Chương 154 - Hưu thê
Ánh mắt Cảnh Tuyên Đế chậm rãi đảo quanh đám người, cuối cùng dừng lại ở đám nữ quyến một hồi sau đó mới quay đầu đi vào trướng bồng.
Sau đó, đám cung nữ dẫn nhóm nữ quyến đi về khu trướng bồng của nữ quyến.
Sau khi mọi thứ an bài xong, Cận Thiệu Khang sai một cung nữ gọi Tương Nhược Lan ra. Tương Nhược Lan biết hắn muốn dẫn mình đi du ngoạn nên vui vẻ cùng cung nữ đi ra.
Cận Thiệu Khang đứng cách đó không xa chờ nàng. Tương Nhược Lan đến, cười nói:
- Bây giờ đi?
Cận Thiệu Khang nói:
- Đúng, bây giờ đi. Lát nữa còn phải về ăn cơm chiều.
Vừa nói vừa lấy tay chỉ về phía trước ý bảo Tương Nhược Lan nhìn:
- Chính là bên kia, trước kia đi săn cũng nghỉ ngơi ở đây, phát hiện được một chỗ phong cảnh đẹp, có một con suối trong thấy đáy. Lúc đó Hoàng thượng vẫn còn là thái tử, chúng ta vẫn tới đó bắt cá.
Vừa nói vừa kéo Tương Nhược Lan đi vào rừng cây nhỏ.
Trong rừng cây khắp nơi đều là những loại cây không biết tên. Phần lớn đều là cây cổ thụ, chẳng biết đã qua bao nhiêu năm tháng. Trên mặt đất đầy lá rụng, thành một tầng dày, đi lên tạo ra tiếng xào xạc.
Trong rừng tĩnh lặng, hiển nhiên không có ai ở đây. Cận Thiệu Khang nắm tay nàng, dẫn nàng đi về phía trước, vừa đi vừa dặn:
- Cẩn thận nhé, dưới lớp lá cây có nhiều bẫy, hố trũng, cẩn thận ngã...
Còn chưa nói xong, Tương Nhược Lan đã đạp phải chỗ không, cả người ngã sấp xuống. Cận Thiệu Khang nhanh tay vội ôm nàng vào lòng. Tương Nhược Lan kinh hồn, ngẩng đầu nhìn Cận Thiệu Khang hồi lâu mới hoàn hồn.
Cận Thiệu Khang ôm nàng cười cười:
- Ta vừa mới nói xong! Lại hỏi: – có bị đau đâu không?
Tương Nhược Lan cười nói:
- Ta không sao. Chỉ là hơi hoảng sợ.
- Đường phía trước vẫn như thế, để ta dìu nàng đi.
Hắn vươn tay ôm eo nàng cười nói.
- Để người thấy thì không hay đâu
- Không sao, bây giờ không có ai đến.
Cận Thiệu Khang ôm eo nàng đi về phía trước, tới chỗ nhìn như trũng thì ôm nàng nhảy qua. Không lâu sau, trước mắt sáng bừng, ngay sau đó, một khe suối trong như ngọc hiện lên trước mắt, dưới ánh mặt trời lấp lánh lấp lánh.
Bốn phía là một số loài hoa cỏ không biết tên, trên hoa có mấy giọt nước, dưới ánh mặt trời lấp lánh như trân châu.
Tương Nhược Lan bị cảnh đẹp trước mắt làm cho mê hoặc:
- Nơi này thật đẹp.
Cận Thiệu Khang đỡ nàng ngồi xuống tảng đá lớn rồi nói:
- Qua vài ngày nữa thì tới rừng săn bắn, lúc săn thú nàng đừng chạy loạn, ở đó có nhiều mãnh thú. Vạn nhất gặp phải thì rất nguy hiểm, tốt nhất là đi theo ta.
Mặc dù Tương Nhược Lan (đã chết) biết săn thú, nhưng nàng thì rất sợ mãnh thú, đương nhiên không dám một mình hành động, nghe Cận Thiệu Khang nói thế vội gật đầu. Lúc trước, Cận Thiệu Khang sợ nàng tùy hứng mà bị nguy hiểm, giờ thấy nàng nghe lời như thế thì cũng yên lòng.
Tâm tình buông lỏng, Cận Thiệu Khang chỉ cho nàng nhìn những con cá nhỏ trong suối.
Dòng suối nhỏ trong suốt thấy đáy, Cận Thiệu Khang chỉ hai con cá đuổi nhau nói:
- Nàng xem, hai con cá này nhất định là phu thê.
Tương Nhược Lan phì cười:
- Sao ngươi biết?
Cận Thiệu Khang nghiêm trang nói:
- Nàng xem, bọn chúng dính nhau như thế...
Vừa nói hắn đột nhiên ôm eo nàng, để nàng gắt gao dựa vào mình, nhìn nàng cười:
- Cũng giống như chúng ta vậy, khẳng định là một đôi phu thê.
Tương Nhược Lan đẩy hắn ra, đứng lên chạy lên phía trước hai bước, cười nói:
- Ai dính vào ngươi, chẳng biết xấu hổ.
Cận Thiệu Khang đứng lên, vừa tay áo, vừa cười:
- Dám nói phu quân nàng không biết xấu hổ, xem ra ta không tha cho nàng được rồi!
Vừa nói vừa đuổi theo nàng. Tương Nhược Lan cười lớn chạy đi. Nhưng chưa qua bao lâu đã bị hắn ôm lấy eo, quay mấy vòng khiến Tương Nhược Lan sợ hãi kêu lên. Cận Thiệu Khang hơi đẩy nàng ra, để nàng nhìn mặt mình. Nhìn khuôn mặt hồng hồng của nàng, đôi mắt trong sáng, trong lòng mừng vui vô hạn.
- Nhược Lan, có thể nhìn nàng thế này, có thể ôm nàng thế này, ta thật hạnh phúc
Tương Nhược Lan trong lòng ngọt ngào, nàng ôm eo hắn, dựa vào lòng hắn.
Nước suối róc rách, gió thổi lá cây xào xạc, trong một khắc này dường như thành tiếng nhạc động lòng người.
Đúng lúc này, rừng cây đột nhiên truyền đến tiếng động lạ. Hai người vội vàng tách ra, Cận Thiệu Khang nhìn lại, lập tức quỳ xuống hành lễ:
- Vi thần khấu kiến Hoàng thượng.
Tương Nhược Lan cả kinh, ngẩng đầu nhìn qua đã thấy Cảnh Tuyên Đế một thân hoàng bào tôn quý, chắp tay sau lưng từ từ đi tới.
Sắc mặt hắn trầm tĩnh, ánh mắt lạnh lùng, khóe miệng cười như có như không, ánh mắt này khiến người ta cảm thấy như có một áp lực khó mà nói rõ.
Tương Nhược Lan cũng hành lễ vấn an.
- Bình thân. Cận Thiệu Khang nhàn nhạt nói.
Cận Thiệu Khang đứng dậy. Nhìn về phía sau Cận Thiệu Khang một chút rồi nói:
- Hoàng thượng sao một mình tới đây?
Cảnh Tuyên Đế nhìn hắn, thản nhiên nói:
- Xung quanh có ba ngàn Cấm vệ quân, còn lo trẫm gặp nguy hiểm? An Viễn Hầu chớ lo lắng.
Vừa nói lại liếc nhìn Tương Nhược Lan nói:
- Nhưng An Viễn Hầu lại rất hăng hái.
Tương Nhược Lan nhìn Cảnh Tuyên Đế một cái, lui về phía sau vài bước, trốn sau lưng Cận Thiệu Khang.
Cảnh Tuyên Đế nhìn thấy, hai mắt hơi híp lại. Cận Thiệu Khang lại tưởng Tương Nhược Lan thẹn thùng, cũng không để ý, hắn cười nói:
- Trước kia đến phát hiện cảnh sắc chỗ này đẹp nên lần này có cơ hội dẫn nội tử (vợ) đến xem.
- Nội tử?
Hai chữ này như một cây kim đâm vào khiến Cảnh Tuyên Đế rất khó chịu. Nhưng mặt vẫn không lộ sắc, nhàn nhạt cười nói:
- Nhắc lại nhớ, nơi này là trẫm cùng An Viễn Hầu phát hiện ra.
Cận Thiệu Khang cười:
- Không ngờ Hoàng thượng còn nhớ.
Cảnh Tuyên Đế hơi động chân, nhìn lướt qua Tương Nhược Lan:
- Có một số việc, tự nhiên sẽ không quên.
Sau đó, hắn xoay người, nói với Tương Nhược Lan:
- Vẫn mời Hầu phu nhân tạm lui xuống, trẫm có một số việc muốn thương nghị cùng An Viễn Hầu
Tương Nhược Lan cầu còn không được, từ khi hoàng đế đến, ánh mắt, giọng nói của hắn đều như tảng đá lớn đè lên ngực nàng khiến nàng không thở được. Chỉ muốn rời xa hắn càng xa càng tốt. Nghe hắn sai bảo thì vội hành lễ rồi lui ra.
Lúc gần đi, Cận Thiệu Khang nhẹ nhàng nói với nàng:
- Lúc ra khỏi rừng thì cẩn thận một chút.
Sự quan tâm này khiến Tương Nhược Lan cảm thấy rất ấm lòng. Nàng quay đầu, nhìn hắn cười cười, nhẹ nhàng ừ một tiếng. Nụ cười này Cảnh Tuyên Đế thấy rõ, sắc mặt hắn lập tức trầm xuống.
Tương Nhược Lan đi rồi, Cảnh Tuyên Đế khôi phục lại thần sắc bình tĩnh. Hắn đi tới trước dòng suối, nhìn dòng nước trong suốt, trong nước những con cá đuổi nhau, nhàn nhạt cười nói:
- Trẫm còn nhớ rõ, khi đó cùng phụ hoàng đi săn thú thì cùng ngươi tới đây bắt cá. Kết quả ngã xuống nước, cả người ướt sũng. Ngươi đem quần áo của ngươi cho trẫm mặc rồi lại không dám mặc quần áo đã ướt của trẫm, không thể làm gì khác hơn là cởi trần để cho trẫm mặc đồ. Kết quả là trẫm không làm sao nhưng ngươi lại bị ốm mất mấy ngày.
Cận Thiệu Khang có chút không hiểu vì sao Cảnh Tuyên Đế đột nhiên nhắc tới chuyện năm xưa. Hắn mặt không đổi sắc chỉ đáp:
- Đó là chuyện vi thần nên làm.
Cảnh Tuyên Đế quay đầu lại cười nói:
- Trẫm biết, ngươi thật sự quan tâm trẫm, cho nên trong lòng trẫm, ngươi không như những người khác. Trong lòng trẫm, ngươi là bằng hữu của trẫm.
Cận Thiệu Khang cúi đầu nghiêm mặt nói:
- Thần không dám.
Cảnh Tuyên Đế đi tới bên cạnh hắn, vỗ vai của hắn, cười nói:
- Thiệu Khang, không cần lo lắng như thế. Chúng ta chỉ là nhắc chuyện xưa, đừng câu nệ như vậy.
Vừa nói, hắn vừa thở dài:
- Kỳ thật với ngươi trẫm vẫn có chút áy náy. Gần đây trẫm nghe được một số lời đồn thổi mới biết được, vì trẫm mà ngươi đã chịu khổ rồi!
Cận Thiệu Khang vội vàng nói:
- Hạ thần không dám, chỉ là chẳng biết Hoàng thượng nói là...
Cảnh Tuyên Đế xoay người sang chỗ khác, chậm rãi nói:
- Trẫm biết lúc đầu hạ chỉ tứ hôn cho ngươi là sai lầm. Nghe nói trước kia ngươi có cô nương tâm đầu ý hợp. Nhưng trẫm lại bức ngươi lấy Tương Nhược Lan làm chính thê, khiến cô nương ngươi thích phải chịu ủy khuất làm thiếp thất, ngươi nhất định rất khổ sở.
Cận Thiệu Khang nhớ lại cảm xúc khi ấy. Lúc nhận được thánh chỉ, trong lòng hắn ngoài tức giận thì cũng là khuất phục. Nếu không phải sau này Vu Thu Nguyệt tìm hắn khóc lóc nói dù làm thiếp cũng phải gả cho hắn, hắn cũng sẽ không xin lấy nàng làm bình thê. Quyết định này hơn một nửa là đánh cược, còn lại cũng là muốn bồi thường cho Vu Thu Nguyệt.
- Hoàng thượng, đây đều là chuyện quá khứ, giờ hạ thần sống rất tốt, Hoàng thượng không cần lo lắng.
- Nhưng trong lòng trẫm vẫn rất khó chịu. Trẫm nghe nói Tương Nhược Lan gây náo loạn khiến phủ trạch không yên thì trẫm mới biết được quyết định của trẫm là sai lầm cỡ nào.
Hắn đột nhiên xoay người nhìn Cận Thiệu Khang, ánh mắt sắc bén:
- Bây giờ trẫm muốn bồi thường ngươi, lần săn thú này, trẫm sẽ an bài cơ hội cho ngươi lập công, đến lúc đó ngươi nhân cơ hội xin hưu thê. Hành động của Tương Nhược Lan vốn đã phạm phải thất xuất chi điều, trẫm sẽ theo đó chuẩn tấu. Chuyện này qua đi, ngươi muốn phù chính thiếp thất kia cũng được, hay lấy một danh môn thục nữ khác cũng tốt, trẫm nhất định sẽ thỏa mãn yêu cầu của ngươi.
Tuy là thánh chỉ, nhưng là nếu bên nữ phạm phát thất xuất chi điều, chỉ cần bên nam có gan nói ra, Hoàng thượng dù có sĩ diện thì cũng phải đáp ứng. Đương nhiên, từ xưa đến nay, hôn nhân thánh chỉ ban, dù có khó chịu với bên nữ thế nào thì phía nam cũng không dám đưa ra yêu cầu này. Đây chẳng phải là tát vào mặt đế vương, trách Hoàng thượng sai lầm? Hoàng thượng dù có đáp ứng thì trong lòng cũng không thoải mái, mạng nhỏ của mình chẳng phải là gặp nguy. Cùng lắm lấy thêm mấy tiểu thiếp, vứt nữ nhân đó qua một bên là được.
Mà về phía hoàng đế, thánh chỉ tự mình ban đương nhiên không dễ gì mà thay đổi, trử phi đương sự thỉnh cầu. Đương nhiên, quyền yêu cầu thì bên nam xin hưu thê là đơn giản nhất... Nhưng nếu Tương Nhược Lan xin hòa ly thì lại gặp nhiều khó khăn hơn.
Lúc này, Cảnh Tuyên Đế lại đưa ra đề nghị tổn hại đến thể diện như vậy khiến Cận Thiệu Khang cảm thấy khó mà tin. Hắn nghĩ thế nào cũng không thể ngờ Hoàng thượng có vô số mỹ nữ lại có ý với thê tử của mình, còn tưởng rằng Hoàng thượng thật sự hối hận, bất chấp thể diện cũng cố bồi thường cho hắn nên trong lòng rất cảm động,
Hắn quỳ xuống, dập đầu nói:
- Tạ long ân của Hoàng thượng, chỉ là, Hoàng thượng nghe được đều là tin đồn. Lúc ban đầu, vi thần không biết rõ nội tử, hiểu lầm nàng. Nhưng dần dần ở chung, vi thần phát hiện nội tử hoàn toàn không phải là nữ tử vi thần từng nghĩ. Nàng là nữ tử hiếm có trên đời, vi thần không hề thấy ủy khuất, ngược lại...
Cận Thiệu Khang ngẩng đầu, nhìn Cảnh Tuyên Đế, trên mặt lộ ra niềm hạnh phúc:
- Ngược lại, vi thần vẫn vô cùng cảm kích Hoàng thượng đã tứ hôn, nếu không phải Hoàng thượng, vi thần chỉ sợ sẽ không gặp được nội tử.
Làm sao có được sự vui vẻ, hạnh phúc như bây giờ?
- Chương 1 - Xuyên qua
- Chương 2 - Hồng Hạnh
- Chương 3 - Kính trà (thượng)
- Chương 4 - Kính trà (trung)
- Chương 5 - Kính trà (Hạ)
- Chương 6 - Quỳ xuống
- Chương 7 - Tiến cung
- Chương 8 - Thái hậu
- Chương 9 - Ăn trưa 1
- Chương 10 - Ăn trưa 2
- Chương 11 - Ăn trưa 3
- Chương 12 - Không vui mà giải tán
- Chương 13 - Không cần
- Chương 14 - Tương Nhược Lan
- Chương 15 - Nói chuyện
- Chương 16 - Ánh Tuyết
- Chương 17 - Hai ông chủ
- Chương 18 - Đánh cược
- Chương 19 - Của hồi môn
- Chương 20 - Hồi môn
- Chương 21 - Bất ngờ
- Chương 22 - Về nhà
- Chương 23 - Xoa bóp
- Chương 24 - Kinh ngạc
- Chương 25 - Huyệt vị
- Chương 26 - Thứ trưởng tử
- Chương 27 - Lấy lòng
- Chương 28 - Học lễ
- Chương 29 - Phản kích
- Chương 30 - Động tâm
- Chương 31 - Tâm thần không yên
- Chương 32 - Cam đoan
- Chương 33 - Tiểu Cường đánh không chết
- Chương 34 - Khắc khẩu
- Chương 35 - Gây khó dễ
- Chương 36 - Triệu Di Thái Thái
- Chương 37 - Trà hội (thượng)
- Chương 38 - Trà hội (Hạ)
- Chương 39 - Náo loạn
- Chương 40 - Khiếp sợ
- Chương 41 - Lửa giận
- Chương 42 - Thẩm tấn
- Chương 43 - Diễn trò
- Chương 44 - Biện bạch
- Chương 45 - Tủi thân
- Chương 46 - Hắn muốn nói cái gì?
- Chương 47 - Thực liệu
- Chương 48 - Khó chữa
- Chương 49 - Tự khuất phục
- Chương 50 - Cạo gió
- Chương 51 - Cũng được
- Chương 52 - Con khỉ mất tự nhiên
- Chương 53 - Ta chán ghét nàng
- Chương 54 - Phong ba lại nổi
- Chương 55 - Phong ba 1
- Chương 56 - Phong ba 2
- Chương 57 - Phong ba 3
- Chương 58 - Thất vọng
- Chương 59 - Trừng phạt
- Chương 60 - Bệnh của Thái hậu
- Chương 61 - Hôn mê
- Chương 62 - Thuyết phục
- Chương 63 - Sét đánh trời quang
- Chương 64 - Đánh vào
- Chương 65 - Hoảng sợ giãy dụa
- Chương 66 - Khăn lụa
- Chương 67 - Con sâu bệnh hoạn
- Chương 68 - Gạt bỏ thành kiến
- Chương 69 - Hận
- Chương 70 - Ngửa bài
- Chương 71 - Cho ngươi
- Chương 72 - Tiếp cận
- Chương 73 - Ta chọc giận ngươi thì thế nào
- Chương 74 - Không cho đi
- Chương 75 - Giáo huấn
- Chương 76 - Trừng phạt
- Chương 77 - Có ý tứ
- Chương 78 - Hiền huệ
- Chương 79 - Ôn tình
- Chương 80 - Hơi nước bao phủ
- Chương 81 - Nước đầy sóng sánh
- Chương 82 - Vết hôn
- Chương 83 - Một lùi một tiến
- Chương 84 - Tính toán
- Chương 85 - Tính toán 2
- Chương 86 - Thân cận
- Chương 87 - Kỳ vọng
- Chương 88 - Mập mờ
- Chương 89 - Trách nhiệm
- Chương 90 - Tắm rồi ngủ đi
- Chương 91 - Nửa đêm thức giấc
- Chương 92 - Mâu thuẫn
- Chương 93 - Thọ yến 1
- Chương 94 - Thọ yến 2
- Chương 95 - Thọ yến 3
- Chương 96 - Kích thích
- Chương 97 - Thẹn quá hóa giận
- Chương 98 - Diễn trò
- Chương 99 - Tuyển tú
- Chương 100 - Chua
- Chương 101 - Tình cảnh này
- Chương 102 - Lưu manh
- Chương 103 - May mà như thế
- Chương 104 - Thỏa lòng
- Chương 105 - Chân tướng
- Chương 106 - Cảnh cáo
- Chương 107 - Tình thân
- Chương 108 - Lại nữa rồi
- Chương 109 - Đồ ngoan tâm
- Chương 110 - Chuyên sủng
- Chương 111 - Khi quân
- Chương 112 - Trêu đùa
- Chương 113 - Chỗ dựa
- Chương 114 - Uống rượu
- Chương 115 - Tim lạnh
- Chương 116 - Sinh chuyện
- Chương 117 - Có thai
- Chương 118 - Không được
- Chương 119 - Ngươi có muốn thử xem?
- Chương 120 - Đánh trượng
- Chương 121 - Uể oải
- Chương 122 - Da mặt dày
- Chương 123 - Cù cho ngứa
- Chương 124 - Điều kiện
- Chương 125
- Chương 126 - Đùa giỡn
- Chương 127 - Đối sách
- Chương 128 - Lướt qua nhau
- Chương 129 - Phản kháng
- Chương 130 - Ngươi cứ lấy đi cũng được
- Chương 131 - Thực tế
- Chương 132 - Ở lại
- Chương 133 - Rốt cuộc thì ta tính là cái gì?
- Chương 134 - Chỉ tay vu khống
- Chương 135 - Ngửa bài
- Chương 136 - Lương tâm mách bảo
- Chương 137 - Mũi nhọn
- Chương 138 - Ma chướng
- Chương 139 - Buồn bực
- Chương 140 - Tuyển tú
- Chương 141 - Chột dạ
- Chương 142 - Khảo thí trên điện
- Chương 143 - Nghe lén
- Chương 144 - Lòng thương người của phụ nữ
- Chương 145 - Rời bỏ
- Chương 146 - Phát bệnh
- Chương 147 - Đánh vỡ
- Chương 148 - Lựa chọn
- Chương 149 - Hạnh nhân xanh
- Chương 150 - Nhu tình
- Chương 151 - Thỉnh cầu
- Chương 152 - Áy náy
- Chương 153 - Săn thú
- Chương 154 - Hưu thê
- Chương 155 - Đêm trăng
- Chương 156 - Buông tay
- Chương 157 - Phá đám
- Chương 158 - Ngựa bị hoảng sợ
- Chương 159 - Đuổi giết
- Chương 160 - Ngọn lửa
- Chương 161 - Tìm kiếm
- Chương 162 - Tín nhiệm
- Chương 163 - Hài tử
- Chương 164 - Quyến rũ
- Chương 165 - Buông tay
- Chương 166 - Tóc mai yểu điệu
- Chương 167 - Phòng đầy hương thơm 1
- Chương 168 - Phòng đầy hương thơm
- Chương 169 - Triền miên
- Chương 170 - Mật ngọt
- Chương 171 - Khóc lóc tố cáo
- Chương 172 - Gây chuyện
- Chương 173 - Xử lý
- Chương 174 - Xử lý 2
- Chương 175 - Ca cơ
- Chương 176 - Thánh chỉ
- Chương 177 - Cửa nam
- Chương 178 - Người mới
- Chương 179 - Người mới đến kỳ quái
- Chương 180 - Nghỉ ngơi
- Chương 181 - Nhắc nhở
- Chương 182 - Đáng sợ
- Chương 183 - Tắm rửa
- Chương 184 - Rừng phong
- Chương 185 - Xấu hổ
- Chương 186 - Thăm dò
- Chương 187 - Chớ đắc tội tiểu nhân
- Chương 188 - Cãi cọ
- Chương 189 - Thông phòng
- Chương 190 - Phu quân ra tay
- Chương 191 - Cố gắng
- Chương 192 - Bị thương
- Chương 193 - Cùng đi
- Chương 194 - Bà bà và di nương
- Chương 195 - Yêu hồ
- Chương 196 - Kế hoạch
- Chương 197 - Tiến cung
- Chương 198 - Công chúa
- Chương 199 - Túi thơm
- Chương 200 - Ép bức lẫn nhau
- Chương 201 - Về phủ
- Chương 202 - Sinh chuyện
- Chương 203 - Tra hỏi
- Chương 204 - Hãm hại
- Chương 205 - Oan ức
- Chương 206 - Xử phạt
- Chương 207 - Thay đổi
- Chương 208 - Rừng
- Chương 209 - Ta không cần
- Chương 210 - Xúc động
- Chương 211 - Cơ hội
- Chương 212 - Mệt mỏi
- Chương 213 - Đau
- Chương 214
- Chương 215 - Ta hận ngươi
- Chương 216 - Thỉnh cầu
- Chương 217 - Chấm dứt
- Chương 218 - Bỏ đi
- Chương 219 - Kiều phu nhân
- Chương 220 - Cố nhân
- Chương 221 - Trách nhiệm
- Chương 222 - Đốt trấn
- Chương 223 - Tả đô đốc
- Chương 224 - Mười ngày
- Chương 225 - Cứ ra tay đi
- Chương 226 - Cầu hôn
- Chương 227 - Được, không tiễn
- Chương 228 - Phụ thân
- Chương 229 - Trở về
- Chương 230 - Sai
- Chương 231 - Gặp lại
- Chương 232 - Lệ Phi
- Chương 233 - Con
- Chương 234 - Khổ
- Chương 235 - Cha con
- Chương 236 - Ba người
- Chương 237 - Cháu
- Chương 238 - Khuất phục
- Chương 239
- Chương 240 - Công chúa
- Chương 241 - Bạo bệnh
- Chương 242 - Yến hội
- Chương 243 - Chuyện bát quái
- Chương 244 - Dạy dỗ
- Chương 245 - Kính
- Chương 246 - Quyết đấu
- Chương 247 - Thắng thua
- Chương 248 - Nếu
- Chương 249 - Nữ đệ tử
- Chương 251 - Dậy dỗ
- Chương 250 - Đánh giá
- Chương 252 - Giúp đỡ
- Chương 253 - Đề nghị
- Chương 254 - Dạy dỗ
- Chương 255 - Lấy lại
- Chương 256 - Sinh nhật
- Chương 257 - Bại hoại
- Chương 258 - Cầu hôn
- Chương 259 - Tứ hôn
- Chương 260 - Ta rất vui
- Chương 261 - Đều là ta sai
- Chương 262 - Phát triển
- Chương 263 - Cô tịch
- Chương 264 - Chân tướng
- Chương 265 - Ai cũng không tốt bằng nàng
- Hậu ký