Chương 117 - Có thai
Gia đinh đánh trượng theo lời thái phu nhân mà dùng toàn lực đánh cho nên một trượng này đánh lên người Tương Nhược Lan thật sự là đau thấu tim gan, nghĩ thầm, khó trách mỗi lần nha hoàn bị đánh đều thành ra đau đến chết. Trượng ngừng đánh, mấy nha hoàn đều khóc ầm lên.
Tương Nhược Lan nhìn các nàng mà lòng sinh áy náy, là nàng liên lụy đến bọn họ. Nàng chậm rãi đứng lên, ngẩng đầu, nhìn thái phu nhân nói:
- Mẫu thân, người có chuyện gì cứ hỏi thẳng con là được, có tức giận gì thì cứ trút lên con, không liên quan gì đến các nàng, các nàng không biết gì cả! Các nàng còn nhỏ, thân thể yếu đuối, không nên đánh nặng như vậy.
Thái phu nhân nhìn nàng lạnh lùng nói:
- Các nàng có bị đánh cũng không hề oan, sai của chủ tử đầu tiên là do nô tài sai. Ngươi làm những chuyện như thế, cho dù ta đánh chết các nàng cũng không quá đáng!
Nói xong bà hít sâu một hơi, nói với Liễu Nguyệt:
- Dẫn các nàng đi.
Liễu Nguyệt lĩnh mệnh, đi ra ngoài kêu vài người đem bốn nha hoàn dẫn đi thoa thuốc.
Đợi các nàng đi hết, thái phu nhân đứng dậy, chậm rãi đi tới cạnh Tương Nhược Lan.
- Nhược Lan, từ khi ngươi gả vào Hầu phủ, ta làm mẹ chồng đối với ngươi thế nào?
Tương Nhược Lan cúi đầu:
- Mẫu thân đối với Nhược Lan rất tốt.
- Rất tốt......
Thái phu nhân cười lạnh một tiếng:
- Nếu rất tốt, vì sao ngươi lại làm ra loại chuyện này.
Bà nhìn Tương Nhược Lan, ánh mắt lãnh lệ:
- Không phải mãi đến bây giờ ngươi cũng không chịu viên phòng với Hầu gia?
Tương Nhược Lan ngẩng đầu, nhìn bà:
- Vâng.
Lúc này chỉ có thể nói thật, mọi lời hoa ngôn xảo ngữ đều vô dụng.
Sắc mặt thái phu nhân càng trầm:
- Vậy khăn lụa khi trước chỉ là để lừa gạt ta.
- Xin lỗi...
- Trong khoảng thời gian này, ngươi cũng một mực lừa gạt ta.
Tương Nhược Lan trong lòng tràn ngập xin lỗi:
- Mẫu thân, con...
Thái phu nhân cao giọng:
- Đừng gọi ta là mẫu thân, ta không dám! Mỗi ngày sai người mang thuốc bổ cho ngươi uống, không phải trong lòng ngươi đều chê cười bà già ta?
Tương Nhược Lan kéo tay bà:
- Mẫu thân, người trước hết nghe con nói......
Thái phu nhân dùng sức vung tay, vẻ mặt giận dữ nói:
- Chuyện tới hôm nay, ngươi còn muốn nói gì nữa? Nhược Lan, hôn sự này là ngươi chính mình cầu thánh chỉ! Chúng ta cũng rất vất vả mới tiếp nhận được ngươi, Hầu gia không thích ngươi nhưng ta lại thay ngươi ép hắn, ta dạy ngươi quản gia, nhất lòng nhất ý muốn giao Hầu phủ cho ngươi, ngươi rõ ràng biết ta muốn có cháu bế như thế nào, ngươi trước mặt ta hoa ngôn xảo ngữ, sau lưng làm đủ thủ đoạn. Chuyên sủng! ngươi dựa vào cái gì!
- Mẫu thân, con biết con lừa ngươi là con không đúng, chính là con cho tới bây giờ không hề yêu cầu chuyên sủng!
- Được!
Thái phu nhân lập tức nói:
- Vậy đêm nay ngươi lập tức viên phòng cùng Hầu gia.
Tương Nhược Lan quay đầu, nhẹ nhàng nói:
- Không được, con không làm được!
- Không làm được!
Thái phu nhân trợn tròn mắt:
- Nhược Lan, ngươi là chính thê của Hầu gia, sao lại không làm được?
- Mẫu thân.....
Tương Nhược Lan nhìn bà:
- Lúc đầu quả thực con rất thích Hầu gia, thích đến nỗi không để ý tất cả mà bắt Hoàng thượng tứ hôn, trở thành trò cười cho mọi người. Nhưng con không nghĩ tới, cùng con vào cửa còn có một người đàn bà khác, không nghĩ tới, đêm động phòng đó, Hầu gia đến phòng nữ nhân khác. Lúc Vu Thu Nguyệt không chịu kính trà với con, con cũng không nghĩ mọi người lại không thèm nói một tiếng. Lúc ấy, mọi người có phải định coi con như không khí cả đời? Bây giờ so với ban đầu mọi người làm thì có gì khác biệt?
Thái phu nhân chớp mắt, giọng nói hòa hoãn xuống:
- Chúng ta không nghĩ tới... trước Hầu gia trong lòng không thoải mái hẳn ngươi cũng hiểu, nhưng sau này không phải chúng ta cũng tiếp nhận ngươi?
- Con có thể hiểu tâm tình của Hầu gia, nhưng hiểu cũng chỉ là hiểu. Mẫu thân, người cũng là đàn bà, chẳng lẽ ngươi hy vọng phu quân của mình ôm nữ nhân khác trong lòng?
Thái phu nhân xoay người, hai vai hơi rung:
- Không hy vọng thì thế nào? Nam nhân tam thê tứ thiếp vốn là chuyện thường, chúng ta là đàn bà, phải chấp nhận số mệnh!
- Không phải như thế, cha con chỉ có một mình mẫu thân.
Thái phu nhân quay đầu lại trầm giọng nói:
- Không phải ai cũng giống cha ngươi.
- Nhưng con từng hy vọng Hầu gia cũng giống như cha con, nhưng hắn không phải... Con không yêu cầu hắn chuyên sủng, con chỉ là không muốn viên phòng với hắn.
Thái phu nhân tức giận đến mặt xanh mét, bà nhìn nàng:
- Nói như vậy, ngươi đã quyết định.
Tương Nhược Lan nói:
- Mẫu thân, con không có cách nào cũng nữ nhân khác hầu hạ Hầu gia.
Thái phu nhân cười lạnh:
- Ngươi đừng nói nhẹ nhàng như thế, ngươi có biết hậu quả không? Bây giờ Hầu phủ vẫn do ta làm chủ, mà tương lai Hầu phủ do ai làm chủ cũng là ta quyết. Có một số việc, thái hậu cũng không giúp được ngươi!
- Con hiểu. Tương Nhược Lan nhẹ nhàng gật đầu.
Thái phu nhân mím chặt môi, lạnh lùng nhìn nàng một hồi. Lát sau mới nghiến răng mà nói:
- Được.
Lúc này, Liễu Nguyệt đột nhiên chạy vào
- Thái phu nhân, sáng sớm Vu di nương té xỉu, nha hoàn trong viện mời lang trung tới xem, nói là... nói là...
Bà nhìn Tương Nhược Lan muốn nói lại thôi.
Thái phu nhân liếc Tương Nhược Lan một cái rồi nói:
- Có cái gì thì cứ nói:
Liễu Nguyệt nói:
- Lang trung nói, Vu di nương có thai!
- Cái gì?
Thái phu nhân đầu tiên là ngẩn ra sau đó vui mừng nói:
- Mau mời Lưu thái y.
Nói xong, bà quay đầu nhìn thoáng qua Tương Nhược Lan, cười cười:
- Nhược Lan, cùng đi nhìn một chút.
Cẩm Tú viên
Vu thu nguyệt nằm ở trên giường, Cận Yên Nhiên cùng Vương thi vây quanh, hai người đều tươi cười rất vui vẻ.
Vu Thu Nguyệt cúi đầu không nói, thấy thái phu nhân và Tương Nhược Lan đến thì ngẩng đầu lên tỏ vẻ kinh hoàng.
- Thái phu nhân, con thật sự không biết là chuyện gì xảy ra.
Thái phu nhân đi qua, vỗ tay nàng an ủi:
- Bây giờ không cần nói gì, đây là thiên mệnh, là ông trời cho ngươi đứa con này
Vừa nói, bà vừa liếc Tương Nhược Lan một cái.
Ỷ vào thái hậu sủng ái có thể muốn làm gì thì làm, không coi mẹ chồng này vào mắt? Hừ...
Mà Tương Nhược Lan cũng đang suy nghĩ, thật đúng là khéo, chân trước chuyện nàng vừa bị lộ thì chân sau Vu Thu Nguyệt phát hiện có bầu, cũng chẳng biết là có gì liên hệ không... nhưng nét mặt nàng cũng chỉ nhàn nhạt, nhìn không ra bất cứ tâm tình gì.
Vu Thu Nguyệt nhìn thần sắc của hai người, trong lòng không khỏi đắc ý, nàng vừa lúc còn chưa biết nói chuyện mình có thai như thế nào, không ngờ bát phụ này lại đem cho nàng cơ hội tốt như thế!
Nàng không nhịn được nhìn về phía Tương Nhược Lan, ánh mắt lóe lên, Tương Nhược Lan nhìn thấy thì nhướng mi, trừng mắt nhìn lại rồi liếc về bụng nàng, khóe miệng cười lạnh.
Vu Thu Nguyệt ý thức lại vội ôm bụng, trong lòng hoảng sợ, không rõ nàng lại muốn làm cái gì?
Tương Nhược Lan thấy nàng hoảng hốt như vậy trong lòng cười thầm. Mẹ kiếp! Hù cho ngươi sợ đến chết!
Cận Yên Nhiên đứng bên thấy Tương Nhược Lan, đoán nàng không thoải mái thì đi tới cạnh, cầm tay nàng, nhỏ giọng an ủi:
- Tẩu tẩu, đừng buồn, rất nhanh thôi ngươi cũng sẽ có hài tử.
Tương Nhược Lan nhìn nàng cười cười. Tươi cười còn chưa tắt thì lại nghe thái phu nhân nói:
- Còn chưa viên phòng thì có hài tử thế nào được?
Lời này vừa nói ra, mọi người đều kinh hãi.
Cận Yên Nhiên hỏi:
- Lời này là ý gì?
Vương thị cũng đứng, vẻ mặt kinh ngạc:
- Cái gì là chưa viên phòng, Hầu gia không phải vẫn tới Thu Đường viện?
Trong phòng, bọn nha hoàn cũng là hai mặt nhìn nhau.
Thái phu nhân nhìn về phía Tương Nhược Lan, lạnh lùng nói:
- Các ngươi hỏi nàng đi.
Tương Nhược Lan nhìn thái phu nhân một cái, cúi đầu, thái phu nhân quả thực rất tức giận, xem bà như thế chắc hẳn muốn làm lớn chuyện. Định làm lớn tới đâu? Tới chỗ Thái hậu?
Làm lớn thì làm lớn, chưa biết chừng cũng là cơ hội của mình!
- Tẩu tẩu, mẫu thân nói lời này là ý gì? Cận Yên Nhiên mở to mắt hỏi nàng.
Tương Nhược Lan ngẩng đầu lên, nhìn Cận Yên Nhiên:
- Xin lỗi, ta vẫn lừa các ngươi, ta chưa bao giờ cùng Hầu gia viên phòng.
Cận Yên Nhiên nhìn nàng kinh ngạc đến không nói được gì. Những người khác sắc mặt cũng không tốt hơn tí nào, Vu Thu Nguyệt tỏ vẻ khó tin:
- Tỷ tỷ, là thật sao? Vì sao ngươi làm như vậy, Hầu gia đối với ngươi tốt như thế.
Tương Nhược Lan nhìn nàng, nhàn nhạt cười nói:
- Vu di nương, sao ngươi lại khẳng định là ta không chịu? Có lẽ là Hầu gia không muốn? Hình như ngươi sáng sớm biết cái gì mà lại nói khẳng định như thế.
Thì ra lại là ngươi làm trò quỷ, Tương Nhược Lan hận không tát nàng một cái.
Vu Thu Nguyệt mặt không chút máu:
- Không phải... Ta chỉ là đoán... Đoán...
Khóe mắt len lén nhìn sắc mặt thái phu nhân.
Đúng lúc này, Cận Thiệu Khang và Lưu Tử Căng cùng đến.
Cận Thiệu Khang vừa bước vào đã nói:
- Xảy ra chuyện gì mà gọi ta hồi phủ gấp như thế, lại còn mời Lưu thái y, là ai bị bệnh?
Thái phu nhân đi tới bên người hắn cười nói:
- Bệnh gì đâu, đừng nói lời bậy bạ, là Hầu gia sắp làm cha!
Làm cha?
Cận Thiệu Khang và Lưu Tử Căng đều ngẩn ra, không hẹn mà cùng nhìn về phía Tương Nhược Lan.
Tương Nhược Lan ngẩng đầu nhìn lại Cận Thiệu Khang:
- Chúng mừng Hầu gia, Vu di nương hình như mang thai rồi
Nhìn đôi mắt trong suốt mà sáng ngời của nàng, hô hấp của Cận Thiệu Khang như bị kiềm hãm, sắc mặt trắng bệch nhìn Vu Thu Nguyệt. Vu Thu Nguyệt vẻ mặt thẹn thùng, hạnh phúc nhìn hắn:
- Hầu gia... nàng vươn tay về phía Cận Thiệu Khang
Nhưng Cận Thiệu Khang cũng không để ý, quay lại nhìn Tương Nhược Lan, Tương Nhược Lan né tránh ánh mắt hắn, nhìn về phía bên kia.
Hôm nay, hắn là nam nhân đã có con, lại càng không còn quan hệ gì với mình nữa. Vẫn là nghĩ cách nhanh chóng hòa ly thì hơn!
Vu Thu Nguyệt ngượng ngùng thu tay về, cúi đầu, nắm chặt chăn.
Một bên, thái phu nhân đi tới cạnh Lưu Tử Căng nói:
- Lưu thái y, sáng nay đã mời lang trung tới xem nhưng lão thân còn lo lắng, muốn Lưu thái y xem lại lần nữa!
Lưu Tử Căng đáp ứng một tiếng nhưng vẫn liếc nhìn Tương Nhược Lan. Trong lòng đột nhiên có cảm giác đau lòng, nàng thích Hầu gia như vậy, hôm nay thiếp thất... lại có thai trước nàng, trong lòng nàng khó chịu thế nào...
Hắn âm thầm thở dài, đi tới bên giường xem mạch cho Vu Thu Nguyệt, sau đó quay đầu nói với thái phu nhân:
- Thái phu nhân, quả thực là có thai.
Thái phu nhân nghe vậy cười đến không khép được miệng lại rồi nói:
- Vẫn xin Lưu thái y xem kỹ hộ, nên ăn gì, nên kiêng gì nói cho chúng ta biết, bởi vì.... Bà ngẩng đầu liếc qua Tương Nhược Lan: Bởi vì đứa bé này có lẽ sẽ là người thừa kế Hầu phủ chúng ta.
- Chương 1 - Xuyên qua
- Chương 2 - Hồng Hạnh
- Chương 3 - Kính trà (thượng)
- Chương 4 - Kính trà (trung)
- Chương 5 - Kính trà (Hạ)
- Chương 6 - Quỳ xuống
- Chương 7 - Tiến cung
- Chương 8 - Thái hậu
- Chương 9 - Ăn trưa 1
- Chương 10 - Ăn trưa 2
- Chương 11 - Ăn trưa 3
- Chương 12 - Không vui mà giải tán
- Chương 13 - Không cần
- Chương 14 - Tương Nhược Lan
- Chương 15 - Nói chuyện
- Chương 16 - Ánh Tuyết
- Chương 17 - Hai ông chủ
- Chương 18 - Đánh cược
- Chương 19 - Của hồi môn
- Chương 20 - Hồi môn
- Chương 21 - Bất ngờ
- Chương 22 - Về nhà
- Chương 23 - Xoa bóp
- Chương 24 - Kinh ngạc
- Chương 25 - Huyệt vị
- Chương 26 - Thứ trưởng tử
- Chương 27 - Lấy lòng
- Chương 28 - Học lễ
- Chương 29 - Phản kích
- Chương 30 - Động tâm
- Chương 31 - Tâm thần không yên
- Chương 32 - Cam đoan
- Chương 33 - Tiểu Cường đánh không chết
- Chương 34 - Khắc khẩu
- Chương 35 - Gây khó dễ
- Chương 36 - Triệu Di Thái Thái
- Chương 37 - Trà hội (thượng)
- Chương 38 - Trà hội (Hạ)
- Chương 39 - Náo loạn
- Chương 40 - Khiếp sợ
- Chương 41 - Lửa giận
- Chương 42 - Thẩm tấn
- Chương 43 - Diễn trò
- Chương 44 - Biện bạch
- Chương 45 - Tủi thân
- Chương 46 - Hắn muốn nói cái gì?
- Chương 47 - Thực liệu
- Chương 48 - Khó chữa
- Chương 49 - Tự khuất phục
- Chương 50 - Cạo gió
- Chương 51 - Cũng được
- Chương 52 - Con khỉ mất tự nhiên
- Chương 53 - Ta chán ghét nàng
- Chương 54 - Phong ba lại nổi
- Chương 55 - Phong ba 1
- Chương 56 - Phong ba 2
- Chương 57 - Phong ba 3
- Chương 58 - Thất vọng
- Chương 59 - Trừng phạt
- Chương 60 - Bệnh của Thái hậu
- Chương 61 - Hôn mê
- Chương 62 - Thuyết phục
- Chương 63 - Sét đánh trời quang
- Chương 64 - Đánh vào
- Chương 65 - Hoảng sợ giãy dụa
- Chương 66 - Khăn lụa
- Chương 67 - Con sâu bệnh hoạn
- Chương 68 - Gạt bỏ thành kiến
- Chương 69 - Hận
- Chương 70 - Ngửa bài
- Chương 71 - Cho ngươi
- Chương 72 - Tiếp cận
- Chương 73 - Ta chọc giận ngươi thì thế nào
- Chương 74 - Không cho đi
- Chương 75 - Giáo huấn
- Chương 76 - Trừng phạt
- Chương 77 - Có ý tứ
- Chương 78 - Hiền huệ
- Chương 79 - Ôn tình
- Chương 80 - Hơi nước bao phủ
- Chương 81 - Nước đầy sóng sánh
- Chương 82 - Vết hôn
- Chương 83 - Một lùi một tiến
- Chương 84 - Tính toán
- Chương 85 - Tính toán 2
- Chương 86 - Thân cận
- Chương 87 - Kỳ vọng
- Chương 88 - Mập mờ
- Chương 89 - Trách nhiệm
- Chương 90 - Tắm rồi ngủ đi
- Chương 91 - Nửa đêm thức giấc
- Chương 92 - Mâu thuẫn
- Chương 93 - Thọ yến 1
- Chương 94 - Thọ yến 2
- Chương 95 - Thọ yến 3
- Chương 96 - Kích thích
- Chương 97 - Thẹn quá hóa giận
- Chương 98 - Diễn trò
- Chương 99 - Tuyển tú
- Chương 100 - Chua
- Chương 101 - Tình cảnh này
- Chương 102 - Lưu manh
- Chương 103 - May mà như thế
- Chương 104 - Thỏa lòng
- Chương 105 - Chân tướng
- Chương 106 - Cảnh cáo
- Chương 107 - Tình thân
- Chương 108 - Lại nữa rồi
- Chương 109 - Đồ ngoan tâm
- Chương 110 - Chuyên sủng
- Chương 111 - Khi quân
- Chương 112 - Trêu đùa
- Chương 113 - Chỗ dựa
- Chương 114 - Uống rượu
- Chương 115 - Tim lạnh
- Chương 116 - Sinh chuyện
- Chương 117 - Có thai
- Chương 118 - Không được
- Chương 119 - Ngươi có muốn thử xem?
- Chương 120 - Đánh trượng
- Chương 121 - Uể oải
- Chương 122 - Da mặt dày
- Chương 123 - Cù cho ngứa
- Chương 124 - Điều kiện
- Chương 125
- Chương 126 - Đùa giỡn
- Chương 127 - Đối sách
- Chương 128 - Lướt qua nhau
- Chương 129 - Phản kháng
- Chương 130 - Ngươi cứ lấy đi cũng được
- Chương 131 - Thực tế
- Chương 132 - Ở lại
- Chương 133 - Rốt cuộc thì ta tính là cái gì?
- Chương 134 - Chỉ tay vu khống
- Chương 135 - Ngửa bài
- Chương 136 - Lương tâm mách bảo
- Chương 137 - Mũi nhọn
- Chương 138 - Ma chướng
- Chương 139 - Buồn bực
- Chương 140 - Tuyển tú
- Chương 141 - Chột dạ
- Chương 142 - Khảo thí trên điện
- Chương 143 - Nghe lén
- Chương 144 - Lòng thương người của phụ nữ
- Chương 145 - Rời bỏ
- Chương 146 - Phát bệnh
- Chương 147 - Đánh vỡ
- Chương 148 - Lựa chọn
- Chương 149 - Hạnh nhân xanh
- Chương 150 - Nhu tình
- Chương 151 - Thỉnh cầu
- Chương 152 - Áy náy
- Chương 153 - Săn thú
- Chương 154 - Hưu thê
- Chương 155 - Đêm trăng
- Chương 156 - Buông tay
- Chương 157 - Phá đám
- Chương 158 - Ngựa bị hoảng sợ
- Chương 159 - Đuổi giết
- Chương 160 - Ngọn lửa
- Chương 161 - Tìm kiếm
- Chương 162 - Tín nhiệm
- Chương 163 - Hài tử
- Chương 164 - Quyến rũ
- Chương 165 - Buông tay
- Chương 166 - Tóc mai yểu điệu
- Chương 167 - Phòng đầy hương thơm 1
- Chương 168 - Phòng đầy hương thơm
- Chương 169 - Triền miên
- Chương 170 - Mật ngọt
- Chương 171 - Khóc lóc tố cáo
- Chương 172 - Gây chuyện
- Chương 173 - Xử lý
- Chương 174 - Xử lý 2
- Chương 175 - Ca cơ
- Chương 176 - Thánh chỉ
- Chương 177 - Cửa nam
- Chương 178 - Người mới
- Chương 179 - Người mới đến kỳ quái
- Chương 180 - Nghỉ ngơi
- Chương 181 - Nhắc nhở
- Chương 182 - Đáng sợ
- Chương 183 - Tắm rửa
- Chương 184 - Rừng phong
- Chương 185 - Xấu hổ
- Chương 186 - Thăm dò
- Chương 187 - Chớ đắc tội tiểu nhân
- Chương 188 - Cãi cọ
- Chương 189 - Thông phòng
- Chương 190 - Phu quân ra tay
- Chương 191 - Cố gắng
- Chương 192 - Bị thương
- Chương 193 - Cùng đi
- Chương 194 - Bà bà và di nương
- Chương 195 - Yêu hồ
- Chương 196 - Kế hoạch
- Chương 197 - Tiến cung
- Chương 198 - Công chúa
- Chương 199 - Túi thơm
- Chương 200 - Ép bức lẫn nhau
- Chương 201 - Về phủ
- Chương 202 - Sinh chuyện
- Chương 203 - Tra hỏi
- Chương 204 - Hãm hại
- Chương 205 - Oan ức
- Chương 206 - Xử phạt
- Chương 207 - Thay đổi
- Chương 208 - Rừng
- Chương 209 - Ta không cần
- Chương 210 - Xúc động
- Chương 211 - Cơ hội
- Chương 212 - Mệt mỏi
- Chương 213 - Đau
- Chương 214
- Chương 215 - Ta hận ngươi
- Chương 216 - Thỉnh cầu
- Chương 217 - Chấm dứt
- Chương 218 - Bỏ đi
- Chương 219 - Kiều phu nhân
- Chương 220 - Cố nhân
- Chương 221 - Trách nhiệm
- Chương 222 - Đốt trấn
- Chương 223 - Tả đô đốc
- Chương 224 - Mười ngày
- Chương 225 - Cứ ra tay đi
- Chương 226 - Cầu hôn
- Chương 227 - Được, không tiễn
- Chương 228 - Phụ thân
- Chương 229 - Trở về
- Chương 230 - Sai
- Chương 231 - Gặp lại
- Chương 232 - Lệ Phi
- Chương 233 - Con
- Chương 234 - Khổ
- Chương 235 - Cha con
- Chương 236 - Ba người
- Chương 237 - Cháu
- Chương 238 - Khuất phục
- Chương 239
- Chương 240 - Công chúa
- Chương 241 - Bạo bệnh
- Chương 242 - Yến hội
- Chương 243 - Chuyện bát quái
- Chương 244 - Dạy dỗ
- Chương 245 - Kính
- Chương 246 - Quyết đấu
- Chương 247 - Thắng thua
- Chương 248 - Nếu
- Chương 249 - Nữ đệ tử
- Chương 251 - Dậy dỗ
- Chương 250 - Đánh giá
- Chương 252 - Giúp đỡ
- Chương 253 - Đề nghị
- Chương 254 - Dạy dỗ
- Chương 255 - Lấy lại
- Chương 256 - Sinh nhật
- Chương 257 - Bại hoại
- Chương 258 - Cầu hôn
- Chương 259 - Tứ hôn
- Chương 260 - Ta rất vui
- Chương 261 - Đều là ta sai
- Chương 262 - Phát triển
- Chương 263 - Cô tịch
- Chương 264 - Chân tướng
- Chương 265 - Ai cũng không tốt bằng nàng
- Hậu ký