Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

New York - chuyện tình những ngày đông

New York - chuyện tình những ngày đông

"Nếu một ngày em không ở bên anh nữa, anh sẽ nhớ em chứ?" *** 1. Ngày nắng về trên bão giá Thoáng giật mình, tôi nhớ đến lời em thoang thoảng bên tai, trong một ngày...
Hoàng hôn tím

Hoàng hôn tím

Mùa Đông! Có một kẻ khen mùa Đông không lạnh vì đã có ai trong vòng tay bao bọc, còn kẻ khác cũng thở dài không lạnh vì nước mắt kia nóng hổi tuôn trào. Mùa Đông, có...
Những điều còn lại

Những điều còn lại

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Tôi cứ luôn tự hỏi tình yêu kết thúc rồi, vậy thì nó sẽ đi đâu? Người ta sẽ cất...
Quên đi.

Quên đi.

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Cuộc sống luôn nhộn nhịp, vui tươi và tràn đầy màu sắc. Ôm làm gì buồn phiền...
Buông tay cho ngày mai nắng ấm

Buông tay cho ngày mai nắng ấm

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Quán cũ, góc ngồi quen thuộc, cũng con người đó, cũng bản tình ca này, duy chỉ khác một...
Hoa gạo tháng 3

Hoa gạo tháng 3

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") *** Làng Linh ở sát bên một dòng sông. Dòng sông này cũng như muôn ngàn con sông khác có...
Chưa từng là Mặt Trời của em

Chưa từng là Mặt Trời của em

(truyenngan.com.vn – Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?) Từng có người nói: Trùng hợp thật tên anh và tên em cũng có chữ "Dương". Anh là Mặt...
Đơn giản vì em yêu anh

Đơn giản vì em yêu anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") "Tình yêu con gái như ánh pha lê, rất sáng trong cũng rất mong manh, anh yêu hỡi nếu yêu em...
Vì em đã có anh, đừng khóc!

Vì em đã có anh, đừng khóc!

Miên tự nhủ mình: rồi tất cả cũng đều như dòng nước kia, sẽ trôi đi thôi, không có gì ở lại. *** Ông Mẫn vỗ vỗ vào miệng điếu cho viên thuốc lào cũ bắn ra ngoài,...
Mình chia tay đi!

Mình chia tay đi!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") "Lý do thì vô kể em à, Anh chỉ muốn chúng ta dừng lại thôi, mình chia tay đi!" *** Cô và...
Ít ra còn có anh

Ít ra còn có anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Minh gật đầu đồng ý ngay. Minh thấy vui lắm vì được nhìn thấy nụ cười, sự quyết...
Cầu vồng trong mắt anh

Cầu vồng trong mắt anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Trên cao, cầu vồng vẫn soi bóng lên nụ hôn của chúng tôi dưới tàng cây ven hồ. Môi anh...
Chỉ là em giấu đi

Chỉ là em giấu đi

(truyenngan. com. vn - Tham gia bài viết cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Vâng, chỉ là em giấu đi để chờ đến 1 ngày anh có thể bước ra, chỉ là em...
Rồi sẽ qua hết, phải không em?

Rồi sẽ qua hết, phải không em?

Hải nói phải, rồi cũng qua hết thôi, những sóng gió ấy, miễn là lại tìm thấy nhau lần nữa, miễn là có người ôm cô để vỡ oà tức tưởi, chỉ vậy thôi, là đủ. *** Ngày...
Sương mù

Sương mù

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Hỏi nó có sợ không? Thực ra nó cũng hơi sợ. Nhưng chỉ là một chút thôi. Nó không sợ...
Những ngày gió ở Wellington

Những ngày gió ở Wellington

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện: "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Và mọi chuyện sẽ qua hết thôi, tất cả sẽ qua đi, để khi đó chúng ta sẵn...