Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Xe chở nhạc Leonard Cohen

Xe chở nhạc Leonard Cohen

"Khi anh gõ vào đầu em, lần đầu tiên em nhận ra mình có thể mất anh. Mãi mãi."   *** 1. Winter Lady Tôi gõ nhẹ nhịp tay vào tay lái, mắt nhìn vào hộp đếm số của...
Viên chocolate cuối cùng

Viên chocolate cuối cùng

Đằng sau lời chia tay hay câu chối từ,có thể một câu chuyện rất dài và đầy uẩn khúc. Ai đó từ chối ta, bỏ rơi ta nhiều khi lại là vì muốn tốt cho ta. *** Tôi mang...
Người con gái yêu hoa lộc vừng

Người con gái yêu hoa lộc vừng

 Chao ôi, anh đã mong ước ngày ấy lâu lắm rồi. Từ cái ngày mà bàn tay em nằm gọn trong bàn tay anh ấm áp cùng với cái gật đầu ưng thuận. Vậy là từ nay, chiếc giường...
Đi tìm vai chính

Đi tìm vai chính

 Tôi chỉ là một nhân vật phụ đứng ngoài cảnh quay của một bộ phim có hai nhân vật chính. *** 1. Phim Hàn Quốc Tôi không thích xem phim Hàn Quốc. Chẳng có gì là...
Đôi giày đỏ đã mất

Đôi giày đỏ đã mất

Cô chỉ đến với tôi một lần thôi, như một cơn mưa ban trưa, rất vội. Rồi cô đi. Trang blog đã hóa thành hoang mạc.  *** Hà Nội tháng Sáu nóng như một con ngỗng...
Chuyện tình chàng nhút nhát

Chuyện tình chàng nhút nhát

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên") Ngay từ giây phút đó, tôi biết mình đã không phải là miếng ghép hoàn hảo mà nàng tìm kiếm. Vậy...
Trạm dừng nào cho yêu thương?

Trạm dừng nào cho yêu thương?

Tuổi trẻ bồng bột và vô tư lắm, cứ nghĩ nhắm mắt lại, mở mắt ra, đi vài chuyến đi xa, gặp thêm vài người mới, là có thể quên ngay người cũ. Ấy vậy mà có những...
Tình đơn phương

Tình đơn phương

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên") Gửi tặng em người tôi yêu. Một mối tình đơn phương đã kéo dài gần 10 năm và hứa hẹn sẽ...
Anh yêu em, ngố của anh

Anh yêu em, ngố của anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên") Em à, anh xin lỗi vì đã đến trễ, người ta bảo người cuối cùng sẽ là người đi đến hết...
Một câu chuyện tình

Một câu chuyện tình

Cô hội tụ đầy đủ tất cả những điều mà anh không thích. Thích đánh mắt khói. Tóc ngắn Mang giày boot hầm hố. Yêu màu đen, ghét màu pastel Thẳng tính và không bao...
Yêu thương nửa vời

Yêu thương nửa vời

Sao không đủ can đảm để nói ra tình cảm của minh? Biết đâu lần gặp này là lần gặp cuối? *** Cô hai mươi tám tuổi. Có chồng và con trai nhỏ bốn tuổi. Cô không đẹp,...
Lời chưa nói

Lời chưa nói

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên") Đông qua xuân tới, duyên phận nào có ai ngờ. Nếu vận mệnh đã ban cho chúng ta được gặp nhau...
Nhân duyên

Nhân duyên

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên") Có thể nhân duyên là vô tình. Có thể nhân duyên là hữu ý. *** Đã hơn 10h tối mà quán vẫn...
Bong bóng tình yêu

Bong bóng tình yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện: ''Chuyện đời sinh viên.'') Trong đời sinh viên của mình, Diệp Anh cảm thấy có hai điều đáng nhớ nhất. Một là: Bị anh...
Duyên nợ

Duyên nợ

(Phần 2 cuả "Nợ anh lời xin lỗi") Cuộc sống này có những thứ một khi đã mất đi rồi thì sẽ không cách nào lấy lại được. *** Cuộc điện thoại kéo dài chưa đầy...
Bản tình ca mùa đông

Bản tình ca mùa đông

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên") Hắn đi chậm lại, vừa đi vừa giơ tay để xin đường. Vân nép vào bên phải hắn, không để ý...