"Anh kia! Bỏ ra đau quá!"
Mặt nó nhăn nhó trố mắt nhìn anh. Anh quay sang nó nở nụ cười ấm áp:
"Gì thế cô bé?", anh nhẹ nhàng hỏi nó. Mặt nó nhăn nhó nhìn xuống bàn...
"Phượt" và Hân là hai thứ quan trọng nhất trong cuộc sống của nó, bên cạnh gia đình.
***
- Hân, đi chơi đêeee
- Chơi ở đâu?
- Cực đông. Đợt này thấy bảo nhiều...
Thượng đế đã quá bất công khi trao cho hắn trái tim này, trái tim mang bảy màu sắc bị nguyền rủa...
***
An khẽ nhìn về phía xa nơi sóng biển vẫn như đang giận dữ thét...
Vâng. Lại là gã. Chính gã chứ không phải ai khác.
Gã lại đến tìm Linh. Cứ rảnh là gã đến tìm Linh. Không rủ Linh nhậu nhẹt. Cũng không hẳn tán tỉnh. Cũng không muốn...
Nhung không kiêng nể yêu người kém tuổi, vì dù Long kém tuổi nhưng cậu ấy rất chững chạc và có khi còn suy nghĩ thấu đáo hơn cả cô, nhưng điều cô luôn nghi vấn là...
"Có đôi lần, ta lỡ đem lòng mến một người dù chỉ mới lần đầu gặp gỡ, rồi chia xa, nhưng, vẫn cảm thấy chút gì đó vấn vương..."
***
Những ngày cuối tháng...
Hai con người, hai dòng suy nghĩ, tưởng rằng khác biệt nào ngờ trùng ngay tại một điểm. Trên thế giới này có hàng ngàn loại tình yêu khác nhau. Yêu ra sao, yêu thế nào...
"Gặp được cậu là do tớ và cậu có duyên
Nhưng yêu cậu thì chỉ có tớ mắc nợ cậu thôi."
***
Hồi 1...
"Tớ thích cậu!"
Cậu có biết không, tớ đã nói câu ấy cả...
Ba mươi ngày qua, khi thực sự sống cho mình, tui đã tin vào thứ gọi là số mệnh. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tui phải phục tùng theo nó, mà trái lại, tui...
Có sai không khi em cứ mãi yêu anh, yêu một người đã có người để thương, yêu như điên như dại dẫu biết sẽ chẳng bao giờ anh để ý đến em.
Có sai...
Bắt gặp anh trên đường, giữa những con phố ngày nào ta vẫn hay lui tới, nên cười, nên nhớ, hay là nên tiếc nuối.
Tình đẹp nhất vẫn là tình đầu, mà đau nhất chắc...
Hãy bảo nắng về đi
"Hãy bảo nắng về đi
Cho em quên nhớ nhung, cho em quên những phút giây muộn phiền..."
Tiếng nhạc trong phòng réo rắt bên tai phải, còn ngoài kia thì...
Ai vì ai vì ai mà quay đều...Ai vì ai vì ai vì ai mà không ngủ được (1).
***
1. Xuân dịu dàng.
"Một, hai, ba, bốn... con cừu."
Không ngủ được.
Nãy giờ nằm ôm chăn mà...
Cơn mưa lại về trước ngõ làm ủ dột cả một buổi chiều. Mưa thường đến với những nỗi buồn đủ thứ trên đời, đánh thức cả những kỉ niệm xa xôi. Tôi chắc...
Giờ thì tôi cũng đã tự cảm thấy cuộc sống rất có giá trị, cuộc sống còn rất nhiều thứ để khám phá.
***
Tháng 10 rồi, gió nhẹ nhàng thổi qua cửa sổ một ngày...
Có những thứ có thể thay đổi được nhưng cũng có những thứ sẽ mãi luôn ở đó đúng vị trí mà nó từng có...
***
Linh đã ngồi đấy được cả tiếng đồng hồ rồi,...