Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Unchained Melody

Unchained Melody

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Phải, tất cả rồi sẽ qua thôi... Với Chi, với Eric, với mọi nỗi đau đớn hay tuyệt vọng......
Trăng vàng Tà Nung

Trăng vàng Tà Nung

Thịnh nhớ mùi mít chín, nhớ mùi khói của củi cà phê và đặc biệt hơn là nhớ mùi tóc Thảo. *** Ánh trăng vàng vương vương trên hàng cà phê. Có chú chuồn chuồn ớt...
Đi qua miền thương

Đi qua miền thương

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Trong ánh đèn mờ ảo của một quán cà phê hai tầng sang trọng, bóng dáng mong manh của một...
Chiếc áo màu lông chuột

Chiếc áo màu lông chuột

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Không biết có liên quan gì không, nhưng người viết truyện này trong một đêm mưa trái...
Hoa bụi đường

Hoa bụi đường

Chúng ta quen nhau từ khi nào nhỉ? Em không nhớ! Chúng ta yêu nhau từ khi nào nhỉ? Từ cái lúc anh ngồi trong quán kem xôi đối diện nhà em, gọi em sang và tỏ tình bằng một...
Yêu anh đến hơi thở cuối cùng

Yêu anh đến hơi thở cuối cùng

Suốt chặng đường chúng tôi bên nhau, dường như tôi chỉ toàn rơi nước mắt, nước mắt đang rơi thậm chí cả trong giấc mơ, ướt đẫm bàn tay của Thanh Lâm. *** Phòng...
Đưa tay lau nước mắt

Đưa tay lau nước mắt

Thành phố buổi chiều thật lạ, từng khuôn mặt người cũng thật la và cái cách mà anh gặp em cũng thật lạ.  *** Trong vô vàn ngược xuôi của cuộc sống, tiếp xúc...
Yêu em là định mệnh

Yêu em là định mệnh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") "Cô gái bướng bỉnh à, em vẫn chưa chịu thừa nhận rằng ta gặp nhau là định mệnh phải...
Hẹn nhau ở Pont-Neuf

Hẹn nhau ở Pont-Neuf

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Tình yêu đôi lúc được hình dung như một chặn đường dài song hành cùng cuộc sống, đặc...
Bản tình ca tháng 6

Bản tình ca tháng 6

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Ba năm đã trôi qua, Viên vẫn chưa học được cách để quên đi một người. Tận sâu trong...
Những nỗi đau là gió

Những nỗi đau là gió

Hay gã chạy trốn nàng vì gã sợ phải đau thêm một lần nữa, vì vết thương cũ vẫn chưa đủ lành. Nhưng mà sợ cái gì chứ, gã có yêu nàng đâu, sao gã phải sợ. Phải,...
Rồi trái tim sẽ ổn

Rồi trái tim sẽ ổn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không") Tôi không biết nhiều về Bun ngoài toàn bộ những thông tin cá nhân thu thập được. Nhưng...
Mưa Bruxelles

Mưa Bruxelles

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Bruxelles co mình đón cơn mưa đầu đông mang hơi thở của lạnh giá, cô đơn. Giữa phố thị...
Yêu em!

Yêu em!

Đêm nay lại như bao đêm khác, anh nhớ về em, nhớ về vùng đất nghèo nàn mà hai ta cùng lớn lên nhưng đó lại là nơi ấp ủ ước mơ của chúng ta, nhớ về cha mẹ với...
Còn lại trong thương nhớ

Còn lại trong thương nhớ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không?") Cái khó nhất của một tình yêu là cách kết thúc. Nếu mọi chuyện đến hồi đổ vỡ thì...
Xe đạp ơi

Xe đạp ơi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Rồi sẽ qua hết, phải không") Tôi và em có với nhau quá nhiều kỷ niệm, mà khi ai đã cho mình biết bao nhiêu là kỷ niệm...