựng nhiệt.
Điểm nhẹ cằm dưới, hắn cũng không quay đầu lại, phất ống tay áo đỏ tươi, nhanh rời đi, một thân ảnh lẻ loi, trôi đi dưới ánh tịch dương tạo nên một cảm giác cô độc, xót xa...
Là địch nhân!
Nàng thùy hạ mi mắt, xoay người sang chỗ khác.
- Chương 1 - Thiên hàng hồng phúc (Hồng phúc từ trên trời rơi xuống)
- Chương 2 - Hoàng Phi thức tỉnh
- Chương 3 - Nãi oa ban tên
- Chương 4 - Hoàng Phi trèo tường
- Chương 5 - Hoàng Thục phi
- Chương 6 - Phá giải lời nguyền
- Chương 7 - Người mạnh còn có người mạnh hơn
- Chương 8 - Ma thuật
- Chương 9 - Thái Hoàng Thái Hậu đi về cõi tiên
- Chương 10 - Chia lìa trong mơ
- Chương 11 - Ám sát
- Chương 12 - Đấu thuật pháp
- Chương 13 - Đại hoạch toàn thắng
- Chương 14 - Dược nữ
- Chương 15 - Y Y tức giận
- Chương 16 - Cung nữ mới tới
- Chương 17 - Ái phi
- Chương 18
- Chương 19 - Khinh Âm ca ca
- Chương 20 - Cảnh trong mơ (1) Thời thơ ấu kiếp trước
- Chương 21 - Cảnh trong mơ (2) Nương tử
- Chương 22 - Cảnh trong mơ (3) máu chảy thành sông
- Chương 23 - Tỉnh mộng
- Chương 24 - Tâm tình không ổn
- Chương 25 - Sắc tức là không
- Chương 26 - Hoa lệ thình yến
- Chương 27 - Tiếp tục trò chơi của 7 năm trước
- Chương 28 - Ma thuật gia truyền
- Chương 29 - Vương gia, ngươi thua
- Chương 30 - Người thắng có một nụ hôn
- Chương 31 - Nàng là Hoàng Phi của Trẫm
- Chương 32 - Phù Vân Khâu Trạch kỳ cục
- Chương 33 - Lửa giận
- Chương 34 - Cạm bẫy đêm khuya
- Chương 35 - Hoàng cung thức trắng
- Chương 36 - Người đáng yêu nhất
- Chương 37 - Con rắn nhỏ
- Chương 38 - Tranh thủ tình cảm
- Chương 39 - Tử tội khó tránh
- Chương 40 - Răn đe
- Chương 41 - Vùi lấp chân tướng
- Chương 42 - Truyền thuyết giao xà
- Chương 43 - Tin tức
- Chương 44 - Trong ngự hoa viên
- Chương 45 - Giả bộ yếu
- Chương 46 - Phù Vân Khâu Trạch lo lắng
- Chương 47 - Cảnh trong mơ (7) Phóng hỏa
- Chương 48 - Cảnh trong mơ (5)
- Chương 49 - Cảnh trong mơ (6) Một lần cuối cùng
- Chương 50 - Mộc Hiệp sư phụ
- Chương 51 - Đừng cho nàng biết
- Chương 52 - Vương gia La Phu quốc
- Chương 53 - Diệu kế
- Chương 54 - Sớm phòng bị
- Chương 55 - Cảnh trong mơ (7) Ám Dạ thích khách
- Chương 56 - Cảnh trong mơ (8) không thể trốn thoát
- Chương 57 - Cảnh trong mơ (9) Ti quyên
- Chương 58 - Bên trong có huyền cơ
- Chương 59 - Chạy trốn
- Chương 60 - Long quân điện
- Chương 61 - Lần thứ hai tỷ thí
- Chương 62 - Tắc ông thất mã, yên tri phi phúc
- Chương 63 - Vương gia, biệt lai vô dạng (Lâu không gặp)
- Chương 64 - Đàn thuật loạn khởi
- Chương 65 - Hồng công công vất vả chạy trối chết
- Chương 66 - Hai đấu một
- Chương 67 - Tân pháp thuật
- Chương 68 - Không phải là độc nhất vô song
- Chương 69 - Ra nhân ngoài ý muốn kết cục
- Chương 70 - Trẫm không khóc, Trẫm là chân mệnh thiên tử
- Chương 71 - Có gian tế
- Chương 72 - Tiểu Lục chuyển nhà
- Chương 73 - Không có giải dược
- Chương 74 - Tham thí cộng trung
- Chương 75 - Bắt cóc
- Chương 76 - Vương gia đến đây
- Chương 77 - Điều kiện của Vương gia
- Chương 78 - Hoàng Thượng giá lâm
- Chương 79 - Cấm cung
- Chương 80 - Đêm dài
- Chương 81 - Cảnh về kiếp trước trong mơ (12) Khoảnh khắc thanh hoan
- Chương 82 - Cảnh kiếp trước trong mơ (13) Thanh sơn mỹ lệ
- Chương 83 - Cảnh kiếp trước trong mơ (14) Khinh Âm đã đến
- Chương 84 - Cảnh trong mơ
- Chương 85 - Nội ứng ngoại hợp
- Chương 86 - Tình cờ gặp lại yêu nam Mẫn Hách
- Chương 87 - Rơi vào cạm bẫy
- Chương 88 - Yêu quái cũng có một mặt ôn nhu
- Chương 89 - Mãnh xà chi độc
- Chương 90 - Đại hiển thần uy
- Chương 91 - Mẫn Hách yêu nam, chúng ta không còn nợ nần gì nhau!
- Chương 92 - Bóng dáng cô đơn
- Chương 93 - Trưởng thành
- Chương 94 - Có tiểu khấu? (trộm vặt)
- Chương 95 - Sự kiện cái yếm
- Chương 96 - Đây là trừng phạt
- Chương 97 - Cùng nhau tắm rửa đi Ái phi
- Chương 98 - Cảnh trong mơ kiếp trước (16) Lạc Dật ca ca
- Chương 99 - Cảnh trong mơ kiếp trước (17) linh hồn
- Chương 100 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (19) mãi mãi đợi nàng!
- Chương 101 - Bản sao của "Y Y"
- Chương 102 - Nàng không phải Hoàng phi
- Chương 103 - Tác dụng của dược nữ
- Chương 104 - Hoàng phi ra tường
- Chương 105 - Mắt không thấy tâm không phiền
- Chương 106 - Bị bắt tại trận
- Chương 107 - Cầu hôn lãng mạn
- Chương 108 - Kẻ phá hư không khí, Mẫn Hách yêu nam
- Chương 109 - Phá ấn, tìm kiếm hồi ức
- Chương 110 - Chính là nàng
- Chương 111 - Lạc Dật xuất hiện
- Chương 112 - Là địch hay là bạn
- Chương 113 - Ta là Lạc Dật ca ca của nàng
- Chương 114 - Ta thích ngươi
- Chương 115 - Phù Vân Khâu Trạch ăn giấm chua
- Chương 116 - Ta nên bắt nàng làm sao bây giờ?
- Chương 117 - Phù Vân Khâu Trạch là đồ ngu ngốc
- Chương 118 - Kê đơn
- Chương 119 - Buổi tối quái dị
- Chương 120 - Diễn kịch
- Chương 121 - Cảnh trong mơ kiếp trước (19) gặp lại không nhận ra
- Chương 122 - Cảnh trong mơ kiếp trước (20) chờ đợi đã lâu
- Chương 123 - Cảnh trong mơ kiếp trước (21) không thể lay động
- Chương 124 - Cảnh trong mơ kiếp trước (22) năm mươi bước
- Chương 125 - Chủ nhân của tiểu lục
- Chương 126 - Chặt đứt bàn tay
- Chương 127 - Khiêu khích của Mẫn Hách yêu nam
- Chương 128 - Trò chơi - Ta là ai, nàng là ai?
- Chương 129 - Ôn nhu cuối cùng
- Chương 130 - Bão tố phong ba
- Chương 131 - Mây tan thấy trăng sáng
- Chương 132 - Mời
- Chương 133 - Thực xin lỗi, Y Y
- Chương 134 - Kết quả trò chơi lần thứ 2
- Chương 135 - Huyết vũ tinh phong (Gió tanh mưa máu)
- Chương 136 - Mẫn Hách yêu nam tạo phản
- Chương 137 - Điều kiện của Mẫn Hách yêu nam
- Chương 138 - Hoàng phi biến Vương phi
- Chương 139 - Ngươi vĩnh viễn cũng không thay thế được nàng
- Chương 140 - Giáng cấp, đó là thăng cấp
- Chương 141 - Phản đối vô hiệu
- Chương 142 - Thứu chiếm tước xào*
- Chương 143 - Làm bình phong chắn bão cũng tốt
- Chương 144 - Mị thuật
- Chương 145 - Trò chơi
- Chương 146 - Yêu cầu của người thắng cuộc
- Chương 147 - Lo lắng
- Chương 148 - Nữ phẫn nam trang, ra cung
- Chương 149 - Đại chiến bánh bao thịt
- Chương 150 - Sát thủ đột kích
- Chương 151 - Tự sát
- Chương 152 - Không được nhìn lén
- Chương 153 - Thừa dịp loạn chạy trốn
- Chương 154 - Anh hùng cứu mỹ nhân
- Chương 155 - Hôn mới cho cởi
- Chương 156 - Lạnh thì ôm một cái
- Chương 157 - Rất ấm áp
- Chương 158 - Nhiễm phong hàn
- Chương 159 - Quả độc
- Chương 160 - Y Y ngượng ngùng
- Chương 161 - Phát hiện bị lừa
- Chương 162 - Tương ngộ
- Chương 163 - Mẫu tử trở mặt
- Chương 164 - Người điều khiển phía sau tấm màn nhung
- Chương 165 - Cầm thú
- Chương 166 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (23) phát tác
- Chương 167 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (24) chết, cũng không buông tay!
- Chương 168 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (25) người mà cả đời ta ghét nhất!!!
- Chương 169 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (26) gặp lại cũng không thấy
- Chương 170 - Bổn vương sẽ bù đắp cho nàng
- Chương 171 - Nghi thức săn bắn
- Chương 172 - Tam nam chi tranh
- Chương 173 - Săn bắn bắt đầu
- Chương 174 - Sinh hờn dỗi
- Chương 175 - Không thể mất đi nang
- Chương 176 - Thực hiện ước định
- Chương 177 - Đút ăn
- Chương 178 - Ăn dấm chua
- Chương 179 - Ngọt ngào mật
- Chương 180 - Thương dược
- Chương 181 - Nàng là ai
- Chương 182 - Cẩn thận miệng vết thương
- Chương 183 - Còn muốn không đủ?
- Chương 184 - Kỵ mã xuất động
- Chương 185 - Đại bạch hổ
- Chương 186 - Mẫn Hách yêu nam đánh nhau chết sống
- Chương 187 - Đừng đi qua
- Chương 188 - Nàng là Vương phi của Bổn vương
- Chương 189 - Ngự ma phong
- Chương 190 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (27) cùng điên tử trốn miêu miêu
- Chương 191 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (28) hỏa thiêu tướng quân phủ
- Chương 192 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (29) chết cũng phải đào cho ra thi thể!
- Chương 193 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (30) thực xin lỗi
- Chương 194 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (31) thê tử của chàng đã trở lại
- Chương 195 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (32) đến thế nào, đều không thể thoát khỏi
- Chương 196 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (33) hai vị lão giả xuất hiện
- Chương 197 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (34) quẻ tượng, đều đã định
- Chương 198 - Chi cảnh trong mơ kiếp trước (35) vận mệnh chuyển động
- Chương 199 - Thức tỉnh, là ai giết ta
- Chương 200 - Ai cũng không gặp
- Chương 201 - Lễ vật
- Chương 202 - Sát thủ đột kích
- Chương 203 - Chúng nó, là của ta
- Chương 204 - Bỏ trốn mất dạng
- Chương 205 - Hù chết chúng ta
- Chương 206 - Nửa đêm bị tập kích?
- Chương 207 - Nàng không phải hoàng phi của ngươi
- Chương 208 - Ta muốn ra cung
- Chương 209 - Hiến kế
- Chương 210 - Ảm đạm đau lòng
- Chương 211 - Làm giao dịch như thế nào
- Chương 212 - Đêm cách hoàng cung
- Chương 213 - Chính là nhàn hoảng
- Chương 214 - Không phải yêu quái
- Chương 215 - Tâm của ai đau?
- Chương 216 - Mang thai
- Chương 217 - Cọp mẹ phát uy
- Chương 218 - Độc của hoàng thục phi
- Chương 219 - Cổ độc
- Chương 220 - Cùng một chiếc thuyền
- Chương 221 - Vương phi
- Chương 222 - Bí mật của Tiểu Thanh
- Chương 223 - Thân thế của Mẫn Hách
- Chương 224 - Đàn xà khởi vũ
- Chương 225 - Âm mưu của Chính vương
- Chương 226 - A Mang chết
- Chương 227 - Cao nhân bất lộ tướng
- Chương 228 - Tỷ muội song sinh
- Chương 229 - Thân thế của Y Y, Sầm Nhi báo thù
- Chương 230 - Đột biến
- Chương 231 - Lễ vật cuối cùng của thái hoàng Thái Hậu
- Chương 232 - Thực xin lỗi, ta yêu ngươi
- Chương 233 - Hoàng phi mang thai
- Chương 234 - Hoàng phi lại trèo tường!!! (Đại kết cục)
- Phiên ngoại 1 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (1)
- Phiên ngoại 2 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (2)
- Phiên ngoại 3 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (3)
- Phiên ngoại 4 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (4)
- Phiên ngoại 5 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (5)
- Phiên ngoại 6 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (6)
- Phiên ngoại 7 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (7)
- Phiên ngoại 8 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (8)
- Phiên ngoại 9 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (9)
- Phiên ngoại 10 - Truy thê, hoàng phi rất hội trang (10)
- Phiên ngoại 11 - Làm Phụ thân thật không dễ (1)
- Phiên ngoại 12 - Làm Phụ thân thật không dễ (2)
- Phiên ngoại 13 - Làm Phụ thân thật không dễ (3)