Có lẽ, hết yêu thì là không yêu nữa. Thứ trò chơi cảm xúc này, kẻ thắng thì đi, người thua ở lại, không ai là người có lỗi.
***
Tôi nhớ mùa hè năm ấy, nắng nóng...
Kho báu và giấc mơ đều lung linh.
Những thứ lung linh thường dễ vỡ.
Và những thứ dễ vỡ là những thứ khó quên...
***
Đại khái, chắc hôm nay là một ngày không nắng...
Chị nhớ cà phê em pha. Cả cái cảm giác khi đứng chờ thang máy, chuẩn bị thở hắt ra vì sau một ngày mệt mỏi, cuối cùng cũng được gặp em, và cười với em.
***
Em...
Vậy nếu anh không phải là người làm cho em hạnh phúc nhất nhưng anh lại là người làm cho em vượt qua được đau khổ nhất. Anh vẫn nguyện ý lấy em làm vợ chứ?
***
Trong...
Trước khi gặp anh, tôi cũng không biết thì ra thích một người có thể khiến người ta quên đi bản thân mình, làm những điều ngốc nghếch chỉ để đối phương được...
Đã có những lúc, ngồi một mình giữa bầu trời xứ Tây Bắc lồng lồng gió, lồng lộng mây và dặt dìu những dãy ngô trổ bông vàng ngọt cả các triền đồi, tôi lại...
Trái tim em là nơi: dù đi đến tận cùng thế giới, anh vẫn muốn quay về...
***
Vi yêu Huy...
Yêu cái cách Huy lặng lẽ cõng Vi trên lưng bước dọc đoạn phố dài chiều...
Giữa tôi và cậu ấy, chẳng có một sự khởi đầu rõ ràng và khi kết thúc mọi chuyện lại như một hiệp định ngầm giữa hai con người đang chán nhau đến cực độ.
***
Tôi...
Tin nhắn chỉ có vài chữ, mà nó làm tim Long như thắt lại
"Em muốn gặp lại anh, nơi tình yêu bắt đầu – Quỳnh"
Mười năm rồi, kể từ ngày em đột ngột bỏ đi, không...
Tôi nhớ mang máng đã từng đọc ở đâu đó, hình như là trong một bài báo người ta thống kê rằng một trong những kiểu người hạnh phúc nhất trên thế giới này là những...
Sau một năm chống chọi với bệnh tật, ba tôi đã ra đi và khi tôi mất đi chỗ dựa ấy cũng là lúc tôi chính thức mất luôn hắn.
***
Tôi còn nhớ, thời ấy, hắn cực...
Người ta thường nói hoa hồng mới là vua của các loài hoa, nhưng không phải với tôi. Trong mắt tôi, hoa hồng chỉ là thứ hoa được thương mại hóa, quá phổ biến và thứ...
Anh nói, bởi vì em là một cô gái mãi mãi luôn xuất hiện cùng vết thương.
***
Lần đầu tiên nhìn thấy La, là vì công ty muốn làm quảng cáo cho sản phẩm của đại lý...
Có một người khóc lặng vì tình yêu vừa để mất. Ở một góc đâu đó trong thành phố mùa đông.
***
Cuối năm nhưng trời vẫn chưa trở lạnh. Nắng sáng sớm, tinh tơm...
Anh dùng chú chó nhỏ màu trắng đổi lấy nụ cười của cô. Còn cô dùng cả một đời chờ đợi, đổi lấy lời hứa anh không thể nào thực hiện.
***
Năm đó anh 19 tuổi,...
Từ đó đến nay, đã 8 năm rồi, và có lẽ sau này tôi cũng không thể quên được. Em chính là tình đầu của tôi. Và theo như mọi người vẫn nói: Tình đầu khó...