Rất lâu về sau này, lời xin lỗi năm ấy tôi cũng không dám thốt ra. Mà anh cũng không cho tôi nói. Bởi lời xin lỗi đôi khi chẳng khác nào lời thú nhận, chặn đứng một...
"Em làm anh bất ngờ quá, anh vui lắm... "
"Thương anh quá, có vậy mà sụt sùi ùi"
"Anh cũng thương em... "
***
Hôm nay thì tôi đã thấy được ánh sáng đầu ngày....
(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên")
Mọi người nói tôi là đứa đẻ ngược, không biết có phải vì thế hay không mà tôi rất thích...
Người ta nói định mệnh mang chúng ta đến với nhau, nhưng chính chúng ta làm cho định mệnh tồn tại.
***
Còn ba tuần nữa là tết, vậy mà phải nhận lệnh đi công tác...
Tôi biết mình yêu cô ấy, tôi biết điều này là sai lầm. Nhưng biết làm gi được khi mỗi ngày trôi đi, tình cảm trong tôi lớn dần, và đứa trẻ trong bụng cô ấy cũng...
(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên")
3 năm qua, tôi cũng không biết điều gì đã xảy ra với câu chuyện tình yêu ấy. Chỉ biết rằng,...
"Em đã đi nhiều nơi. Một mình. Chỉ đến khi đứng trước một vách núi sâu thẳm, em mới nhận ra em yêu anh khủng khiếp. Nhưng anh quá can đảm."
***
1. Earl Grey
Tối cuối...
(truyenngan.com.vn) Tham gia viết bài cho tập truyện "Chuyện đời sinh viên"
"Mai tớ đi rồi, 3h chiều. Cậu ra tiễn tớ nhé!"
Một tin nhắn có dấu và không có lỗi chính tả.
Anh...
Bạn biết chứ, cái cảm giác hạnh phúc như muốn vỡ òa khi người mà bạn yêu nhất đột nhiên trở về sau những ngày xa cách...
***
Đó là một chiều thu Hà Nội, chút...
Tôi lặng lẽ đứng dậy rồi chậm rãi bước đi, tự dặn lòng mình rằng tôi sẽ quên anh nhanh thôi, như cách anh đã từng thay đổi...
***
Lần đầu gặp anh, khi đó tôi...
Chuyện này giải thích cho những cuộc tình dù giữa họ quả thực không có vấn đề gì to tát nhưng rốt cục họ cũng chẳng thể đến được với nhau để có một cái kết...
(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện: "Đời sinh viên")
Ai cũng có một chuyện tình để nhớ, ai cũng có một kỉ niệm không thể quên. Phải chăng thời gian là...
Vì tình yêu giống như ngọn lửa, khoảng cách là gió, gió dập tắt ngọn lửa nhỏ, nhưng sẽ làm bùng cháy ngọn lửa lớn!
***
Tay cầm chắc điện thoại, nước mắt đã...
Trời lạnh tanh. Em đến sớm mà anh đã ngồi đó từ bao giờ, tay cầm hờ cốc café uống dở. Tay em lạnh cóng, mất cảm giác đầu ngón, bám chặt cốc cocoa nóng sực mới...
"Em hỏi khoảng cách giữa chúng ta là bao xa? Vậy tôi sẽ nói cho em biết, ngay từ lúc em và tôi quay lưng lại với nhau, khoảng cách đó chính là nửa vòng trái đất"...
*****
Cô...
Tức giận. Nàng nhắn một cái tin: "Tôi đã về nhà. Vui vẻ và an toàn. Chúc anh hạnh phúc bên niềm vui mới".
***
"Cho anh năm phút".
Hoàng nói như vậy từ trước khi...