Những ngày đầu, tôi và Minh chia tay, tôi gần như ngơ ngẩn. Tôi vẫn dậy sớm, pha trà, đặt nó ở cái bàn cạnh giường, rồi vừa đọc sách, vừa uống. Tôi vẫn tưới...
Vắt lên vai quá nhiều mối tình, chẳng phải anh là người lăng nhăng hay đào hoa, mà là một kẻ bất hạnh. Có ai không muốn yêu là cưới chứ. Nhưng cuộc đời nhiều khi...
Em mạnh mẽ, nhưng có một chàng trai mạnh mẽ hơn làm em xiêu lòng, em có thể dựa vào đó cả đời.
***
Em - Đứa con gái theo như mấy đứa bạn thân bình phẩm thì "không...
Một người đuổi theo một người. Còn một người mải đuổi theo một người khác. Họ vốn cùng đi trên một con đường nhưng mãi mãi chỉ nhìn thấy bóng lưng của người...
Hai người họ yêu nhau một năm thì cãi nhau 11 tháng, vì những lý do rất ấu trĩ, rất vu vơ và cũng vô cùng ngớ ngẩn. Vậy mà họ vẫn bên nhau, vì tình yêu hay vì thói quen,...
"Có bao giờ bạn nghĩ, tin nhắn kéo ta lại gần nhau?
Bởi vì vì ai đó TIN bạn, nên bạn Hãy TUYỆT ĐỐI TIN người đó."
***
Tít tít: "Huy không ngủ được. Chán quá! Mới...
Tôi vẫn nhớ mùa thu đã cũ. Một mùa thu vàng rực lá me bay. Em rẽ lối hay mùa thu rẽ lối đưa ta ngang qua đời nhau.
***
Trên chiếc xe máy mới cáu, tôi chạy chầm chậm,...
Tại sao anh lại không để em chạm vào anh? Em cũng chẳng cần biết nữa, chỉ biết là em mất đi người em yêu thương nhất rồi, mãi mãi, mãi mãi và mãi mãi...
***
Đêm....
Trọn đời là gì? Ràng buộc hay là một loại hình khác của ràng buộc?
***
- Anh yêu em.
Với bộ mặt quyến rũ nửa mùa, Leo dịu dàng nâng cằm Kate và chầm chậm kề...
Tôi là ai? Tôi từ đâu đến? Tháng ngày hôm nay đã là bao nhiêu rồi? Tuyết vẫn còn rơi vào mùa đông chứ? Ánh trăng bạc có còn song hành cùng những vì sao trong màn đêm...
Cuộc sống vốn có nhiều việc tốn công vô ích...
***
"Ù uôi, Hạ gì mà mát thế!"
Không biết có phải là do nơi này quanh năm tiết trời mát lạnh, hay là do buổi sớm nên...
Tôi luôn chờ đợi em, là Sheherazade, là người đứng sau nỗi đau của em...
***
1. Lần theo dấu hiệu
- Tạm biệt em, Nina.
Đôi mắt nặng trĩu của Eddie như chứa cả một...
Vỡ
Giả sử, chỉ là giả sử thôi, bạn không còn nhớ gì về cội nguồn của mình, liệu bạn có can đảm tìm lại chúng hay không? Họa chăng bạn cũng sẽ thắc mắc bạn...
Ngày bé có hàng tá ước mơ, nhưng kể từ khi lớn lên, cảm xúc cạn dần, tâm hồn héo rũ đến ngay cả ước mơ cũng không có. Không biết mình muốn gì, không biết mình...
Hơn hai mươi năm trước tôi đã hỏi anh: "Rồi sau này trong cuộc sống chung sẽ không ai lường trước được những bất trắc. Những bất trắc có thể xảy đến cho anh hoặc...
"Có những thứ mất đi rồi không thể lấy lại. Có những sai lầm không bao giờ sửa được. Có những vết thương không bao giờ lành. Có những nỗi nhớ không bao giờ nguôi....