Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Em yêu anh, là em yêu anh

Em yêu anh, là em yêu anh

"Em yêu Anh!" Ba tiếng ấy cứ lởn vởn trong đầu tôi khi chìm vào giấc ngủ. *** Anh đến cùng lúc với tôi! Và trước khi kịp nhìn thấy bình minh, nụ cười của anh khi...
Hạnh phúc cách mình bao xa?

Hạnh phúc cách mình bao xa?

"Cảm ơn anh vì đã yêu em. Cảm ơn vì đã cho em trở thành một phần trong cuộc sống của anh. Điều hạnh phúc tuyệt vời nhất mà em có đó là có anh và con, cùng em đi hết...
Khe cửa sổ mùa đông

Khe cửa sổ mùa đông

Tôi nhìn bàn tay mình, bàn tay cố thản nhiên để không xiết tay Hoài An chặt quá, để không nắm tay Hoài An lâu quá, vừa đập vỡ mối quan hệ gắng giữ bấy lâu. ...Nhưng...
Mỉm cười và quay đi

Mỉm cười và quay đi

"Tôi sắp vào Sài Gòn. Khi ấy cô sẽ uống cùng tôi một cốc cà phê chứ?" "Tại sao không?" , cô nhắn lại tin, chỉ ba tiếng ngắn ngủi. Phan đọc và bật cười. Bao giờ...
Legging trên sofa

Legging trên sofa

Anh bảo có sự khác nhau không, giữa việc người ta yêu mình và xây dựng tương lai có mình trong đó, với việc người ta đã tính hết mọi thứ, đã dự trù tương lai mong...
Người đội mũ rộng vành

Người đội mũ rộng vành

 Tại sao cô gái nhỏ có vẻ trạc tuổi Lâm lại ăn mặc kỳ dị đến thế? Tại sao cô ta đội cái mũ vành rộng cổ lỗ như bà lão vậy? *** 1. Trên bàn đồ địa...
Ngày ta im lặng

Ngày ta im lặng

Anh nhận ra anh đang ảo tưởng về mối quan hệ với Mai. Và khoảng trống trong anh, từ khi Mai xuất hiện, vẫn chưa thể được lấp đầy.  *** Càng gần cuối năm thì...
Cách cuối cùng anh nắm tay em

Cách cuối cùng anh nắm tay em

Nếu như không thể mang lại hạnh phúc cho người mình thương được nữa, thì cách nắm tay ngọt ngào nhất cuối cùng chính là buông tay... *** - Đưa túi đây anh cầm cho,...
Mưa, em... và nhớ

Mưa, em... và nhớ

Trong hắn, Nhóc vẫn là cô gái nhỏ dễ thương và chưa có người yêu. Nhóc đã làm cho hắn thấy mình ngốc. Ngốc thật sự ấy. *** 1. Mưa của một ngày...
Đã có người yêu em hơn anh

Đã có người yêu em hơn anh

Em phải cảm ơn anh mới đúng! Cảm ơn vì đã chỉ cho em cách từ bỏ... những thứ không thuộc về mình! *** 1. Tôi thích nép mình vào thân hình cao lớn của anh, thích đan...
Tháng Tám còn mãi

Tháng Tám còn mãi

Ban đêm khi đi nằm, nỗi sợ hãi đâm sâu vào tim tôi. Những người tôi yêu cứ thế lần lượt ra đi, lần lượt rời bỏ tôi. *** Vị Ương là tôi. Tôi sinh trưởng tại...
Bánh ngọt và trà xanh

Bánh ngọt và trà xanh

Một chiều mưa, tôi kéo sụp mũ len và leo miệt mài trên con dốc nhỏ. Khóc không thành tiếng. Nước mắt tựa hồ như sắp đông đá. ***   Khốn nạn thay khi tôi lại...
Người chậm cảm

Người chậm cảm

Anh có bao giờ nhớ một ai đó nhưng bản thân không biết, cho đến khi gặp lại người ta rồi anh mới nhận ra là đây là người anh đã luôn muốn gặp, muốn nhìn thấy. Kiểu...
Sự lựa chọn của bầu trời

Sự lựa chọn của bầu trời

Hưng chẳng nói gì, vẫn hướng mắt quanh sân. Vậy là Linh không đến? Giá như Linh đến, dù cầm trong tay tập giấy hay cái bút cũng chẳng sao. *** 1. - Mày nghĩ kĩ chưa?...
Có một mùa hoa ở lại

Có một mùa hoa ở lại

Ai rồi cũng sẽ đi qua những tháng ngày vụng dại của tuổi trẻ. Ai rồi cũng có lúc phải loay hoay gói gém nhớ thương dành cho một ai đó vào góc khuất trái tim mình mà bước...
Gió, mưa, em và yêu...

Gió, mưa, em và yêu...

Có ai trách Nhỏ đâu, Nhỏ chỉ xem hắn là bạn thôi – chí ít là vậy. Còn hắn mang một thứ tình yêu đơn giản đến đơn độc – tình yêu đơn phương. Như...