Tôi: "Tại sao Ngài lại để quá nhiều thứ tồi tệ xảy ra với con ngày hôm nay?"
God: "Chính xác là con muốn nói điều gì?"
***
Tôi: "Thượng Đế, con có thể hỏi ngài...
Anh buộc phải nói thẳng cho các em biết một sự thật rằng lên đại học không phải là để nghỉ ngơi và học đại học không phải là chuyện dễ như người ta vẫn đồn...
"Có tối ắt có sáng. Có tối thì mới có sáng."
* * *
Hà Nội có một con đường bị lãng quên, không phải bởi vì nó nằm ở một góc quá bé nhỏ của thành phố mà tệ...
Ngày nghỉ là ngày để nghỉ. Ngày nghỉ là của tất cả mọi người: đàn ông, đàn bà, trẻ con...thậm chí là ngày nghỉ của cả chó và mèo. Vậy mà ngày nghỉ là những...
Chúng ta ai cũng có những quan điểm sống riêng của mình, nó làm nên những giá trị đặc biệt cho bản thân. Tùy vào từng tình huống, từng vấn đề mà chúng ta có những...
Tui là đứa luôn hoài niệm về những tháng ngày tươi đẹp thuở ấu thơ. Và hôm nay, tui quyết định ngồi lục tung ký ức êm đềm của ngày xưa để mà nhớ, để mà cười...
Nhớ...
Anh phủ nhoà lên người em. Tĩnh quá! Em bần thần,
"Sao anh không hôn em?".
"Không phải người ta yêu nhau thật tình, ân ái kết thúc bằng một nụ hôn sao?".
Em mắt nhắm...
(Truyenngan.com.vn) "Tình yêu chỉ là ảo tưởng ngọt ngào. Ai tưởng thật người ấy sẽ mắc lừa."
***
3h sáng anh về nhà, nhắn tin cho tôi, nói rằng "Giờ anh mới về,...
Thế nhưng người vợ vẫn không về. Tôi bỗng rùng mình khi nghĩ rằng, mùa đông con người ta cần nhau hơn và những người không có ai bên mình thì sẽ trở nên cô đơn khủng...
Những nấc thang xoáy dài mãi như cảm xúc, cuộc tình quay vòng hư vô của một cuộc sống, tâm hồn tràn đầy sợ hãi và băn khoăn. Sống và bước đi trên những bậc thang...
Anh. Người đàn ông em yêu. Luôn biết yêu bản thân mình trước tất cả mọi điều.
***
Nhiều năm sau này, bạn trở về bên tôi. Nỗi bất an tràn ngập đôi mắt của bạn....
1.Tôi viết bức thư này không biết anh có kịp xem không, nhưng tôi cứ viết và ao ước anh sẽ đọc được trước khi ra lấy vé tàu đi Hà Nội. Anh ơi, anh đừng đi Hà Nội...
Suy cho cùng, mỗi con người đều có điểm bắt đầu là ngày sinh thành và điểm kết thúc là giấc ngủ vĩnh hằng. Con đường thì có thể khác nhau, nhưng hạnh phúc hay không...
Cùng xem vấn đề rắc rối của phụ nữ khi chọn chồng trong từng độ tuổi khó đến như thế nào?
***
1. Lúc phụ nữ 16 tuổi, nhất định không được lấy chồng vì...
Chàng yêu nàng từ thuở nàng mười lăm mười sáu tuổi. Cả hai lén lút đi lại, quan hệ, quậy gia đình, trốn nhà đi, dọa chết nếu không được chấp nhận.
***
1....
Khi chiếc máy bay phản lực cỡ lớn vừa bứt khỏi đường băng ở sân bay Los Angeles, mọi hành khách đều nghĩ tới chuyện làm cách nào để giải trí cho chóng hết thời...