Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Tình đầu của một con bé cấp hai

Tình đầu của một con bé cấp hai

Lại lén nhìn cậu từ xa trong các thánh lễ, tớ cũng phát ngán. Tớ muốn cậu nhìn tớ, nhìn vào tớ. *** Cậu tên P., một chàng trai lạnh lùng, ít ra là trong mắt tớ. Bởi...
Con đường anh chọn

Con đường anh chọn

Mùa xuân đã về trên khắp phố phường Hà Nội từ lúc nào. Một màn đêm lạnh giá buông xuống khắp phố phường thủ đô một bầu không khí tươi mới, mờ ảo và im lặng....
Hắn và em - Một chuyện tình

Hắn và em - Một chuyện tình

Việc em và hắn chia tay nhau khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ngỡ ngàng và nuối tiếc. Bởi những ai quen em và hắn đều biết tình yêu của hai người đã phải vượt qua bao...
Gã

Gã biết rằng gã nghèo kiết xác, chẳng thế xứng với cô gái được sống trong nhung lụa từ nhỏ. Nhưng gã cũng từng nghe ai đó nói rằng, nếu yêu mà cứ sợ hãi vì những...
Mười năm môi hồng

Mười năm môi hồng

Mười năm môi hồng giờ thành môi đỏ Trát phấn tô son cao gót dưới chân Ngày hôm qua liệu còn lại mấy phần Mảnh tình tan ôm thương yêu vào mộng Gói nhớ nhung bằng...
Cuộc tình rỉ máu

Cuộc tình rỉ máu

Cô vốn là người hiền lành, hiền đến mức khờ khạo. Ấy vậy mà giờ lại hồn nhiên công bố chuyện sống thử khi chưa cưới đầy hãnh diện như thế. *** Năm thứ...
Nhím xù tóc đỏ

Nhím xù tóc đỏ

Một nụ hôn... Một điều gì đó đã xuất hiện... *** "Dậy về kìa bạn ơi". Ai đó tốt bụng đã lôi An ra khỏi giấc ngủ sâu. Lờ đờ mở mắt, cổ mỏi nhừ, lớp học...
Một trăm mét hạnh phúc

Một trăm mét hạnh phúc

Khi yêu một ai đó, chúng ta đều trở nên khó bảo, ngang ngạnh và ương bướng khủng khiếp. *** Chiều ngả sang màu đèn đường. Tôi không rõ mình đã ngồi ở Paris bao lâu...
Là cà phê. Là Thụy

Là cà phê. Là Thụy

Khi yêu Thụy, An còn trẻ lắm. Tóc mềm cực, hiếm khi uốn hay nhuộm. Làn da tay còn trắng xanh. Mắt trong văn vắt. Thụy xoẹt ngang tuổi trẻ của An. Xoẹt cái roẹt. An nắm...
Mình chỉ yêu nhau như thế này thôi, anh nhé!

Mình chỉ yêu nhau như thế này thôi, anh nhé!

- Anh à! - Gì thế em? - Mình chỉ yêu nhau như thế này thôi anh nhé! - Tất nhiên rồi. Huy mỉm cười, nhìn nó bằng ánh mắt trìu mến. Nó ngả đầu vào vai Huy, một bờ vai...
Ở lại phía sau

Ở lại phía sau

Anh luôn quay lại sau lưng để nhìn tôi đi từng bước. Từ khi tập đi cho đến khi vào đại học. Tôi không hiểu tại sao mình cứ đứng đằng sau lưng anh, nhìn thấy anh mà...
Mưa tháng 8

Mưa tháng 8

Thế đấy, tình đầu tan vỡ, mới tình đơn phương tuổi 17 yên lặng nhưng tươi đẹp nhất. Mai anh đi, tất cả sẽ đóng lại,đóng lại những ngây ngô, đóng lại nụ cười...
Cái nắm tay siết

Cái nắm tay siết

Đã một thời gian rất dài San không gặp lại Nam, nhưng tình yêu trong San có vẻ chưa bao giờ nguội đi. Đã rất nhiều lần San mơ thấy Nam, rất nhiều lần San trông thấy...
Sau làn khói thuốc

Sau làn khói thuốc

Kỷ niệm cũng có thể khiến vật vô tri vô giác trở thành một bóng ma ám ảnh đến vậy sao? *** Tháng 12, Năm 2015 Tôi gặp Nick ở quán café Something Missing. Như thường lệ,...
Mất bao lâu để chờ đợi một mối tình?

Mất bao lâu để chờ đợi một mối tình?

Tôi đâu đủ bình yên cho mình, biết lấy đâu bình yên để che đắp giông gió cho Liêm.   *** Liêm Liêm lớn hơn tôi 3 tuổi. Không già nhưng quá trẻ đối với sự thành...
Anh chưa bao giờ… không yêu em

Anh chưa bao giờ… không yêu em

Anh không yêu em... nhưng em lại rất yêu anh. Đó là một cái tội và cũng là sai lầm của tôi. Tất cả cũng chỉ vì tình yêu tôi dành cho anh quá lớn. *** Còn tận bốn mươi...