Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Nghe bằng trái tim

Nghe bằng trái tim

"Nếu đôi tai không thể lắng nghe, hãy cảm nhận bằng trái tim" *** Alice là nhạc công piano trong dàn nhạc cổ điển hoàng gia. Trong một lần đi nghỉ mát cùng chồng, Alice...
Mối tình đầu không phải chỉ là đau!

Mối tình đầu không phải chỉ là đau!

Từ ngày đến đây làm việc ngày nào cũng là Phong đưa đón cô đi về, bạn bè biết tỏ ra ghen tỵ, thậm chí có nhiều nữ sinh trong trường còn lên tiếng trước mặt Quỳnh....
Vũ điệu thanh xuân

Vũ điệu thanh xuân

Anh biết tất cả, nhưng anh đã làm tổn thương cô. Bây giờ là quá muộn. Ngay cả một lời xin lỗi anh cũng không thể nói với cô. *** 1. Những tiếng nhạc xập xình, những...
Ngày ấy và bây giờ

Ngày ấy và bây giờ

Ngày ấy, có biết bao nhiêu chuyện để giận hờn, có vô số cớ để trách móc... *** Ngày ấy, anh đèo cô trên con đường nhầy nhụa đất, từng giọt mưa rả rích thấm...
Không phải là tình yêu

Không phải là tình yêu

Cô và anh gặp nhau là duyên, nhưng cuối con đường thì chỉ có thể là lựa chọn của hai người. *** Hơn bốn năm trước, lần đầu tiên họ gặp nhau. Hôm đó cô đi chợ...
Đừng đánh giá qua vẻ bề ngoài

Đừng đánh giá qua vẻ bề ngoài

Trong cuộc sống ai cũng có một mảnh ghép phù hợp với mình, nhiều cô gái mong muốn rằng người yêu họ là một thanh niên lịch lãm, đẹp trai trong khi có người chỉ đơn...
Kẻ ngoại đạo

Kẻ ngoại đạo

Em là cô gái theo đạo Kito, hiền lành, khuôn mặt tròn với đôi mắt rất to. Tôi là kẻ ngoại đạo, vô thần, lòng tin của tôi đặt hết vào sự thật, và: "tôi... yêu em"...
Như bản tình ca

Như bản tình ca

Mẹ anh hẹn gặp tôi vào một buổi chiều thứ ba. Vì đang trong giờ hành chính nên trước khi đi tôi phải nhờ việc cho một chị đồng nghiệp. *** Tôi đến quán lúc hai...
Chuyện tình hoa bồ công anh

Chuyện tình hoa bồ công anh

Hạnh phúc đơn giản chỉ là được thấy người mình yêu có một cuộc sống tốt đẹp. Anh không cần phải là người chung đôi nhưng sẽ nguyện là kẻ chung đường cùng...
Chuyện tình hoa súng

Chuyện tình hoa súng

Cái gì đến rồi sẽ đến. Cái tan dù có vững bền, dù có đẹp đẽ mấy rồi cũng tan. *** Nó không phải sinh ra ở vùng đất non xanh nước biếc nơi ngọn núi Quyết sừng...
Đời người ai chẳng có một lần để nhớ, để yêu!

Đời người ai chẳng có một lần để nhớ, để yêu!

Cô đã hiểu thà cứ yêu hết mình mà không có kết quả còn hơn mai này sẽ hối hận vì đã không dám thừa nhận tình yêu của mình. Đời người ai chẳng có một lần để...
Ngốc thế

Ngốc thế

  Người đâu mà ngốc thế không biết! *** "Nè, Nam làm cái gì vậy hả?". Giọng nhỏ lanh lảnh từ đầu đến cuối hành lang. Hắn vẫn cười hiền vì có lẽ đã quá...
Làm sao quên anh, mối tình đầu?

Làm sao quên anh, mối tình đầu?

Anh biết anh đã làm em buồn nhiều lắm. Nhưng lại không thể làm gì khác được... *** - " Nam. Em nhớ anh". - "Ừ". - ... - "Em ngủ đi. Muộn rồi". -... Thương khóc òa. Khóc...
Đồng tính không phải là một căn bệnh

Đồng tính không phải là một căn bệnh

Sài Gòn, ngày 19 tháng 5 năm 2015. Hôm nay, Anh đi lấy vợ. - "Em à, Anh sắp lấy vợ". Tôi như chết lặng đi, tách cà phê trên tay rơi xuống đất. - Anh đừng có đùa Em, Em...
Bản tình ca màu nắng

Bản tình ca màu nắng

Họ đã xa nhau sáu năm. Cứ ngỡ rằng khoảng cách sẽ dập tắt tình yêu nhưng đối với Dĩ Ân thì không như vậy. Anh tin vào tình yêu, tin vào những điều bất ngờ mà cuộc...
Miền cỏ lạ

Miền cỏ lạ

"Nếu khoảng cách giữa chúng ta lớn như đại dương đến ngọn núi cao xa kia, thì đừng lo, anh sẽ tự đi đến bên em, một năm, hai năm, mười năm, hai mươi năm, bất luận...