Và tôi bắt đầu hiểu ra cái cảm giác của Chi ngày hôm ấy, cái cảm giác ép mình tin vào một lời nói dối – ép chính mình chứ không phải bất kỳ ai khác, tin vào một...
Lan không biết khi nào anh sẽ trở lại, bao giờ Lan sẽ cùng anh chung bước trên con đường rợp hoa phượng mà họ đã thề hẹn. Lan không biết anh có trở về bên cô, hay anh...
Em gặp Anh vào một đêm khi Em đã chuếnh choáng hơi men.
***
Người nóng hừng hực, Em bước đến chìa tay ra – “Hân hạnh được gặp Anh”. Em đang ra vẻ một chủ nhà...
Mỗi năm tôi gặp anh vài lần. Mỗi lần thường 2-3 tiếng. Tôi ở Hà Nội, anh ở Sài Gòn. Chẳng bao giờ thư từ, điện đóm cho nhau, thế nhưng cứ mỗi lần gặp lại, y như...
Chỉ cần được nắm tay em cùng anh đi trên mọi con đường. Mọi khó khăn chông gai anh sẽ vượt qua tất cả ... Chỉ cần có em là mãi mãi ...
***
Những tia nắng đầu tiên...
- Anh không biết em có nghĩ anh quá trẻ con không. Nhưng mà anh thích em. Thích ghê lắm!
***
Người chơi trống cajon trong ban nhạc buổi tối hôm đó ở quán bar Ai-len quen thuộc...
Ai đó nói, hình như ông nhà văn Đoàn Thạch Biền, rằng mẫu số chung của những mối tình đầu là chia tay.
***
Thứ bảy. Bà mẹ đẹp như một bức tranh thời Phục...
Cả đời này tớ thương cậu. Cả đời này có khi tớ sẽ không tìm được ai yêu tớ, quan tâm tớ, thấu hiểu tớ như cậu.
***
1. Sân trường giờ chơi náo động như tổ...
"Có khi nào anh nhớ một người,
Người đã đến bên anh, như em, bước về nơi cuối đường này?"
***
Say.
Chị viết một vài dòng lên facebook. Viết rồi lại xóa. Chị...
Hạnh phúc cuối cùng là gì? Một chuyện tình hạnh phúc là gì?
Hẳn là chẳng phải một chuyện tình cảm động trời cảm động đất như tiểu thuyết, từ khi bắt đầu...
Cô như một đóa hồng rực rỡ và kiêu hãnh. Cô chẳng thuộc về ai, và cũng chẳng ai thuộc về cô. Nhưng sự kiêu hãnh đó không giúp cô thoát khỏi sự cô đơn.
***
Tớ...
Lúc đi học, tôi thương thầm một anh học trên mình hai khóa. Anh ấy là tâm điểm của đám bạn tôi bàn tán mỗi khi thấy anh tình cờ đi qua.Và khi tôi nhìn thấy anh ấy kéo...
Cuộc sống, công việc. Tất cả mọi thứ vội vàng cuốn con người ta vào vòng xoáy của những sự bon chen và mãi chạy theo cái được gọi là triết lý luân hồi vốn đã...
Có vài người rất tốt, nhưng luôn không thể ở cùng nhau. Rất lâu về trước, em đã hiểu rõ đạo lý này. Giống như em đã từng nói với anh, cuộc sống là thứ không thể...
Dành tặng những người lạc lối
Như tôi...
***
Cô về đến nhà khi trời đã nhá nhem tối. Ấn nút thang máy lên tầng 7, cô tranh thủ nhìn mình trong gương. Một ánh mắt...
Tặng Khoa. Con sóng lớn ngoài biển khơi.
Em không cần một vị trí có thể gọi tên trong lòng anh như bạn gái hoặc người yêu. Nó tầm thường và nhanh nhạt phai lắm. Em chỉ...