Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Tháng bảy, nắng, và mưa

Tháng bảy, nắng, và mưa

Tôi hay thương người ta vậy, chứ tôi cũng có hơn ai đâu. Tôi thích đi trên 19 tháng 5, đường đó trồng toàn me, và có một quán kem nho nhỏ. Có bữa ngồi trong đó, trời...
Định mệnh đưa anh đến

Định mệnh đưa anh đến

Cứ ngỡ cô đang là kẻ cô độc nhất chốn này, nhưng không, từ phía xa, có một chàng trai vẫn đang dõi theo cô.  *** Thu năm ấy, khi chiếc lá vàng già...
Yêu không hối tiếc

Yêu không hối tiếc

Tình yêu rút cuộc là gì, lại khiến những kẻ trong cuộc cam tâm từ bỏ bản thân? *** Hạ về không mang theo tiếng ve, chỉ có một màn nước trắng xóa phủ lên từng góc...
Bí kíp cua trai

Bí kíp cua trai

Lão hơn tôi 8 tuổi, ngày trước lão học giỏi nhất xã lại đẹp trai nên lắm cô theo đuổi. Lúc lão ôm ấp mối tình đầu của mình thì tôi mới chỉ là một con bé 10 tuổi...
Mùa cô đơn

Mùa cô đơn

"Gió lạnh về. Mùa trở mình qua những cơn mưa đêm rả rích. Tôi cầm trên tay chiếc áo ấm của mùa cũ, lặng lẽ trở mình bằng những nhớ thương đã qua. Tôi thấy tôi...
Nửa đời

Nửa đời

Bắt anh bỏ mặc Kim, anh không đành, nhưng bắt anh lừa dối Kim, anh càng không làm được.  *** Kim ngước nhìn mái tóc xơ xác và đôi mắt thâm quầng, khẽ nhếch môi...
Ngọn hải đăng

Ngọn hải đăng

"Đừng bao giờ rời mắt hay buông tay khỏi người mình yêu nhé. Bởi chỉ một tíc tắc thôi bạn có thể sẽ mất người mình yêu mãi mãi…” ---------------------------- Đêm...
Rất xa, rất gần

Rất xa, rất gần

Tôi không còn nhớ mình đã bắt đầu biết yêu từ khi nào. Nhưng trong trí óc của tôi vẫn còn lưu lại một thứ tình yêu đầu, thứ tình yêu nảy nở trong khoảng cách. Tôi...
Yêu như tình yêu vẫn thế

Yêu như tình yêu vẫn thế

Nhưng Yên và Đào không đánh nhau vì giành nhau một đứa con gái, chúng đánh nhau vì chúng thân nhau quá... Vì thằng Đào không muốn Yên yêu con Linh.... *** Yên có một thằng...
Ngôi nhà hoa vàng

Ngôi nhà hoa vàng

Trước kia, trong mảnh vườn đó và ở hiên ngôi nhà được trồng rất nhiều hoa cánh bướm vàng. Mùa này kế tiếp mùa khác, hoa cánh bướm vàng nở rực rỡ luôn phiên nhau....
Em chưa bao giờ ngừng yêu anh, đồ ngốc ạ!

Em chưa bao giờ ngừng yêu anh, đồ ngốc ạ!

- Chào mọi người!!! – Hy đẩy cánh cửa bước vào và nở nụ cười tươi rói. - Cô đến trễ 47 giây rồi nhá - Phan – cấp trên của Hy – đang ngồi giương...
Cỏ may mắn

Cỏ may mắn

Tôi chậm chạp rời khỏi nhà và lê dài từng bước tiến về nơi hẹn. Đôi chân nặng trịch như chì, cảm giác hoang hoải khó tả. Tôi thật không hiểu nổi bản thân, hẹn...
Ngày cô về thăm nhà anh cũng là ngày anh rời xa cô mãi mãi...

Ngày cô về thăm nhà anh cũng là ngày anh rời xa cô mãi mãi...

Anh bắt đầu thích cô hơn và nghĩ cô cũng thích anh. Sau này mới biết lúc ấy là anh ngộ nhận. *** Xuân Hòa, nơi mà mỗi sinh viên thường nói:"đi một về hai". Mối tình...
Mùa đông theo gió …thét gào

Mùa đông theo gió …thét gào

Có lẽ đó là một tình yêu theo đúng nghĩa. *** Mùa đông Bắc Kinh năm nay đến sớm hơn năm cũ, khi mà sắc lá cây ven đường trải màu úa trên hè đường thì những hạt...
Trùng phùng nghịch lý

Trùng phùng nghịch lý

Người ta thường nói: "Có những thứ dù nó vụt khỏi tầm tay nhưng rồi trở lại nó sẽ thuộc về ta mãi mãi." Thế nhưng cũng có những thứ dù đã trở lại bên ta nhưng...
Tình yêu Unfriend

Tình yêu Unfriend

Gặp nhau vào một chiều đông lạnh, cổng trường không ai nhóm lửa cớ sao tim ấm áp. Miệng há mãi chẳng cắn nổi chiếc bánh mỳ trên tay, linh hồn và thể xác rủ nhau đóng...