Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Anh yêu em Sơ mi trắng

Anh yêu em Sơ mi trắng

Còn với cô, cô luôn chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng của nam, cảm giác một thân hình nhỏ bé trong chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, chiếc áo dài che khuất cả thân hình...
Màu của tình yêu

Màu của tình yêu

"Anh đi đây". Ba chữ ấy đến với với tôi lặng lẽ vào buổi sáng đẹp trời, Hoàng hay nhắn tin cho tôi, anh chỉ gọi cho tôi lúc đêm khuya, anh bảo nghe giọng tôi lúc ấy...
Anh sẽ không để lạc mất em một lần nào nữa

Anh sẽ không để lạc mất em một lần nào nữa

Biết mình yêu đơn phương như thế là không đúng, nhưng Nhi không thể ngăn nổi trái tim đang thổn thức trong lồng ngực, được anh xem là một người em gái cũng không tệ....
Tình yêu không điểm đầu

Tình yêu không điểm đầu

Ngoài trời mưa vẫn rả rích rơi, những tia sét sắc lẹm đều đều xẹt ngang trên một mảng trời đen sạm, làm ẩn hiện tàn cây cổ thụ đang mạnh mẽ oằn mình vận lộn...
 Chồng à, em yêu anh!!!

Chồng à, em yêu anh!!!

Quán cafe quen thuộc của vợ chồng tôi, khung cảnh quán bình thường, cũng không phải vì yêu thích hương vị cafe mà chúng tôi chọn đây là quán quen. Chỉ đơn giản quán này...
Theo cơn gió nhẹ trôi

Theo cơn gió nhẹ trôi

Nó thích anh! Nó chưa từng nói với ai điều này, nhưng dù cho có ai đó trong số bạn bè của nó ở trường biết được chắc cũng chỉ xem là một chuyện hết sức bình thường,...
Nhà chàng ở cạnh nhà tôi

Nhà chàng ở cạnh nhà tôi

Cũng dạo đó người ấy lại ra đi nhanh như khi xuất hiện, nghe nói con gái anh phải vào viện nên công tác ở trường lại phải thay người khác, tôi có để tâm nhưng không...
Bất chấp làm gì? Cứ yêu đi đã

Bất chấp làm gì? Cứ yêu đi đã

"Làm bạn gái anh đi." Tôi biết cực rõ lý do anh nói với tôi câu này. "Nói", chứ không phải "tỏ tình" nhé! Anh thích một cô gái, nhưng lại bị người con gái đó từ chối,...
Chờ đợi để yêu

Chờ đợi để yêu

Cuộc đời quả thật khó đoán. Một anh chàng từng làm "cấp trên" của tôi trong quán ăn nhanh giờ lại thật sự là cấp trên của tôi trong một tập đoàn danh tiếng; người...
Bên kia giấc mơ

Bên kia giấc mơ

Thành phố mới không náo nhiệt không sầm uất như những ngày tháng trước đây Nhiên đã sống, ở đây vừa mang nét trầm buồn vừa mang nét hoang dại lẫn sơ khai trở mình...
Nắng chiều nay sao lạnh...!

Nắng chiều nay sao lạnh...!

Trong một lớp học có một top hay chơi với nhau, trong cái top chơi chung ấy lại có 2 đứa rất thân, gần như là hình với bóng, chỉ cần nhìn thấy đứa kia thôi là người...
Đến sau, lau nước mắt!

Đến sau, lau nước mắt!

Cô gái bé nhỏ ngồi lặng yên bên cửa, đưa ánh mắt về một nơi xa xăm vô tận...Trời đêm nay đẹp lắm, nó khiến cho con người ta có cảm giác thật yên bình, tĩnh lặng....
Có một ngày như thế...

Có một ngày như thế...

Tôi thích em. Em không thích tôi. *** Lần đầu tiên tôi gặp em là ở trong quán cà phê tôi thường xuyên đến. Quán cà phê nằm gọn trong ngõ nhỏ, đường đi hẹp chỉ dắt...
Ông đa tình

Ông đa tình

Mà ai thì cũng phải vậy thôi! Những người mình càng thương thì mình càng ít đề phòng, càng ít dè dặt, càng hay lơ là ... *** Tôi đã ngồi yên lặng bên bờ hồ được...
Gặp gỡ và chia ly

Gặp gỡ và chia ly

Điều tệ hại nhất cuộc đời này không phải là không có ai để yêu. Mà là đã tìm thấy một người đến với ta và khiến phần còn lại của cả thế giới trở nên dư...
Chị/Cô! Anh yêu em!

Chị/Cô! Anh yêu em!

Tôi tát cậu ta, lần đầu tiên trong đời tôi tát một người và đó lại là cậu Sinh viên tôi từng yêu quý. Tôi đi thẳng ra khỏi ngõ, bất chợt bị một lực kéo lại....