Chương 108 - Lại nữa rồi
Phì thủy bất lưu ngoại nhân điền, nếu có cơ hội có thể cho người nhà làm thì đương nhiên nên giúp, giúp cho nhà mẹ đẻ thì rất tốt, sau này chính mình cũng sẽ có chỗ dựa.
Nhưng là điều đó chỉ tốt khi nhà mẹ đẻ có thể tin tưởng. Bây giờ, Tương Nhược Lan với "nhà mẹ đẻ", thân nhân này lại đầy cảnh giác nên cũng không muốn giúp bọn họ.
Hơn nữa, dựa vào quan hệ bây giờ của mình và Cận Thiệu Khang, có muốn giúp cũng khó chứ, mình thì có tư cách gì mà nhờ hắn giúp đỡ.
Tương Nhược Lan đang nghĩ làm thế nào để đưa đẩy chuyện này lại nghe Kiều thị trách cứ Tương Phinh Đình:
- Phinh Đình, nói thế rất không có quy củ, chuyện của nam nhân sao đàn bà có thể xen vào? Ngươi không nên làm khó đường tỷ ngươi.
Sau đó quay đầu ôn nhu nói với Tương Nhược Lan:
- Nhược Lan, ngươi không cần đem những gì Phinh Đình nói để vào lòng, chuyện này ngươi không cần xen vào đừng để Hầu gia không vui. Bá mẫu biết ngươi có tâm là được!
Bà nói như vậy đúng là ngoài dự liệu của Tương Nhược Lan, bất kể bà ta có tâm tư gì, Tương Nhược Lan vẫn thấy nên nói rõ thái độ của mình là hơn:
- Cảm ơn bá mẫu đã suy nghĩ cho Nhược Lan, Nhược Lan cũng muốn giúp Nhị ca ca, nhưng đúng như lời bá mẫu nói, đây là chuyện công của Hầu gia, Nhược Lan là đàn bà lắm miệng, có lẽ chỉ khiến Hầu gia không thích.
Tương Phinh Đình nghe xong lời của nàng, mặt hơi biến sắc nhưng Kiều thị lại vẫn vui vẻ tươi cười cầm tay Tương Nhược Lan nói:
- Bá mẫu hiểu, chuyện này ngươi không cần để ý, an tâm nghỉ ngơi cho tốt là được rồi.
Sau đó, Kiều thị cũng không nói chuyện này nữa, chỉ cùng Tương Nhược Lan nói chuyện đông tây, chủ yếu là nói chuyện xưa khi Tương Nhược Lan còn ở Tương phủ, trong lời nói lộ ra bà yêu thương, che chở Tương Nhược Lan như thế nào. Nhược Lan và các huynh muội thân tình ra sao....
Tương Nhược Lan chỉ ngồi nghe, không phải là tình thân mình đã trải qua cho nên cũng chẳng có cảm giác gì.
Không lâu sau, mẹ con Kiều thị liền đứng dậy cáo từ. Tương Nhược Lan đương nhiên muốn giữ lại dùng cơm nhưng Kiều thị cười khéo léo từ chối.
- Không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi nữa, ngươi nói chuyện cùng chúng ta như vậy cũng mệt rồi, ăn cơm còn nhiều cơ hội.
Sau đó, Kiều thị cũng mời nàng khi nào thương thế tốt thì đến Tương phủ chơi, Tương Nhược Lan chỉ cười cười, không nói là có hay không.
Mẫu thân con Kiều thị ra khỏi Hầu phủ, ngồi trên xe ngựa của mình.
Trên xe, Tương Phinh Đình phẫn nộ nói:
- Tương Nhược Lan kia vừa được An Viễn Hầu, Thái hậu, Hoàng hậu sủng ái thì không thèm coi chúng ta vào mắt nữa. Mẫu thân xem, nàng ta tỏ thái độ không nóng không lạnh như thế, đúng là không lương tâm, hoàn toàn không nhớ những ân đức của chúng ta.
Kiều thị vội vàng bịt miệng nàng lại, nhíu mày nói:
- Ngươi lắm miệng cái gì, bên ngoài đều là người Hầu phủ, để người nghe được rồi truyền tới tai nàng, sau này ngươi đừng hòng được nàng nhìn đến nửa con mắt.
Tương Phinh Đình gỡ tay mẫu thân ra, nói nhỏ:
- Chẳng lẽ bây giờ chúng ta phải xem sắc mặt nàng? Vừa nãy chuyện của Nhị ca, ngươi nhìn nàng tỏ thái độ gì kìa.
Kiều thị nhướn mày, cười cười:
- Ngươi đó, còn quá non, có một số việc không thể nói ra được. Bây giờ nếu Nhược Lan được sủng, hôm nay chúng ta đến đây sao Hầu gia lại không biết. Lần này Hầu gia phụ trách điều động quan viên Cấm vệ quân, tên Nhị ca ngươi đã ghi trong danh sách đó, hắn đương nhiên hiểu ý của chúng ta. Chúng ta là thân nhân duy nhất của Nhược Lan, chút mặt mũi đó hắn sẽ vẫn giữ cho chúng ta. Cho nên, chúng ta nhất định phải giữ quan hệ cùng Nhược Lan, phải cho nàng biết, chúng ta là thân nhân duy nhất của nàng, chúng ta tốt thì nàng tốt, chỉ cần nàng được sủng, chúng ta cũng sẽ không thiếu phần.
Vừa nói, bà vươn tay sửa sang lại mái tóc cho nữ nhi, nhìn khuôn mặt xinh đẹp của con gái mà cười nói:
- Còn nữa, nếu mùa thu này tuyển tú được nàng giúp chuyện nhất định sẽ rất thuận lợi, lúc đó được Hoàng thượng sủng ái, ngươi sẽ chẳng phải nhìn sắc mặt của nàng nữa. Nữ nhi ngoan, tạm thời nhẫn đi...
Bà quay đầu đi, thanh âm trở nên lãnh trầm:
- Chúng ta mất rất nhiều tâm tư mới có hôm nay, không thể để thành công cốc được.
Tương Phinh Đình tỉnh táo lại, nhìn mẫu thân mỉm cười, miệng cười như hoa:
- Con biết rồi, mẫu thân!
Buổi tối, trời còn chưa tối, Cận Thiệu Khang đã tới Thu Đường viện.
Tương Nhược Lan nhìn hắn sửng sốt một hồi:
- Hầu gia... hôm nay sao ngươi...
Sao hôm nay hắn lại tới nữa?
Mặc dù biết hắn sẽ không động chạm đến mình nhưng nàng thấy hai người thường xuyên ở chung một chỗ không phải là chuyện tốt.
Cận Thiệu Khang đi tới bên giường, nhìn nàng nói:
- Hôm nay đỡ hơn tí nào không, hôm qua vốn định lại đây nhìn nàng một chút nhưng chuyện ở phủ nha bận rộn, lúc về thì đã muộn quá rồi, nghĩ rằng nàng đã ngủ nên không tới.
Tương Nhược Lan nghe vậy lòng buông lỏng, thì ra chỉ lại đây xem một chút.
- Hầu gia, hôm nay ta khá hơn nhiều, đã có thể ngồi được rồi, chắc qua hai ngày nữa là khỏi hẳn.
- Vậy thì tốt. Cận Thiệu Khang cười cười, như là rất vui vẻ.
Lúc này, Liên Kiều bước lên, cung kính hỏi:
- Hầu gia có cần thay quần áo?
Lúc này, Cận Thiệu Khang vẫn mặc triều phục, Liên Kiều hỏi như vậy cũng có thể như là hỏi hắn đêm nay có ở lại đây không?
Cận Thiệu Khang gật đầu:
- Thay quần áo ...
Lời vừa nói ra, Tương Nhược Lan ngạc nhiên nhưng cũng không nói gì.
Liên Kiều vui mừng, vội vàng gọi Hoa Anh và mấy nha hoàn khác đến hầu hạ Cận Thiệu Khang thay triều phục, vừa bưng nước lên cho hắn rửa mặt mũi, cuối cùng mang trà lên rồi mới lui hết xuống
Rửa mặt rồi thay thường phục, Cận Thiệu Khang tinh thần sảng khoái, hắn ngồi ở ghế khắc hoa, nhàn nhã phẩm trà.
Tương Nhược Lan hỏi hắn:
- Hầu gia ăn cơm chưa?
Bình thường, Cận Thiệu Khang luôn ăn cơm tối cùng thái phu nhân.
- Vẫn chưa. Đến thỉnh an mẫu thân rồi tới luôn đây.
Lại nói:
- Lần trước canh hạt sen ăn ngon lắm, sau này sai phòng bếp làm vài lần đều cảm giác không giống với nơi này.
Tương Nhược Lan nói:
- Hôm nay trong viện cũng làm canh này, nếu Hầu gia thích thì chút nữa ăn nhiều một chút.
Tiếp theo lại bảo Liên Kiều chuẩn bị cơm tối.
Ăn xong cơm tối thì trời cũng tối hẳn, Tương Nhược Lan thấy không còn sớm, liền bảo Liên Kiều mang nước lên cho bọn họ tắm rửa.
Tương Nhược Lan tắm rửa rất mất thời gian nên để Cận Thiệu Khang tắm trước, cho hắn đi ngủ sớm một chút.
Cận Thiệu Khang tắm xong đi ra, nha hoàn đổi nước rồi đỡ Tương Nhược Lan vào.
Hai ngày này Liên Kiều và Hoa Anh thấy nàng bị thương đi lại không tiện nên muốn hầu hạ nàng tắm rửa, nhưng là Tương Nhược Lan lại không quen. Tắm rửa đều là bọn nha hoàn đỡ vào bồn nước sau đó để bọn họ ở ngoài bình phong chờ, bao giờ nàng tắm xong thì đỡ nàng ra.
Nhưng hôm nay, Cận Thiệu Khang ở trong phòng, Liên Kiều và Hoa Anh vốn sợ hắn nên dìu Tương Nhược Lan vào bồn tắm xong thì đều lui ra ngoài hết, nghĩ đợi lúc nào phu nhân gọi thì vào hoặc có khi Hầu gia đỡ phu nhân ra cũng chưa biết chừng.
Nhưng không nghĩ tới, từ gian tắm rửa đến ngoài cửa lại có một khoảng cách lớn, lại cách qua một tấm bình phong và cửa, Tương Nhược Lan tắm xong, gọi Liên Kiều mấy lần cũng không thấy ai vào.
Cận Thiệu Khang ngồi đọc sách đầu giường, nghe thấy nàng gọi thì hỏi:
- Sao thế?
- Hầu gia có thể gọi một nhà hoàn vào cho ta được không, ta không thể tự ra khỏi bồn tắm được.
Cận Thiệu Khang trở mình, thấy hình ảnh qua bình phong mơ hồ, sương khói liễu nhiễu, trong đầu lại hiện lên tình cảnh đêm đó, trong lòng nóng lên, không nhịn được nói:
- Ta tới giúp nàng
- Không cần!
Tương Nhược Lan nói như chém đinh chặt sắt, trong lòng thầm mắng: đồ sắc lang, định thừa lúc người khác cháy nhà mà hôi đồ, ta không cho ngươi cơ hội này đâu!
- Hầu gia gọi Liên Kiều vào đi.
Cận Thiệu Khang ngượng ngùng đi xuống giường, tới cửa sổ nhìn ra thấy mấy nha hoàn đứng ngoài sân trò chuyện. Hắn lui ra phía sau, xoay người nhìn phía bình phong nói:
- Lũ nha hoàn càng ngày càng không quy củ, không biết chạy đâu hết rồi, để ta sai Trữ An tìm bọn này về, dạy cho một trận mới được.
Tương Nhược Lan tin là thật, nghĩ bọn nha hoàn có thể là thấy Cận Thiệu Khang ở đây nên lui hết xuống rồi. Đều là các cô nương nhỏ, không nên làm các nàng sợ hãi.
- Vừa nãy ta quên mất, ta sai các nàng đi làm chuyện khác, các nàng có lẽ đi làm rồi. Ta tự mình ra cũng được.
Vết thương trên người cũng khá hơn nhiều, chắc tự ra khỏi bồn tắm cũng không sao
- Thật sự không cần ta giúp?
- Không cần!
Tương Nhược Lan hướng về chỗ hắn nói, nghiến răng nghiến lợi.
Tương Nhược Lan vịn lên thành bồn, một chân từ từ nhấc lên bước qua bồn khiến mông lại đau, nàng đau đến nghiến răng, nhắm chặt mắt mà cố nhịn, buông chân xuống. Lại cẩn thận giơ chân kia lên. Nhưng chân kia lại bị trượt đi, mắt thấy sắp ngã đến nơi, nàng vội vã ôm chặt bồn tắm, không nhịn được mà sợ hãi kêu lên thành tiếng.
Cận Thiệu Khang ở bên ngoài đang chán nản, nghe thấy nàng kêu cũng không suy nghĩ gì vội vọt vào, ôm ngang lấy nàng.
Cứ như vậy, Tương Nhược Lan hoàn toàn lõa lồ nằm trong lòng hắn.
Nhuyễn ngọc ôn hương trong lòng, ánh mắt Cận Thiệu Khang không khỏi di chuyển khắp người nàng.
Da dẻ trắng như tuyết hơi ửng hồng, trên da còn đọng lại vài giọt nước, dưới ánh nến tạo nên ánh sáng lóe ra khiến nàng như giọt sương sớm trong đóa hoa, mềm mại, ôn nhuận.
Trên người mỗi một chỗ đều hoàn mỹ tới vô cùng, cổ thon dài, khuôn ngực săn chắc, eo nhỏ mềm mại, chân dài trắng nõn...
Trong khoảng thời gian này Cận Thiệu Khang vẫn không tới gần nữ sắc, thấy tình cảnh trước mắt, máu trong người sôi trào, tiểu phúc nóng rực khiến hắn vô cùng khó chịu. Trên tay không khỏi dùng thêm sức lực đem thân thể kiều nhuyễn của nàng dựa sát vào hắn.
Mùi hương thơm như hoa lan tràn ngập quanh hắn khiến cả người hắn như chìm trong sương mù.
Tương Nhược Lan đang chật vật, chợt thấy cả người nhẹ bẫng, quay đầu lại đã thấy mình nằm trong lòng Cận Thiệu Khang. Lại thấy hắn cũng không hề chớp mắt nhìn nàng, mặt ửng hồng, mắt như đầm nước sâu, có một thần sắc kì dị thì nàng mới nhớ ra bản thân không một mảnh vải. Lập tức ngượng ngùng vô cùng, mặt đỏ bừng, cội vàng kêu to lên:
- Này, ngươi không được nhìn, nhắm mắt lại!
Đôi tay luống cuống không biết nên che ngực hay che hạ thân, cuối cùng giờ lên bưng kín mắt hắn.
- Ngươi mau buông ta ra
Mặc dù Cận Thiệu Khang trăm lần không muốn nhưng bản thân có phong độ quân tử, không thể miễn cưỡng người khác được.
Hắn vô cùng không muốn buông tay ta, Tương Nhược Lan từ từ trượt xuống người hắn. Đến khi chạm đất, bụng chạm phải một vật cứng rắn, cúi đầu chỉ thấy trung y của hắn không biết tán ra từ khi nào, lộ ra vùng ngực rắn chắc cùng với quần dài màu trắng. Mà chỗ giữa quần dài lại có một vật nhô cao, như là đỉnh trướng.
Tương Nhược Lan lập tức ý thức được đó là cái gì! Toàn thân như bị thiêu cháy, bối rối quát to một tiếng, muốn đẩy hắn ra. Nhưng trên mặt đất chỗ nào cũng là nước, nàng vừa động chân thì đã bị trượt, cả người nhào vào lòng hắn, Cận Thiệu Khang vội vàng ôm lấy nàng, như vậy, thân thể nàng gắt gao dán lên ngực hắn.
Cảm giác được ngực nàng mười phần mềm mại, Cận Thiệu Khang mất rất nhiều sức lực mới khống chế được bản thân không áp nàng xuống dưới thân.
- Lần này là nàng vọt tới lòng ta, không phải tại ta nhé.
Hắn rất vất vả mới nói ra được những lời này.
- Chương 1 - Xuyên qua
- Chương 2 - Hồng Hạnh
- Chương 3 - Kính trà (thượng)
- Chương 4 - Kính trà (trung)
- Chương 5 - Kính trà (Hạ)
- Chương 6 - Quỳ xuống
- Chương 7 - Tiến cung
- Chương 8 - Thái hậu
- Chương 9 - Ăn trưa 1
- Chương 10 - Ăn trưa 2
- Chương 11 - Ăn trưa 3
- Chương 12 - Không vui mà giải tán
- Chương 13 - Không cần
- Chương 14 - Tương Nhược Lan
- Chương 15 - Nói chuyện
- Chương 16 - Ánh Tuyết
- Chương 17 - Hai ông chủ
- Chương 18 - Đánh cược
- Chương 19 - Của hồi môn
- Chương 20 - Hồi môn
- Chương 21 - Bất ngờ
- Chương 22 - Về nhà
- Chương 23 - Xoa bóp
- Chương 24 - Kinh ngạc
- Chương 25 - Huyệt vị
- Chương 26 - Thứ trưởng tử
- Chương 27 - Lấy lòng
- Chương 28 - Học lễ
- Chương 29 - Phản kích
- Chương 30 - Động tâm
- Chương 31 - Tâm thần không yên
- Chương 32 - Cam đoan
- Chương 33 - Tiểu Cường đánh không chết
- Chương 34 - Khắc khẩu
- Chương 35 - Gây khó dễ
- Chương 36 - Triệu Di Thái Thái
- Chương 37 - Trà hội (thượng)
- Chương 38 - Trà hội (Hạ)
- Chương 39 - Náo loạn
- Chương 40 - Khiếp sợ
- Chương 41 - Lửa giận
- Chương 42 - Thẩm tấn
- Chương 43 - Diễn trò
- Chương 44 - Biện bạch
- Chương 45 - Tủi thân
- Chương 46 - Hắn muốn nói cái gì?
- Chương 47 - Thực liệu
- Chương 48 - Khó chữa
- Chương 49 - Tự khuất phục
- Chương 50 - Cạo gió
- Chương 51 - Cũng được
- Chương 52 - Con khỉ mất tự nhiên
- Chương 53 - Ta chán ghét nàng
- Chương 54 - Phong ba lại nổi
- Chương 55 - Phong ba 1
- Chương 56 - Phong ba 2
- Chương 57 - Phong ba 3
- Chương 58 - Thất vọng
- Chương 59 - Trừng phạt
- Chương 60 - Bệnh của Thái hậu
- Chương 61 - Hôn mê
- Chương 62 - Thuyết phục
- Chương 63 - Sét đánh trời quang
- Chương 64 - Đánh vào
- Chương 65 - Hoảng sợ giãy dụa
- Chương 66 - Khăn lụa
- Chương 67 - Con sâu bệnh hoạn
- Chương 68 - Gạt bỏ thành kiến
- Chương 69 - Hận
- Chương 70 - Ngửa bài
- Chương 71 - Cho ngươi
- Chương 72 - Tiếp cận
- Chương 73 - Ta chọc giận ngươi thì thế nào
- Chương 74 - Không cho đi
- Chương 75 - Giáo huấn
- Chương 76 - Trừng phạt
- Chương 77 - Có ý tứ
- Chương 78 - Hiền huệ
- Chương 79 - Ôn tình
- Chương 80 - Hơi nước bao phủ
- Chương 81 - Nước đầy sóng sánh
- Chương 82 - Vết hôn
- Chương 83 - Một lùi một tiến
- Chương 84 - Tính toán
- Chương 85 - Tính toán 2
- Chương 86 - Thân cận
- Chương 87 - Kỳ vọng
- Chương 88 - Mập mờ
- Chương 89 - Trách nhiệm
- Chương 90 - Tắm rồi ngủ đi
- Chương 91 - Nửa đêm thức giấc
- Chương 92 - Mâu thuẫn
- Chương 93 - Thọ yến 1
- Chương 94 - Thọ yến 2
- Chương 95 - Thọ yến 3
- Chương 96 - Kích thích
- Chương 97 - Thẹn quá hóa giận
- Chương 98 - Diễn trò
- Chương 99 - Tuyển tú
- Chương 100 - Chua
- Chương 101 - Tình cảnh này
- Chương 102 - Lưu manh
- Chương 103 - May mà như thế
- Chương 104 - Thỏa lòng
- Chương 105 - Chân tướng
- Chương 106 - Cảnh cáo
- Chương 107 - Tình thân
- Chương 108 - Lại nữa rồi
- Chương 109 - Đồ ngoan tâm
- Chương 110 - Chuyên sủng
- Chương 111 - Khi quân
- Chương 112 - Trêu đùa
- Chương 113 - Chỗ dựa
- Chương 114 - Uống rượu
- Chương 115 - Tim lạnh
- Chương 116 - Sinh chuyện
- Chương 117 - Có thai
- Chương 118 - Không được
- Chương 119 - Ngươi có muốn thử xem?
- Chương 120 - Đánh trượng
- Chương 121 - Uể oải
- Chương 122 - Da mặt dày
- Chương 123 - Cù cho ngứa
- Chương 124 - Điều kiện
- Chương 125
- Chương 126 - Đùa giỡn
- Chương 127 - Đối sách
- Chương 128 - Lướt qua nhau
- Chương 129 - Phản kháng
- Chương 130 - Ngươi cứ lấy đi cũng được
- Chương 131 - Thực tế
- Chương 132 - Ở lại
- Chương 133 - Rốt cuộc thì ta tính là cái gì?
- Chương 134 - Chỉ tay vu khống
- Chương 135 - Ngửa bài
- Chương 136 - Lương tâm mách bảo
- Chương 137 - Mũi nhọn
- Chương 138 - Ma chướng
- Chương 139 - Buồn bực
- Chương 140 - Tuyển tú
- Chương 141 - Chột dạ
- Chương 142 - Khảo thí trên điện
- Chương 143 - Nghe lén
- Chương 144 - Lòng thương người của phụ nữ
- Chương 145 - Rời bỏ
- Chương 146 - Phát bệnh
- Chương 147 - Đánh vỡ
- Chương 148 - Lựa chọn
- Chương 149 - Hạnh nhân xanh
- Chương 150 - Nhu tình
- Chương 151 - Thỉnh cầu
- Chương 152 - Áy náy
- Chương 153 - Săn thú
- Chương 154 - Hưu thê
- Chương 155 - Đêm trăng
- Chương 156 - Buông tay
- Chương 157 - Phá đám
- Chương 158 - Ngựa bị hoảng sợ
- Chương 159 - Đuổi giết
- Chương 160 - Ngọn lửa
- Chương 161 - Tìm kiếm
- Chương 162 - Tín nhiệm
- Chương 163 - Hài tử
- Chương 164 - Quyến rũ
- Chương 165 - Buông tay
- Chương 166 - Tóc mai yểu điệu
- Chương 167 - Phòng đầy hương thơm 1
- Chương 168 - Phòng đầy hương thơm
- Chương 169 - Triền miên
- Chương 170 - Mật ngọt
- Chương 171 - Khóc lóc tố cáo
- Chương 172 - Gây chuyện
- Chương 173 - Xử lý
- Chương 174 - Xử lý 2
- Chương 175 - Ca cơ
- Chương 176 - Thánh chỉ
- Chương 177 - Cửa nam
- Chương 178 - Người mới
- Chương 179 - Người mới đến kỳ quái
- Chương 180 - Nghỉ ngơi
- Chương 181 - Nhắc nhở
- Chương 182 - Đáng sợ
- Chương 183 - Tắm rửa
- Chương 184 - Rừng phong
- Chương 185 - Xấu hổ
- Chương 186 - Thăm dò
- Chương 187 - Chớ đắc tội tiểu nhân
- Chương 188 - Cãi cọ
- Chương 189 - Thông phòng
- Chương 190 - Phu quân ra tay
- Chương 191 - Cố gắng
- Chương 192 - Bị thương
- Chương 193 - Cùng đi
- Chương 194 - Bà bà và di nương
- Chương 195 - Yêu hồ
- Chương 196 - Kế hoạch
- Chương 197 - Tiến cung
- Chương 198 - Công chúa
- Chương 199 - Túi thơm
- Chương 200 - Ép bức lẫn nhau
- Chương 201 - Về phủ
- Chương 202 - Sinh chuyện
- Chương 203 - Tra hỏi
- Chương 204 - Hãm hại
- Chương 205 - Oan ức
- Chương 206 - Xử phạt
- Chương 207 - Thay đổi
- Chương 208 - Rừng
- Chương 209 - Ta không cần
- Chương 210 - Xúc động
- Chương 211 - Cơ hội
- Chương 212 - Mệt mỏi
- Chương 213 - Đau
- Chương 214
- Chương 215 - Ta hận ngươi
- Chương 216 - Thỉnh cầu
- Chương 217 - Chấm dứt
- Chương 218 - Bỏ đi
- Chương 219 - Kiều phu nhân
- Chương 220 - Cố nhân
- Chương 221 - Trách nhiệm
- Chương 222 - Đốt trấn
- Chương 223 - Tả đô đốc
- Chương 224 - Mười ngày
- Chương 225 - Cứ ra tay đi
- Chương 226 - Cầu hôn
- Chương 227 - Được, không tiễn
- Chương 228 - Phụ thân
- Chương 229 - Trở về
- Chương 230 - Sai
- Chương 231 - Gặp lại
- Chương 232 - Lệ Phi
- Chương 233 - Con
- Chương 234 - Khổ
- Chương 235 - Cha con
- Chương 236 - Ba người
- Chương 237 - Cháu
- Chương 238 - Khuất phục
- Chương 239
- Chương 240 - Công chúa
- Chương 241 - Bạo bệnh
- Chương 242 - Yến hội
- Chương 243 - Chuyện bát quái
- Chương 244 - Dạy dỗ
- Chương 245 - Kính
- Chương 246 - Quyết đấu
- Chương 247 - Thắng thua
- Chương 248 - Nếu
- Chương 249 - Nữ đệ tử
- Chương 251 - Dậy dỗ
- Chương 250 - Đánh giá
- Chương 252 - Giúp đỡ
- Chương 253 - Đề nghị
- Chương 254 - Dạy dỗ
- Chương 255 - Lấy lại
- Chương 256 - Sinh nhật
- Chương 257 - Bại hoại
- Chương 258 - Cầu hôn
- Chương 259 - Tứ hôn
- Chương 260 - Ta rất vui
- Chương 261 - Đều là ta sai
- Chương 262 - Phát triển
- Chương 263 - Cô tịch
- Chương 264 - Chân tướng
- Chương 265 - Ai cũng không tốt bằng nàng
- Hậu ký