Tôi thích những người phụ nữ tự tại và tự trọng đến mức coi như đàn ông biến mất rồi.
***
Má tôi cả đời sống ở nông thôn. Bà chưa từng nhận hoa hay lời chúc...
Sáng nay tôi đọc một vòng Facebook, và thật sự là tôi mắc mệt. Để tôi chứng minh cho bạn thấy, tôi sẽ trích dẫn một câu mà tôi đọc phải, để coi bạn có mắc mệt...
(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Tháng năm không ở lại")
***
25 tuổi
Em đã từng biết yêu. Và em có người yêu. Lần đầu tiên có một người, ngoài...
Tôi bỗng hiểu ra rằng, dám thoải mái thể hiện cảm xúc riêng của mình, vui thì cười, buồn thì khóc, yếu đuối thì tìm đến ai đó để dựa dẫm, đôi khi, đó mới là...
Có ai khen con đẹp. Con hãy cảm ơn và quên đi lời khen ấy.
Có ai bảo con ngoan. Hãy cảm ơn và nhớ ngoan hiền hơn nữa.
***
Với người òa khóc vì nỗi đau mà họ đang mang....
Chống chỉ định khi đang ăn uống, chỉ định cho một ngày mưa âm u não nề như ngày hôm nay :3
***
1. Chàng và nàng rong ruổi trên chiếc xe gắn máy qua con đường thu vàng...
25 tuổi, tôi chênh vênh giữa được và mất. Giữa ở và đi.
***
25 năm cuộc đời, trải qua nhiều mối tình, người tôi chọn dừng chân là anh. Một bến đỗ không quá bình...
Chiều muộn ngày đầu tháng cuối năm, nắng vừa mới tắt mà trời đã kịp sập tối. Những ngày gần hết năm, giật mình thấy thời gian trôi vùn vụt, ngày nối ngày không...
Hạnh phúc của nó, đến bây giờ vẫn chẳng thẻ kể hết được, thế nên làm sao phải mặt ủ mày chau chỉ vì một gã trai vô tình nào đó...
***
Hạnh phúc là khi chạy...
Hãy yêu một cô gái làm nghề viết lách, vì cô ấy:
***
1. Luôn biết cách cho đi trước khi nhận lại. Cô ấy kiên nhẫn và không đòi hỏi những phần-thưởng-có-ngay. Đức...
(truyenngan.com.vn) Những ngày tháng cuối của năm...
***
Sáng ra, tâm trạng bồi hồi vì thời tiết chuyển mùa sang đông, thấy hồ hởi khi Sài Gòn đang khoác lên mình chiếc...
Phụ nữ hai mươi lăm tuổi. Hẹn hò vội vã, đối thoại hời hợt. Quên mất cách đánh vần chữ "Đam mê". Buổi chiều chủ nhật. Ngồi nắm tay người đàn ông mới quen....
Bên kia hồ là Đại học Tổng hợp Washington. Tôi thuê một căn nhà gỗ bập bềnh mặt nước bờ hồ bên này. Kiểu nhà của Tom Hanks ai cũng đã thấy trong phim. Không phải...
(truyenngan.com.vn) Người lớn thực có thấu được lòng người?
***
Một đám trẻ con chơi đùa.
Một đứa tranh giành đồ chơi với đứa khác, hai đứa con nít cãi nhau chí...
Khi con người ta cảm nhận cái chết gần kề, họ sẽ nghĩ đến điều gì???
Câu trả lời chính là gia đình, là những người thân bên cạnh mình!
***
Tiền bạc có là gì,...
(truyenngan.com.vn) Vô tình gặp một người thương (đã cũ). Biết tình cảm không còn như trước nữa, mà những thứ hiện ra ngoài sức tưởng tượng của bản thân.
***
Thế...