Với tôi, cuộc sống đẹp là khi ta sống mà có điều gì đó để hy vọng, trông mong. Những niềm tin trong trẻo như viên pha lê màu nước biển, tôi chưa bao giờ làm mất.
***
Một...
Phật nói, hồng trần khổ lắm. Tinh linh đáp, nhưng dưới đó có chàng.
***
Nàng là một tinh linh sống bên cạnh Đức Phật. Một ngày nọ khi nhìn trần thế qua tấm...
Nhưng vì người khác không phải là em, nên họ không trải qua cảm giác hụt hẫng thế nào khi hằng ngày vẫn nói chuyện với 1 người, vẫn chạm vào 1 người, rồi đột nhiên...
Trong vô vàn những âm thanh mà cuộc sống mang lại, có một thứ âm thanh ta chẳng thể nào quên được, cứ lưu giữ mãi trong tim. Đó là âm thanh của mối tình đầu, của một...
Cách một tán cây, ánh đèn mờ nhạt. Anh nhìn lên, cô nhìn xuống. Tình có đủ đầy để bước tiếp cùng nhau?
***
Vũ tựa vào cửa xe, ngước lên ban công tầng 3. Xuyên qua...
Hải mở hộp thư đi xem lại, nội dung tin cụt lủn.
"Phiên ơi, chân em lạnh như xác chết, không có ai ủ ấm, ở đây không có vòng tay của anh khỏa hơi ấm cho em ấm áp...
Cô bước đến ôm anh thật chặt trước khi rời xa, cô tin rằng anh và cô sẽ rồi sẽ gặp lại nhau. Trong lòng vẫn giữ niềm tin rằng tình yêu của cô và anh tuy mới chớm...
Có một loài hoa đã từng tồn tại, đang tồn tại hay chẳng bao giờ tồn tại. Chưa ai dám chắc được, kể cả già làng. Nhưng câu chuyện về nó thì luôn được kể, hàng...
Tôi là một cô gái không xinh đẹp. Nhưng điều đó không làm tôi mặc cảm. Điều duy nhất khiến tôi mất tự tin là chú ý đến anh, thích anh và yêu anh.
***
Tôi biết đến...
Hai đứa yêu nhau chắc không ai trong xóm trọ biết, mọi người vẫn thấy nó gọi anh bằng bố trẻ, rồi bô bô sửa ngọng cho anh như cô giáo sửa cho học sinh lớp một.
***
-...
Mai này khi yêu một ai đó, em sẽ không nhón gót khi hôn, không bao giờ... Người đàn ông của em không cúi xuống để hôn em thì làm sao cúi xuống với những nỗi đau của em,...
Anh nói đúng, cô không đáng, thực sự không đáng... Vậy để anh đi đi. Cứ để anh ghét cô, hận cô, biết đâu vì thế mà lâu lãng quên cô hơn...
***
Thành phố biển về...
Ngày mai anh cưới, anh sẽ không hạnh phúc.
Nhưng em nhất định phải hạnh phúc nhé, em gái!
Đau thương cứ để anh nhận hết về mình.
***
Lần đầu tiên đến quán café...
Tôi day qua úp mặt vào vào bụng Hảo, nghe ruột chị cồn lên trong đó, để giấu mấy giọt nước mắt ủy mị của thằng con trai mới lớn, vì ý nghĩ Hảo không thèm dòm...
Trước giờ nó từ chối bao nhiêu bức thư cũng chẳng may mảy động lòng. Không thích là không thích. Chỉ là bây giờ, nó là người bị từ chối, nó mới hiểu tình cảnh...
Thổi tiêu cũng như yêu một ai đó. Không sớm, không muộn mà phải đúng thời điểm, đúng người.
***
Những ngày đầu tháng 3, gió nhẹ nhàng phớt ngang những đám...