Đôi mắt em ngây thơ, trong trắng, anh làm sao dám nói yêu em... anh sợ sẽ làm vỡ những gì anh đang có... em có hiểu không em?
***
Anh... Ngày nào cũng online.
Trước...
Em không phải là người đầu tiên tôi rung động nhưng em thực sự mới là mối tình đầu. Vì tôi yêu em và em yêu tôi. Và thế đấy tình đầu. Tôi gặp em trong một dịp...
Cô bước thật nhanh về phía anh, dang hai cánh tay mảnh dẻ ôm siết lấy cổ anh. Cô nghe tim mình đang gõ lên từng nhịp, cảm nhận niềm xúc động thân thuộc dâng lên trong...
Tình yêu vẫn vậy, luôn vậy, càng ngăn cản thì chỉ càng khiến mọi thứ biến thành quả bom nổ chậm!
***
1.
- Mình kết thúc thôi anh ah, mai em lấy chồng rồi
-...
Hôm nay tôi lại đến đây không phải vì tôi không thể quên cậu mà chỉ đơn giản là tôi không cho phép mình quên cậu.
Vì sao ư?
Tôi làm khổ bản thân mình ư?
Tôi mệt...
Chim non ơi, mày có mỏi cánh không? Hay mày đang tự do, vui vẻ mà quên mất cả việc mệt nhọc nơi đôi cánh?
Tao thèm như mày. Thèm nói lên những gì tao muốn nói. Thèm hét...
Tôi không còn nghe nàng nói gì nữa, bởi trước mắt tôi chỉ toàn một màu vàng của những cánh hồng rơi lả tả.
***
Tối thứ bảy, Mỹ Hạnh gọi điện thoại cho...
Em vẫn yêu anh nhiều. Nhưng...
Tình yêu, đôi khi chỉ là chuyện của một người.
***
Tình yêu, đôi khi chỉ là chuyện của một người.
Từ nụ cười, ánh mắt của ai...
"Nếu tình cảm mà dành cho nàng là thật, thì những chuyện linh tinh kia có đáng gì. Có những sự thật chẳng ai cần biết, hiểu không?"
***
Tiết ba, Bảo lò dò xuống phòng...
Nàng rũ mạnh đầu. Người đàn ông của nàng sắp tắm xong rồi. Hãy để người ấy thanh thản sau một ngày làm việc dài. Nàng chẳng nên chất lên đôi vai ấy một điều...
"Dưới ánh nắng chiều êm ả ấy, bên tôi có một cô gái dịu dàng, mong manh và mái tóc tết dài ngang eo uyển chuyển nhẹ nhàng như những chú cá tung tăng dưới mặt nước."
*****
Năm...
Có lẽ sẽ không được ở bên nhau thường xuyên, nhưng chúng tôi vẫn có thể liên lạc với nhau qua điện thoại. Tôi vẫn sẽ là một chuyên viên tư vấn của anh, còn anh,...
Có vẻ như anh đã thay đổi nhưng tình yêu trong tôi nào có thay đổi, nếu có gì đó thay đổi thì chắc đó là tình cảm dành cho anh nhiều hơn, nhìn anh vậy tôi không trách...
Yêu trong vô vọng cũng là một cách yêu, một tình yêu dành mãi cho một người dẫu biết mình chẳng bao giờ được đáp lại nhưng bản thân mình cũng không thể dừng lại....
Em thích những cô gái nhà quê. Lúc đầu nhìn thì đáng ghét nhưng càng ngắm càng muốn yêu.
***
- Nhìn bạn quen lắm! Hình như là...
Một tên con trai lạ hoắc đã nói với...
Này cậu, đến một lúc nào đó thôi, chúng ta sẽ thôi không còn nghĩ về nhau nữa...
***
1.
Những cánh hoa rơi rơi trong sân trường. Mùa hạ rực nắng. Chúng ta đợi một...