Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Chồng à, xa mấy, vẫn yêu

Chồng à, xa mấy, vẫn yêu

1 tháng, 1 năm, 3 năm... *** Người ta bảo yêu nhau 1 tháng với yêu nhau 1 năm khác nhau một trời một vực. Còn 3 năm thì không còn gì để nói. Công nhận là cũng hơi khác. Yêu...
Định mệnh trớ trêu

Định mệnh trớ trêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?) Trái đất lặng lẽ quay, thời gian lặng lẽ trôi. Những niềm vui, nỗi buồn như một quy...
Cám ơn số mệnh sắp đặt...

Cám ơn số mệnh sắp đặt...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Dù sau này có ra sao thì hai đứa vẫn thầm cám ơn số mệnh đã sắp đặt chúng gần bên...
Dưới chiếc ô màu xanh

Dưới chiếc ô màu xanh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Tôi yêu anh, không quá dài cũng không quá ngắn. Tình yêu cứ chầm chậm len lỏi khắp trái...
Đôi mắt ấy buồn lắm

Đôi mắt ấy buồn lắm

(truyenngan. com. vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Em biết em chẳng bao giờ thuộc về anh, dẫu cho tình yêu đầu của mình em nồng nhiệt...
Cỏ lạc

Cỏ lạc

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện: "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Người ta bảo những người mơ mộng hay khổ. Nhưng khổ cũng là một dạng của hạnh phúc....
Không chỉ là kỉ niệm

Không chỉ là kỉ niệm

Dù điều gì mang chúng ta đến với nhau không quan trọng, quan trọng là chúng ta nhận ra mình yêu và thuộc về nhau là đủ. *** Cuối tuần, trên đường về nhà tôi ghé...
Miền ký ức

Miền ký ức

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?') - Nun, sao ngồi đây khóc một mình vầy nè? Con nhỏ vẫn ngồi khóc rưng rức, thằng nhỏ...
Hẹn hò trục trặc

Hẹn hò trục trặc

Quang còn khác với hầu hết những thằng con trai bình thường ở một sự đãng trí quái gở và cho con gái leo cây. Thường xuyên mới chết chứ? *** Quang là một đứa kì...
Hương cỏ may

Hương cỏ may

Nhiều năm rồi tôi mới về thăm quê ngoại- nơi tuổi thơ tôi suốt một thời rong ruổi. Quê ngoại vẫn nghèo như xưa, những mái nhà nằm nghiêng nghiêng nơi sườn đồi. Ngôi...
Bức tranh của người khác

Bức tranh của người khác

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Nhưng rõ ràng, dù tớ có ảo tưởng thế nào đi chăng nữa thì bức tranh ấy vẫn là của...
Yêu một cô ngốc sẽ thế nào nhỉ?

Yêu một cô ngốc sẽ thế nào nhỉ?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Tôi chợt dâng lên một nỗi niềm khó tả khi biết sự thật nguyên nhân mà em chạy trốn...
Chuyện tình của chàng Luôn Luôn Rảnh và nàng Đột Nhiên Bận

Chuyện tình của chàng Luôn Luôn Rảnh và nàng Đột Nhiên Bận

Cậu yêu sai be bét, trong tình yêu không có và không nên có sự đơn phương hy sinh. Đơn phương hy sinh là sẽ lặng thầm đau khổ, và cuối cùng chỉ dẫn đến đỗ...
Chạm môi

Chạm môi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập "Rồi sẽ qua hết, phải không?") "Tình yêu – có lúc chỉ là kí ức của một người..." Quan niệm về tình yêu của mỗi...
Nỗi nhớ nằm trong lá

Nỗi nhớ nằm trong lá

"Anh thật tệ phải không?". Dòng chữ ấy nằm lặng lẽ theo tiếng trở mình của em. Em không trả lời anh, làm thế nào em trả lời anh được khi những cuộc điện thoại em...
Chiếc giày đỏ

Chiếc giày đỏ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") "Tôi đã yêu cậu giống như tôi từng yêu anh ấy"... *** Nắng, cái nắng dịu mở đầu...