Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Sau một tình yêu

Sau một tình yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Cô chậm rãi bật máy tính, xóa mật khẩu facebook Tùng Anh còn lưu trong email, xóa...
Yêu cậu là lựa chọn của tớ

Yêu cậu là lựa chọn của tớ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Vì tớ muốn cậu tự quyết định. Đồng ý hay không đồng ý là quyền của cậu,...
Hàng cây xanh trôi về bến ngã

Hàng cây xanh trôi về bến ngã

Tại sao em lại không chịu nghe anh nói, anh biết em đang nghĩ mọi thứ anh đối với em chỉ vì muốn vơi đi nỗi đau trong lòng. Nhưng Phương à, không phải như thế... *** 1. Hàng...
Tình yêu và thù hận

Tình yêu và thù hận

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Thời gian và giông tố cuộc đời thật đáng sợ, chúng có thể đẩy con người...
Người đầu tiên nói không với anh

Người đầu tiên nói không với anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổii") Chẳng biết là do vô tình hay cố ý mà chiều mưa phùn hôm đó em va phải tôi giữa...
Hứng những giọt nước mắt em tôi

Hứng những giọt nước mắt em tôi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Anh không giữ được lời hứa sẽ chờ em cả đời, anh không thay thế được vị...
Câu chuyện kỳ lạ về nàng

Câu chuyện kỳ lạ về nàng

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Thực sự thì tôi chưa bao giờ gặp một câu chuyện kỳ lạ như thế. Một chuyện...
Heo con

Heo con

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi".) Tôi biết mình đã đẩy Heo Con đến giới hạn của sự chịu đựng. Heo Con bước...
Lời tỏ tình của mùa thu

Lời tỏ tình của mùa thu

Tôi vẫn còn băn khoăn. Nhưng có lẽ tôi sẽ về. Tôi đã đến tuổi phải lấy chồng rồi. Tôi gọi điện để hẹn gặp cậu ấy lần cuối. *** Tôi thầm thích cậu ấy...
Thiên thần của anh

Thiên thần của anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Lại một đêm trôi qua, lại một vệt máu đỏ giả nơi góc giường, lại một lần...
Nhỏ và Gã

Nhỏ và Gã

Nhỏ à. Vì sao em không phải là người đến trước... *** - Bùi công tử ! Tiếng cô nhỏ lanh lảnh khiến gã chùn bước, không khỏi mỉm cười. Gã không quay đầu lại vì...
Giày cao gót hay giày bệt

Giày cao gót hay giày bệt

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Cô cũng công nhận là mình tàn nhẫn với anh. Nhưng cô không còn cách nào khác để...
Có những người đã từng yêu nhau như thế

Có những người đã từng yêu nhau như thế

Có một sự thật là hình như chúng tôi chưa bao giờ nói yêu nhau. Tôi không hỏi về quá khứ của anh, anh cũng chưa một lần hỏi rằng tôi đã từng yêu những ai trước đó. *** Hai...
Kết thúc của em không là anh!

Kết thúc của em không là anh!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Cuối cùng em đã khóc! Thật may mắn! Và cuối cùng em đã bỏ được anh! *** "Ngày,...
Ngân hàng ngôi sao

Ngân hàng ngôi sao

Thiên Vũ định đưa cho tôi ô rồi chạy về một mình. Nhưng giờ đã khác, tôi không muốn những gì trong quá khứ sẽ lại diễn ra, tôi kéo tay cậu ta lại và che chung ô. *** Đã...
Chạy trong mưa

Chạy trong mưa

Bức tranh vẽ một cô gái đang đứng giữa ngã ba, tên tay là chiếc vali nhỏ xách hờ. Có vẻ như cô ấy không mong chờ một con đường rõ ràng. Cô ấy chỉ đứng đơn độc...