Sao cậu ngốc quá vậy! Sao không dám nói ra cho tớ biết tình cảm của cậu. Cứ im ỉm như thế lỡ tớ chạy mất thì ngồi đấy tiếc cũng không được đâu!
***
Tôi...
Chúng ta không hẹn nhau kiếp sau, bởi vì chỉ có những người yêu nhau mới mong được gặp lại. Anh hãy yên tâm đi đến nơi mà anh muốn, gặp người mà anh thương...
***
Trước...
Anh bảo chị ra đây ném hết thư đi. Anh không muốn chị em mang theo thư của anh nhỡ đâu có sự hiểu lầm khiến chị em sẽ phải khóc....
***
Khi những cơn gió nam non...
Gặp anh năm mười bảy tuổi, và tôi cho đó là định mệnh của cuộc đời mình!
***
Tôi và anh đến với nhau khi còn rất trẻ, anh học trên tôi một lớp, anh không phải...
Khắc tinh của tôi, tôi thích em mất rồi!
***
Liên Hương nặng nhọc kéo lê chiếc va li bốn mươi cân đến trước mặt tôi, mồ hôi lấm tấm trên khuôn trán, bàn tay phải...
Việc một người đàn ông đẹp đẽ và lịch thiệp bất ngờ xuất hiện ở thị trấn này, ngay lập tức khiến phụ nữ có chủ đề mới để mà bàn tán.
***
Sáng nay tôi...
(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?)
Một người không tin vào định mệnh, một người không tin vào duyên số, dù thế họ vẫn...
(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?")
Hồi ức vốn chỉ nên cất giữ những gì đẹp nhất.
***
Cô bé lúi húi một mình...
Yêu thương từ trước đến nay, người thường hay cao nhân đều không tránh khỏi.
***
Những ngón tay trắng ngần, dài thon của em kéo dài trên phiến đàn piano réo vào lòng...
(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?")
Lam cuộn những sợi chỉ màu vung vãi trên sàn vào từng cuộn nhỏ. Nhẹ nhàng và tỉ mỉ....
(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?")
Chẳng ai vì thiếu ai mà chết cả. Không thể vì bạn thất tình mà mặt trời chẳng mọc,...
(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện " Rồi sẽ qua hết, phải không?" )
Hắn nghĩ cuộc đời của mỗi người sẽ trải qua những lần vấp ngã, sau mỗi lần như...
(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện " Rồi sẽ qua hết phải không?")
Đừng nghĩ em ngu ngốc như thế. Tình yêu đối với em từng là tất cả, nhưng hiện giờ,...
(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Rồi sẽ qua hết, phải không?")
Cậu ấy bỏ đi một cách lẳng lặng, mặc tôi khóc thét dưới mưa.
***
Mỗi...
(truyenngan.com.vn - Truyện ngắn dự thi cho tuyển tập: "Rồi sẽ qua hết, phải không?')
Có lẽ Quyên đã là bạn của tôi quá lâu, hiện diện trong cuộc sống của tôi quá lâu,...
(truyenngan.com.vn - Tham gia Viết bài cho tập truyện ngắn "Rồi sẽ qua hết, phải không?")
Không có gì là tuyệt đối, cho nên cũng không có nỗi đau tuyệt đối, vì thế con...