Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Ngoại tình ngoan anh nhé!

Ngoại tình ngoan anh nhé!

 Yêu tôi mà đem tôi ra đổi tiền?  *** VINH Truyền thuyết kể rằng đàn bà được làm từ đốt xương sống thứ bảy của người đàn ông. Vì thế đàn bà phải...
Mùa đi qua

Mùa đi qua

Nếu một ngày các cô gái được ngỏ lời "thích mãi", xin hãy cứ dành một góc trong lòng mình dù nhỏ bé và tin. *** Chiều, mùa đông rơi lạnh thành phố với cơn mưa. Mưa...
Đóa hồng vàng trong nắng

Đóa hồng vàng trong nắng

...Anh biết, đó là hình mẫu phụ nữ mà một khi đàn ông đã yêu, sẽ rất khó dứt bỏ... *** "Chậm năm phút, thưa ngài giám đốc". Đạt chỉ đồng hồ, giả bộ cáu kỉnh. "Chẳng...
Anh Bư

Anh Bư

Còn Nhiên, Nhiên mang trong mình nhiều vết nhơ. Nhiên không có quyền bước vào thế giới vốn dĩ sạch tươm ấy rồi vấy bẩn nó. Với Nhiên, tình yêu, là một...
Mưa Sài Gòn

Mưa Sài Gòn

Nhưng mẹ biết, dù mưa hay nắng, còn có một Sài Gòn khác có thể che mưa che nắng cho con. *** Sài Gòn đang mùa mưa. Nghe bảo:"Mưa Sài Gòn giống tính tình con gái Sài Gòn"....
Nếu như anh chỉ có một mình

Nếu như anh chỉ có một mình

"Nếu như anh chỉ có một mình, anh có chờ em không? Nếu như anh chỉ có một mình, anh sẽ đi tìm em chứ?" *** 1. Bài hát bên biển Tôi tỉnh dậy khi đã giữa trưa. Cánh tay...
Cho em gần anh thêm chút nữa

Cho em gần anh thêm chút nữa

Mặc kệ, cái anh cần làm bây giờ là tìm đường về, về với em. *** 735 ngày em xa anh Đêm nay, trong men rượu chếnh choáng, anh bỗng nhớ em đến quay quắt... Ánh mắt, nụ...
Liệu rằng có còn yêu...?

Liệu rằng có còn yêu...?

Mưa bên ngoài rả rít, rầm vang rền... Có một cô gái đã tự tay cắt đứt sinh mệnh của mình. Như một sự trốn tránh. Như một lối thoát duy nhất. Máu từ cổ tay chảy...
Hãy đưa em về bằng đường vòng xa nhất

Hãy đưa em về bằng đường vòng xa nhất

Đồng Dao vòng tay, ôm tôi từ phía sau thật chặt. Gương mặt em tựa vào vai tôi. Cảm giác như mọi khoản cách được xóa nhòa. Phút giây ấy lòng tôi như thấm trong một nỗi...
Cô gái tôi không hề yêu

Cô gái tôi không hề yêu

 Tôi có thể phung phí tình cảm với bất kỳ một cô gái nào, tôi có thể nói dối rằng tôi yêu bất kỳ ai, nhưng với em, tôi luôn nói thật "tôi không yêu...
Chạm khẽ trái tim

Chạm khẽ trái tim

Chân thành, thì ra có thể cảm nhận được như vậy, không phải qua những quan tâm từ email, bình luận trên facebook hay những dòng chat vô vị... Chân thành, phải là đứng...
Chỉ cần anh yêu em là đủ

Chỉ cần anh yêu em là đủ

Tôi trách em ích kỷ không hiểu cho tôi và công việc của tôi, và trong một phút giây nông nổi tôi đã nói chia tay với em. Giờ đây tôi nhớ em rất nhiều, tôi đã sai, chính...
Vì trái đất tròn, nên chúng ta lại quay về bên nhau

Vì trái đất tròn, nên chúng ta lại quay về bên nhau

Vì trái đất tròn, nên chúng ta lại quay về bên nhau... *** Anh từng bảo răng "Vì trái đất tròn nên nếu là của nhau, nhất định sẽ trở về bên nhau" tôi đã đặt niềm...
Ngốc ạ...ngay từ đầu em đã là ngoại lệ!

Ngốc ạ...ngay từ đầu em đã là ngoại lệ!

Ngốc ạ! Ngay từ đầu em đã là ngoại lệ... *** Keng keng keng! - Thưa cô, đến giờ đi học ạ Quen quá rồi mà! Tiếng khua chiêng múa kẻng cùng giọng điệu đầy khiêu...
Liệu anh còn yêu em?

Liệu anh còn yêu em?

Câu chuyện ấy bắt đầu từ lúc em tỏ tình với anh vào 3 năm về trước, khi em mới chỉ là một đứa học sinh cấp 3... *** "Anh Hoàng... em... em thích anh... liệu anh... có...
Giờ xanh

Giờ xanh

Thật lạ lùng khi yêu được một ai đó, Hoan biết. *** 1. Cùng những đợt gió lạnh ngắt phả lên từ biển, quang cảnh khu cầu cảng lác đác người trùm khăn trông...