Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Biển mặn

Biển mặn

Cô đẹp mà, cô có quyền, cô có quyền được sống sung túc hơn, không phải nghèo khó như thế này. *** Chiều xuống, những tia nắng vàng úa le lói vội tắt nhường chỗ...
Những cơn mưa rửa lá

Những cơn mưa rửa lá

Trong thâm tâm, tôi bâng khuâng không rõ những cơn mưa trở buồn hay vui vẻ, chỉ biết tôi sẽ gặp lại em, dẫu cho những hạt mưa ấy đôi khi làm nhân gian trăn...
Hermes hay Dior?

Hermes hay Dior?

Cuộc sống vốn dĩ luôn rất công bằng. Nếu bạn không đẹp thì bạn sẽ giàu và ngược lại. Còn nếu bạn được cả hai thì bạn sẽ thiếu thốn tinh thần hoặc tình cảm...
Thoảng

Thoảng

Thỉnh thoảng, anh tự hỏi bây giờ Minh như thế nào rồi. Cô ấy đã có ai hay chưa? Hay là cô ấy đã có chồng rồi cũng nên, hoặc là đang cặp kè với một tay nhà giàu lắm...
Tóc đỏ

Tóc đỏ

"Xin mẹ cha hiểu được rằng, niềm vui của con là đây..." Qua thời gian, qua những yêu thương mập mờ hơi nước mắt, chúng ta lại trở thành một ai đó của người khác...
Tình đầu của chúng tôi

Tình đầu của chúng tôi

Tôi đã đắn đo quá nhiều, suy nghĩ quá lâu mà quên mất điều quan trọng nhất: Thời gian như chiếc đồng hồ cát, sớm hay muộn rồi cũng sẽ chảy cạn. Một ngày chợt...
Hey boy, anh đã cảm nhận được tình yêu của em chưa?

Hey boy, anh đã cảm nhận được tình yêu của em chưa?

Có lòng trồng hoa, hoa chẳng nở. Vô tình gieo hạt liễu xanh xanh. Trong những thứ cần thuận theo quy luật tự nhiên thì tình yêu là thứ cần thuận theo nhất. Trong những...
Non Dimenticar

Non Dimenticar

Tôi bất lực, nhưng tôi biết cô ấy còn đau khổ hơn tôi. Vậy nên chỉ đành có thể ghì chặt lấy cô ấy, khóc thay cho cô ấy. *** 1. Tôi và Phùng Anh đến đó từ rất...
Chàng trai buổi sáng

Chàng trai buổi sáng

Nàng gọi chàng là Chàng trai buổi sáng của nàng, bởi vì chàng chỉ xuất hiện ở đó vào một số buổi sáng sớm trong tuần. *** Thế là mùa thu đến thật rồi! Nàng đẩy...
Ngã rẽ nào sẽ lại thấy anh

Ngã rẽ nào sẽ lại thấy anh

Đâu phải tôi rời xa anh là không còn yêu anh nữa, đâu phải tôi không gặp anh là đã quên anh, đâu phải chia tay anh mà tôi không khóc. Chỉ là tôi cần một sự đau khổ...
Khi áo khoác đỏ đi ngang trái tim tôi

Khi áo khoác đỏ đi ngang trái tim tôi

 Sau này tôi không còn hận ông trời nữa vì tôi biết tất cả mọi chuyện đều có nguyên do của nó. Có những phút giây lướt qua nhau là ngắn ngủi nhưng có thể viết...
Mưa trong tim

Mưa trong tim

Cuối cùng cô cũng nhận ra rồi ư? Cô thật lười biếng đấy cô nhóc ạ! Mười tám năm, chưa một lần bước chân ra thế giới bên ngoài. Chúng ta liệu có thể gặp nhau một...
Nắm một bàn tay đã buông

Nắm một bàn tay đã buông

1. Mưa Long Xuyên Chiều nay, Long Xuyên trở gió. Gió mạnh lắm. Gió hất tung mái tóc của em. Môi em run bần bật. Một vài hạt mưa rơi xuống, khẽ chạm vào bờ vai em. Em giật...
Những cơn mưa tháng bảy

Những cơn mưa tháng bảy

Trời đổ mưa, lòng nó cũng đổ mưa. Mưa tháng 7 ào ào, dữ dội, nó ướt nhẹp, bây giờ thì chẳng còn ai đón nó khi trời mưa, cũng chẳng còn ai áp capuchino ấm vào má nó...
Khi tình đầu trở lại

Khi tình đầu trở lại

Trên thế giới này, mỗi ngày mỗi giờ ta gặp qua biết bao nhiêu người, có người trở nên thân quen, có người gặp một lần rồi không bao giờ gặp lại và có những người...
Mười bốn ngày yêu

Mười bốn ngày yêu

"mình quen nhau chỉ mấy ngày, quen qua điện thoại thì chia tay cũng chỉ qua điện thoại thôi, em đừng bận lòng quá!" *** Tối qua, chị lại nằm mơ thấy anh. Anh lướt ngang...