Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Yêu trong cơn điên

Yêu trong cơn điên

Những lão già bụng phệ áo sơmi, quần âu đóng thùng tự cho ta đây khí chất đạo mạo lại tìm đến em để giải tỏa thú vui tình ái. Em là "gái điếm." Họ gọi em như...
Anh

Anh

Em nói với anh: “Em đi với bạn, tối sẽ về muộn”. Em cứ cho rằng anh sẽ quan tâm, hỏi xem em đi với ai, mấy giờ em về. Nhưng anh bảo: “Tuỳ em, miễn em thấy vui là...
Thức tỉnh

Thức tỉnh

Yêu hay không yêu, trái tim bạn rõ ràng điều đó nhất, đừng vì cô đơn mà chọn sai người, cũng đừng vì trốn tránh mà tổn thương người khác. Chân thật với trái tim...
Trôi bềnh bồng giữa ngàn sao

Trôi bềnh bồng giữa ngàn sao

Buổi chiều Đài Bắc thật nhẹ, thật chậm như thể cả trời mây tháng tư đã tan bỗng vào bao la xanh. Đường xe hun hút dưới năm mươi ba tầng nhà, giữa rặng lá xanh dọc...
Mối tình đầu

Mối tình đầu

Một tấm biển chỉ dẫn ở đầu cầu thang: “Hiếm muộn, vô sinh: rẽ trái. Nạo thai: rẽ phải” *** Phòng khám sản khoa bệnh viện lớn, ở tầng 2, nằm ở cuối một...
Báo cáo: Em yêu đồng chí

Báo cáo: Em yêu đồng chí

Từ buổi ấy Linh cư xử với Vinh dè dặt hơn, không thoải mái, bạo dạn và tự nhiên như trước nữa. Còn Vinh, Vinh thấy tim mình loạn nhịp mỗi khi nhìn thấy Linh... *** -...
Son môi đắng

Son môi đắng

"Rằng em không thể lựa chọn cho giấc mơ mỗi người, vì em cũng đang lạc lối. ... Giữ em đi và nói... yêu em." (Giữ em đi – Tiên Tiên) Đừng níu giữ em... đừng buông...
Gần như là người yêu cũ

Gần như là người yêu cũ

Điều đầu tiên mà tôi dám đảm bảo và không sợ một cánh tay nào giơ lên phản đối , đó là, những gì các bạn sắp đọc sau đây, chính xác là một truyện ngắn. Mà...
Mặt trời nhỏ mùa đông

Mặt trời nhỏ mùa đông

Đôi lúc Thảo nghĩ, hắn giống như một mặt trời bé nhỏ trong cuộc đời nàng vậy, mặt trời này khiến trái tim nàng ấm áp, khiến đôi má nàng nóng bừng, khiến cuộc...
Cứ nắm nhé, đừng buông

Cứ nắm nhé, đừng buông

Bên vệ đường ngày hôm ấy, chỉ có Thành và Ngọc đứng đợi xe, một mảnh im lặng kéo dài, Ngọc cúi cúi đầu, di di chân vào đám cỏ, thi thoảng ngước lên ngóng những...
Trả lại em tình yêu anh giữ

Trả lại em tình yêu anh giữ

"Có rất nhiều người đi qua cuộc đời em. Nhưng chỉ có anh là để lại dấu chân trong tim em... mãi mãi..." *** "Này! Có biết Chivas phải có đá không hả? Bartender kiểu gì...
Hình như là yêu

Hình như là yêu

Hình như Vinh đang yêu, Vinh sẽ thổ lộ tình yêu của mình nhưng không phải lúc này, chắc chắn Vinh sẽ còn phải vượt qua nhiều khó khăn nữa, Vinh sẽ phải cố gắn hơn...
Trọn đời trọn kiếp

Trọn đời trọn kiếp

Yêu thương một ai đó, không phải chỉ là cố hữu giữ người ấy cho riêng mình, mà cái quan trọng khi buông tay người ra, người có một hạnh phúc nào đó yên bình, người...
Nụ hôn cuối cùng

Nụ hôn cuối cùng

Gặp gỡ nhau đôi khi là do định mệnh, gắn bó bên nhau không phải là do định mệnh, đó là sự chân thành.   *** 1. Em - Chúng ta chia tay đi ! - Vì sao? - Vì anh không...
Tuyệt tình ca

Tuyệt tình ca

"Hãy xem ta như một giấc mơ buồn, Trả cho em khúc tuyệt tình ca..." Mưa. Nước mưa tạt vào ô cửa kính, gió thổi những tán cây nghiêng ngả tạo nên những bóng đen to lớn...
Khi trời có mưa bay

Khi trời có mưa bay

Ngày hôm ấy, tiết trời bất chợt gió mùa, có mưa bay. Hạ quyết định tỏ tình. Tất nhiên là không đủ dũng khí để nói trực tiếp. Nó nhắn tin cho anh, và chắc kết quả...