Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Nếu tôi được sinh ra lần nữa

Nếu tôi được sinh ra lần nữa

Khoảnh khắc tôi xoay lưng lại, thế giới bỗng nhiên khác đi. Cô gái có đôi môi đỏ thắm, viền môi cong lên như cánh én. Mái tóc vàng xõa lăn tăn xuống vai, ôm lấy cái...
Lời thú tội giữa kí ức 17

Lời thú tội giữa kí ức 17

Mối tình đầu của tôi là những yêu thương đơn phương mà chắc có lẽ, Duy sẽ chẳng bao giờ biết được... *** Gửi tặng Smile - chàng trai có chiếc răng khểnh! ^^ Hà...
Tin em đi, rồi sẽ đâu vào đấy cả thôi!

Tin em đi, rồi sẽ đâu vào đấy cả thôi!

(truyenngan.com.vn - Tham gia Viết bài cho tập truyện ngắn "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Đôi khi, cái người ta cần nhất không phải là muốn cùng ai lên giường vào mỗi tối...
Không có em, anh khóc cũng như cười!

Không có em, anh khóc cũng như cười!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Trên thế gian này, ngoài em ra, không ai có thể khiến anh mỉm cười một cách thật lòng! Trên...
Lời hẹn không mùa

Lời hẹn không mùa

Và biết đâu theo theo gian những tin nhắn sẽ thưa dần, biết đâu lời hẹn ở tuổi hai mươi không thể thành hiện thực... nhưng giờ Cường và Sương chưa cần biết đến...
Mắt kính

Mắt kính

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Anh là thằng đàn ông may mắn nhất đấy. Đi mà giữ cô ấy lại. Không thì sau này đừng...
Em xin lỗi, em yêu anh, mãi mãi...

Em xin lỗi, em yêu anh, mãi mãi...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Anh rất yêu cô, phải anh yêu cô. Cô khóc, khi cơn gió lạnh bất chợt ùa đến, hóa những...
Cố chấp yêu

Cố chấp yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Người ta vẫn luôn mơ về những gì mình chưa có. Nhưng với Sa, thứ khiến cho người ta...
Chuyện đã từng rất lâu

Chuyện đã từng rất lâu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Chúng tôi đã từng yêu thương cùng một người. Chúng tôi đã từng cùng theo đuổi một...
Nhớ, Quên và Yêu

Nhớ, Quên và Yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?".) - Còn gì mà nhớ nữa hả mày? Thôi quên đi - Hân, con nhỏ bạn thân, với cái giọng...
Ba năm...

Ba năm...

Tình yêu học trò chỉ là tương tư, nay thích một người, mai thích người khác. Nhưng đối với tôi, nó không còn là tương tư nữa. *** Kì hai năm lớp bảy... Trường tôi...
Đoạn kí ức bị biên tập

Đoạn kí ức bị biên tập

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Như trong một bộ phim, tôi tỉnh dậy với cái đầu băng trắng toát và một phần kí ức...
Những năm tháng ấy

Những năm tháng ấy

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Cũng phải, thanh xuân chỉ để hoài niệm mà thôi, nhưng nó khiến tôi trưởng thành. *** Những...
Bởi vì có anh

Bởi vì có anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Có đôi khi yêu thương không cần đến lời nói. Cô thật hạnh phúc khi được gặp anh, quen...
Những mùa yêu

Những mùa yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Đôi khi cuộc sống hiện đại làm người ta quên mất những yêu thương xưa cũ. Bận rộn,...
Hoa của gió

Hoa của gió

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Phải rồi!... em làm sao sánh được với người yêu mới của anh... ... *** Vân là một...